TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Đến với Hà Nội bạn không chỉ bị ấn tượng bởi những địa điểm có view đẹp mà nơi đây cũng chính là cái nôi của nền ẩm thực Việt. Bít tết từ lâu đã được du nhập vào Việt Nam và được mọi người đón chào rất nồng nhiệt bởi phong cách ăn thịt bò vừa mới lạ độc đáo lại vừa bổ dưỡng. Thế nhưng, ăn bít tết ngon ở đâu vào những ngày se lạnh ở Hà Nội thì hãy để Golist.vn giới thiệu cho bạn nhé!

Moo Beef Steak

Moo Beef Steak chính là địa chỉ ăn bít tết đầu tiên mà Golist.vn muốn giới thiệu cho bạn. Đến với Moo Beef Steak bạn sẽ được tận hưởng một không gian trong lành, tuyệt vời, sang trọng mang phong cách nước Mỹ giữa lòng Hà Nội. Với các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mang âm hưởng của trời Âu đã khiến cho Moo Beef Steak trở thành một trong những chỗ dừng chân lí tưởng của nhiều người.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Đem Hương Vị Miền Tây Nước Mỹ Đến Với Việt Nam

Các món ăn Tây đã chiếm được ưu thế trong lòng người dân Hà Nội bởi hương vị mới lạ, thơm ngon của chúng đem lại. Bít tết của Moo Beef Steak với hương thơm dịu nhẹ, ngọt mềm trong từng thớ thịt bò khiến cho rất nhiều người cảm thấy thích thú bởi nó cũng không quá dai và cũng không quá bở. Cùng với các nguyên liệu tươi ngon dưới sự chế biến của các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm chính là một trong những bí quyết để món bít tết của cửa hàng trở thành sựa lựa chọn đầu tiên của mọi người.

Thực Đơn Đa Dạng, Độc Đáo, Hấp Dẫn Mọi Ánh Nhìn

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm, thích thử sức với những món ăn mới lạ thì Moo Beef Steak sẽ giúp bạn làm được điều đó. Thực đơn của Moo Beef Steak rất đa dạng với các món ăn lạ miệng như Beefsteak cùng các loại sốt phomai, sốt nấm, sốt vang đỏ,.. mì ý sốt bò bằm, mì ý sốt kem hay các món salad sốt chanh leo, salad hoa quả là những món ăn vô cùng độc đáo mà bạn nên thử. Món chính là các món Steak được chế biến chọn lọc từ những phần thịt bò ngon nhất như thịt nạc vai, thịt thăn, v.v của bò Mỹ với hương thơm ngào ngạt rất kích thích khứu giác của bạn.

Thông tin khác:

Địa chỉ: 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, HN. SĐT: 02433262099

                59a Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, HN. SĐT: 02439413786

                113 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, HN. SĐT: 02435558331

                Số 05, Tầng 6, TTTM Times City, 438 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, HN. SĐT: 02432006262

Thời gian mở cửa: 10h – 22h30

Giá thành: 50.000 – 300.000

Le Monade Steak

Le Monade Steak là một trong những quán bít tết ngon, được lòng đa số giới trẻ bởi sự ngon – bổ – rẻ của món ăn đem lại. Một set bít tết 149k đã bao gồm 1 súp, 1 steak và được thêm cả món tráng miệng quả là một sự lựa chọn hoàn hảo đúng không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Le Monade Steak để thưởng thức những miếng Steak nóng hổi trong mùa đông se lạnh ở Hà Nội.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Bít tết kiểu Pháp cho tín đồ mê thịt bò

Bít tết chín vừa, ngọt tới hòa quyện cùng nước sốt tiêu đen đậm đà đảm bảo bạn sẽ mê ngay từ lần ăn đầu tiên. Với những thớ thịt bò tươi ngon nhập khẩu từ Mỹ, Úc được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng đã tạo nên món Steak ngọt, dai vừa phải. Bên cạnh món chính là Steak, Le Monade Steak còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn mang đặc trưng của Pháp như bò nấu chậm sốt rượu vang, Burger bò hấp dẫn, Duck Liver Parfait và mứt cà tím, v.v cùng các món Salad để bạn ăn không hề cảm thấy ngấy nữa đó.

Không gian mang đậm chất Pháp

Không gian sang trọng, rộng rãi, đậm chất trời Âu cũng là một trong những lí do mà Le Monade Steak được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, decor mang phong cách Pháp rất phù hợp với những buổi hẹn hò hay những bữa tiệc kỉ niệm cùng gia đình. Đây sẽ là một không gian lí tưởng để bạn check in và cùng lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin khác:

Địa chỉ: Số 25 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa

             Số 84 Trung Hòa, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy

             Số 34 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

             Lô B2-R3-09D, TTTM Vincom Royal city, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân

Thời gian mở cửa: 11h00-14h00 & 17h00-21h30

Giá thành: 150.000 – 300.000 

Jacksons Steakhouse Hanoi

Jacksons Steakhouse Hanoi là nhà hàng chuyên đồ ăn kiểu Âu nổi tiếng trên phố Hai Bà Trưng. Khi bạn đang phân vân không biết ăn đồ Âu ở đâu vừa ngon lại vừa đúng vị thì Jacksons Steakhouse Hanoi chính là điểm đến lí tưởng cho bạn. Với thực đơn đa dạng: món chính là Steak kết hợp cùng các món Sò điệp Mỹ áp chảo; Càng cua Hoàng Đế hấp; Cá hồi Nauy áp chảo; Sườn cừu nướng; Pizza; Pastas nên bạn có thể tha hồ lựa chọn để thưởng thức.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Hà Nội

Jacksons Steakhouse Hanoi nằm thu mình trên phố Hai Bà Trưng – con phố với nhiều chiến tích lịch sử sẽ là điểm hẹn lí tưởng cho các cặp đôi vào mùa đông se lạnh ở Hà Nội. Jacksons Steakhouse Hanoi như một nốt nhạc trầm giữa dòng xe cộ tấp nập để níu giữ thực khách. Với phong cách tinh tế mang đặc trưng châu Âu, sang trọng nhưng lại đơn giản hòa quyện cùng ánh đèn vàng sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm cúng bên cạnh người thân.  

Thu hút thực khách với những món Steak đặc biệt

Điểm cộng lớn cho Jacksons Steakhouse Hanoi chính là nguyên liệu đầu vào. Nguyên liệu chính làm nên món Steak hảo hạng chính là thịt bò được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Mỹ, Úc, New Zealand cùng với nước sốt độc đáo được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng sẽ đem đến cho bạn một món Steak tuyệt vời. Để tạo ra món Steak mang phong cách Châu Âu là một nghệ thuật, người tạo ra món Steak đặc biệt là một nghệ nhân bởi chính sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng món ăn của Jacksons Steakhouse Hanoi đem lại sẽ không hề khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Thông tin khác:

Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, HN

Thời gian mở cửa: 9h30 – 23h

Giá thành: 300.000 – 1.200.000

Philee Steak Cup

Để thu hút được thực khách không chỉ ở chất lượng món ăn mà còn phải có cả sự độc đáo, mới mẻ. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán khi ăn bít tết ở trên đĩa và dùng dao ở những không gian sang trọng thì Philee Steak Cup chính là sự bứt phá khỏi giới hạn mà Golist.vn đem đến cho bạn.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Phong cách mới lạ, độc đáo của Steak

Phong cách Steak cốc hiện nay đang trở thành một trào lưu được giới trẻ Hà Nội săn lùng. Với sự thiết kế đơn giản từ một chiếc cốc có phần miệng lớn để những miếng thịt bò thơm dai cùng chút ít khoai tây và salad sẽ khiến bạn không hề cảm thấy phiền toái với dao và dĩa nữa. Steak cốc vô cùng bắt mắt với những món ăn thú vị vừa lạ vừa quen sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời ở Philee Steak Cup.

No căng bụng với Steak cup

Thiết kế phần nắp cốc đựng Steak, phần thân cốc đựng nước và ống hút quả là tiện dụng đúng không nào. Chỉ với mức giá từ 50.000 trở lên là bạn đã có thể sở hữu ngay một cốc Steak với đầy đủ thịt bò, salad, khoai tây và nước uống rồi. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn khác cùng Steak như mỳ ý, tôm, mực, thịt xiên nướng cũng rất thú vị đó nhé!

Thông tin khác:

Địa chỉ: 1170 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian: 8h – 22h

Giá thành: 50.000 – 100.000

Steak One

Tây Hồ là con phố nổi tiếng với những nhà hàng Tây Âu sang trọng. Một trong những nhà hàng Tây Âu được mọi người thích mà chúng ta không thể không kể đến đó chính là Steak One với các món bít tết và mì ý bởi giá cả phải chăng nhưng lại đem chất lượng của những nhà hàng 5 sao. Không chỉ nổi tiếng với bít tết, Steak One còn được biết đến bởi những món được chế biến từ cá hồi, cá ba sa, đà điểu, v.v  ngon khó cưỡng.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Lựa chọn hoàn hảo tạo nên sự đặc biệt cho bữa ăn

Tại sao Steak One lại trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Với tay nghề chế biến của những đầu bếp dày năm kinh nghiệm trong giới ẩm thực sẽ đem lại cho bạn một món Steak thơm lừng từ các nguyên liệu chính có xuất xứ rõ ràng được nhập từ Mỹ, Italia nên rất an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thoải mái lựa chọn từng mức độ chín của thịt như chín vừa, chín tái, chín kĩ,v.v nên Steak One có thể chinh phục được mọi khách hàng khó tính. 

Độc đáo với 7 loại nước sốt ngon thần thánh

Điều đặc biệt tạo nên sự thành công của món Steak chính là ở nước sốt siêu thần thánh. Được biết nước sốt tại Steak One được chế biến hoàn toàn thủ công chứ không phải đặt mua như một số nhà hàng khác. Mỗi loại nước sốt với từng hương vị khác nhau đã tạo nên đặc trưng riêng ở Steak One.  Bạn có thể lựa chọn các loại nước sốt đi kèm như chua ngọt, chanh leo, phomai, nấm, BBQ và đặc biệt có cả nước sốt cherry ngọt dịu nếu bạn thích ăn ngọt. 

Thông tin khác:

Địa chỉ: 95B Yên Phụ Nhỏ, Hồ Tây, Hà Nội

Thời gian: 9h – 23h

Giá cả: 100.000 – 200.000

Soho Steak

Một địa chỉ quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên để thưởng thức bít tết đó chính là Soho Steak. Với mức giá ở tầm trung mà lại được thưởng thức Steak trong không gian sang trọng thì đây quả là một địa điểm lí tưởng đúng không nào? Ngoài Steak là món chính, Soho Steak còn có những món ăn khác cũng rất ấn tượng như pizza tươi, mì ý, cá hồi, v.v mà bạn đáng để ăn ,ột lần trong đời.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Không gian lịch sự mang hơi thở của Châu Âu

Với địa chỉ tọa lạc trên con phố Huế quen thuộc, không gian rộng rãi được bài trí hài hòa tạo nên cảm giác ấm cúng cho khách hàng khi thưởng thức ẩm thực nơi đây. Phong cách New York được chủ quán gửi gắm vào từng món ăn cũng như từng chi tiết nhỏ nhất để trang trí quán hòa quyện với tone màu vàng cam ấm áp gợi nên cảm giác tuy mới mẻ nhưng lại rất quen thuộc. Với sức chứa tối đa hơn 100 khách sẽ rất phù hợp với những bữa tiệc liên quan của công ty bạn.

Ngọt dai trong từng thớ thịt

Để chế biến được món Steak ngon, người đầu bếp ở Soho Steak đã thổi dồn toàn bộ tâm huyết vào từng thớ thịt. Mọi khâu từ chuẩn bị nguyên liệu, chế biến rồi trang trí món ăn của Soho Steak đã tạo nên những món ăn tuyệt vời. Thịt bò không quá dai, ngọt vừa nhưng vẫn giữ được những hương vị đặc trưng của thịt bò là điều mà cá nhân mình đã trải nghiệm ở Soho Steak rất thích. Không những vậy, ở đây còn có những món soup và salad ăn cũng rất thú vị.

Thông tin khác:

Địa chỉ: 73 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian: 10h – 14h & 17h30 – 22h

Giá thành: 70.000 – 200.000

Cube Beefsteak & Drinks

Cube Beefsteak & Drinks là một địa chỉ ăn bít tết ngon và thu hút rất nhiều thực khách ở mọi lứa tuổi. Với địa chỉ nằm ở quận Đống Đa, nơi tập trung đông dân cư và các trường đại học khiến cho lượng khách hàng ngày của Cube Beefsteak & Drinks rất ổn định. Không chỉ nổi tiếng với nhiều đồ ăn ngon mà Cube Beefsteak & Drinks cũng khá nổi tiếng với những thức uống lạ.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Phong cách hiện đại, kết hợp giữa Âu và Á

Với tone màu trầm, Cube Beefsteak & Drinks khoác lên mình những họa tiết hoa lá mang đậm phong cách Đông Dương. Thêm vào đó, sự kết hợp giữa Âu và Á từ những bộ bàn ghế hay lọ hoa, v.v đã tạo nên một không gian hài hòa, lãng mạn. Tuy không gian quán không quá sang trọng như những nhà hàng khác nhưng đây cũng là một địa điểm lí tưởng để bạn tụ tập cùng bạn bè hay gia đình.

Nhiều món ăn đặc sắc, khó cưỡng

Cube Beefsteak & Drinks luôn chú trọng đến chất lượng từng món ăn với mong muốn đem lại những gì tinh túy nhất cho khách hàng. Thực đơn của quán rất đa dạng với món chính là bít tết kiểu Pháp sốt phomai, sốt BBQ, Bò lúc lắc, cá hồi sốt chanh leo, cừu sốt phomai v.v. Ngoài ra còn có các món salad ăn kèm như salad dâu tằm, salad cá ngừ rất “healthy” mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin khác:

Địa chỉ: Số 20, ngõ 211 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian:9h – 22h

Giá thành: 100.000 – 200.000

Domun Steak

Bạn là người yêu thích ăn thịt bò Mỹ bởi hương vị đặc trưng của nó nhưng vẫn còn phân vân không biết nên chọn quán nào? Vậy Domun Steak – bít tết bò Mỹ chính là gợi ý cho bạn. Nằm trên con đường Hoàng Ngân với không gian thu nhỏ giữa Hà Nội nhộn nhịp, Domun Steak sẽ đem đến cho bạn những phút giây tuyệt vời cùng những món đồ ăn ngon không thể khước từ.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Steak bình dân thu hút thực khách

Với mức giá giao động từ 100.000 đến 150.000 là bạn có thể sở hữu ngay một món Steak đi kèm cùng nước uống. Bạn có thể lựa chọn phần lõi vai bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ hay bẹ vai bò Mỹ tùy theo mức giá. Steak thơm, mềm, ngọt thịt ăn kèm cùng các loại nước sốt như BBQ, phomai hoặc tiêu đen. Bên cạnh đó, còn có những món salad tươi ngon với sốt mè đặc trưng ăn cùng steak sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn.

Không gian ấm cúng, mang phong vị của nước Mỹ

Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại rất ấm cúng với tone màu vàng chủ đạo kết hợp với những màu như đen, đỏ, nâu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn sau giờ làm căng thẳng. Quán mang lối kiến trúc Mỹ, nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng đâu nhé. Nội thất được sắp xếp rất vừa mắt, vừa cổ điển lại vừa hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những món ăn được trang trí bắt mắt chính là điểm níu chân thực khách nơi đây.

Thông tin khác:

Địa chỉ: 78 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian:17h – 22h

Giá thành: 100.000 – 150.000

Stellar Steakhouse

Stellar Steakhouse chắc chắn sẽ khiến bạn đi từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đầu bếp được tuyển chọn kĩ lưỡng với màn biểu diễn nấu ăn tại bàn chuyên nghiệp là điều đặc biệt mà bất cứ ai đến đây cũng đều trầm trồ. Đây quả là một điểm hẹn lí tưởng cho gia đình bạn và cho những buổi tiệc sang trọng của công ty.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Trải nghiệm bít tên trên tầng cao

Với vị trí đắc địa nằm ở tầng 62 của tòa nhà Landmard 72, Stellar Steakhouse được biết đến là một địa điểm ăn bít tết có view đẹp nhất ở Hà Nội và đây cũng là một trong những nhà hàng bít tết cao cấp nhất Châu Á. Với không gian sang trọng, đẳng cấp mà bạn có thể ngắm trọn thành phố Hà Nội từ trên cao thì quả là địa điểm đáng chi tiền đúng không nào? Nội thất được chọn lựa kĩ lưỡng, không gian rộng rãi và đặc biệt có cả phòng thử rượu cho những ai đam mê thưởng thức rượu ngon.

Thịt bò tạo nên tên tuổi

Tại sao thịt bò ở Stellar Steakhouse lại đặc biệt? Nguyên liệu chính làm nên món Steak thượng hạng chính là thịt bò Kobe, Greater Omaha, Grade A4 Nhật Bản được những đầu bếp chọn lọc kĩ lưỡng để chế biến. Cách bày trí món ăn vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt đã chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất. Trải nghiệm ở Stellar Steakhouse là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời thật đáng đồng tiền bát gạo mà bạn bỏ ra.

Thông tin khác:

Địa chỉ: Tầng 62 và 62M, Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian: 18h – 22h30

Giá thành: 1.000.0000 – 2.000.000

Luna Steak & Pasta

Bít tết cùng những món ăn đặc trưng của Luna Steak & Pasta đã hấp dẫn không biết bao nhiêu thực khách ở Hà Nội. Với đặc trưng của quán là  mang phong cách chế biến món ăn theo kiểu Châu Âu nên đồ ăn ở đây rất ngon mà vẫn không phải lo lắng về giá cả. Đây chính là địa điểm lí tưởng để tụ tập bạn bè vào cuối tuần khi có cùng đam mê, sở thích với đồ ăn Âu mà bạn không thể bỏ lỡ.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Không gian ấm cúng, gần gũi với giới trẻ

Với không gian 2 tầng tuy hơi nhỏ nhưng rất thoải mái và thoáng đãng cùng với những thiết kế rất hiện đại, trẻ trung chính là sợi giây kết nối giữa nhà gàng với khách hàng. Sử dụng tone màu chính là màu sáng, kết hợp cùng những đường nét đơn giản nhưng lại rất tinh tế đã tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho bất kì mới đặt chân đến đây ngày từ lần đầu.

Ăn bít tết thả ga không lo gì về giá

Với mức giá cực mềm, Luna Steak & Pasta đã chiếm trọn lòng tin của thực khách. Không chỉ bị ấn tượng bởi mức giá mà còn bởi chất lượng bít tết của quán. Bít tết của quán mang hương vị truyền thống nhiều hơn là hương vị Âu nên rất vừa miệng, dễ ăn và được nhiều thực khách yêu thích. Với cá nhân mình, bít tết chín vừa, thơm mùi khói ăn cùng nước sốt phomai hay chua ngọt của quán là tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, quán còn có rất nhiêu món ăn khác như Mỳ Ý hải sản, cá basa sốt phomai, v.v cũng rất hấp dẫn mà mức giá chỉ ở tầm trung thôi đó.

Thông tin khác:

Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 9h – 22h

Giá thành: 50.000 – 150.000

Steak Me

Mỗi một điểm đến đều là những trải nghiệm thú vị trong cuộc đời bạn. Có những nơi bạn không hề muốn quay lại nhưng có những nơi lại khiến bạn không nỡ xa. Nép mình trong con ngõ nhỏ, Steak Me chính là quán bít tết chân ái của rất nhiều người bởi không chỉ ở mức giá cả phải chăng mà còn ở hương vị thơm ngon đặc trưng của đồ ăn nơi đây.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Chốn dừng chân lí tưởng trong mùa đông

Không phải tự nhiên mà ai cũng biết đến Steak Me, quán nằm trong con ngõ nhỏ với không gian 2 tầng ấm cúng nhưng nhân viên lại rất nhiệt tình, chuyên nghiệp khiến bạn cảm thấy rất hài lòng ngay từ lần đầu đến đây mà chưa cần phải thử món. Nếu bạn đang muốn tìm một chốn riêng tư thì Steak Me chính là điểm đến tiếp theo cho bạn đó.

Bít tết thơm ngon, đúng vị

Bít tết của quán được chế biến đúng vị, bạn có thể chọn thịt bò ta hoặc bò Mỹ quán đều có. Bít tết bên ngoài chín tới, bên trong mềm và ngọt dịu mang đặc trưng riêng của thịt bò. Một phần bít tết bao gồm khoai lang ăn kèm và chút salad rau củ để bạn ăn không bị ngấy. Nước sốt của quán cũng rất đa dạng, bạn có thể chọn sốt phomai hay tiêu đen, sốt kem nấm, v.v theo ý thích.

Thông tin khác:

Địa chỉ: Số 35, ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian: 9h – 22h

Giá thành: 70.000 – 120.000

Bít tết Ông Lợi

Nếu bạn đã cảm thấy chán nản khi ăn bít tết ở quá nhiều nhà hàng sang trọng và muốn tìm lại những hương vị truyền thống của bít tết thì bít tết ông Lợi chính là gợi ý đắt giá cho bạn. Để làm được món bít tết ngon và trường tồn lâu dài ở Hà Nội không phải là một điều dễ dàng. Thế nhưng trên phố cổ Hàng Buồm, Bít tết Ông Lợi đã tiếp đãi không biết bao nhiêu lớp người nơi đây.

TOP 12 Quán Bít Tết Ngon ở Hà Nội Hút Khách Ngày Lạnh

Hương vị truyền thống của bít tết giữa lòng Hà Nội

Tuy quán nằm ở trong ngõ nhưng cũng rất dễ tìm cho những bạn lần đầu đến đây. Bít tết ông Lợi nổi tiếng từ lâu đời bởi hương vị đậm đà, truyền thống và rất riêng biệt. Bít tết nóng hổi thêm một chút khoai tây chiên và bánh mì ăn kèm khó mà cưỡng lại được. Trong khi chờ đợi bít tết được bưng ra quán sẽ chuẩn bị cho sẵn những đĩa salad để ăn cùng bít tết sẽ không ngấy. Thịt bò thơm, mềm được tẩm ướp cùng các loại sốt là bí quyết riêng của quán khiến bạn sẽ phải quay trở lại quán rất nhiều lần đó nhé.

Menu đa dạng, đặc sắc

Không chỉ nổi tiếng với bít tết, quán còn có rất nhiều món ăn khác như vịt quay, gà quay, tôm rang muối, cá, v.v cũng được mọi người đánh giá rất cao. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều loại nước uống cho bạn thả ga lựa chọn mà không cần phải mất công đem đồ từ bên ngoài vào. Nhất là trong những ngày trời lạnh của Hà Nội thì thưởng thức một đĩa bít tết nóng hổi, nhâm nhi chút ngô chiên, gà quay, chim quay thì quả là tuyệt vời đúng không nào.

Thông tin khác:

Địa chỉ: 51 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian: 17h – 22h

Giá thành: 100.000 – 250.000

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm những nơi ăn bít tết ngon, đúng tiêu chuẩn thì trên đây chính là gợi ý cho bạn. Với Top 12 quán bít tết ngon ở Hà Nội thu hút khách ngày lạnh mà Golist.vn đã đề cập , hi vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị về bít tết cùng với bạn bè, người thân và gia đình trong những ngày đông ở Hà Nội.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *