Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Chủ đề kinh doanh tiếp tục nóng trong những ngày này. Với những trò chơi bạn hoàn toàn có thể hóa thân thành những doanh nhân, nhà lãnh đạo tài ba khai thác quá trình phát triển đế chế hùng mạnh. Hãy cùng tham khảo top các game kinh doanh mobile hấp dẫn trong bài viết sau nhé.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Đến với Game Hack tiệm lẩu đường hạnh phúc, bạn sẽ vào vai một chủ nhà hàng nồi, điều hành và quản lý cửa hàng của riêng mình với những công thức, món ăn do chính mình sáng tạo ra. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sáng tạo món ăn, thuê nhân viên, trang trí nhà hàng hay mở thêm cửa hàng để nâng cao kỹ năng quản lý của mình. Trò chơi này có đồ họa chân thực và chi tiết kết hợp với âm nhạc Trung Quốc không lời mượt mà giúp cho những giây phút chơi game trở nên thoải mái hơn.

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Để tạo nguồn thu nhập và kinh nghiệm để bạn lên cấp và nhận phần thưởng, cần ưu tiên hoàn thành các nhiệm vụ được giao vì từ đó bạn có thể sử dụng chúng để cải thiện nhà hàng hoặc kiếm tiền, công thức nấu ăn mới hoặc tăng cấp cho Happy Ngôi sao đường. nóng Cửa hàng nồi trên lầu.

Tuy nhiên, việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao sẽ mất khá nhiều thời gian, vì vậy hãy sắp xếp công việc hợp lý để nó diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất có thể nhé.

Game Dev Story

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Nếu bạn tò mò về cách thức hoạt động của một công ty trò chơi, thì Game Dev Story là dành cho bạn. Game hấp dẫn, người chơi đảm nhận vai trò CEO quyền lực của công ty do chính mình thành lập. Mọi nhà quản lý đều phải tự tay làm những việc nhỏ nhất như tuyển dụng nhân viên, quản lý quy trình và vận hành chúng trong các doanh nghiệp quy mô lớn. Khi công ty của bạn đủ lớn, đội ngũ nhân sự đủ “kinh nghiệm”, bạn có thể bắt tay ngay vào việc sản xuất một game độc đáo mang thương hiệu của riêng mình.

Đến với Game Dev Story, bạn phải đưa ra một quyết định “sống còn” là đổi mới doanh nghiệp hay giữ nguyên những giá trị truyền thống rồi đi ngược lại . Nó đòi hỏi người chơi phải sử dụng sự nhạy bén trong kinh doanh của mình để giải quyết những “ẩn số”. Đồ họa của Game Dev Story mang phong cách 8-bit với những hoa văn hết sức đơn giản khiến người chơi “nhớ về tuổi thơ”. Game Dev Story là game kinh doanh nhận được đánh giá tích cực từ người chơi với số điểm 86/100 trên Metacritic .

Cities: Skylines

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Cities: Skylines là một trò chơi cho phép bạn cai trị và xây dựng thành phố trong mơ của mình bằng những công trình độc đáo đáng kinh ngạc. Trở thành một thị trưởng tay trắng, dần dần phát triển một thành phố cao tầng thịnh vượng với nền kinh tế vững mạnh thu hút một lượng lớn người dân đến sinh sống. Công việc của bạn là quản lý ngân sách, chi tiêu hợp lý cho cơ sở hạ tầng và giữ cho cuộc sống của người dân ổn định.

Đến với Cities: Skylines, bạn có cơ hội trải nghiệm quá trình xây dựng một thành phố vĩ đại dưới sự kiểm soát hoàn toàn của mình. Cities: Skylines có đồ họa màu sắc rực rỡ, nhưng ngoài ra, một điểm trừ nhỏ là vẫn chưa có hiệu ứng ngày đêm. Tuy nhiên, do quy mô tuyệt đối và sự hấp dẫn của Cities: Skylines, đây vẫn là trò chơi nhận được đánh giá rất cao từ tất cả người chơi tham gia.

Youtuber’s Life OMG Edition

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Hòa mình vào cuộc sống thú vị của một YouTuber ngay trong game Youtuber’s Life OMG Edition. Người chơi trải qua hành trình đầy thử thách từ con số “0” trở thành một Youtuber nổi tiếng. Bạn có thể trở thành YouTuber về ẩm thực, âm nhạc hoặc trò chơi điện tử, các lựa chọn là của bạn. Nếu bạn tò mò về cuộc sống hào nhoáng của Youtuber thì đây là một trò chơi rất thú vị để xem qua.

Với cách chơi đơn giản, hãy tạo và quản lý nội dung video phong phú để thu hút người hâm mộ trung thành đăng ký kênh của bạn. Người chơi phải cân bằng cuộc sống “ảo” và cuộc sống thực trong game. Thời gian trong Youtuber’s Life OMG Edition được đánh giá là trôi rất nhanh, buộc người chơi phải cân bằng việc quản lý nhiều nhiệm vụ trong một ngày. Trò chơi mang đến trải nghiệm mới cho người chơi với đồ họa hoạt hình 2D quyến rũ kết hợp với màu sắc bắt mắt. Đây được coi là một điểm có lợi cho bản Youtuber’s Life OMG

Tropico 6

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Sau series Tropico thành công, Tropical 6 là một cái tên sáng giá trong dòng game xây dựng thành phố. Trò chơi cho phép bạn quản lý nhiều đảo cùng lúc với hệ sinh thái đặc biệt thú vị. Nhiệm vụ của bạn là chỉ đạo xây dựng các khu dân cư đông đúc, xây dựng cầu, tối ưu hóa cảng biển,…. Nhiệt đới 6 chứa đựng tất cả các khía cạnh chính trị, xây dựng và quản lý thành phố. Nó đòi hỏi người chơi phải sử dụng khả năng quản lý “siêu phàm” để tính toán và ấn định các chính sách trong game.

“Cử” gián điệp của bạn đến những vùng đất khác để đánh cắp và thu thập các tài nguyên mới để làm cho thành phố của bạn trở nên thịnh vượng hơn. Đồ họa game sống động và những hòn đảo có quy mô khổng lồ cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác bùng nổ cả một thành phố rộng lớn. Tropical 6 đã vinh dự nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình với tư cách là trò chơi xây dựng thành phố nổi tiếng nhất cho đến nay .

Xem thêm: Game hack blox fruit

Good Company

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Good Company cho phép bạn theo đuổi ước mơ điều hành một công ty công nghệ và trở thành một doanh nhân thành đạt như Elon Musk hay Steve Job nổi tiếng. Bắt đầu với đội ngũ nhân viên thiếu kinh nghiệm, tiến tới sản xuất các mặt hàng công nghệ độc đáo, tối ưu hóa việc vận chuyển và quản lý doanh nghiệp của bạn trên toàn cầu. Trò chơi xoay quanh khả năng quản lý nguồn nhân lực, với mục tiêu cuối cùng là xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh bằng các công nghệ tự động hóa hiện đại.

Đồ họa 2D hấp dẫn với màu sắc tươi sáng nhận được đánh giá tích cực từ những người chơi tham gia. Bạn có thể chơi một mình hoặc cùng nhiều người, cùng nhau xây dựng một công ty hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mọi quy trình hoạt động kinh doanh đều được tái hiện trong game Good Company. Đến với Good Company sẽ mang đến cho bạn những kỹ năng kinh doanh, áp dụng trực tiếp việc “khởi nghiệp” vào thực tiễn cuộc sống .

Transport Fever 2

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Sau thành công của Transport Fever, nhà phát hành đã không để người chơi chờ đợi khi cho ra mắt Transport Fever 2, tựa game quản lý giao thông thành phố hấp dẫn. Khám phá thế giới vận chuyển hàng hóa bằng cách điều khiển các hệ thống giao thông đường bộ, đường biển, đường sắt và đường hàng không.

Cách chơi đơn giản là tận dụng cơ sở hạ tầng được trang bị để kinh doanh thu lợi nhuận lớn từ dịch vụ vận chuyển . Điều này cho phép bạn trở thành một “ông trùm” thực sự trong lĩnh vực kinh doanh vận tải. Transport Fever 2 cung cấp hơn 200 loại phương tiện được nhập khẩu từ các châu lục khác nhau mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên. Thế giới trong game được tái hiện vô cùng sống động thông qua đồ họa 3D tuyệt đẹp tập trung vào các phương tiện di chuyển. Transport Fever 2 nhận được đánh giá “khá tích cực” từ người chơi theo Metacritic

Two Point Hospital

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Đến với bệnh viện Two Point, bạn sẽ được trải nghiệm trở thành một bác sĩ và điều hành một bệnh viện tư nhân của riêng mình. Mục tiêu cuối cùng của Bệnh viện Two Point rất đơn giản, chỉ cần điều trị cho nhiều bệnh nhân và nhận được đánh giá tốt cho bệnh viện của bạn. Kiếm lợi nhuận lớn bằng cách làm cho bệnh nhân của bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Ngoài vai trò quản lý bệnh viện, bạn còn phải quản lý nhân viên y tế và hàng loạt các rối loạn bệnh tật “hư cấu”. Cập nhật trang thiết bị hiện đại, giúp nhân viên và bệnh nhân có tâm trạng tốt hơn sẽ giúp các công ty có “portfolio” tuyệt vời. Bệnh viện Two Point có đồ họa rực rỡ và lối chơi giải trí sẽ khiến bạn dành hàng giờ để chơi trò chơi mà vẫn yêu thích nó.

Constructor Plus

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Nhắc đến game mô phỏng công ty xây dựng thành phố, có lẽ các tín đồ của thể loại này không thể bỏ qua cái tên Constructor Plus được đánh giá khá tốt và đang “lên hương” 2019 tính đến thời điểm hiện tại. Với một số tính năng mới và đồ họa cực đẹp so với phiên bản cũ. Constructor Plus mang đến trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo và tự hào đưa loạt trò chơi xây dựng thành phố lên một tầm cao mới.

Trò chơi cho phép bạn xây dựng một thành phố trong mơ hùng mạnh, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và đế chế cổ điển. Mỗi thương nhân có thể tạo ra những tác phẩm đẹp và đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh. Hãy dành thời gian để trở thành một doanh nhân hàng đầu trong game Constructor Plus và quản lý hàng trăm công trường xây dựng khổng lồ với khối tài sản “khủng” do chính bạn làm ra.

Project Highrise

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Đến với Project Highrise, bạn sẽ có cảm giác như đang quản lý những tòa nhà chọc trời do chính mình xây dựng và sở hữu thành phố hiện đại của riêng mình. Hóa thân thành một kiến trúc sư tài ba, nhiệm vụ của bạn là lên kế hoạch và tính toán cẩn thận để hiện thực hóa những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới. Project Highrise mô phỏng quá trình xây dựng một thành phố với mức độ chi tiết rất gần với đời thực. Đây là điểm được đánh giá là có sức hấp dẫn lớn nhất của trò chơi và nhận được nhiều lời khen từ người chơi.

Tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng và cung cấp các dịch vụ thiết yếu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách thuê căn hộ. Với thiết kế đồ họa đơn giản và lối chơi sáng tạo, Project Highrise hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chuyên nghiệp tốt nhất. Hãy trở thành một kiến trúc sư thực thụ ngay bây giờ.

Planet Zoo

Top 11+ Những Game Kinh Doanh Mobile Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Nếu bạn là người yêu động vật và muốn điều hành một sở thú lớn, Planet Zoo sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Đến với Planet Zoo, bạn có quyền xây dựng vườn thú độc đáo của riêng mình và trang trí những công trình tuyệt đẹp. Trở thành người quản lý động vật quý hiếm và kết nối chúng với du khách để kiếm lợi nhuận lớn. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng sự sáng tạo trong kinh doanh để tái tạo và bảo tồn nó cho thế hệ sau. Xây dựng môi trường sống tự nhiên giúp động vật trở lại tự nhiên.

Đồ họa thể hiện sống động hình ảnh các loài động vật cổ xưa quý hiếm như khủng long đầy chân thực. Planet Zoo mang đến cho người chơi cảm giác chung sống hòa thuận với muôn loài. Một game kinh doanh như Planet Zoo là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu động vật sâu sắc và muốn trở thành ông chủ của một trang trại lớn. Nhờ sự hấp dẫn mà Planet Zoo mang lại cho người dùng, trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi theo trang Metacritic.

Trên đây là tổng hợp top các game kinh doanh mobile hấp dẫn thử thách khả năng quản lý của mọi người chơi. Hi vọng bạn đã chọn được cho mình một game phù hợp để tận hưởng những giây phút giải trí vui vẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *