TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Hải sản là món ăn thu hút và yêu thích của rất nhiều người. Đến với thành phố biển Đà Nẵng bạn sẽ được thưởng thức những hải sản tươi sống ngon tuyệt vời. Cùng bạn bè tổ chức những bữa tiệc hải sản thơm ngon là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Đà Nẵng đó nha. Hôm nay Golist sẽ mách bạn 7 địa chỉ mua hải sản tươi ngon ở Đà Nẵng nhé.

Chợ Hải Sản Đống Đa Đà Nẵng

Là con nghiện hải sản mà không biết đến sợ hải Sản Đống Đa thì hơi bị sai sai à nha. Đây là một khu chợ lớn và sầm uất họp chợ cả ngày, có khu hải sản tươi xanh mà giá cả phải chăng nữa đó. Địa điểm này rất lý tưởng để mua hải sản tươi sống về chế biến luôn nè.

TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Chợ hải sản Đống Đa trở nên quá quen thuộc với người dân Đà Nẵng

Khi nhắc đến hải sản, mua hải sản tươi sống về chế biến thì mọi người ở đây sẽ nghĩ ngay đến chợ Đống Đa. Ngoài bán hải sản thì chợ còn có quần áo, giày dép, rau củ, các thực phẩm khô, mà mua gì cũng có bởi chợ lớn và có nhiều tiểu thương. Giá cả cũng phải chăng lắm nha, nên mọi người yên tâm là không bị chặt chém đâu nè.

Hải sản ở đây đều vô cùng đa dạng và tươi ngon

Các bạn có thể lựa chọn cho mình các loại hải sản như: mực, tôm, cá, ghẹ, cua hay nghêu, sò, ốc,.. để về chế biến những món ăn ngon cho mọi người thưởng thức, cùng nhau quây quần. Các bạn cũng có thể mua hải sản ở đây và đóng thùng xốp, ướp đá giữ lạnh để chuyển đi nữa đó. 

  • Địa chỉ: 42 Lương Ngọc Quyến, P. Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chợ Đầu Mối Thủy Hải Sản Thọ Quang

Nhắc đến hải hải không thể nào bỏ qua chợ hải sản Thọ Quang này được. Là một trong những chợ nhộn nhịp các hoạt động mua bán hải sản lớn nhất thành phố Đà Nẵng.

TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Choáng ngợp với số lượng cá lớn và đa dạng các loại hải sản

Đến đây thì bạn có thể tìm kiếm được mọi loại hải sản bnaj thích với giá rẻ. đây là nơi cung cấp các loại hải sản cho mọi nơi luôn nha, ra cả ngoài thành phố luôn ý. Hoạt động ở chợ hải sản này luôn diễn ra nhộn nhịp và không khí rất khẩn trương, nhanh nhẹn. Mua hải sản ở đây thì giá rẻ lắm bởi mua từ tàu thuyền chứ không qua thương lái. 

Lưu ý là ở đây người ta bán theo thùng nếu mua số lượng nhiều hãy đến đây nha

Họ không bán lẻ đâu mọi người, bán theo thùng và theo số lượng lớn. Nếu cần mua hải sản nhiều thì đến đây là quá chuẩn. Hải sản tươi rói, giá cả thì rẻ, đa dạng nhiều loại mà hải sản lại chất lượng nữa chứ.  là lựa chọn hàng đầu khi có ý định mua hải sản với số lượng lớn mọi người ạ. 

  • Địa chỉ: 20 Vân Đồn, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Chợ Hải Sản Tươi Đà Nẵng

Nghe tên chợ thôi đã biết chợ bán hải sản rất tươi rồi đó nha. Là một trong những khu chợ chuyên về hải sản, là nơi cung cấp hải sản tươi sống cho các nhà hàng trên địa bàn. Đây cũng là địa chỉ mà du khách có thể lựa chọn cho mình những món hải sản siêu tươi, siêu ngon để mang về chế biến những món ăn mình thích. 

TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Chợ không lớn lắm nhưng bạn có thể tìm thấy những loại hải sản yêu thích tại đây

Chợ hải sản này cũng rất dễ tìm ngoài bán hải sản ra thì còn có các mặt hàng khác nữa đó. Nhiều sạp cá lắm đó cho bạn thoải thích mà lựa chọn, vì nhiều tiểu thương nên giá cả ở đây cạnh tranh nên bạn đừng lo sẽ bị mua với giá cao nha, đảm bảo sẽ rẻ bất ngờ cho xem. Ngoài buôn bán những thực phẩm chưa chế biến thì ở đây còn có dịch vụ giúp bạn chế biến những loại hải sản tươi sống này tại chỗ cho bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị biển cả nữa đấy. 

Từ các loại hải sản bình dân đến cao cấp đều có cả

Tuy là không được sầm uất như các khu chợ lớn khác thôi chứ chợ hải sản tươi này luôn đầy đủ các loại hải sản để phục vụ quý khách hàng. Từ những loại hải sản bình dân hằng  ngày đến các loại hải sản cao cấp có giá trị cao đều được bày ra ở đây cả lựa chọn, trả giá vô tư luôn. 

  • Địa chỉ: Yên Khê 2, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chợ Phú Lộc

Đây có lẽ là khu chợ hải sản nhộn nhịp bậc nhất ở Đà Nẵng đó nha. Đến đây bạn như lạc vào vương quốc của những loài cá, mực, tôm, cua đủ thể loại.  Nằm gần bãi tắm nữa nên là rất thuận tiện cho mọi người có thể tắm biển và mua hải sản về chế biến luôn nha. 

TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Hải sản ở đây tươi mà giá mềm lắm đó

Vừa bước vào khu chợ hải sản thôi là mọi người choáng ngợp luôn ý nha, rất nhiều loại hải sản bày bán bắt mắt. Nào là cá, tôm, mực, cua, bạch tuộc cho đến nhwunxg loại ốc, sò đều sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Hải sản được các tiểu thương cho vào khay và bày bán nên mọi người có thể dễ dàng tìm thấy thứ hải sản mà mình muốn mua mặc dù chợ rất rộng. 

Các cô tiểu thương ở chợ cũng vui vẻ nhiệt tình lắm

Ở chợ các cô rất niềm nở chào hàng, khi mua được loại hải sản yêu thích nhờ các cô làm giúp các cô cũng nhận làm, không hề khó chịu. Hải sản thì tươi, chợ vui và nhộn nhịp, giá cả thì rẻ lắm thêm là các cô bán hàng cũng dễ thương thì đây sẽ là khu chợ hải sản lý tưởng của mọi người rồi. 

  • Địa chỉ: 45 Hồ Quý Ly, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Dọc đường Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng

Một địa chỉ nghe có vẻ rất lạ đối với khách du lịch nhưng với người dân Đà Nẵng thì đã quá quen thuộc với cung đường luôn có hải sản tươi sống này.

TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Không họp thành chợ, bán ven đường nhưng rất đắt khách

Dọc theo con đường ven biển Nguyễn Tất Thành bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những người bán hải sản ngồi ven đường. Hải sản của họ tươi lắm vì  mới bắt lên có một số con còn sống luôn nha. Lựa chọn thoải mái và trả giá vô tư, được giá thì mua không bị khó chịu gì đâu nha.

Chỗ bán hải sản này cũng đơn giản lắm nè

Chỉ là vài cái thau hay cái khay hay rổ rồi cho hải sản vào đó, thêm cái cân và giỏ xách đựng ít bao nilon vậy là có thể buôn bán rồi đó.

Hải sản nhiều loại và đặc biệt là rất tươi chủ yếu là cá, tôm, mực, nghêu, ghẹ…. các cô bày bán ven đường vào buổi chiều thuận lợi cho việc đi lại lắm nè. Cũng có vài cô ngồi sát nhau tầm vài sạp dưới bãi cát giá cực kỳ rẻ luôn nha, các bạn cũng có thể mua ở đây luôn, đảm bảo hải sản chất lượng. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Chợ Hàn – Hải Sản Tươi Ngon Đà Nẵng

Thêm một địa chỉ nữa để các bạn thăm quan, mua sắm  ti tỉ các thứ và đặc biệt chợ có khu hải sản tươi sống ngon khủng khiếp luôn nha.

TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Một trong những ngôi chợ nổi tiếng ở Đà Nẵng với các loại đặc sản Đà Nẵng

Đến với chợ Hàn bạn có thể dạo chơi, thăm quan, tìm kiếm những món đặc sản của Đà Nẵng để mua về làm quà cho bạn bè người thân. Đầy đủ các loại mặt hàng quấn áo, đồ lưu niệm, các loại thực phẩm khô và đặc biệt là các loại hải sản nhìn thôi cũng đủ kích thích rồi ý nha.  Đa dạng các loại hải sản mà về độ tươi thì khỏi phải bàn, nào là ghẹ, cua, mực, cá, các loại ốc… đủ thể loại. Tươi như thế thì về chế biến món nào mà không ngon chứ. 

Chợ Hàn nằm ở vị trí dễ tìm thuận tiện cho việc đi lại của khách du lịch

Khác du lịch rất thích đến chợ Hàn vì chợ có nhiều mặt hàng, lại dễ tìm được chợ vì nó quá nổi tiếng. Hải sản cũng tươi ngon, đa dạng các loại hải sản và hải sản chất lượng. Tuy nhiên giá cả ở đây nhỉnh hơn ở những khu chợ khác nhưng bù lại hải sản cực chất lượng thì cũng xứng đáng thôi. 

  • Địa chỉ: 119 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chợ hải sản Mân Thái

Khu chợ của người dân địa phương với những loại hải sản vừa được bắt lên tươi sống dã man. Là địa điểm mua hải sản quen thuộc của người dân nơi đây.

TOP 7 Địa Điểm Mua Hải Sản Tươi Sống Ở Đà Nẵng

Không mang vẻ sầm uất nhưng lại rất nhộn nhịp

Cứ vào mỗi buổi chiều chợ lại đông hẳn lên, người mua kẻ bản tiếng trò chuyện vang cả một khúc biển luôn ý nha. Thích nhất là được nhìn những chiếc ky đủ màu đựng đầy hải sản báo hiệu một buổi chiều bội thu của các thương lái. Các hàng quán ăn uống cũng có luôn nha, nhưng khu hải sản là được quan tâm và thu hút lượng khách lớn nhất. Đi sớm sớm để mua được hải sản tươi nhé mọi người.

Giá cả phải chăng hải sản chất lượng và là nơi mua hải sản đáng tin cậy

Đa dạng các thể loại hải sản, vừa được bắt lên nên độ tươi cực kỳ giá lại mềm nữa. Nào là cá đủ loại luôn, từ loại cá nhỏ đến các lớn loại nào cũng có, ghẹ, tôm, mực, các loại ốc cũng sẵn sàng để bạn mua về nhà. Các cô ở chợ dễ thương và dễ chịu nên mọi người có thể trả giá nha. 

  • Địa chỉ: Đường Ngô Quyền – Thọ Quang – Sơn Trà – TP. Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng không nên bỏ qua các món hải sản tươi sống ở đây nhé mọi người. Mua hải sản về tự tay mình chế biến cho bạn bè, người thân cùng nhau quây quần thưởng thức thì còn gì tuyệt hơn nữa chứ. Trên đây là 7 địa chỉ mua hải sản tươi ngon ở Đà Nẵng mà Golist giới thiệu đến du khách. Hy vọng du khách sẽ có được những địa chỉ tin cậy để mua được những loại hải sản tươi sống nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *