Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Cách Sài Gòn chưa đầy 3 tiếng đồng hồ, Vũng Tàu luôn là địa điểm đầu tiên người ta nghĩ đến cho những chuyến phượt đầy ngẫu hứng. Quen thuộc là vậy nhưng du lịch Vũng Tàu cũng đang phát triển những khách sạn đẹp và những địa điểm vui chơi mới nên nơi đây không bao giờ ngớt khách. Nếu dự định “xách ba lô lên” và vi vu Vũng Tàu ngay thì hãy bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu dưới đây và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ nhé!

Giới thiệu về Vũng Tàu

Vũng Tàu chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 3 giờ chạy xe, với bờ biển trải dài 20 km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến được du khách phía Nam yêu thích nhất. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây có thể nhìn thấy Biển Đông lúc bình minh và hoàng hôn. Ngoài giá trị về cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là vùng đất có truyền thống lịch sử, văn hóa lâu đời.

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên BiếtĐến với Vũng Tàu, đường rộng thênh thang, bạn sẽ có cảm giác yên bình, dễ chịu. Dưới là biển xanh, trên là núi đồi, chùa chiền uy nghiêm… Tất cả đã tạo nên một Vũng Tàu thần tiên, một thành phố Vũng Tàu không chỉ yên bình, thôn dã mà còn có vô số danh lam thắng cảnh.

Khí hậu Vũng Tàu

Vũng Tàu có khí hậu nhiệt đới gió mùa, năm chia làm 2 mùa rõ rệt: mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, lúc này có gió mùa Tây Nam, mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau , lúc này có gió mùa đông bắc . Nhiệt độ trung bình hàng năm là 27°C, tháng thấp nhất khoảng 24,8°C, tháng cao nhất khoảng 28,6°C.

Thời điểm đi du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa Đông Nam với khí hậu hai mùa điển hình:

  • Mùa mưa: Từ tháng 5 đến tháng 10, có gió mùa Tây Nam.
  • Mùa khô: Từ tháng 11 đến tháng 4, có gió mùa đông bắc.

Nhiệt độ trung bình hàng năm của Vũng Tàu là 27 độ, thấp nhất là 24 độ và cao nhất là 30 độ. Chính vì khí hậu ôn hòa này mà Vũng Tàu là điểm du lịch quanh năm. Lời khuyên từ kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu là bạn chỉ cần lưu ý không đi vào ngày mưa bão, biển động là sẽ an toàn.

Lưu ý, do vị trí thuận lợi nên Vũng Tàu luôn đông đúc vào những ngày cuối tuần, đặc biệt là dịp Tết khiến dịch vụ đắt khách hơn ngày thường. Vì vậy, nếu bạn muốn thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình, bạn nên tránh đến đó trong những khoảng thời gian này.

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết

Đến Vũng Tàu bằng cách nào?

Chỉ cách Sài Gòn 120 km, cách dễ dàng nhất để đến Vũng Tàu từ các tỉnh phía Nam là tiếp tục đến Vũng Tàu. Có rất nhiều phương tiện di chuyển đến Vũng Tàu khác như tàu cao tốc, xe khách, xe khách, taxi, xe máy… nhưng phổ biến nhất là xe khách và xe máy.

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Đi bằng máy bay

Từ Hà Nội (hoặc các tỉnh phía Bắc khác) bạn có thể bay vào TP.HCM sau đó đến Vũng Tàu bằng các phương tiện khác, hoặc bạn có thể bay thẳng ra Côn Đảo:

Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không nội địa như Jetstar hay Vietjet đều có xe đưa đón du khách từ sân bay về thành phố biển Vũng Tàu.

Đi thuyền từ cảng Bến Đầm Côn Đảo ra cảng Cát Lở Vũng Tàu mất khoảng 85.000 đồng. Đây cũng là một trải nghiệm lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm du lịch bằng tàu.

Xe khách

Đây là phương tiện thuận lợi cho du khách phía Nam tham quan Vũng Tàu. Giá vé từ TP.HCM đi Vũng Tàu khoảng 120.000 vnđ/lượt. Bạn có thể liên hệ nhiều nhà xe có tuyến Sài Gòn – Vũng Tàu như Phương Trang, Hoa Mai, Đức Thiện…

Ngoài ra, hãy tận hưởng dịch vụ xe limousine VIP với chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái và Wi-Fi trong suốt hành trình để bạn thoải mái. Bạn có thể tham khảo giá vé xe Limousine Sài Gòn – Vũng Tàu trên các ứng dụng đặt vé xe tiện lợi.

Xe máy

Xe máy là phương tiện di chuyển yêu thích của các bạn trẻ, những người thích khám phá và thưởng ngoạn cảnh đẹp trên đường đi. Thời gian yêu cầu xe máy từ TP. HCM đi Vũng Tàu mất khoảng 3 tiếng.

Phương tiện di chuyển ở Vũng Tàu

Xe tự lái

Nếu bạn đi cùng gia đình, nhóm bạn và đã có bằng lái thì đây là cung đường thích hợp nhất để bạn khám phá Vũng Tàu. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ thuê xe du lịch Vũng Tàu, cho phép giao và nhận ô tô từ vị trí của bạn, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều loại phương tiện và kiểu dáng để lựa chọn.

Xe máy

Hiện nay, có nhiều dịch vụ cho thuê xe máy tại Vũng Tàu theo ngày với giá từ 120.000 – 200.000 đồng/ngày (25.000 – 40.000 đồng/giờ). Bạn có thể tìm hiểu và đặt trước dịch vụ thuê xe máy ở Vũng Tàu, tìm được dịch vụ cho thuê xe tuyệt vời, giá siêu rẻ và quan trọng nhất là tiết kiệm thời gian.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu

Bãi Sau (Thùy Vân, Thùy Dương)

Bãi Sau nằm ở phía Nam của Vũng Tàu, có bãi cát dài bằng phẳng và bãi biển đẹp với làn nước trong vắt. Có thể kể đến một số resort nổi tiếng như Long Cung thơ mộng (bãi Thủy Tiên), Lan Rừng…

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Theo kinh nghiệm của khách du lịch Vũng Tàu, bãi sau đẹp hơn bãi trước, nước biển trong hơn, sóng vỗ nhẹ, tập trung các khách sạn, dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí.

Bãi trước

Nước không trong nên ít người chọn tắm biển ở bãi trước . Tuy nhiên, từ chiều đến tối, đây là lúc du khách đổ về vui chơi. Bãi trước có nhiều khu vui chơi, trò chơi, tòa nhà và khu mua sắm đông đúc.

Bạn có thể thuê xe đạp để vi vu trên những con sóng và hít thở không khí trong lành của thành phố biển. Hoặc đi dạo ở khu vực trung tâm và ngắm hoàng hôn dưới hàng dừa bên bờ biển. Hoặc nếu bạn đi theo hội nhóm và muốn tạo hoạt động nhóm sôi nổi trên cát, có thể thuê loa kéo tại Vũng Tàu và vui chơi cùng bạn bè.

Nếu bạn thích những bãi biển yên tĩnh và ít đông đúc hơn thì có rất nhiều bãi biển khác ở Vũng Tàu như như Bãi Dứa, Bãi Dâu, Vọng Nguyệt, Chí Linh, Đồi Nhái…

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Long Hải

Nằm cách TP.HCM khoảng 110 km về hướng Đông Bắc (tương đương khoảng 2-2,5 giờ di chuyển bằng xe máy), biển Long Hải là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách.

Long Hải có bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, bãi cát vàng chạy dài, các khu nghỉ dưỡng gần biển, đặc biệt Long Hải rất giàu hải sản, tươi ngon và giá rẻ. Suối khoáng nóng Bình Châu nằm trên tuyến Long Hải cũng là điểm dừng chân thú vị của du khách.

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Hồ Cốc – Hồ Tràm

Hai bãi biển này đều nằm trên địa bàn huyện Xuyên Mộc và là điểm du lịch hút khách bởi yếu tố hoang sơ hiếm có. Nước biển ở đây trong xanh, đáy cát quanh năm sóng sánh, bãi cát trắng trải rộng, độ dốc thoai thoải, quan trọng nhất là những tảng đá trên bãi biển tạo nên những đợt sóng tung bọt trắng xóa, đầy chất thơ.

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Côn Đảo

Nổi tiếng với những bãi biển trong vắt, hàng dừa xanh và bãi cát trắng mịn, Côn Đảo có thể làm xiêu lòng bất cứ du khách nào. Không khó hiểu vì sao Côn Đảo lại thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến vậy. Với vẻ đẹp hoang sơ và chưa bị ảnh hưởng bởi du lịch, Côn Đảo quả thực là một thiên đường du lịch hiếm có ở Việt Nam.

Thích Ca Phật Đài

Là ngôi chùa nằm trên sườn núi lớn thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa kết hợp khéo léo kiến trúc tôn giáo với cảnh quan thiên nhiên. Bắt mắt nhất là ngôi chùa hình bát giác cao 19m và tượng Thích Ca Mâu Ni ngồi tòa sen ở lưng chừng núi cho du khách phương xa chiêm ngưỡng.

Đường đi: Du khách đến Thích Ca Phật Đài theo đường Lê Lợi rẽ vào đường Trần Phú, hoặc đi theo đường ven biển từ đường Trần Phú – Bờ Biển qua Bãi Dâu, hướng về Bến Đá sẽ bắt gặp Thích Ca Phật Đài .

Lưu ý: Đây là nơi trang trọng nên ăn mặc chỉnh tề, lịch sự. Nhân viên an ninh sẽ không cho phép bạn vào thăm nếu bạn không tuân thủ quy định về trang phục.

Tượng Chúa Kitto (tượng Chúa giang tay)

Tượng Chúa Kitô cao khoảng 32m, bên trong có 133 bậc thang xoắn ốc, có thể chứa cùng lúc 100 du khách. Năm 2006, Trung tâm Kỷ lục Việt Nam đã trao tặng bức tượng kỷ lục “Tượng Chúa Giêsu lớn nhất Việt Nam” – đây được xem là biểu tượng, niềm tự hào của người dân Vũng Tàu và là điểm tham quan lý tưởng. Thích hợp cho các bạn trẻ thích khám phá và chụp ảnh. Để có thể lên đến đỉnh tượng, du khách phải leo 1000 bậc thang ở độ cao 500 mét.

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Lưu ý: Đây là nơi trang trọng nên ăn mặc chỉnh tề, lịch sự. Nhân viên an ninh sẽ không cho phép bạn vào thăm nếu bạn không tuân thủ quy định về trang phục.

  • Vị trí: Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00
  • Giá vé: miễn phí

Quán cà phê nhà lộn ngược

Quán cà phê gây ấn tượng với du khách bởi chủ đề lộn ngược, nội thất được bố trí trên trần nhà tạo ảo giác cho người nhìn. Kiến trúc độc đáo này đảm bảo cho bạn một màn sống ảo có 1-0-2.

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Lưu ý: Cuối tuần rất đông khách du lịch, thường phải đăng ký và xếp hàng để chụp ảnh. Vì vậy, hãy cân nhắc đến sớm vào cuối tuần.

  • Vị trí: 66 Cô Giang, Phường 4, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá vé: 40.000đ/người

Mũi Nghinh Phong – Cổng trời

Lưng tựa núi, mặt hướng biển, Mũi Nghinh Phong có khí hậu tự nhiên hài hòa, nước biển trong xanh đẹp như tranh vẽ, không khí dễ chịu, khác hẳn với cảnh ồn ào, đông đúc của bãi trước và bãi sau. Ngoài ra, Mũi Nghinh Phong còn nổi tiếng với “Cổng trời”, một điểm du lịch Vũng Tàu mà ai cũng phải một lần đăng ký. Qua cánh cửa này, một khung cảnh độc đáo hướng ra biển sẽ hiện ra trước mắt bạn.

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

LƯU Ý: Nếu bạn muốn trải nghiệm khác biệt, hãy mang theo đồ ăn ngon và cắm trại qua đêm cùng bạn bè.

  • Vị trí: số 01 Hạ Long, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00
  • Giá vé: miễn phí

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu được coi là lâu đời nhất trong số gần 80 ngọn hải đăng ở Việt Nam nên không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành biểu tượng của thành phố biển này. Nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ (hay còn gọi là Đồi Tao Phùng), nơi đây thu hút nhiều du khách bởi tầm nhìn bao quát toàn thành phố, không khí trong lành, những con đường rợp bóng mát và nhiều góc sống ảo – chỉ cần giơ máy lên và ống kính bắt ngay những điểm nổi bật.

Lưu ý: Trên đường đến ngọn hải đăng, nhớ ăn món trứng Cô Tiên và sữa chua tự làm cực kỳ hợp túi tiền.

  • Vị trí: Phường 2, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Giá vé: miễn phí

Bạch Dinh

Bạch Dinh là một ngôi biệt thự trắng mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu cuối thế kỷ 19 vẫn còn giữ nguyên màu sắc của lịch sử chiến tranh, tạo cảm giác sâu lắng cho những ai dừng chân nơi đây.

Bên ngoài khuôn viên Bạch Dinh là khuôn viên có diện tích khoảng 6ha, với rừng chè và rừng hoa sứ đặc trưng. Mỗi mùa, mỗi kiểu, Bạch Dinh sẽ mang đến cho bạn hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vào mùa mưa, dãy nhà màu trắng được trang trí bằng cây xanh tràn đầy sức sống, mùa khô những bông hoa sứ trắng khắp khuôn viên sẽ làm bạn nhớ mãi.

  • Vị trí: 6 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Giá vé: 15.000đ/người

Đồng cừu Suối Nghệ

Thời gian gần đây, Cánh đồng cừu là địa điểm rất được giới trẻ check in hay chụp những bộ ảnh cưới đẹp. Trại cừu nằm trên đường Phước Tân – Hội Bài, cách Sài Gòn chỉ 70 cây số. Chính vì sự tốt bụng và thân thiện của những chú cừu mà nơi đây đã trở thành điểm du lịch mới của giới trẻ và các cô dâu, chú rể.

  • Vị trí: Đường số 11, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá vé: 50.000 – 150.000 VND/giờ/nhóm

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Món ngon Vũng Tàu sẽ đốn tim mọi khách du lịch

Mì thảy Nghiệp Ký

Sợi mì tại nhà hàng được làm thủ công trực tiếp theo công thức gia truyền và theo tiêu chuẩn hương vị của người Hoa xưa. Khi đến cửa hàng, tôi thường thấy ông chủ ném mì lên cao trong quá trình chế biến, vì vậy cửa hàng được gọi là toàn diện. Quán này mở lâu rồi nên hương vị món ăn vẫn tương đối truyền thống. Ngoài món chính đầy đủ còn có nhiều món ăn ngon khác như mì bò, hoành thánh…

  • Địa chỉ: 127 Ba Cu, P.4, TP. Vũng Tàu

Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm

Nếu bạn là người yêu thích hải sản thì bánh canh Ngọc Lâm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nước lẩu ở đây ngọt thanh, đậm đà vị hải sản, ghẹ tươi và chắc ăn cùng với bánh phở dai. Cũng như nhiều quán bánh canh ghẹ khác, ở quán có hai sự lựa chọn là bánh canh ghẹ nguyên con và bánh canh ghẹ thịt.

  • Địa chỉ: 73 Lê Lai, Phường 3, Vũng Tàu

Bánh căn Ba Lê Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu nổi tiếng với món bánh căn bởi nó có hương vị rất riêng khó diễn tả thành lời. Bánh rán vàng giòn, có màu vàng tươi, nhân hải sản giòn rụm ăn kèm với nước chấm tự làm thơm ngon.

  • Địa chỉ: Số 55, Bà Huyện Thanh Quan, P.4, TP. Vũng Tàu

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Bánh cuốn nóng

Bánh cuốn nóng là món ăn sáng đơn giản và quen thuộc của người Việt. Bánh ở đây khá ẩm và mịn, với phần nhân đậm đà và hành phi giòn bên trong, khi nếm thử hương vị càng được nâng cao. Quan trọng nhất, nước sốt bánh thường được pha chế cẩn thận để phù hợp với khẩu vị của du khách thập phương.

  • Địa chỉ: 45 Trần Đồng, Phường 3, Vũng Tàu

Hủ tiếu mực ông già Cali

Hủ tiếu mực Ông Già Kali rất nổi tiếng ở Vũng Tàu, sợi hủ tiếu rất dai, nước dùng được ninh từ xương và mực tươi. Thực đơn của quán chủ yếu có hai món là hủ tiếu mực và hủ tiếu tôm mực. Hủ tiếu ở đây có nhiều loại, bạn có thể cho thêm chút nước tương, tương ớt, chanh, ớt để tăng hương vị.

  • Địa chỉ: 113 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Bún riêu

Bún riêu – bún nước lèo là món ăn đơn giản nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích. Cửa hàng này nằm ngay ngã tư Bà Huyện Thanh Quan, rất dễ tìm, lại có mái che nên rất mát. Món đậu hũ dai dai, mọng nước của quán được nhiều du khách yêu thích, ăn kèm với giá sống và rau muống, hay thậm chí là sốt me cho những ai thích vị Tanger.

  • Địa chỉ: 32 Bà Huyện Thanh Quan, Vũng Tàu

Quán nướng Cô Nên

Quán nướng Cô Nên được nhiều bạn trẻ khuyên dùng khi đánh giá về Vũng Tàu, bởi đồ ăn tươi ngon mà giá cả lại quá hợp lý. Không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn phong phú, đa dạng của nhà hàng đã tạo nên sức hút đối với thực khách. Thực đơn nhà hàng có nhiều món hải sản thơm ngon như cơm chiên hải sản, sò điệp áp chảo, mực sữa chiên xù, tôm hùm nướng hay bạch tuộc nướng muối ớt…

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu

Lẩu cá đuối Hoàng Minh

Khi đi du lịch Vũng Tàu, bạn có thể ghé qua quán lẩu cá đuối lâu đời và nổi tiếng nằm ở Trương Công Định. Lẩu cá được nêm vừa ăn, thịt cá thơm ngon. Ngoài món cá đuối, cá đuối và mực chiên xù cũng là những món ăn rất ngon được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

  • Địa chỉ: 44 Trương Công Định, Phường 3, Vũng Tàu

Chợ Đêm Hải Sản Vũng Tàu

Những tín đồ yêu thích hải sản chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội đến với thiên đường ẩm thực ngon và hấp dẫn Chợ đêm Vũng Tàu. Bạn có thể tìm thấy hàng trăm loại hải sản ở mọi mức giá. Thú vị nhất là bạn có thể tự tay lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon như tôm, ốc, mực, tôm tích, hàu… .Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn cũng có thể gọi món từ thực đơn. Giá các món ăn ở đây không đắt nhưng bạn phải hỏi giá trước khi chọn món.

  • Địa chỉ: Gần ngã tư Nguyễn Biểu – Đào Duy Từ, TP Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 4:00 chiều – 3:00 sáng

Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu Chi Tiết Từ A – Z Bạn Nên Biết

Tham khảo hệ thống đặt xe toàn quốc uy tín

Vivutoday.com là hệ thống đặt vé xe khách toàn quốc, cung cấp thông tin và đáp ứng nhu cầu đi lại, là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng khi đi du lịch.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của khách hàng, website vivutoday.com luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng cao. Hệ thống đặt vé  của vivutoday.com có giao diện thân thiện, tương tác thuận tiện, kết hợp nhiều hình thức giúp khách hàng tra cứu, đặt chỗ, tra cứu vé trực tuyến nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian di chuyển. Phương thức thanh toán linh hoạt và thiết thực.

Đến với vivutoday.com, bạn không chỉ nhận được những dịch vụ tiện ích chất lượng cao mà còn nhận được những thông tin nhanh nhất, kịp thời nhất và chính xác nhất về kinh nghiệm thuê xe du lịch. Với hơn 500 nhà xe tại các tỉnh thành trên cả nước, cũng như hình ảnh, trang thiết bị nhà xe chân thực, chất lượng cao, thông tin chi tiết về hơn 3.000 chuyến xe, giá vé được cập nhật từng thời điểm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Hơn nữa, vivutoday.com có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm, hoạt động 24/7, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Vivutoday.com luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng để không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: 

  • Website: https://vivutoday.com/
  • Địa Chỉ : 242 đường Yên Ninh, phường Mỹ Đông, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Hotline : 1900 0152
  • Email : vivutoday@goilaco.com

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết để có một chuyến đi trải nghiệm và khám phá trọn vẹn và vui vẻ. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *