TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

Sữa tắm Bath and Body Works thương hiệu đình đám ra đời từ năm 1990 hiện đã trở thành cái tên đình đám trong lĩnh vực các sản phẩm tắm gội. Sữa tắm Bath & Body Works đặc biệt được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn vì độ đa dạng của mùi hương. Từ những mùi nhẹ nhàng, hoa cỏ cho đến những mùi nữ tính, ngọt ngào, hay những tầng hương quyến rũ thu hút… dù là phong cách nào sữa tắm bath & body works cũng có thể đáp ứng với cả nghìn mùi hương cho khách hàng lựa chọn. Cùng Golist khám phá 8 mùi hương đang làm mưa làm gió trên thị trường của hãng này nhé.

Pink Chiffon

Được tạo nên từ sự kết hợp của hương của lê đỏ, mật đào, cánh hoa nhài và hoa Tiare. Bạn ắt hẳn sẽ lựa chọn mùi hương Pink Chiffon này khi mua sữa tắm BBW nếu bạn thích sự pha trộn trái cây và hoa cỏ. Ngọt ngào nhưng không nồng, lựa chọn phù hợp dành cho những cô nàng khi đi hẹn hò.

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

Pink Chiffon được thiết kế dịu dàng, nữ tính

Thiết kế vỏ ngoài đã bật lên sự nữ tính với tông hồng nhẹ nhàng. Dòng sản phẩm này cực kỳ thích hợp cho các cô nàng ưa sự nhẹ nhàng và lãng mạn, y như cái tên Pink Chiffon vậy. Kết hợp thêm một chai xịt thơm cùng mùi để mùi hương được lưu giữ trên da lâu hơn nhé. Còn gì tuyệt vời hơn mùi hương vương vấn bạn để lại sau buổi hẹn hò lãng mạn của mình.

Ưu điểm: Ngọt ngào và nhẹ nhàng, rất nữ tính.

Pretty As A Peach

Chỉ nghe cái tên mùi hương này, bạn đã cảm thấy sự nhẹ nhàng và ngọt ngào của Pretty As A Peach rồi, đúng không? Nếu là fan của mùi đào thì bạn không cần suy nghĩ quá nhiều trước trăm nghìn mùi hương của nhà Bath & Body Works

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

Pretty As A Peach có mùi thơm tinh tế

Hương thơm là sự đan xen tinh tế giữa hương đào và hoa nhài kết hợp với quả xuân đào trắng và hoa táo  tạo ra một mùi hương ngọt ngào và nhẹ nhàng có thể khiến bất cứ ai ngửi thấy cũng cảm thấy thêm yêu đời.

Chọn lựa lý tưởng cho những chuyến đi chơi hay những lúc bạn muốn thêm vui vẻ, thư thái. Những cô gái ưa thích mùi trái cây ngọt ngào và thoang thoảng, Pretty As A Peach chính là lựa chọn của bạn. Bỏ ngay 1 chai vào giỏ mua sắm trong lần tới nha.

  • Ưu điểm: Cải thiện tâm trạng, nhẹ nhàng và tươi mát, phù hợp mọi mùa trong năm.
  • Nhược điểm: Lưu hương không bền

In The Star

Ấm áp, dễ chịu, thoảng mùi gỗ là những từ khóa gợi lên hương thơm của mùi hương In The Star của hãng Bath & Body Works. Đặc biệt do mùi hương này không quá thiên về hoa cỏ hay cây trái. Sự kết hợp của hoa sao, xạ hương, gỗ đàn hương, gỗ trầm hương trắng và hổ phách tạo nên một mùi hương thơm quyến rũ và phù hợp cho cả nam giới và nữ giới.

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

In The Star có một mùi hương thơm quyến rũ

Chính vì đặc điểm trung tính của mình, In The Star là một món quà hoàn hảo nếu bạn muốn mua quà tặng bạn bè. Dù nam hay nữ, khoác lên mình mùi hương gỗ thoang thoảng cũng sẽ khiến tâm trạng thư thái và dễ chịu hơn. Đặc biệt hợp khi thời tiết lạnh vì sự ấm áp mà sữa tắm In The Star mang đến cho người sử dụng.

Ưu điểm: Mùi ấm, unisex – phù hợp mọi giới tính, lưu hương lâu.

One In A Million

Nếu là người ưa thích mùi hoa nhưng lại không thích những hương quá ngọt thì One In A Million sinh ra để dành cho bạn. Tinh tế và tươi mát, cùng chiết xuất hoa nhài, dầu hoa huệ và cây dành dành trắng, thêm một chút hạt tiêu hồng và xạ hương làm One In A Million trở thành một hương thơm hẹn hò hoàn hảo của các cô nàng.

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

One In A Million rất thích hợp với mùa hè bởi sự thanh khiết, tinh tế của nó.

Tuy độ lưu hương được đánh giá không quá lâu, nhưng nếu bạn mua thêm một lọ xịt thơm cùng loại để sử dụng kèm sữa tắm thì One In A Million sẽ lưu lại trên cơ thể bạn mùi hương lâu hơn đó nhé. Những cô gái nữ tính ơi, hãy đừng ngại ngần thể hiện bản thân qua One In A Million.

Ưu điểm: Mùi cực nữ tính, mùi hương độc đáo kết hợp hoa và chút cay từ tiêu, độ lan tỏa cao.

Warm Vanilla Sugar

Dành cho những ai yêu thích các nốt mùi ngọt ngào, đặc biệt mùi vani. Hương thơm chủ đạo gồm vani, hoa phong lan trắng, hoa nhài tươi, dừa tươi và gỗ đàn hương kem lưu lại trên làn da mùi hương quyến kéo dài cả ngày. Tuy thành phần có chiết xuất vani, nhưng không quá lấn át, nhờ sự bổ sung của hương hoa tinh tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày đông lạnh.

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

Warm Vanilla Sugar rất nổi bật và được ưu chuộng

Điều khiến Warm Vanilla Sugar càng thêm nổi bật và được ưa chuộng, đó là tính bền mùi của dòng sữa tắm này. Cảm giác hương vani bao phủ thân thể sau khi tắm, bạn sẽ cảm thấy mùa đông này bớt lạnh lẽo hơn rồi đó. Còn chờ gì nữa nhỉ, các fan trung thành của mùi vani?

Ưu điểm: Lưu hương lâu, phù hợp mùa đông, ấm áp và ngọt ngào.

Cucumber Melon

Một trong những mùi hương đình đám của Bath & Body Works kể từ khi ra mắt năm 2000. Mùi hương tổng hòa giữa dưa chuột mát lạnh, dưa gang ngọt thơm, thêm chút bưởi tươi tắn và một chút gỗ thoảng vẫn luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng.

Bật mí thêm cho bạn, tuy nghe cái tên Cucumber Melon có vẻ là một sự kết hợp lạ với nhiều người nhưng hơn 20 năm nay, đây vẫn là một trong mùi hương kinh điểnnhất của hãng.

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

Đặc biệt vào mùa hè, sữa tắm Cucumber Melon sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chính vì vậy, cứ vào dịp hè, mùi hương này lúc nào cũng nằm trong top các sản phẩm cháy hàng, được săn lùng nhất của BBW. Mùa hè này, bạn hãy thử chọn mùi hương đặc biệt này cho mình nhé.

Ưu điểm: Hương thơm tươi mát, phù hợp mùa hè, cấp ẩm tốt.

Japanese Cherry Blossom

Nhắc đến sữa tắm của Bath & Body Works mà thiếu cái tên Japanese Cherry Blossom chứng tỏ bạn chưa phải người mua hàng trung thành của hãng. Không quá gắt nồng mà cực kỳ nữ tính và tươi mát này sẽ là một mùi hương nịnh mũi vô cùng cho các chị em phụ nữ. 

Sự pha trộn tươi mát của hoa anh đào Nhật Bản, cánh hoa mimosa, lê châu Á và gỗ đàn hương thơm, tạo ra sự cân bằng phù hợp của hương hoa và hương trái cây.

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

Đây là một trong những mùi hương kinh điển của hãng, luôn nằm trong top sữa tắm bán chạy nhất của hãng, với lượng fan nữ đông đảo. Mùi hoa thanh lịch, quyến rũ nhưng không quá nồng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Một món quá tặng cho người phụ nữ bạn yêu quý? Chọn ngay 1 chai Japanese Cherry Blossom nha.

Ưu điểm: Hương hoa trái tươi mát, giữ hương tương đối lâu, không quá nồng.

A Thousand Wishes

Cũng nằm trong số những mùi hương kinh điển của hãng BBW, A Thousand Wishes vẫn giữ vững lượng sản phẩm bán ra hàng năm luôn nằm trong top chạy nhất. Nổi bật với mùi trái cây ngọt ngào, thơm ngon nhiên kết hợp kem amaretto, hổ phách và gỗ đàn hương có đường tạo A Thousand Wishes mùi hương ấm áp và cực kỳ phù hợp với các dịp lễ hội

Do vậy, gần các dịp Noel hay năm mới, A Thousand Wishes được người tiêu dùng săn lùng ráo riết.

TOP 8 Sữa tắm Bath and Body Works làm mưa làm gió trên thị trường

Chọn cho bản thân mùi hương này sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của mọi bữa tiệc bạn đặt chân đế. Nhớ đặt hàng trước sản phẩm này nếu bạn mua gần các dịp lễ nhé, nếu không sẽ phải chờ rất lâu sau mới được đắm trong mùi hương ngọt ngào này đó nha.

Nhược điểm: Có mùi cồn nhẹ.

Mỗi năm, hãng Bath & Body Works lại cho ra hàng trăm mùi hương mới và được người tiêu dùng ủng hộ và săn đón. Bên cạnh những sáng tạo mới, top mùi hương được Golist liệt kê bên trên luôn nằm trong danh sách bán chạy hàng đầu của hãng. Với mức giá rất hợp lý chỉ từ 10-15 đô la cho một chai sữa tắm 300ml, hy vọng bạn sẽ tìm được một mùi hương ưng ý của riêng mình đến từ hãng sữa tắm đình đám này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *