TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Huế là địa điểm du lịch nổi tiếng với những công trình kiến trúc, di sản văn hóa đậm chất lịch sử. Đến với Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ, bình yên và nhẹ nhàng. Bởi thế mà khách du lịch đến với Huế rất đông, nhiều khách sạn mọc lên,từ cao cấp đến bình dân đều có cả. Để Golist mách bạn 11 khách sạn 3 sao được review tốt nhất ở Huế nhé.

The Scarlett Boutique Hotel

Một trong những khách sạn 3 sao nổi bật nhất ở Huế và rất được lòng du khách chính là The Scarlett Boutique Hotel. Sở hữu cho mình một vẻ đẹp nguy nga với tòa nhà 4 tầng trắng tinh thì đây là địa điểm mà du khách lựa chọn làm nơi cư trú của mình đấy. 

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Những căn phòng khách sạn 3 sao sang trọng sẽ làm bạn thích thú lắm đấy

Ấn tượng đầu tiên sẽ là cách thiết kế và trang trí nội thất rất đẹp luôn nha. Căn phòng trở nên lãng mạn, sang trọng hơn khi được trang trí với những gam màu khác nhau. Có phòng màu chủ đạo là màu đỏ, có phòng màu xanh, màu vàng, màu trắng với những bức tường xám độc đáo. Nội thất cũng sang trọng không kém.

Phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, có cả khu vực ngồi cho du khách, ban công không lớn lắm nhưng đủ chỗ cho bạn hóng gió và ngắm mây trời. Có cả bồn tắm cho du khách ngâm mình nữa đấy nha.

Khách sạn còn khó khu vực nhà hàng và dịch vụ làm đẹp nữa đấy

Nhà hàng được trang trí và bày biện tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho du khách, các món ăn đa dạng và ngon miệng. Dịch vụ làm đẹp sẵn sàng phục vụ du khách nếu có nhu cầu. 

Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện và luôn quan tâm đến khách. 

  • Địa chỉ: 17/1 Bến Nghé, TP. Huế

Gardenia Hue Hotel

Với vị trí nằm gần trung tâm, những căn phòng sang trọng đạt chuẩn 3 sao thì Gardenia Hue Hotel xứng đáng có tên trong danh sách này. Đây là địa điểm được du khách lưu trú rất nhiều và dành những lời khen có cánh cho khách sạn này.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Những căn phòng được trang trí cực xinh tạo nên một không gian dễ chịu cho khách lưu trú

Phải nói cách phối màu trong phòng của khách sạn này rất đẹp luôn. Màu be và nâu tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ dạo chơi, tham quan Huế. Phòng không quá rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và không gian cho bạn sinh hoạt. Phòng ốc sạch sẽ và thơm lắm đáy.

Khách sạn này có view ngắm hoàng hôn siêu đỉnh

Sẽ không có ban công xịn sò nhưng bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn từ vị trí những chiếc cửa sổ rộng và đón gió. Những ánh nắng cuối cùng của ngày dài xuyên qua ô cửa sổ cực lãng mạn. 

Khách sạn cũng có những phòng dành cho gia đình nhỏ có khu vực nấu ăn, bàn ăn rất tiện. Nhân viên và chủ khách sạn rất vui tính và thân thiện, khách sạn này gần phố Tây nên tối có hơi ồn ào nên mọi người cân nhắc nhé. 

Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, TP. Huế

Serene Shining Hotel & Spa

Đây là địa điểm rất được du khách yêu thích, khách sạn 3 sao này gần trung tâm lại gần sông Hương và sông Như Ý. View nhìn ra sông cực xịn, phòng ốc sạch sẽ thu hút không ít khách đến đây lưu trú.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

View phòng nhìn ra sông Như Ý tĩnh lặng, êm đềm trôi

Căn phòng trang trí đơn giản nhưng lại đầy đủ tiện nghi. Chỉ có một bức tranh nhỏ nhưng cũng đủ làm căn phòng có điểm nhấn hơn và không còn đơn điệu. Cửa sổ lớn bằng kính cho khách có thể ngắm cảnh vật bên ngoài. Hệ thống những ánh đèn vàng trong phòng tạo nên một không gian ấm cúng. Phòng có khu vực ghế để ngồi, bàn trang điểm, tivi, máy điều hòa và cả tủ quần áo rất lớn.

Khách sạn 3 sao này có khu nhà hàng và quầy bar cực chất

Nhà hàng nằm trong khách sạn và phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, tối nên rất thuận cho việc dùng bữa mà không cần phải đi xa. Nhà hàng phục vụ món Việt lẫn món quốc tế, sạch sẽ, thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Có cả quầy bar phục vụ du khách những ly nước tươi mát như cocktail, bia, rượu.  Nhân viên nhiệt tình và luôn tươi cười với khách. 

Địa chỉ:57/5 Nguyễn Công Trứ,  TP.Huế

La Paix Hue

Địa chỉ lưu trú rất hot hiện nay tại Huế. Khách sạn 3 sao này sẽ là địa điểm cho những tâm hồn yêu thiên nhiên và không khí trong lành, yên tĩnh nè. Ở đây nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách lưu trú đấy nhé.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Một khách sạn có khu vườn xanh ngát và dòng sông hiền hòa thì đáng để thử lắm chứ

Trong khuôn viên của khách sạn có khu vườn tươi tốt, rất yên bình luôn nha. Gần bờ sông có chiếc ghế, ra đây ngồi hóng mát thì cực lãng mạn luôn ý. Có thể thưởng thức bữa tối ngoài trời với những ánh đèn lung linh bên cạnh dòng sông thơ mộng.

Thiết kế khu vực nhà hàng độc đáo với 3 phía đều là kính, bàn ghế nhỏ xinh và được trang trí bằng những đồ vật bé tí rất đáng yêu. Đèn chiếu sáng và có cả điều hòa nữa nha, phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày.

Phòng nghỉ tại khách sạn trang trí xinh xinh tạo cảm giác thoải mái cho du khách

View của chiếc cửa sổ trong phòng là khu vườn xanh xanh. Treo thêm vài bức hình hoa lá nhẹ nhàng, phòng sạch sẽ và ngăn nắp tuy không rộng lắm. Tường xám độc đáo tone xẹt tone với màu màn luôn nè.

Anh chị chủ khách sạn vui tính, chu đáo với khách. 

Địa chỉ: 139 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế

Sapphire HOTEL HUE

Một trong những khách sạn là địa điểm lưu trú quen thuộc của du khách mỗi khi đến với Huế. Khách sạn vừa đẹp, sạch sẽ đạt chuẩn 3 sao với mức giá phải chăng nên thu hút khách thường xuyên đến đây.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Phòng rộng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi

Thiết kế phong đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và trang nhã. Với những ánh đèn vàng và nội thất màu nâu gỗ tạo nên một không gian ấm áp vô cùng. Nội thất phòng khá mới và chỉnh chu, đặc biệt nhà tắm và view nhìn ra giàn hoa bên cửa sổ

Phòng rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ quần áo được sắp xếp hợp lý. Không gian không yên tĩnh lắm nhưng có cửa sổ nhìn ra vườn thoải mái.

Khách sạn nằm ở gần phố Tây nên náo nhiệt và vui lắm

Nếu bạn nào thích sự yên tĩnh thì nên cân nhắc nha, vì gần phố Tây nên hơi ồn ào. Nhưng ở đây thì nhiều chỗ ăn uống vui chơi, mua sắm hơn đó nha. 

Nhân viên khách sạn vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo với du khách lắm nè. 

Địa chỉ:19/7 Nguyễn Thái Học, TP. Huế

Hue Serene Palace Hotel

Khách sạn 3 sao này có vị trí khá đắc địa nên là địa chỉ lý tưởng để lưu trú khi đến Huế. Được rất nhiều du khách lựa chọn là nơi nghỉ ngơi sau những đi chơi thấm mệt.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Sảnh khách sạn rất sang trọng 

Khu vực nhà hàng cũng nằm gần khu lễ tân luôn đó. Có một hồ cá nhỏ xinh xinh đối diện thang máy. Ấn tượng với cách bố trí từng khu vực ở đây luôn nha. Ở khu vực nhà hàng du khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn sáng chất lượng, du khách còn có thể yêu cầu được ăn sáng tại phòng thì sẽ có nhân viên mang lên tận phòng cực chu đáo luôn đó. Bên cạnh khách sạn có rất nhiều hàng quán ăn địa phương thuận tiện cho việc ăn uống của mọi người. 

Phòng ốc thiết kế cực đẹp, sang trọng và nhã nhặn

Phòng đầy đủ tiện nghi, nội thất rất đẹp được bố trí hợp lý cảm thấy thoải mái lắm nha. Phòng có ban công và cửa sổ nên đón ánh sáng tự nhiên, còn có cả máy tính bàn cho du khách có nhu cầu sử dụng nữa đó. Nhà vệ sinh sạch sẽ, bồn tắm ngâm mình cũng thoải mái. 

Địa chỉ: 21/ 42 Nguyễn Công Trứ,  TP. Huế

Khách sạn Alba (Alba Hotel)

Một khách sạn cực xinh nằm rất gần trung tâm thành phố. Được du khách đánh giá rất cao về không gian cũng như chất lượng của khách sạn. 

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Những căn phòng cực xinh sống ảo là hết ý 

Căn phòng trắng tinh xinh dã man cộng với những ánh đèn nhỏ dịu nhẹ cảm thấy thật dễ chịu. Ghế sofa và ga giường có màu nâu cùng tone với màu rèm và sàn nhà, sự kết hợp màu sắc hài hòa lắm đó. Cửa sổ và ban công rất rộng nên căn phòng thoáng và sáng. Trên đầu nằm còn được trang trí những hình tròn vô cùng sinh động. Phòng đầy đủ các tiện nghi, nhà vệ sinh sạch sẽ và có cả bồn tắm cho du khách ngâm mình thư giãn.

Mọi thứ ở đây đều có màu trắng tinh khôi 

Từ sảnh lớn đến quán cafe hay là nhà hàng đều có màu trắng sang trọng. Đến đây du khách sẽ được thư giãn với không gian yên bình, bồn nước nóng ngâm mình, hồ bơi trong nhà và có dịch vụ spa làm đẹp nữa đó nha. Đây là địa điểm lý tưởng ở Huế mà bạn đang tìm kiếm đó. 

Địa chỉ:12 Nguyễn Văn Cừ, TP. Huế

Rosaleen Boutique Hotel

Được đánh giá rất cao về dịch vụ lưu trú, Rosaleen Boutique Hotel được mọi người lựa chọn làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch đến Huế.  Là nơi nghỉ ngơi chất lượng có thể ngắm cảnh, văn hóa của thành phố Huế.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Ấn tượng với những căn phòng sang trọng 

Bạn sẽ bất ngờ với cách trang trí và sắp xếp nội thất ở đây cho mà xem. Những họa tiết hoa văn cực sang càng làm tôn lên giá trị của căn phòng. Như là căn phòng hoàng gia vậy đó cực xinh xắn luôn nha, những chiếc rèm cửa cũng thành vật trang trí cho căn phòng. Phòng đầy đủ tiện nghi cho khách lưu trú những giây phút tận hưởng thật tuyệt vời.  Chiếc nệm êm ái và mền, gối thơm tho sẽ đưa bạn vào những giấc mơ đẹp. 

Các dịch vụ ở khách sạn 3 sao này sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất

Du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại khách sạn như spa làm đẹp, massage, hồ bơi ngoài trời sẽ cho bạn những cảm xúc khó quên. Ở đây còn có khay đồ ăn sáng nổi trên hồ bơi để phục vụ bạn chụp hình sống ảo và thưởng thức bữa sáng tại hồ bơi nữa nha. 

Địa chỉ: 36 Chu Văn An, TP.  Huế

Khách Sạn Thanh Lịch Huế

Khi nói đến các khách sạn 3 sao vừa đẹp vừa có dịch vụ tốt lại có giá cả phải chăng ở Huế mà không nhắc đến khách sạn Thanh Lịch thì quả là thiếu sót. Đây là một nơi lưu trú có rất nhiều đánh giá tích cực, sự hài lòng của du khách về các dịch vụ lưu trú tại đây đó nha. 

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Phòng của khách sạn này có phần cửa cực lớn view thành phố đẹp lắm đó 

Tất cả phòng của khách hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để mang đến sự thoải mái và tiện ích nhất. Phòng rộng rãi, nội thất bằng gỗ sang trọng lắm nha. Chiếc cửa sổ lớn bằng kính ngắm nhìn thành phố cũng chill lắm đó. Trang trí phòng đơn giản với một  bức tranh nhưng cũng đủ tạo điểm nhấn cho căn phòng rồi. Giường êm nằm rất thoải mái luôn ý. 

Khu nhà hàng và quầy bar rất xinh cho bạn những bữa ăn ngon miệng

Ngoài được thưởng thức những món ăn ngon ở nhà hàng của khách sạn thì du khách còn được uống những cốc đồ uống tươi mát tại quầy bar nữa nha. Bên cạnh đó thì khách sạn còn có những dịch vụ khác như massage, karaoke. Đến với khách sạn Thanh Lịch du khách sẽ cảm nhận được sự ân cần, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên nữa đó.

Địa chỉ: 59 Võ Thị Sáu, TP. Huế

Baly Hotel

Một trong những khách sạn 3 sao rất được mọi người yêu thích bởi không gian sạch sẽ lại đầy đủ tiện nghi. Đây là điểm đến lý tưởng để du khách có thể nghỉ ngơi sau những chuyến tham quan.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

Những căn phòng sạch sẽ và toát lên vẻ sang trọng vô cùng 

Cách bày trí phòng rất hợp lý và đẹp mắt. Phòng có cửa sổ lớn, cửa ra ban công tất cả đều được làm bằng kính nên sáng và đón nắng tự nhiên. Nội thất bằng gỗ và được xếp gọn gàng, ngăn nắp lắm nha. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây có sàn lát gạch, tủ để quần áo, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh, tivi. Phòng tắm có bồn ngâm mình rất thỏa mái.

Khu vực nhà hàng phục vụ những món ăn siêu ngon 

Nằm trong khách sạn nên khu vực nhà hàng được du khách ưu tiên lựa chọn để dùng bữa cho thuận tiện. Những món ăn ngon từ món Việt Nam truyền thống đến các món ăn Á – Âu ngon miệng. Cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Huế. 

Các bạn lễ tân rất xinh lại thân thiện nhiệt tình hỗ trợ khách lưu trú. 

Địa chỉ: 181 Bà Triệu, TP. Huế

Victory Hotel Hue

Một không gian yên tĩnh, không khí trong lành đó là những gì mà khách sạn chuẩn 3 sao này mang lại cho du khách khi đến đây lưu trú. Rất được lòng du khách đặc biệt là những vị khách yêu thích cỏ cây, hoa lá, màu xanh tươi trẻ.

TOP 11 Khách Sạn 3 Sao Được Review tốt Nhất ở Huế

 Cảm nhận sự mát mẻ và bình yên khi đến đây lưu trú

Các phòng đều có ban công và các cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. View phòng nhìn ra vườn hay ban công nhìn ra đường phố cho du khách lựa chọn. 

Sảnh chờ của khách sạn rộng, trang trọng theo kiểu hoài cổ với tone nâu trầm buồn. Những chiếc màn cửa xinh xinh, cửa nào cũng được trang bị cả, làm cho căn phòng chờ thêm phần nên thơ. Khách có thể thư giãn và tận hưởng một bữa ăn tại nhà hàng của khách sạn.

Phòng sạch sẽ đẹp mắt với nội thất gỗ sang trọng

Với màu trắng chủ đạo của căn phòng nên những nội thất gỗ càng nổi bật hơn. Chiếc đèn chùm cực xinh làm điểm nhấn cho cả căn phòng. Trần nhà và sàn nhà cũng đều được làm bằng gỗ luôn ý. Chiếc giường êm ái sẽ là nơi bạn có thể nghỉ ngơi rất lý tưởng nha. Được trang bị các tiện nghi hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. 

Địa chỉ: 8 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Huế

Trên đây là 11 khách sạn 3 sao được review tốt nhất ở Huế mà Golist vừa giới thiệu đến du khách. Hy vọng rằng qua bài biết này du khách sẽ lựa cho mình một chỗ lưu trú vừa ý để có những giây phút thật sự tuyệt vời tại Huế nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *