TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Chân gà từ lâu đã trở thành món ăn ưa thích và quen thuộc của mọi người. Ở Hội An chân gà là món ăn vặt được mọi người vô cùng yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Không có quá nhiều thịt nhưng lại đặc biệt thu hút du khách bởi cách chế biến đa dạng và vị ngon độc đáo. Cùng Golist điểm qua 7 món chân gà cực ngon, cực hút khách Tại Hội An nhé.

Chân Gà Sốt Thái 

Món chân gà đặc biệt này thu hút thực khách dữ lắm nè. Không nhắc đến món chân gà này khi điểm qua các món chân gà nổi tiếng của Hội An là không được nha. 

TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Thử món chân gà sốt thái này một lần bạn sẽ say mê món này ngay đấy 

Chân gà được chặt ra thành những miếng vừa ăn, rồi mang chúng đi luộc sơ qua và thả ngay vào thau nước đá khi chân gà vừa chín. Lưu ý khi luộc chân gà ở đây người ta luộc với sả và gừng đấy, để làm giảm đi mùi của chân gà. 

Sốt thái được chế biến rất khéo sánh mịn có màu nâu nâu kèm theo đó là vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa trong chảo nước sốt. Chân gà được cho vào thau cùng với cóc, xoài và rưới nước sốt thái lên để vài tiếng cho thấm là có thể mang đến cho thực khách những đĩa chân gà sốt thái thơm ngon rồi đấy. 

Thưởng thức những chiếc chân gà thấm đẫm nước sốt thái  

Chân gà rất thấm vừa có vị ngọt ngọt, lại chua chua, mặn và cay nữa chứ. Vị chua và cay là hai vị đặc trưng của món chân gà này đó. Ăn kèm với xoài và cóc chua ơi là chua nhưng đừng lo đã có bị ngọt dằn lại rồi. Nên món chân gà sốt thái có hương vị rất đặc biệt, chua, cay, mặn, ngọt vừa vặn vực kỳ. 

Chân Gà Nướng 

Món ăn cực ngon và luôn có lượng fan trung thành đông đảo tại Hội An. Rủ tụi bạn đi nhâm nhi chân gà nướng và làm vài cốc bia thôi thôi rồi vui phải biết đó nha. 

TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Những chiếc chân gà được nước trên bếp than thơm phức 

Chẳng ai có thể cưỡng lại nổi những chiếc chân gà đang tỏa hương thơm mời gọi thực khách nhiệt tình. Chẳng cần ai mời mà cứ nghe cái mùi chân gà nướng là phải sà vào làm vài cái mới đã. Chân gà được tẩm ướp gia vị và trở đều tay trên bếp, nhanh tay trở chứ không là chân gà khét lẹt bây giờ. 

Khi thưởng thức chân gà phải kèm với muối ớt xanh sữa mới ngon đúng điệu

Một phần chân gà sẽ kèm theo vài khúc dưa leo và chén muối tiêu chanh bên cạnh đó không thể không nhắc đến chén muối ớt xanh sữa đặc trưng kèm theo đĩa rau răm ăn cùng. 

Chân gà thấm gia vị, thơm phức, thịt dai dai ăn cực thích. Chấm cùng miếng muối ớt xanh sữa chua chua, cay cay, ngọt ngọt cực cuốn. Kèm theo miếng dưa leo mát lành quá tuyệt để uống thêm vài cốc bia nữa nha. Chân gà được nước giòn thì có thể nhai cả phần xương cũng được ý, nhai như vậy chân gà nó ngọt lắm nha. 

Chân Gà Ngâm Sả Tắc 

Chắc mọi người chẳng còn xa lạ gì với món chân gà quốc dân này rồi. Ở nơi đâu cũng có thể thưởng thức món chân gà này nhưng ở Hội An thì đặc biệt hơn khi cách gia giảm nguyên liệu và cách chế biến cũng khác, tạo nên món chân gà ngâm sả tắc không đụng hàng với các vùng miền khác. 

TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Chân gà ngâm sả tắc được đựng vào những chiếc thau inox cực to  

Nhìn những thau chân gà ngâm sả tắc siêu to khổng lồ thế mà vẫn bán hết trong ngày thì cũng đủ biết món chân gà này hút khách đến cỡ nào tại Hội An rồi đó. Chẳng cần phải bỏ hủ như những nơi khác chân gà ngâm sả tắc ở Hội An được tính, được bán bằng thau to quá ấn tượng. Nhìn những thau chân gà ngâm sả tắc cực kỳ bắt mắt bởi chúng rất đẹp mắt luôn,  nào là ớt, sả, tắc và chân gà, thêm cái nước ngâm đặc trưng càng làm cho thực khách kích thích. 

Chân gà dai giòn sần sật vừa chua vừa thơm cực ngon   

Chân gà dù được ngâm lâu nhưng vẫn giòn mà không bị mềm, thấm gia vị nên miếng chân gà đậm đà. Vừa chua chua, cay cay lại thơm sả vô cùng. Chấm cùng với nước chấm thần thánh du khách có mà say mê lạc lối.  

Chân Gà Xào Cay 

Đây là món chân gà được du khách săn lùng nhiều nhất trong các món chân gà khi đến Hội An nè. Không chỉ khách du lịch muốn thử món ăn này đâu, các bạn trẻ ở Hội An cũng mê tít món chân gà xào cay này nữa đấy. 

TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Chân gà đậm đà với vị cay xè đặc trưng 

Như tên gọi của nó, chân gà ở đây cực kỳ cay mọi người ạ. Mọi người ăn cay không được nên cân nhắc món này nhé. Khi nào ăn cũng toát cả mồ hôi thế nhưng càng ăn càng bị cuốn. Vị cay đặc trưng và mùi thơm sả thoang thoảng của chân gà cay. Chân gà xào cay phải ăn lúc còn nóng mới ngon và thú vị, lúc đó chân gà vừa nóng lại thêm vị cay nữa ta nói cay nồng nhân đôi luôn nhé. 

Những đĩa chân gà nóng hổi phải ăn kèm với bánh mì mới chuẩn bài đó nha

Chân gà mềm thấm gia vị cực kỳ, bạn có thể cảm nhận được phần gia vị được nêm nếm và tẩm ướp vào chân gà rất kỹ. Nhai nát được cả phần chân gà và cảm nhận vị ngọt ngọt, béo béo của xương gà luôn ý nha. 

Vắt miếng chanh vào nước dùng và chấm cùng bánh mì nóng, giòn ta nói nhức cặp nách ghê.

Chân Gà Sốt Sa Tế 

Một trong những món chân gà gây sốt tại Hội An. Ai ăn thử món chân gà sốt sa tế này rồi thì phải đổ đứ đừ trước vị cay nồng của sa tế, tỏi thơm và chân gà thấm vị đậm đà. 

TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Mùi thơm của món chân gà này mê hoặc mọi thực khách 

Chân gà được luộc qua cùng với gừng cho thơm và đánh bay những mùi tanh hay khó chịu của chân hà tươi. Sau đó cho ngay vào đá để chân gà giòn hơn. 

Nước sốt sa tế tôm được chế biến theo công thức riêng để mang đến cho thực khách vị đặc trưng riêng độc quyền tại mỗi quán. Nhưng nước sốt lúc nào cũng có vị ngọt, thơm tỏi băm tươi và mùi sa tế cay nồng. Đĩa chân gà thơm lừng chưa được mang ra mà đã nghe mùi chảy cả nước bọt luôn ấy chứ. 

Thưởng thức trọn hương vị thơm ngon của món chân gà sốt sa tế

Chân gà dai dai, nhai nó giòn sần sật, thấm gia vị thật sự. Cay xè trong miếng chân gà đầu tiên luôn ý, mùi tỏi thơm ơi là thơm. Món chân gà sốt sa tế này thật ấn tượng mọi người ạ. Đến Hội An nên thử qua anh. 

Chân Gà Rút Xương 

Nói đến món chân gà này nhiều người chẳng thể nào kìm lòng được vì quá hấp dẫn. Những miếng chân gà được rút sẵn xương tiện lợi vô cùng lại có vị ngon cực thì ai mà nỡ lòng nào từ chối món chân gà chua cay này chứ. 

TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Những miếng chân gà được rút xương sẵn thấm vị dã man  

Chân gà được làm rất kỹ luôn, bấm móng và sơ chế để chân gà có màu trắng nõn và lấy hết phần xương ra. Và bắt đầu mang đi luộc rồi mắt bắt đầu dầm chúng với công thức độc quyền của quán. Sả được giã thành những sợi mỏng và ớt là hai nguyên liệu chính được thấy khi đĩa chân gà được mang tới tay thực khách. Những miếng gà được rút xương sẵn vừa ngon lại vừa tiện. 

Thưởng thức những miếng chân gà đậm đà 

Chân gà vẫn giữ được độ giòn, dai dai nhai cực thích luôn nha. Chân gà rất thấm gia vị luôn chua chua, cay cay chấm với nước sốt màu đỏ đỏ mà quán kèm theo thì bá cháy. Vừa cay nồng, vừa có vị chua dịu lại thêm mùi sả thơm lừng đặc biệt khi ăn chẳng sợ bị bẩn tay nữa chứ quá tuyệt vời luôn. 

Chân Gà Chiên Mắm 

Không biết có ai ăn thử món chân gà này ở Hội An chưa ha? Món chân gà thấm đẫm mắm ớt và thơm mùi tỏi cực kỳ đó mọi người. Món này ăn với cơm hay làm vài cốc bia cũng hợp lý phết đấy nha. 

TOP 7 Món Chân Gà Ngon Cực Hút Khách Tại Hội An

Đĩa chân gà chiên mắm vàng rộm hấp dẫn lắm luôn  

Khi thực khách gọi món thì mới đặc bắt đầu làm nên mọi người cứ yên tâm không phải là chân gà cũ đâu nè. Được sơ chế kỹ càng nên chân gà không hề bị tanh hay có mùi hôi luôn nha chỉ nghe toàn mùi tỏi thơm lừng thôi hà. 

Chân gà được chiên qua dầu và rim trong nước mắm tỏi ớt cực kỳ thơm và đậm đà

Món chân gà này làm tốn cơm hay tốn bia lắm đó nha. Mấy anh em cần tìm món nhậu thì xin mạnh dạn ứng tuyển món chân gà chiên mắm này luôn nè. Mùi vị của mắm cảm nhận được rất rõ luôn nha, mùi tỏi thơm thơm. Ăn thử đi rồi thành fan cứng của món chân gà chiên mắm này luôn ý.

Chân gà được chế biến thành nhiều món ăn vặt, ăn cùng với cơm hay làm mồi nhậu đều hết ý. Trên đây là 7 món chân gà cực ngon, cực hút khách Tại Hội An mà Golist vừa điểm qua cho các bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ chọn được những món chân gà vừa khẩu vị của mình để nhâm nhi cùng bạn bè khi đến Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *