TOP 5 Quán Mì Quảng ngon nổi tiếng nhất ở Hội An

Mì quảng Hội An là món ăn đặc sản của xứ Quảng. Hội An là một trong những nơi tập hợp nhiều quán mỳ quảng trứ danh. Những tô mì quảng thơm ngon với nước dùng đậm vị, sợi mì mềm thơm được trang trí đẹp mắt đã níu chân du khách đến với Hội An. Cùng GOLIST điểm tên 5 quán mì quảng ngon nhất và vô cùng nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi đến Hội An.

Mì Quảng Ông Hai Hội An

Đây là quán mà được du khách gần xa biết và tìm đến để thưởng thức rất nhiều. Đặc biệt là khách nước ngoài 

TOP 5  Quán Mì Quảng ngon nổi tiếng nhất ở Hội An

Một nhỏ nhưng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước 

Có lẽ một trong những điều thu hút thực khách của quán mì quảng ông Hai Hội an là chất lượng món ăn và phương thức phục vụ. 

Tận tâm, gửi lòng vào chỉ một món mì

Quán chỉ bán mỗi mì tôm, trứng, thịt thôi không nhiều loại mì như ở các quán khác. Vì vậy mà tô mì quảng ngon và được trau chuốt kỹ hơn. Không gian quán tuy có hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng sạch sẽ và thoáng cả, nhân viên nhiệt tình và vui vẻ. 

Quán còn có các loại nước giải khát như các loại nước ép trái cây và sữa chua tự làm nên thử nha. 

Đây là quán Mì Quảng Hội An thu hút rất đông khách nước ngoài tới thưởng thức. Tuy nhiên, chủ quán không hề “chặt chém” khách. Quán in giá niêm yết nên mọi người có thể yên tâm nhé. 

Mì quảng ở đây được ăn kèm với bánh phồng tôm thay vì bánh tráng 

Mì quảng ông Hai Hội an có sợi dài mềm, tươi, được chang nước dùng đậm đà hương vị miền Trung, nước dùng có vị ngọt thanh. Thêm vài lát thịt xíu thái vừa miệng, thịt rất thấm, tôm chắc thịt và đậm vị, trứng bùi bùi nhưng không hề bị tanh.

Một tô mì quảng ở Hội An ngon đúng chuẩn là phải kèm đậu phộng, rau sống, chanh và xíu tương ớt. Đặc biệt quán có bánh phồng tôm thay cho bánh tráng một sự kết hợp độc đáo làm cho món mì quảng thêm phần ngon hơn. 

Mì quảng Ông Hai Hội An:

  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Địa chỉ: Trương Minh Lượng, TP. Hội An 
  • Mức giá: 15K – 30K 

Quán Mười Mì Quảng – Cao Lầu

Đây là quán mì quảng được người dân địa phương ủng hộ nhiệt tình và có những phản hồi tích cực. 

TOP 5  Quán Mì Quảng ngon nổi tiếng nhất ở Hội An

Những tô mì ngập tràn topping 

Quán có mì quảng gà và mì quảng tôm thịt mọi người lựa chọn theo sở thích của mình. Mì quảng tôm thịt có vẻ được mọi người yêu thích hơn bởi vị ngọt của tôm, vị béo và ngọt của thịt, bùi bùi của trứng, mì mềm và dẻo quyện cùng nước dùng thanh đạm.

Quả là món đặc sản của phố Hội khiến vạn người mê. Nước dùng được chang nhiều hơn các hàng khác lại ngọt thanh vị nêm rất vừa miệng ăn đến miếng cuối cùng luôn nè. 

Mì quảng gà Hội An cũng không kém cạnh khi nước dùng thơm và ngọt vị xương gà. Thịt gà mềm, béo lại săn chắc khi được rim cho thấm gia vị. Thưởng thức cùng ít rau sống là hết sẩy.

Quán còn phục vụ cao lầu nữa đấy

Quán thoáng, rộng rãi, sạch sẽ và có nhiều cây cối nên mát lắm. Quán Mì Quảng Hội An này còn có cao lầu, mì chay cùng các loại nước giải khát mọi người nên thử nha.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6:30 – 21:00
  • Địa chỉ: 80 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hội An 
  • Mức giá: 25K – 30K

Mì Quảng Hội An Dì Hát

Khi nhắc đến mì quảng ngon ở Hội An thì nghĩ ngay đến quán dì Hát, với sự giản dị và gần gũi gánh mì quảng, cao lầu của dì đã chiếm trọn tình cảm của thực khách. 

TOP 5  Quán Mì Quảng ngon nổi tiếng nhất ở Hội An

Một gánh hàng nhỏ nơi vỉa hè chứa đựng những món đặc sản phố Hội 

Mì quảng dì Hát được thực khách cực kì thích bởi nước dùng của mì cực đậm vị lại vừa miệng. Sợi mì dài có 2 loại trắng ngần và vàng ươm màu vàng khác với cao lầu nhé.

Ngập trong nước dùng thơm ngon là những sợi bún mềm, dẻo tạo nên bát mì đậm vị, hấp dẫn. Những miếng thịt được cô thái vừa ăn, đậm đà cùng những con tôm to đỏ đỏ. Thêm đậu phộng và ít rau sống tươi xanh, nặng thêm miếng chanh, một tí tương ớt Hội An nữa là ngon đến nỗi chẳng có ai cưỡng lại nổi. 

Là một trong những hàng quán lâu đời tại Hội An 

Bao nhiêu năm rồi vẫn người phụ nữ đó, vẫn gánh hành đó vẫn ngồi đây để phục vụ thực khách gần xa. Một lần đến quán của dì đi bạn sẽ cảm nhận hết được vẻ bình dị quá đỗi gần gũi khi một lần được ăn mì quảng Hội An, món ăn hết sức thân thuộc với người dân nơi đây.

Quán vỉa hè nên rất thoáng mát và sạch sẽ. Quán khá đông nhiều khi không có chỗ ngồi luôn ý. 

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 17h30 – 23h
  • Địa chỉ: 81 Phan Châu Trinh, TP. Hội An 
  • Mức giá: 30K – 35K

Quán Mì Quảng Bà Minh Hội An

Nằm xa trung tâm nhưng quán mì quảng phố cổ Hội An này vẫn được du khách yêu thích và tìm tới thưởng thức. Bởi thế mà lúc nào quán cũng đông phải xếp hàng nếu muốn mua về đó mọi người 

TOP 5  Quán Mì Quảng ngon nổi tiếng nhất ở Hội An

Tô mì quảng chất lượng là yếu tố đầu tiên làm hài lòng thực khách 

mì quảng Bà Minh Hội An luôn đầy đặn, nước dùng đậm đà có vị ngọt ngọt tự nhiên cân bằng với vị mặn nữa nên rất vừa miệng. Mì tươi mà thực khách có thể cảm nhận được những sợi mì mềm không hề bị chai cứng. 

Thịt, tôm được rim thấm gia vị khi ăn nó còn có vị ngọt, thịt mềm, tôm chắc nịch. Thưởng thức cùng với một ít đậu phộng, bánh tráng thêm chút rau sống nữa là bạn đã có một tô mì quảng tôm thịt ngon xuất sắc. 

Mì quảng Bà Minh có rất nhiều loại nhân, loại nào cũng ngon

Đây là một quán mì quảng nổi tiếng Hội An với nhiều loại nhân như mì quảng gà, mì quảng tôm thịt, mì quảng tôm trứng các bạn có thể lựa chọn tuỳ ý. 

Quán sạch sẽ và thoáng mát có điều quán hơi đông nên mọi người thông cảm đợi. 

Ở xa trung tâm thành phố nên quán mang vẻ yên bình và giá cũng rẻ ơi là rẻ luôn ý. 

Mì Quảng Bà Minh Hội An

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00
  • Địa chỉ: Cẩm Hà, TP. Hội An 
  • Mức giá: 20K – 50K

Quán Mì Quảng Hội An – Cao Lầu Minh

Đây cũng là một trong những địa điểm bán mì quảng Hội an ngon thu hút đông đảo người dân địa phương, du khách đến đây thưởng thức món mì quảng cũng đông hơn. Nằm trong top những quán mì quảng lâu đời tại Hội An. Đây là món mì quảng bạn không nên bỏ lỡ nếu ghé Hội An bạn nhé!

TOP 5  Quán Mì Quảng ngon nổi tiếng nhất ở Hội An

Mì quảng chất lượng với những tô mì đầy đặn 

Mì quảng nơi đây mang hương vị của phố cổ, nước dùng đậm đà nêm nếm rất vừa miệng. Mì sợi nào cũng mềm mại và mướt lắm ý. Thịt xíu được ướp thấm và có vị ngọt béo, tôm cũng to nữa có thêm nữa cái trứng bùi bùi béo béo. Tất cả hòa quyện lại thành món đặc sản của phố Hội làm say mê thực khách quên cả lối về.

Mì quảng tôm, thịt xíu được mọi người gọi nhiều nhất

Quán phục vụ mì quảng tôm, thịt xíu, mì quảng gà và cao lầu. Những món ngon nhất mọi người nên gọi là mì quảng tôm thịt xíu nha. 

Không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn chưa biết mì quảng Hội An ăn ở đâu ngon hãy ghé ngay địa chỉ này để thưởng thức nhé.

Thông tin về quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h15 – 17h 
  • Địa chỉ: 268 Hùng Vương, TP. Hội An 
  • Mức giá: 25K – 35K 

Vị ngon của những tô mì quảng ở phố Hội đã làm say mê biết bao nhiêu thực khách. Trên đây là 5 quán mì quảng không nên bỏ qua khi đến Hội An, GOLIST đã giới thiệu với du khách, mong rằng các bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ thích hợp để thưởng thức món mì quảng đặc sản Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *