Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Ai cũng biết kem chống nắng là bước bảo vệ da cần thiết hàng ngày, tuy nhiên, nhiều người thường chỉ chú trọng chống nắng cho da mặt mà quên chống nắng cho body, khiến những vùng da này nhanh chóng bị lão hóa và lão hóa. tối sầm lại. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn kem chống nắng body nào thì hãy tham khảo bài viết TOP 10 kem chống nắng dành riêng cho body dưới đây.

Tại sao phải dùng kem chống nắng toàn thân?

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc tiếp xúc lâu dài với các tia có hại từ ánh nắng mặt trời có thể gây ra các dấu hiệu lão hóa sớm, da bị bỏng, cháy nắng, nám, tàn nhang, sần sùi và xỉn màu. ung thư da.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Không dùng kem chống nắng cho cơ thể có thể khiến da bị cháy nắng và sạm đen nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến ung thư da.

Bên cạnh đó, do vị trí địa lý của Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới, chỉ số tia UV cao nên nếu muốn có làn da trắng hồng, khỏe mạnh và mịn màng, bạn đừng quên bôi kem chống nắng. Chăm sóc da mặt và cơ thể mỗi ngày.

Bí quyết chọn kem chống nắng toàn thân an toàn cho da

Nhiều chị em nghĩ rằng da body sẽ dễ chịu và ít nhạy cảm hơn da mặt nên đôi khi tùy tiện chọn kem chống nắng. Điều đó không đúng chút nào các chị em ạ. Để luôn có một làn da toàn thân khỏe đẹp, khi chọn kem chống nắng bạn cũng cần có những tiêu chí cần thiết giúp chọn kem hiệu quả.

Xác định loại da cơ thể

Cũng giống như da mặt, da toàn thân cũng được chia thành nhiều loại khác nhau như da dầu, da khô, da nhạy cảm, da thường… Vì vậy, bạn nên biết đặc điểm của các loại da để chọn kem chống nắng toàn thân cho loại da của mình. Phù hợp.

Dựa trên kết cấu sản phẩm

Khi đã xác định được loại da của mình, bạn nên xem xét kết cấu của kem chống nắng. Chẳng hạn, da dầu mụn nên chọn những loại có kết cấu dạng gel, lotion, emulsion, chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít trên da. Da khô nên chọn những loại có kết cấu đặc hơn.

Chống nắng đảm bảo

Hai chỉ số chính mà bạn cần chú ý khi chọn kem chống nắng là SPF và PA.

Trong đó, SPF là chỉ số thể hiện khả năng chống tia UVB, mức an toàn được khuyên dùng là SPF 3–0-50. Còn PA là chỉ số thể hiện khả năng lọc tia UVA, thường được thể hiện ở 4 dạng: PA+, PA++, PA+++, PA++++. Dấu + càng nhiều thì mức độ chống tia UVA càng cao, có thể lên đến 95%.

Nhìn vào bảng thành phần

Có 3 nhóm thành phần chính mà bạn cần chú ý khi chọn kem chống nắng, đó là:

  • Nhóm kem chống nắng: Thường được chia làm 2 loại chính là kem chống nắng vật lý (kẽm oxit, titan dioxit) hoặc kem chống nắng hóa học. Hãy xem xét loại da của bạn và chọn loại kem chống nắng phù hợp.
  • Nhóm chất có thể gây kích ứng: Bao gồm các chất như cồn, hương thơm, paraben, chất bảo quản… Nếu dị ứng với bất kỳ thành phần nào, bạn nên cân nhắc hoặc test kỹ sản phẩm trước khi thoa lên da toàn thân. thân hình.
  • Nhóm dưỡng và phục hồi: Đây thường là nhóm thành phần bổ sung trong kem chống nắng, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn loại bổ sung vitamin c, arbutin, niacinamide để dưỡng trắng và sáng da hoặc nếu có nhu cầu. Nếu cần phục hồi, nên chọn sản phẩm có chiết xuất rau má, vitamin B5…

Top 10 kem chống nắng body đáng mua nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu và sử dụng nhiều loại kem chống nắng cho body, mình đã tìm ra được 10 loại kem chân thật nhất mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

1. Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50

Kem chống nắng Paula’s Choice là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong bảng xếp hạng top 10 kem chống nắng toàn thân bởi khả năng chống nước, kháng mồ hôi cực đỉnh kết hợp khả năng chống nắng phổ rộng, sản phẩm giúp bảo vệ da tối ưu dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Những chị em thường xuyên phải ra ngoài nắng, tham gia các hoạt động ngoài trời hay đi bơi, đi biển thì đây là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Homosalate , Oxybenzone, Octisalate, Avobenzone: Nhóm thành phần chống nắng hóa học, tạo lá chắn vững chắc ngăn chặn tác hại của tia UVA và UVB.
  • Vitamin A, C, E: Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng sức đề kháng cho da, hạn chế tác hại của các gốc tự do và giúp da sáng khỏe hơn.
  • Chiết xuất lô hội: Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu da, giúp da sáng và đều màu hơn.

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50 nên bảo vệ da khá tốt, da khỏe, không sạm hay bắt nắng.
  • Chống nước tốt, đi bơi, đi biển hay hoạt động thể thao ra nhiều mồ hôi sẽ không bị trôi.
  • Dùng một thời gian thì thấy da mịn và khỏe hơn, da dịu đi khi đi nắng.
  • Kết cấu lotion mềm mượt và không gây bóng nhờn hay bít tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm: Sản phẩm che khuyết điểm nhẹ, nâng tone nhưng không đáng kể nên bạn nào da muốn nâng tone thì nên cân nhắc.

2. Kem dưỡng thể chống nắng trang điểm, trắng da White Doctors Body Lotion Makeup

Nếu bạn thích kem chống nắng vừa có thành phần dưỡng, làm mịn da vừa có thành phần chống nắng thì nên thử ngay kem chống nắng White Doctors Body Lotion Makeup. Bên cạnh các thành phần chống nắng như Titanium Dioxide, Zinc Oxide, sản phẩm còn có các hoạt chất dưỡng ẩm làm trắng như Tảo Spirulina, Hydrolyzed Yeast Protein, vitamin B3… giúp da trắng sáng tự nhiên.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Hoạt chất Artemia Extract: Công nghệ GP4P của Pháp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.
  • Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp với Vitamin B3: Hoạt chất giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết nám, giảm thâm nám, cho da đều màu tự nhiên.
  • Tinh chất Titanium Dioxide và Zinc Oxide: Hoạt chất chống nắng có khả năng ngăn chặn toàn bộ tác hại của tia UVA và UVB, từ đó hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm trên da.
  • Tinh chất tế bào gốc: Tái tạo tế bào, phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng.
  • Tảo xoắn: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, tăng độ đàn hồi và căng mịn.

Ưu điểm vượt trội:

  • Kết cấu mỏng, mềm và không dính.
  • Nâng tone da trắng hồng, che khuyết điểm tốt.
  • Da ẩm và mịn hơn, không bong tróc.

Nhược điểm: Sản phẩm có chứa một chút hương liệu nên các bạn da nhạy cảm dễ bị kích ứng với thành phần này thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

3. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Xl Lotion SPF 50+ UVB + UVA dành cho da nhạy cảm và không dung nạp ánh nắng mặt trời

Gây ấn tượng bởi khả năng chống nắng hiệu quả cùng bảng thành phần siêu lợi hại, dùng được cho cả làn da nhạy cảm nhất, Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Xl Lotion SPF 50+ nhanh chóng được phái đẹp săn đón và giành được sự quan tâm. Top kem chống nắng toàn thân bán chạy nhất trên thị trường. Sản phẩm không có tác dụng phụ, không gây kích ứng, bết dính hay nổi mụn nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Màng lọc MMEXOPLEX độc quyền của La Roche-Posay: Được tạo nên từ các thành phần chống nắng phổ rộng như Mexoryl SX, Mexoryl XL và Tinosorb S giúp ngăn ngừa tối đa tác hại của tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, thành phần này còn làm giảm tình trạng bỏng rát, mẩn đỏ, kích ứng, hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu trên da.
  • Octocrylene, Ethylhexyl Salicylate: Tăng khả năng chống nắng, ngăn chặn tia UV có hại.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: Giàu khoáng vi lượng giúp cân bằng hệ vi sinh trên da, tăng sức đề kháng cho tế bào. Đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh.
  • Glycerin: Cấp ẩm, khóa ẩm giúp hạn chế thất thoát nước qua da, bổ sung hydrat hóa giúp da mềm mại, dịu da, hạn chế mất nước khi ra nắng.

Ưu điểm

  • Khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da khá tốt, da ẩm mượt lên đến 6-8 tiếng.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, thấm nhanh, không để lại vệt trắng.
  • Khả năng chống thấm nước tốt, có thể sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời, dưới nước

Nhược điểm: Lên tone nhẹ nên chị em nào thích sản phẩm có khả năng nâng da lên 1-2 tone thì cân nhắc nhé.

Giá tham khảo: 580.000 VNĐ

4. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Body Melting Milk Gel SPF 50

Kem chống nắng toàn thân Vichy được xem là vị cứu tinh cho các cô nàng có làn da dầu, bởi khả năng loại bỏ nhanh chóng bã nhờn và dầu thừa trên da, giúp da mịn màng, căng tràn sức sống. Đặc biệt, em này sử dụng màng lọc ĐỘC QUYỀN Mexoryl SX – XL với quang phổ siêu rộng, chống cả tia UVA và UVB, với SPF 50 nên các nàng khỏi lo bắt nắng, sạm da nhé.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Mexoryl SX – XL ĐỘC QUYỀN: Chống nắng phổ rộng, ngăn ngừa tác hại của tia UVA và UVB, hạn chế tác hại của tia UV lên da.
  • Vichy Volcanic Mineral Water: Nguồn nước khoáng thiên nhiên chứa hơn 15 dưỡng chất thiết yếu, không chỉ dưỡng ẩm, làm dịu da mà còn làm sạch bã nhờn, chống lại các gốc tự do gây tổn thương trên da.
  • Vitamin C: Chống oxy hóa mạnh mẽ, ức chế các hắc sắc tố Melanin, giúp giảm thâm nám, giảm nếp nhăn, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
  • Vitamin E: Dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel sữa màu vàng nhạt, không loãng cũng không đặc quá, thấm nhanh, không gây bết dính.
  • Khả năng kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn tốt.
  • Không trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi.
  • Cuối ngày, chỉ cần dùng sữa tắm hoặc xà phòng nhẹ nhàng xoa đều lớp kem đi mà không cần nặn da sau khi làm sạch.
  • Sắc da được cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm: Mùi thơm nhẹ nên những bạn nhạy cảm với mùi hương nên test trước khi dùng.

Giá tham khảo: 680.000 VNĐ.

5. Xịt chống nắng toàn thân Biore UV Perfect Spray

Biore là một thương hiệu khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam, được các chị em vô cùng yêu thích nhờ khả năng chống nắng cực đỉnh, dạng chai xịt tiện lợi và giá cả vô cùng phải chăng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các siêu thị, trung tâm thương mại, tất cả đều có sản phẩm chính hãng, tem mác đầy đủ.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Hay còn gọi là Octinoxate có khả năng hấp thụ tia UVB ở bước sóng 280 -320 nm, được coi là “chiến binh” giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Là chất lọc tia UV hữu cơ thế hệ mới giúp ngăn chặn bức xạ UV trên da người, hấp thụ tia UVA và có khả năng quang hóa cao.
  • Methyl methacrylate crosspolymer: Là hoạt chất có khả năng tạo sự hút dầu, tạo lớp màng cân bằng độ ẩm trên da, giúp da luôn mịn màng, mềm mại suốt ngày dài.

Ưu điểm

  • Vòi xịt tia nhỏ, tia xịt đều, thấm nhanh, tiết kiệm thời gian khi sử dụng.
  • Dưỡng ẩm, mịn màng.
  • Khả năng bảo vệ da tốt, hạn chế bỏng rát da.

Nhược điểm: Là kem chống nắng hóa học nên cần cân nhắc nếu dùng cho da dầu mụn.

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ.

6. Kem chống nắng dạng xịt Sunplay Super Block

Nếu bạn đang có ý định đi biển và cần tìm một loại kem chống nắng toàn thân để không gây hại cho da thì hãy thử ngay Sunplay Super Block Spray. Sản phẩm có chỉ số chống nắng vượt trội SPF 81 PA++++ giúp bảo vệ da hoàn hảo suốt ngày dài.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Zinc Oxide Và Titanium Dioxide: Tạo lớp màng chống nắng có khả năng hấp thụ và phản xạ tia UV, ngăn không cho các tia này tác động hay gây tổn thương cho da. Đồng thời làm dịu, giảm tiết dầu, ngừa mụn và hỗ trợ làm sáng da.
  • Octinoxate: Bảo vệ da khỏi tia UVB có hại.
  • Vitamin B5, vitamin C, E: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, tăng tái tạo tế bào, chống oxy hóa và làm đều màu da.
  • Hyaluronic Acid: Cấp nước tức thì, dưỡng ẩm sâu, giữ ẩm cho da suốt ngày dài.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, vòi lấy kem nhỏ dễ kiểm soát lượng kem.
  • Chất kem lỏng, thấm nhanh, nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên.
  • SPF81 nên khả năng chống nắng cực mạnh, bảo vệ da suốt nhiều giờ liền.
  • Khả năng bám tốt, không bị trôi khi gặp nước hay đổ mồ hôi nhiều.

Nhược điểm: Mùi hương khá nhẹ, nhưng nếu bạn có vấn đề với dầu thơm thì nên cân nhắc kỹ.

Giá tham khảo: 162.000 VNĐ

7. Kem chống nắng toàn thân Anessa Perfect UV Skincare Milk

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk được ví như cái tên vàng trong làng kem chống nắng body bởi khả năng chống tia cực tím mạnh mẽ cùng danh sách các thành phần lành tính, an toàn cho da. Nên nhớ em ấy thường xuyên nằm trong top 1 sản phẩm kem chống nắng bán chạy nhất Nhật Bản trong nhiều năm liền. Tại Việt Nam, cô nàng này cũng được nhắc đến nhiều trên các cộng đồng làm đẹp, được các beauty blogger yêu thích như Trinh Phạm, Pretty Much, Ru’s Corner… tin tưởng.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Công nghệ Thermo Booster: Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, là hàng rào nhiệt ngăn ngừa tình trạng bỏng rát, bỏng rát, mẩn đỏ do ánh nắng mặt trời gây ra.
  • Công nghệ Aqua Booster EX: Không thấm nước, có khả năng chống lại nước hay mồ hôi, nhờ đó giúp tăng khả năng bảo vệ da suốt ngày dài.
  • Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Hấp thụ và phản xạ tia UV, ngăn không cho các tia này tác động lên da, từ đó hạn chế lão hóa sớm, ngăn ngừa sạm da, cháy nắng.
  • Octocrylene: Bảo vệ da tối ưu nhờ cơ chế trung hòa và phản xạ tia UV.
  • Hyaluronic Acid và Glycerin: Cấp nước, ngậm nước cho tế bào, tạo lớp màng khóa ẩm hạn chế sự thất thoát nước qua da.

Ưu điểm

  • Thiết kế mang tính biểu tượng vừa vặn trong tay, thân thiện với túi, dễ sử dụng.
  • Khả năng hút dầu tốt, cho da mềm mịn, khô thoáng.
  • Chống thấm nước, chống trôi khi da ra mồ hôi.

Nhược điểm: Sản phẩm có chứa một chút cồn và hương liệu nên các nàng dị ứng với thành phần này nên cân nhắc.

Giá tham khảo: 685.000 VNĐ.

8. Kem chống nắng Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop SPF 50+ PA+++

Một cái tên khác cũng làm mưa làm gió trong danh sách kem chống nắng toàn thân được yêu thích nhất hiện nay chính là Innisfree Aqua UV Protection Cream Water Drop. Sản phẩm thuộc loại kem chống nắng phổ rộng SPF 50+ PA++++ nên có khả năng bảo vệ da hoàn hảo khỏi tác hại của tia UV trong nhiều giờ liền. Bảng thành phần dịu nhẹ với các hoạt chất chính như homosalate, Avobenzone, Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, không chứa chất bảo quản, cồn nên có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Echium Plantagineum Seed Oil: Được chiết xuất từ hạt của cây Echium Plantagineum, giúp làm dịu, giảm bong tróc và giữ ẩm.
  • Homosalate: Hoạt chất hữu cơ có khả năng chống lại tác hại của tia UV bằng cách hấp thụ các tia này.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Còn có tên gọi khác là octinoxate với tác dụng chống tia UVB, ngăn ngừa da bị bỏng rát, mẩn đỏ, cháy nắng.
  • Portulaca Oleracea Extract: Kháng viêm, kháng khuẩn đồng thời hỗ trợ giảm nếp nhăn, thúc đẩy quá trình phục hồi các tổn thương trên da.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng kem sữa không màu, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính khi sử dụng.
  • Có thể dùng làm kem lót trước khi trang điểm.

Nhược điểm: Sản phẩm chứa nhiều chất dưỡng ẩm nên các bạn da dầu nên cân nhắc.

Giá tham khảo: 440.000 VNĐ

9. Kem chống nắng dưỡng ẩm Nivea & Collagen Protection SPF30

Kem chống nắng toàn thân Nivea cũng rất được ưa chuộng nhờ giá bình dân nhưng chất lượng cực tốt, tương đương với nhiều sản phẩm đắt tiền khác trên thị trường. Sản phẩm vừa có tác dụng chống nắng, vừa bổ sung nhiều dưỡng chất và dùng được cho cả mặt và body nên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc da.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Titanium Dioxide: Hoạt chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB
  • Octocrylene: Có tác dụng làm dịu da tức thì, hạn chế tác động của nhiệt lên da, từ đó giảm nguy cơ bỏng rát do cháy nắng.
  • Panthenol (vitamin B3): Phục hồi tổn thương ở cấp độ tế bào, làm dịu, làm mát, giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn.
  • Citric Acid: Chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giảm thâm nám, làm sáng và đều màu da.

Ưu điểm

  • Kết cấu màu trắng sữa, thẩm thấu nhanh
  • Khả năng chống dầu và nước tốt.
  • Chống nắng tốt, da bớt mẩn đỏ hay rám nắng, cháy nắng.

Nhược điểm: Có mùi cồn nhẹ nên các bạn có thể không thích lắm.

Giá tham khảo: 118.000 VNĐ

10. Xịt chống nắng không bóng nhờn SVR Sun Secure Spray SPF50

Được yêu thích nhờ khả năng chống nắng mạnh mẽ và khả năng chống nước cực đỉnh, SVR Sun Secure Spray SPF 50 cũng được nhiều chị em săn đón khi tìm kem chống nắng toàn thân. Sản phẩm sử dụng công nghệ tạo lớp phủ Dry Touch độc quyền giúp tạo lớp màng tăng sức đề kháng cho tế bào, ngăn ngừa tác hại của tia UV, tia hồng ngoại lên da, đồng thời dưỡng ẩm, làm sáng da giúp da mềm mại, mịn màng. . ngày dài.

Top 10 Kem Chống Nắng Body Nâng Tone Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Một số thành phần nổi bật:

  • Màng lọc UV thế hệ mới : Có khả năng hấp thụ và phản xạ toàn bộ tia UV chiếu vào da. Từ đó hạn chế cháy nắng, bỏng da, giảm nguy cơ tổn thương cấu trúc da.
  • β-caroten: Tăng cường tế bào bảo vệ chống lại tác hại của bức xạ mặt trời.
  • Detoxophane®: Chiết xuất cải xoong nguyên chất giúp tăng cường sức đề kháng của da đối với các chất ô nhiễm môi trường.
  • Niacinamide: Giảm viêm, làm dịu, bổ sung dưỡng chất thúc đẩy quá trình sửa chữa hư tổn trên da. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn kích thích quá trình thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, giúp da sáng và mịn màng hơn.

Ưu điểm

  • Kết cấu nhẹ, hấp thụ nhanh
  • Không thấm nước, lâu trôi, bền màu.
  • Phù hợp với làn da mỏng manh, dễ kích ứng.
  • Chống nắng cực mạnh, dù đi biển nắng da cũng không bị bắt nắng.

Nhược điểm: Hương thơm dịu nhẹ mùa hè, nhưng có thể không phù hợp với một số bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng và lưu ý cách dùng kem chống nắng toàn thân hiệu quả

  • Bước 1: Làm sạch da toàn thân bằng sữa tắm hoặc các sản phẩm làm sạch khác và thấm khô bằng khăn sạch.
  • Bước 2: Sử dụng lotion hoặc sữa dưỡng thể để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, đồng thời tạo lớp lót dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng toàn thân vừa đủ thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng để kem dàn trải đều và thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Chờ lớp kem chống nắng khô mịn và thực hiện các bước trang điểm tiếp theo (nếu có).

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng:

  • Nên bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng hoặc bôi lại khi da gặp nước, ra nhiều mồ hôi.
  • Với kem chống nắng hóa học, nên bôi trước khi ra nắng 15-20 phút.
  • Nên bôi kem chống nắng ngay cả khi trời u ám, nhiều mây, ở trong nhà.
  • Kết hợp thêm các biện pháp che chắn để tối ưu hiệu quả bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng và nhiệt độ.
  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn có thể thử nó trên một vùng da trước khi thoa trực tiếp lên toàn bộ cơ thể.

Trên đây là top 10 kem chống nắng toàn thân được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đầy đủ những ưu nhược điểm của sản phẩm giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *