TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun là một nam diễn viên kỳ cựu của nền điện ảnh hàn Quốc. Những bộ phim của Kim Soo Hyun luôn tạo được những tiếng vang lớn trong lòng khán giả. Nếu bạn là một fan của Kim Soo Hyun hay chỉ là người tò mò về anh chàng thì cũng đừng bỏ lỡ 7 bộ phim làm nên tên tuổi của Kim Soo Hyun mà mình sắp chia sẻ nhé !

Secretly, Greatly – Ẩn Thân

Ẩn Thân là một bước tiến mới trong lịch sử đóng phim của Kim Soo Hyun khi giúp anh chàng giành được giải thưởng  danh giá “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” trong mảng điện ảnh trong đêm trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 50.

TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Nội dung bộ phim Ẩn Thân

Ẩn thân theo bước chân vị thiếu tá của nước Triều Tiên, Won Ryu-hwan,tài năng, bản lĩnh , thực hiện nhiệm vụ ẩn thân thành một tên ngốc mang tên Bang Dong-gu cùng  2 điệp viên khác thực hiện nhiệm vụ tương tự tại một vùng nghèo  tại Seoul, Hàn Quốc.

Khát vọng hòa bình và tình đồng chí, đồng đội

Khi thực hiện nhiệm vụ, được sống trong tình thương của những con người nghèo khổ, họ càng thêm gắn bó và có tình cảm sâu nặng với mảnh đất này. Bên cạnh đó, bộ phim cũng cho thấy được tình cảm giữa 3 người đồng chí luôn luôn đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM 

  1. Kim Soo Hyun
  2. Park Ki-woong
  3. Lee Hyun-woo.

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày ra mắt: 05/06/2013.

Thời lượng: 123 phút.

Đạo diễn: Jang Cheol-soo.

Thể loại : điện ảnh, điệp viên, Hàn Quốc

My Love From The Star – Vì sao đưa anh tới (2013)

Vì sao đưa anh tới tiếp tục là một bộ phim của Kim Soo Hyun có cốt truyện vô cũng lãng mạn, gây được nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.

TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Chuyện tình yêu định mệnh

Vì sao anh đến xoay quanh hành trình của Do Min Joon ( Kim Soo Hyun thủ vai ) là người ngoài hành tinh với ngoại hình xuất sắc. Trong một lần đến thăm trái đất, anh lỡ mất chuyến bay quay về và mắc kẹt tại nơi đây 4 thế kỷ

Lúc này, anh đang làm một giáo sư đại học và tình cờ gặp được ngôi sao nổi tiếng Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun thủ vai ) – có nét giống với người anh yêu tại quê hương mình.

Kim Soo Hyun vào vai xuất sắc, ấn tượng

Không khiến khán giả thất vọng, trong phim Vì Sao Anh Đến, Kim Soo Hyun đã có một vai diễn ấn tượng khi thành công lột tả nội tâm nhân vật từ những tình huống đối lập nhất.Ngoài ra bộ phim còn được phát triển dựa trên yếu tố lãng mạn và yếu tố mộng ảo, chuyện tình yêu giữa 2 thế giới song song gây được sự tò mò trong mắt người xem

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kim Soo Hyun
  2. Jun Ji-hyun
  3. Park Hae-jin.

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày ra mắt : 18 tháng 12, 2013 

Thời lượng: 21 tập.

Đạo diễn: Jang Tae-Yoo.

Thể loại : Tình cảm, xuyên không, Hàn Quốc 

The Moon Embracing The Sun – Mặt trăng ôm mặt trời

Tiếp nối Bay Cao Ước Mơ, bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời tiếp tục gây ra tiếng vang lớn cho sự nghiệp Kim Soo Hyun được ra mắt vào năm 2012.

TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Chuyện tình đẹp bị chia cắt bởi mưu đồ hoàng cung

Mặt trăng ôm mặt trời có nội dung về chuyện tình buồn giữa Thế tử Lee Hwon (Kim Soo Hyun thủ vai ) và con gái út Đại đề học Hoằng Văn Quán, Huh Yeon Woo (Han Ga In thủ vai). 

Trong một lần hết sức tình cờ, Huh Yeon Woo được tuyển chọn trở thành cung nữ trong hoàng cung, cố sau đó đã trở thành người bạn thân thiết của Lee Hwon và sau này được lựa chọn làm Thái Tử Phi. Trớ trêu, trước ngày thành hôn chỉ vài ngày, nàng bị hãm hại qua đời. Thế tử buộc phải thành thân với Yoon Bo Kyung (Kim Min Seo thủ vai )

Cuộc gặp đầy bất ngờ nhưng cũng đầy đau đớn

Một ngày nọ, thế tử Lee Hwon bỗng gặp nữ pháp sư Weol, có khuôn mặt giống mối tình đầu Yeon Woo như đúc. Lúc này chàng bắt đầu nghi ngờ về cái chết của Yeon Woo nhiều năm về trước và bí mật tiến hành điều tra 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG BỘ PHIM

  1. Kim Soo Hyun
  2. Han Ga In
  3. Jung Il Woo
  4. Kim Min Seo

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày ra mắt: 04/01/2012.

Thời lượng: 20 tập.

Thể loại: Hàn Quốc, cổ đại, tình cảm 

Dream High – Bay Cao Ước Mơ

TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Dream High ( Bay cao ước mơ ) là bộ phim đánh dấu tên tuổi và giúp Kim Soo Hyun đến gần hơn với người hâm mộ, ra mắt vào năm 2011.

6 bạn trẻ nhưng chung một đam mê nghệ thuật

Bay cao ước mơ xoay quanh chặng đường chinh phục những hoài bão của 6 học sinh thuộc trường Trung học nghệ thuật Kirin. Trong phim, Kim Soo Hyun thủ vai Song Sam Dong, quê mùa, thật thà vốn muốn trở thành một người chủ trang trại, an nhàn sống qua ngày nhưng vì ngưỡng mộ Hye Mi (Bae Suzy thủ vai) – học ngành thanh nhạc , anh quyết tâm thi vào trường âm nhạc nổi tiếng

Cũng từ đây, Song Dam Dong nhận ra đam mê thực sự của mình và nỗ lực ngày đêm để đạt đến thành công.

Hành trình chinh phục đam mê nhiều thử thách 

Qua những cố gắng không kể ngày đêm, Song Dam Dong cùng những người bạn của mình dần dần gặt hái được thành công. Cả bộ phim có Kim Soo Hyun đóng là một bức tranh đầy sự nhiệt huyết, đam mê, vượt qua những khó khăn, không chịu dừng bước để có thể tự tin với hoài bão của bản thân. Không chỉ dừng lại ở một bộ phim, “Bay Cao Ước Mơ” cũng gửi gắm cho khán giả – những bạn trẻ đang trên con đường chinh phục ước mơ nhiều những động lực. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kim Soo Hyun
  2. Bae Suzy

3.Eun Jung

4.Woo Young

5.Taec Yeon

  1. IU 

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày ra mắt : 03/01/2011 

Thời lượng: 16 tập.

Đạo diễn: Lee Eung Bok.

Quốc gia : Hàn Quốc

The Producers – Hậu trường giải trí (2015)

Tiếp bước các dự án phim thành công trước đó, bộ phim của Kim Soo hyung lần nàylại mang về cho anh nhiều giải thưởng có giá trị.

TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng,ngây thơ nhưng động lòng người 

Trong phim, Kim Soo Hyun thủ vai một chàng đạo diễn, trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm, gặp nhiều rắc rối trong công việc, nhưng bù lại anh chàng lại rất cố gắng và ham học hỏi.

Trong thời gian làm việc, anh có thầm mến đàn chị Tak Ye Jin nhưng bị từ chối. Nhưng sau này anh lại nhận ra đó không phải tình yêu mà chỉ là sự mến mộ, trái tim anh thực sự hướng về cô ca sĩ xinh đẹp Cindy.

Sự kết hợp lần thứ 2 giữa IU và Kim Soo Hyun

Sau sự thành công của bộ phim truyền hình, Bay Cao Ước Mơ, đây là lần thứ 2 IU và Kim Soo Hyun có cơ hội đóng chung. Một Kim Soo Hyun tài năng và IU biết làm mới bản thân đã trở thành một điểm nhấn, tạo nên sức hút của bộ phim “ Hậu trường giải trí “.

DÀN DIỄN VIÊN CÓ MẶT TRONG PHIM

  1. Kim Soo Hyun
  2. IU
  3. Gong Hyo-jin

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày ra mắt : 15 tháng 5, 2015 

Thời lượng: 12 tập.

Đạo diễn: Seo Soo-min.

Thể loại : hiện đại, lãng mạn

The Thieves – Đội quân siêu trộm

Đội quân siêu trộm là bộ phim điện ảnh, điệp viên Hàn Quốc nổi tiếng, ra mắt vào năm 2012

TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Nội dung bộ phim ĐỘI QUÂN SIÊU TRỘM 

Bộ phim xoay quanh một nhóm siêu trộm 5 người ở Trung Quốc, hợp tác cùng một nhóm ở Hồng Kông, tiến hành cướp sợi dây chuyền kim cương nổi tiếng “ giọt lệ thái dương “. Họ đến Ma Cao và lên kế hoạch tỉ mỉ nhưng bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn vì giá trị chiếc vòng lên đến 20 triệu USD

Sức mạnh của lòng tin và tình yêu

Xuyên suốt The Thieves là  những thước phim ghi lại nghi ngờ, lòng tham, sự đấu đá tranh giành quyền lợi để rồi chẳng đem lại kết quả gì

Bộ phim gửi đến cho khán giả thông điểm, bỏ qua sự tính toán, chiếm đoạt, lợi dụng, lòng tin và tình yêu là 2 thứ thiêng liêng luôn đi cùng nhau, khiến người ta từ bỏ tất cả để có thể được bên nhau.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT

  1. Lee Jung-jae
  2. Kim Hye-soo
  3. Jun Ji-hyun.

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày ra mắt: 12/10/2012 (Việt Nam).

Thời lượng: 136 phút.

Thể loại : điện ảnh, hiện đại, điệp viên Hàn Quốc

It’s Okay Not To Be Okay – Điên Thì Có Sao

Điên Thì Có Sao là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau thời gian 2 năm sài xuất ngũ, vẫn giữ vững phong đạo, anh tiếp tục gửi đến khán giả những thước phim ấn tượng

TOP 7 Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Kim Soo Hyun

Cốt truyện phi lý, khó hiểu

Trong phim Kim Soo Hyun đóng vai nhân viên sức khỏe cộng đồng nghèo khổ, sống cùng người anh trai bị bệnh tự kỷ . Chính sự lương thiện, chân thành của anh đã khiến nữ nữ chính trong phim – chính là nhà văn nổi tiếng Goo Moon Young đem lòng yêu mến. Tuy nhiên,cô nàng lại bị chứng bệnh đa nhân cách bởi một tuổi thơ ác mộng, kinh hoàng.Chuyện tình yêu của họ chớm nở và liệu rằng Kang Tae có thể thay đổi một Moon Young lạnh lùng, bí hiểm ?

Sức hút của Điên Thì Có Sao

Không chỉ dừng lại ở một bộ phim lãng mạn đơn thuần, Điên Thì Có Sao xoay quanh những góc khuất trong tâm lý nhân vật, những bi thương khiến họ chỉ ở trong thế giới bản thân. Bộ phim đề cao nhiều thông điệp có ý nghĩa, trong đó xoáy sâu đến tình cảm gia đình. Đặc biệt những cảnh quay trinh thám hay những thước phim giật gân cũng là điểm nhấn tạo nên sức hút riêng biệt của Điên Thì Có Sao.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kim Soo Hyun
  2. Seo Ye-ji

3.Oh Jung-se.

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày ra mắt : 20 tháng 6, 2020.

Thời lượng: 16 tập.

Đạo diễn: Park Shin-woo.

Thể loại : tình cảm, tâm lý, xã hội

Hy vọng với những bộ phim của Kim Soo Hyun mà mình chia sẻ sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái hơn. Bạn đừng quên theo dõi Golist.vn để chúng mình cùng nhau chia sẻ nhiều bộ phim hay nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *