Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Xu hướng sử dụng điện thoại có cụm 2 camera sau trở lên hiện đang rất phổ biến. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã tích hợp thêm cụm camera sau cho cả smartphone cao cấp và tầm trung. Sau đây Golist.vn sẽ gợi ý cho bạn Top 7 điện thoại 4 camera giá rẻ, chất lượng cao đáng mua trong năm 2023.

Ưu điểm của điện thoại 4 camera sau

Việc tích hợp nhiều camera ở mặt sau của smartphone giúp cải thiện đáng kể chất lượng của mỗi thước phim và bức ảnh chụp bằng thiết bị. Bên cạnh đó, mỗi ống kính có một chức năng khác nhau. Nhờ đó, chúng trở nên linh hoạt hơn và mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Camera chính độ phân giải cao

Trong bất kỳ điện thoại bốn camera tròn hoặc vuông nào, camera chính thường có độ phân giải cao nhất . Camera chính giúp tập trung vào chất lượng hiển thị và độ chi tiết của hình ảnh. Nhờ đó, hình ảnh thu được sẽ sắc nét và chân thực hơn.

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Camera chính này cũng thường được tích hợp nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại như: Chống rung quang học, lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt,… Và đây cũng là camera được sử dụng nhiều nhất trong các chế độ chụp ảnh. .

Bên cạnh đó, cụm camera phụ còn sở hữu nhiều chức năng phong phú như sau:

Camera phụ góc rộng

Cho góc chụp siêu rộng giúp chụp được nhiều cảnh hơn với cùng một góc chụp. Chức năng này thực sự hữu ích khi bạn đi du lịch và chụp ảnh tự sướng với nhiều người.

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Camera phụ tele/zoom quang/zoom kỹ thuật số

Ống kính tele phụ cho phép zoom nhưng vẫn đảm bảo độ sắc nét khi chụp. Hiện tại, camera tele được chia thành 3 loại chính bao gồm:

  • Máy ảnh tele cơ bản.
  • Máy ảnh zoom kỹ thuật số (zoom điện tử).
  • Máy ảnh zoom quang học.

Độ sắc nét của ảnh khi phóng to cũng phụ thuộc vào loại camera tele. Giống như một chiếc máy ảnh zoom quang học, chất lượng hình ảnh sẽ cao gấp nhiều lần so với zoom điện tử hoặc tele cơ bản. Hiện nay, smartphone thường tích hợp camera phụ zoom quang ở các mức khác nhau từ 2X, 5X, 10X,…

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Camera phụ hỗ trợ chụp xóa phông

Chụp ảnh xóa phông là thuật ngữ đã xuất hiện từ lâu và quá quen thuộc với người dùng smartphone. Tuy nhiên, hiệu ứng xóa phông trên ảnh chụp chỉ thực sự tối ưu khi smartphone được trang bị ống kính phụ hỗ trợ chức năng này.

Cụ thể, khi bật camera phụ này lên, toàn bộ cảnh vật phía sau và xung quanh sẽ bị làm mờ. Lúc này, chủ thể chính của bức ảnh (con người, con vật, chiếc lá,…) sẽ hiện rõ hơn, vô cùng nổi bật và tạo điểm nhấn cho cả bức ảnh.

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Camera phụ đo khoảng cách ToF

Camera phụ ToF (Time of Flight) thực chất là một cảm biến hồng ngoại đặc biệt. Với công dụng giúp đo khoảng cách từ vật muốn chụp đến camera. Công nghệ camera ToF chỉ hoạt động tốt ở cự ly ngắn (khoảng sải tay). Và công nghệ camera phụ này chủ yếu được áp dụng trong nhận dạng khuôn mặt 3D hay hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Camera phụ chuyên chụp macro cận cảnh

Hầu hết các điện thoại thông minh cũ không có tính năng chụp cận cảnh macro ở cự ly gần. Do đó, khiến người dùng bị hạn chế về khả năng sáng tạo khi sử dụng smartphone để chụp ảnh. Và giờ đây, thế hệ điện thoại 4 camera mới đã hỗ trợ thêm ống kính macro, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo. Giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh sắc nét và chi tiết về các vật thể nhỏ ở khoảng cách siêu gần. Từ đó, bức ảnh sẽ sống động hơn vì dù là côn trùng nhỏ nhưng khi hiển thị sẽ vô cùng to lớn và nổi bật.

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Camera phụ đen trắng B/W

Nếu yêu thích phong cách chụp ảnh cổ điển thì bạn không nên bỏ qua những chiếc điện thoại 4 camera tích hợp camera phụ đen trắng. Thực tế, máy ảnh màu khi chuyển sang ảnh trắng đen đều sử dụng thuật toán hiệu chỉnh màu ảnh. Kết quả là bức ảnh sẽ mất đi tính chân thực trong sáng vốn có và trông thiếu sức sống hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy ảnh đen trắng B/W (đơn sắc), bức ảnh “đen trắng” sẽ chính xác đến từng chi tiết và trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Top 7 Điện Thoại Có Camera Sau Giá Rẻ

Top 7 điện thoại camera sau chất lượng cao giá dưới 7.000.000 đồng bạn nên sở hữu trong năm 2023

Điện thoại 4 camera giá rẻ Realme C15 (3.490.000đ)

thông số kỹ thuật

  • Màn hình: 6.5″ HD+ IPS LCD.
  • Camera sau: Bộ 4 camera gồm camera chính 13MP + f/2.2; Camera góc rộng: 8MP + f/2.25; Máy ảnh đen trắng: 2MP + f/2.4 ; Máy ảnh cổ điển: 2MP + f/2.4.
  • Máy ảnh trước: 8 MP + f/2.0
  • Vi xử lý: Chip Snapdragon 460.
  • RAM: 4GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • Pin: 6000 mAh, chế độ sạc nhanh 18W.
  • Giá tham khảo : 3.490.000 VNĐ

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Realme C15 là mẫu điện thoại bốn camera tầm trung phổ biến. Sản phẩm được làm từ lớp vỏ nhựa cao cấp với thiết kế bo tròn 4 góc tạo nên sự mềm mại nhưng cũng rất thời trang và năng động. Mặt trước của máy được tích hợp camera selfie 8MP và màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị rõ nét và cẩn thận nhất.

Mặt sau của máy có 4 camera hình vuông đối xứng rất nổi bật, bao gồm: Camera chính 13MP, camera phụ góc rộng 8MP, camera chụp ảnh đen trắng retro 2MP. Với cụm camera đa chức năng này sẽ giúp bạn chụp được nhiều thể loại ảnh hơn từ xóa phông, góc rộng, hiệu ứng đen trắng,… Không chỉ vậy, hình ảnh thu được còn vô cùng sắc nét chẳng khác gì dùng máy ảnh. chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay tích hợp ở mặt sau cho phép thao tác mở khóa nhanh và chính xác nhất.

Điện thoại 4 camera Realme C15 sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ ở phân khúc tầm trung, bao gồm vi xử lý Snapdragon 460 lõi tám, RAM 4GB và bộ nhớ 64GB. Đặc biệt, dung lượng pin khủng lên đến 6000 mAh cùng chế độ sạc nhanh 18W giúp bạn trải nghiệm các tính năng, ứng dụng trên điện thoại một cách mượt mà và lâu dài nhất. Chỉ với 3.490.000 đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu phiên bản Realme C15 Xanh Ocean Blue trẻ trung hoặc Xám Hải u hiện đại.

Điện thoại 4 camera Samsung Galaxy A12 (3.550.000đ)

thông số kỹ thuật

  • Màn hình: PLS TFT LCD 6.5″ HD+.
  • Camera sau: 1 camera chính 48MP & 3 camera phụ 5MP, 2MP, 2MP.
  • Máy ảnh trước: 8MP.
  • Bộ xử lý: MediaTek Helio G35 8 nhân.
  • RAM: 4GB.
  • Bộ nhớ trong: 128GB.
  • SIM: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G.
  • Pin: 5000 mAh, sạc nhanh 15W.
  • Giá : 3.550.000 ₫

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Samsung A12 có ngoại hình điện thoại camera vuông hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế nguyên khối, vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp và các cạnh của khung viền được bo cong nhẹ tạo cảm giác mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn.

Điện thoại 4 camera sau Samsung Galaxy A12 sở hữu màn hình PLS TFT LCD độ phân giải HD+ với kích thước lớn lên đến 6.5 inch. Góc nhìn bao quát, rộng và rõ nét giúp mang lại cảm giác thích thú khi trải nghiệm những bộ phim hay tựa game yêu thích trên điện thoại. Bên cạnh đó, phía trên màn hình được trang bị camera 8MP giúp sử dụng gọi video và chụp ảnh selfie dễ dàng hơn.

Samsung Galaxy A12 sở hữu cụm 4 camera sau đa năng bao gồm: Camera chính 48 MP và 3 camera phụ với góc siêu rộng, macro và cảm biến độ sâu. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp tạo ra những bức ảnh và video vô cùng sắc nét và rực rỡ.

Điện thoại camera bốn phía sau Samsung A12 được trang bị chip MediaTek Helio G35 lõi tám và RAM 4 GB. Giúp máy hoạt động mạnh mẽ và ổn định kể cả khi test các game có cấu hình nặng nhất hiện nay. Đặc biệt với dung lượng pin 5000 mAh, bạn có thể sử dụng điện thoại liên tục trong cả ngày mà chỉ cần sạc một lần.

Điện thoại 4 camera sau Samsung Galaxy A12 sở hữu 3 màu phổ biến là Xanh, Đen và Trắng với giá bán chỉ 3.650.000 đồng. Giá quá hời cho một chiếc smartphone mạnh mẽ và đa tính năng phải không nào?

Điện thoại camera vuông giá rẻ Vsmart Aris (4.490.000đ)

thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.39″ Full HD+.
  • Camera sau: Bộ 4 camera gồm camera chính 64MP & camera phụ 8MP, 8MP, 2MP.
  • Máy ảnh trước: 20 MP.
  • Chip: Snapdragon730.
  • RAM: 8GB.
  • Bộ nhớ trong: 128GB.
  • SIM: 2 Nano SIM.
  • Pin, sạc: 4000 mAh, sạc nhanh 18W.
  • Giá : 4.490.000 ₫

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Vsmart Aris là smartphone thương hiệu Việt đầu tiên sở hữu thiết kế cụm camera vuông phổ biến hiện nay. Từ đó giúp bạn thỏa sức sáng tạo ảnh với những tính năng tuyệt vời bao gồm: khả năng lấy nét siêu chuẩn của camera chính 64MP, chụp góc rộng, xóa phông, cận cảnh,… của camera phụ. Bên cạnh đó, thiết kế thời thượng và sang trọng với khung kim loại và mặt lưng kính mờ giúp chống bám vân tay và mồ hôi hiệu quả.

Điện thoại 4 camera Vsmart Aris được tích hợp mặt kính AMOLED độ phân giải cao và thiết kế camera giọt nước, mang đến màn hình tràn viền với kích thước lớn 6,39 inch. Từ đó, việc trải nghiệm những bộ phim bom tấn hay những tựa game online yêu thích sẽ mang lại cảm giác trên cả “đã mắt” bởi độ sắc nét đến từng chi tiết. Đặc biệt, công nghệ bảo mật VOS 3.0 và chip bảo mật Quantis QRNG đến từ Thụy Sĩ sẽ giúp mọi thông tin cá nhân hay giao dịch trực tuyến của bạn an toàn hơn rất nhiều.

Hiệu năng của điện thoại Vsmart Aris 4 camera vuông cũng đột phá bởi khả năng xử lý dữ liệu mượt mà, ổn định nhờ RAM 8GB và vi xử lý Snapdragon 730 8 nhân cao cấp. Điện thoại còn tích hợp bộ nhớ 128GB giúp bạn thoải mái lưu trữ và cài đặt các ứng dụng yêu thích. Bên cạnh đó, dung lượng pin khủng của điện thoại lên đến 4000 mAh giúp bạn thoải mái giải trí và sử dụng điện thoại thoải mái suốt ngày dài. Và chỉ với 4.490.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc điện thoại 4 camera cao cấp Vsmart Aris với màu Xanh Aurora độc đáo.

Điện thoại 4 camera Samsung Galaxy A32 (5.690.000₫)

thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Super AMOLED 6.4” Full HD+ tràn viền.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Camera chính 64MP & 3 camera phụ 8MP, 5MP, 5MP.
  • Máy ảnh trước: 20 MP.
  • Bộ xử lý: chip MediaTek Helio G80 lõi tám.
  • RAM: 6GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G.
  • Pin : 5000 mAh với tính năng làm sạch nhanh 15W.
  • Giá : 5.690.000 ₫.

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Samsung Galaxy A32 được trang bị hệ thống 4 camera sau bao gồm camera chính 64MP và 3 camera phụ đa chức năng là camera gốc rộng, macro và cảm biến độ sâu. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A32 còn được tích hợp sẵn tính năng chụp ảnh xóa phông hay quay phim super slow-motion,… giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nên những thước phim hay bức ảnh nghệ thuật.

Điện thoại 4 camera Samsung Galaxy A32 sở hữu lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp đi kèm với thiết kế bo tròn bốn góc đơn giản, thanh lịch đã mang đến vẻ ngoài đẳng cấp cho người sở hữu. Thân máy siêu mỏng với độ dày chưa đến 9mm và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 184g đã giúp người dùng thuận tiện hơn trong mọi thao tác.

Điện thoại 4 camera tròn Samsung Galaxy A32 được trang bị màn hình giọt nước lớn với kích thước lên đến 6.4 inch độ phân giải Full HD+. Giúp bạn trải nghiệm hình ảnh hiển thị sắc nét nhất. Vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio G80 hiện đại, cấu hình RAM 4GB và bộ nhớ 128GB giúp điện thoại lưu trữ được nhiều hơn, khởi chạy ứng dụng mượt mà hơn. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại 4 camera tròn này còn được tích hợp hệ thống pin Li-Ion dung lượng lớn 5000 mAh, cho bạn thoải mái trải nghiệm các tính năng chơi game, videocall, đàm thoại,… liên tục trong nhiều giờ liền chỉ với một lần duy nhất. lau dọn.

Hiện tại, điện thoại 4 camera Samsung Galaxy A32 có 3 màu sắc tươi sáng để bạn lựa chọn tùy theo sở thích bao gồm: Xanh, Đen và Tím.

Điện thoại 4 camera Samsung Galaxy A51 (6.490.000₫)

thông số kỹ thuật

  • Màn hình: Super AMOLED 6.5″ Full HD+.
  • Bộ 4 camera sau: Chính: 48MP, F2.0 Macro: 5MP, F2.4 Ultra-wide: 12MP, F2.2 Depth: 5MP, F2.2
  • Camera trước: 32MP..
  • Dung lượng bộ nhớ: 128GB.
  • Hệ điều hành: chipset Exynos 9611 octa-core.
  • RAM: 6GB.
  • Pin, sạc: 4000 mAh, sạc nhanh 15W.
  • Tính năng bảo mật: Bảo mật mở khóa bằng vân tay nhanh chóng, an toàn và chính xác.
  • Giá : 6.490.000 ₫

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Samsung A51 là dòng điện thoại 4 camera tròn xếp theo chữ “L” hiện đại. Đây cũng là smartphone 4 ống kính đầu tiên trên thế giới tích hợp camera phụ macro hỗ trợ chụp cận cảnh rõ nét. Với Samsung Galaxy A51, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chụp ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ vậy, họa tiết diamond-cut nổi bật trên nắp lưng và màn hình vô cực Infinity-O 6.5 inch đã mang đến phong cách thời thượng và cá tính cho chính thiết kế. Dung lượng pin cực khủng lên đến 4000 mAh cùng công nghệ sạc siêu nhanh 15W. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm chiếc điện thoại 4 camera này lâu nhất có thể và tiết kiệm thời gian sạc tối ưu. Hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 9611 cùng bộ nhớ 128GB và RAM 6GB, giúp bạn trải nghiệm mượt mà các ứng dụng và game mạnh nhất hiện nay.

Hiện tại, điện thoại 4 camera Samsung Galaxy A51 đang được bán với mức giá 6.490.000 đồng và có 3 màu thời trang cho bạn lựa chọn là Xanh, Đen và Bạc Inox. Bên cạnh dòng sản phẩm A51, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A71 với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Điện thoại 4 camera Oppo A94 (6.690.000₫)

thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.43″ Full HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Bộ 4 camera gồm Chính 48MP & 8MP, 2MP, Phụ 2MP.
  • Máy ảnh trước: 32MP.
  • Chip: MediaTek Helio P95.
  • RAM: 8GB.
  • Bộ nhớ trong: 128GB.
  • SIM: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G.
  • Pin: 4310 mAh, chế độ sạc nhanh 30W.
  • Giá : 6.690.000 VNĐ

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

OPPO A94 có mặt lưng bóng bẩy và thiết kế điện thoại 4 camera hiện đại giúp chiếc smartphone tầm trung này thêm phần ấn tượng. Điện thoại 4 camera OPPO A94 sở hữu màn hình Full HD+ AMOLED cao cấp với độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ, giúp mang đến hình ảnh hiển thị chi tiết và sống động nhất. Không chỉ vậy, kích thước màn hình siêu lớn 6.43 inch cùng thiết kế đục lỗ camera thời thượng và viền mỏng nhất của điện thoại 4 Camera Oppo A94. Giúp mang đến tầm nhìn bao quát khiến việc “cày” phim, chơi game trở nên “đã” hơn bao giờ hết.

Cấu hình của điện thoại 4 camera sau Oppo A94 rất mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P95, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nó không chỉ cung cấp dung lượng lưu trữ khổng lồ mà còn giúp tối ưu khả năng xử lý đồ họa và giữ hiệu suất ổn định khi khởi chạy ứng dụng. Từ đó, bạn có thể trải nghiệm các bộ phim, trò chơi trực tuyến và các tác vụ hàng ngày một cách mượt mà và nhanh chóng hơn.

OPPO A94 sở hữu bộ 4 camera chức năng, cung cấp hơn 4 phong cách chụp phổ biến hiện nay, bao gồm: 1 camera chính 48MB với tốc độ lấy nét và xử lý ảnh siêu nhanh; 3 camera phụ hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, cận cảnh macro và chụp ảnh đơn sắc. Đặc biệt, dung lượng pin lớn 4310 mAh cùng công nghệ sạc siêu nhanh 30W giúp điện thoại của bạn luôn trong trạng thái đầy pin, sẵn sàng khi bạn rời khỏi nhà. Và chỉ với 7.190.000₫, bạn có thể sở hữu ngay Điện thoại Oppo A94 tím nhiều màu ấn tượng!. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm Oppo A92 8GB/128GB với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng mượt mà phân khúc giá rẻ.

Điện thoại 4 camera Oppo Reno5 (7.790.000₫)

thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.43″ Full HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Bộ 4 camera gồm Chính 64MP & 8MP, 2MP, 2MP.
  • Máy ảnh trước: 44 MP.
  • Chip: Snapdragon 720G.
  • RAM: 8GB.
  • Bộ nhớ trong: 128GB.
  • SIM: 2 Nano SIM.
  • Pin, sạc: 4310 mAh, sạc nhanh 50W.
  • Giá : 7.790.000 ₫

Top 10 Điện thoại 4 Camera Sau Giá Rẻ, Chụp Ảnh Đẹp Nhất

Oppo Reno5 là chiếc điện thoại tầm trung 4 camera cấu hình khủng đang rất hot hiện nay. Mặt sau máy được phủ lớp sơn Reno Glow với hàng nghìn viên pha lê siêu nhỏ bắt sáng giúp tạo hiệu ứng chuyển sắc bắt mắt.

Mặt trước của máy cũng ấn tượng không kém khi được tích hợp màn hình tràn viền AMOLED 6.43 inch độ phân giải Full HD+. Nó không chỉ tối đa hóa không gian hiển thị mà còn giúp duy trì khả năng xử lý đồ họa tối ưu, mang đến hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn bao giờ hết. Và thật tuyệt vời khi trải nghiệm những bộ phim hay trò chơi yêu thích của bạn trở nên sống động trên chiếc điện thoại thông minh này.

Tính năng chụp ảnh, quay phim trở nên xuất sắc và sắc nét hơn nhờ camera trước 44MP và cụm 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là 64MP/8MP/2MP/2MP. Cùng với chức năng chụp ảnh đa dạng bao gồm chụp xóa phông, chân dung, góc rộng,… Điện Thoại Oppo Reno5 4 Camera hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh vốn có của mình.

Hiệu năng xử lý ứng dụng, các tính năng tiện ích sẽ luôn ổn định và nhanh chóng nhờ cấu hình siêu khủng của máy bao gồm: chip Snapdragon 720G, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và viên pin có dung lượng khủng 4130 mAh. Hỗ trợ sạc nhanh 50W).

Chiếc điện thoại Oppo Reno5 4 Camera siêu cấu hình này hiện đang được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 7.890.000₫. Và có 2 màu Đen và Bạc khá thông dụng phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một mẫu sản phẩm khác có cấu hình mạnh mẽ không kém của Oppo là Reno4.

Với TOP 7 điện thoại 4 camera giá rẻ kể trên, hy vọng bạn sẽ sở hữu cho mình phiên bản ưng ý nhất cho năm 2023 này. Đừng quên thường xuyên truy cập Golist.vn để chiêm ngưỡng những mẫu smartphone thiết kế đẹp và hiện đại nhất nhé!

Những câu hỏi thường gặp về điện thoại 4 camera sau

Điện thoại 4 Camera giá bao nhiêu?

Chào bạn, Điện thoại 4 camera sau sẽ có giá từ 3 đến 10 triệu đồng tùy công nghệ hình ảnh, dung lượng Ram và thiết kế bạn nhé. Bạn có thể tham khảo bài viết để chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhé.

Điện thoại 4 Camera để làm gì, chụp ảnh có đẹp không?

Chào bạn, Điện thoại 4 camera sau/đa ống kính được đánh giá cao về cải thiện chất lượng hình ảnh bạn nhé. Với nhiều camera phụ sẽ tăng khả năng chụp góc rộng. Nhiều camera đặt gần nhau cũng ước lượng được độ sâu của chủ thể, giúp chủ thể luôn sắc nét đồng thời làm mờ hậu cảnh để xóa phông. Ảnh chụp bởi 4 camera sau sẽ có độ chi tiết ảnh tốt hơn rất nhiều.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *