TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

Ngô nướng, khoai mật, khoai lang nướng là món ăn dân dã bình dân và rất đắt khách tại Hà Nội. Đặc biệt vào lúc trời se se lạnh, vào lúc gió mùa về thưởng thức vài củ khoai nướng hay trái ngô nướng thì tuyệt vời. Các địa điểm bán ngô, khoai nướng ở Hà Nội càng xuất hiện nhiều. Cùng Golist điểm qua 12 địa chỉ bán ngô, khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội ngon nhất nhé.

Khoai Lang Nướng Chợ Hàng Bè – Hàng Da

Một trong những hàng khoai mật nổi tiếng của Hà Nội, uôn có một lượng khách ủng hộ rất đông. Bởi khoai ở đây không những ngon mà còn to củ nữa nghen, ăn củ thôi là đã đủ ấm bụng ngày đông rồi đấy nha.

TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

Hấp dẫn những củ khoai được nướng thơm lừng

Từ xa đã ngửi thấy mùi khoai nướng thơm lừng, ở đây bán khoai mật nướng đó. Những củ khoai mật chất lượng khoai vừa to củ, đều lại thơm nức mũi thì làm sao có thể cưỡng lại nổi chứ. Đặc biệt khoai ở đây rất ngọt, đúng như tên gọi khoai nướng chảy mật, ngọt và thơm đến miếng cuối cùng. Khoai nướng nhưng không hề bị khô, được nướng rất khéo luôn bên trong mật vẫn còn ướt, chảy mật hấp dẫn muốn xỉu.

Mua khoai ở đây thì yên tâm về vệ sinh lắm đó

Khoai ở đây thì cơ bản vỏ sạch sẽ, khoai được cho vào những chiếc hộp trắng nhìn rất bắt mắt và vệ sinh. Ngoài khoai mật nướng thì địa chỉ này vẫn có bán khoai dẻo được cho vào bao và hút chân không luôn, còn có bánh mì nóng và bánh mì ngọt nữa đó nha. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 30 Hàng Da, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h

Ngô Nướng & Khoai Nướng Cô Lan – Chùa Láng

Nói đến món khoai nướng và ngô nướng ở Hà Nội thì không thể bỏ qua địa chỉ này được rồi. Ngô nướng và khoai nướng Chùa Láng chẳng còn quá xa lạ với người dân nơi đây đặc biệt là vào mùa đông. Quán cô Lan cũng được nhiều thực khách biết đến ở khu này đấy bởi những củ khoai nướng chất lượng và những trái ngô nướng thơm lừng.

TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

Những trái ngô nướng vàng ươm thơm phức thu hút mọi ánh nhìn của thực khách

Hàng của cô thì có ba vị ngô mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Nhưng cơ bản thì vị nào cũng ngon hết nha, tùy vào cảm nhận của mỗi người thôi hà.  Ngô nướng được phết mật ong, bơ và tương lên rất ngon và lạ miệng. Ngô của hàng cô cũng to và dài hơn các hàng khác nên rất đắt khách. Những trái ngô, khoai được sắp trên vỉ nướng và được trở đều tay cực hấp dẫn.

Thưởng thức những trái ngô, củ khoai nướng chất lượng thôi nào

Ngô nướng thơm thơm sẽ được quét một lớp bơ béo lên. Và sau đó là vị mà mọi người chọn là tương hay mật ong nha. Nên lúc nào bắp cũng thơm bơ và vàng bóng hết ý. Nhìn thôi đã thấy mê rồi đó chứ. Ngô hạt to, chắc dù được nướng nhưng vẫn không quá khô hay cứng vẫn mềm và ngọt lắm ý, chỉ lâu lâu mới có vài hạt gần cuốn hơi cứng tí thôi.

Ở đây cũng có khoai lang nướng thơm, ngọt và bùi lắm nữa nè, mọi người thử luôn cả hai nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 57 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13h – 22h

Ngô Nướng & Khoai Nướng – Chùa Láng

Thêm một địa điểm khoai lang nướng và ngô nướng chất lượng tại khu Chùa Láng nữa nè mọi người ơi. Đây là hàng của hai vợ chồng cô chú với chiếc lò than hồng được chú quạt nướng trực tiếp. Hàng của cô chú cũng đông khách lắm đó nha.

TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

trên bếp than hồng là những bắp bóng bẩy, những củ khoai thơm lừng

Thấy vỉ hay dụng cụ nướng ở đây nhìn rất sạch sẽ nha, nên mọi người yên tâm dù là địa chỉ bán lề đường nhưng vẫn chú trọng ở khâu vệ sinh lắm. Bên cạnh bếp than của cô chú là một giỏ ngô đầy cũng đủ biết cô chú bán nhiều lắm rồi. Ngô nướng ở đây cũng to, ngon nhất là ngô bơ mật ong thơm ngọt thế nên khách ghé đây nhiều, ngồi tại chỗ thưởng thức cũng có nhưng đa số là mua đi.

Say mê những vị ngô nướng ở đây thật sự

Ngô nướng trái nào cũng thơm bơ cả, béo béo nữa chứ. Thích ăn bơ cay hay bơ mật ong đều có cả. Khác với các hàng khác là bơ cay của chú là muối ớt cay thay vì tương ớt như các hàng khác vì thế mà vị cũng khác đó nha. Nhưng mọi người yên tâm là vị cay mặn vừa phải.  Ngô nướng vừa nên hạt không bị teo vẫn mềm có vị ngọt của mật ong, vị cay của muối ớt và thơm lừng béo ngậy của bơ.

Khoai nướng cũng nên thử nha vì khoai to lắm mà đều củ và ngọt lịm luôn nè.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: đầu ngõ 67 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 13h- 23h

Khoai Lang Mật Đà Lạt Nướng – Shop Online

Đây là một trong những địa chỉ bán khoai lang nướng online nhưng chất lượng đỉnh thật sự. Muốn mua phải chờ hơi lâu luôn ý nha vì quá đông khách mọi người ạ. Khoai ở đây xứng đáng được điểm 10 luôn ý chứ nên rất được lòng thực khách đặc biệt là vào mùa đông của Hà Nội.

TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

Lớp vỏ ngoài ướt mật luôn đấy nha

Khoai được nướng chín thơm lừng, nóng hổi cầm củ khoai trên tay mà kìm lòng không nổi. Dù là khoai được ship đi nhưng khi nhận khoai vẫn còn ấm nóng, mật khoai phải nói là ứa ra ngoài bao luôn ý. Những củ khoai to ơi là to mà chắc nịch luôn, chất lượng lắm đó.

Khoai vàng ươm, nhiều mật cắn vào một miếng là xuýt xoa hoài

Thời tiết lạnh lạnh của Hà Nội mà thưởng thức khoai nướng thì hợp lý thôi rồi. Ruột khoai vàng ươm, mật nhiều khủng khiếp khoai ngọt và dẻo thơm. Dù là khoai nướng nhưng lại có độ mềm và dẻo lắm nha, đặc biệt là không có củ nào xơ cả mà đều ngon. Ai ăn thử khoai mật nướng chỗ này rồi thì chỉ mê tít thôi hà.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: A903 Tòa M3- M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h – 20h

Khoai Nướng & Ngô Luộc – Trần Bình

Thêm một địa chỉ có bán khoai lang nướng ngon số một tại vỉa hè đây này. Chỉ là một xe bán khoai nhỏ thôi do hai vợ chồng già bán. Khoai ở đây chất lượng lắm nên được mọi người ủng hộ cực đông.

TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

Những củ khoai chỉ vài ngàn nhưng lại là thứ quà của tuổi thơ

Khi thưởng thức khoai lang nướng tuổi thơ lại ùa về, những củ khoai chắc, to được nướng trên bếp than. Ông nướng khoai trực tiếp luôn không phải là luộc rồi mới nướng đâu nên mọi người yên tâm nhé. Từng củ cứ thế mà chín từ từ theo cái quạt trên tay ông, mùi thơm cũng bay xa hơn.

Khoai vàng cắn miếng miếng khoai mà vị ngọt cứ thấm vào trong người luôn ý

Bóc lớp vỏ nâu nâu bên ngoài ra để lộ ruột khoai vàng ươm thơm lừng. Khoai dẻo, mềm vừa ngọt vừa thơm thì ai mà nỡ lòng chối từ chứ. Khoai củ to lắm ăn một củ cũng đủ ngất ngây rồi nha, trời lạnh mà làm củ khoai ngọt ngọt, nóng nóng, thơm thơm thì bao phê luôn ý nha.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 9 Trần Bình, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 13h – 21h 

Khoai Mật Cô Hiền – Giảng Võ

Địa chỉ này chắc mọi người đã thuộc lòng rồi ha, đây là quán ruột của rất nhiều người ấy chứ. Khoai mật cô Hiền nổi tiếng với hàng khoai mật nướng ngọt bùi, ngô nướng thơm lừng cực hút khách.

TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

Bếp than đỏ hồng bên trên là những củ khoai mật nóng hổi

Khoai to củ, còn nóng hổi luôn nè, bẻ đôi củ khoai ra mật và khói ứa ra, nước bọt cũng ứa theo vậy đó nha. Bóc lớp vỏ ra và thưởng thức phần ruột khoai mềm, thơm lừng luôn. Ruột khoai vàng và có nhiều mặt lắm nên khoai ngọt và dẻo hơn đó. Cộng với cái mùi thơm quyến rũ của khoai nướng thì có mà chữ ê kéo dài.

Ngô nướng cũng hấp dẫn không kém khoai mật nướng đâu nha

Ngô nướng thơm thật sự, được cô nướng xém xém nên cái mùi hương nó rất đặc biệt. Hạt đều, dù được nướng những hạt ngô vẫn giữ được độ mềm ăn vào nó dẻo lắm luôn. Lẩy từng hạt ra nhai cũng vui lắm luôn ý nha.

Quán cô còn bán thêm thịt xiên nướng, xúc xích, lạp xưởng bạn nào muốn thử thì thử nhé. Cô chủ vui vẻ, dễ mến và thân thiết nữa.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 138 Giảng Võ, Q. Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 17h – 23h59

Khoai Bao – Khoai Lang Nướng Mật Đà Lạt

Đây là địa chỉ bán khoai nướng ngon xuất sắc tại Hà Nội cực kỳ nổi tiếng luôn ý nha. Nhận được rất nhiều lời khen của thực khách và quán luôn đông khách. Địa chỉ uy tín khi muốn mua khoai nướng.

Khoa nướng tứa cả mật ra tay luôn nha

Nhìn khoai thôi đã thấy không thể nào cưỡng lại nổi, mùi khoai thơm lừng, bẻ củ khoai ra thì thôi rồi. Khói bay lên, ruột khoai vàng ơi là vàng, mật cũng nhiều dính cả lên tay luôn. Khoai có lớp vỏ hơi xấu tí thôi nhưng bên trong đẹp mắt với màu vàng ươm mà lại nóng ngon lắm nha.

Hoàn hảo cho một củ khoai nướng thơm, ngon, ngọt và dẻo

Chất lượng trong từng củ khoai nha, cắn miếng nào là phải cắn thêm miếng nữa. Mật ngọt hòa quyện cùng độ dẻo và mềm của ruột khoai. Khoai ở đây chắc nịch, vẫn còn nóng hổi và chảy mật thơm lừng thích nhất là cái này nè. Cắn 1 miếng khoai mà thấy cả người ấm lên hẳn luôn.

Ngoài ra quán có cả bánh sắn nướng,cốm xào, su kem, bánh phô mai tươi cũng ngon lắm ý  nha.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 155 Giáp Nhất, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa:  8h – 21h

Ngô Chờ

Đây là tiệm khoai, ngô nướng bên vỉa hè gần Hồ Tây, quán có vài chiếc bàn nhỏ và khách đông lắm mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ ủng hộ rất đông bởi những trái ngô nướng vừa thơm ngon mà giá lại mềm nữa chứ.

Những trái ngô thơm lừng trên bếp than hồng

Cô nướng rất cẩn thận và tỉ mỉ luôn ý mọi người. Nên ngô ở đây đậm đà hương vị mix cùng lắm nha. Nào là ngô luộc, ngô nướng, ngô nướng sốt bơ cay, khoai nướng bạn có thể thỏa thích chọn hương vị mà mình muốn nha. Mọi người yên tâm là món nào cũng nóng hết ý giúp mọi người xua tan cái lạnh của mùa đông Hà Nội lắm đó.

Ngô vừa được nướng nên dẻo và mềm ăn vui miệng lắm nha

Khi ngô nướng được phết sốt bơ cay lên thì ta nói ngon hết sẩy, vị bơ béo và cay nồng hòa quyện vào từng hạt ngô nên khi ăn rất đậm vị. Nướng trên bếp than nữa nên mùi thơm nồng nàn dễ sợ. Khoai nướng cũng đặc biệt lắm vừa dẻo thơm và nhiều mật lắm đó. Vị ngọt của mật càng làm cho khoai thêm ngon hơn nhiều đó mọi người.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Lạc Long Quân – Trích Sài 
  • Giờ mở cửa: 15h – 23h59

Chị Vân – Ngô Khoai Nướng & Ăn Vặt

Hàng ăn vặt mà món nướng gì cũng có luôn ý nha. Địa chỉ yêu thích của các bạn trẻ Hà Nội vào những buổi chiều lạnh lạnh. Chất lượng những món ngon ở đây thì khỏi phải bàn cộng thêm menu đa dạng nữa thì đây là địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng đám bạn.

TOP 12 Địa chỉ Bán Ngô, Khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội

Nhìn quầy hàng thì đã bị quyến rũ lắm rồi ý

Một chiếc bếp than lớn với những trái bắp to chắc, khoai cũng được nướng và trở thật đều. Thực đơn quán nhiều lắm ý nào là ngô nướng, khoai nướng, mía nướng, trứng nướng, cá chỉ vàng nướng và nem nướng món nào cũng hấp dẫn cực luôn. Đặc biệt quán còn có nước ngô với giá cực mềm, uống nước này mát người lắm đó nha.

Thưởng thức ngô nướng, khoai nướng bên bếp than đỏ thì ấm lắm giữa tiết trời Hà Nội

Khoai nướng thơm, dẻo và ngọt, mùi của khoai nướng thơm lừng. Bẻ củ khoai mà khói bay lên luôn ấm nóng khủng khiếp. Ngô dẻo được nướng xém xém ăn ngon cực. Ngoài ra quán còn có món trứng nướng lòng đào béo ngậy hay thử qua món mía nướng độc lạ với vị ngọt lịm. Nước ngô uống rất tốt vừa ăn khoai, ngô nướng vừa uống thì quá hợp lý rồi nè.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Đầu Ngõ 3 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 23h

Hạt Dẻ, Ngô Luộc & Khoai Nướng – Hàng Điếu

Đây là địa chỉ thu hút rất nhiều thực khách khi muốn thưởng thức món khoai, ngô nướng chất lượng. Còn có hạt dẻ nướng nữa ý, mùa đông đến mà quây quần bên nhau thưởng thức khoai, ngô nướng bên bếp than ấm nóng vui phải biết luôn.

Ở đây có nhiều món về ngô lắm nha

Quán cô có ngô nướng, ngô luộc, sữa ngô và có cả nước ngô lạnh nữa ý. Hàng của cô cũng đơn giản chỉ là chiếc xe đẩy nhỏ chứa tất cả đồ nghề của cô ý. Chiếc lò nướng nhỏ nên cô chỉ nướng một lần được vài trái thôi ý. Những trái ngô vàng ươm, được nướng xém xém nên thơm lừng à mọi người ạ. Lẩy hạt ra nhai cũng thú vị lắm, những hạt bắp đều, nướng nhưng vẫn không bị quá khô cứng đâu nha.

Khoai nướng nóng hổi sưởi ấm cái bụng của các bạn đấy

Khoai chỗ cô cũng to lắm ý, được cô nướng chín đều, mang ra cho thực khách mà nóng hổi vừa thổi vừa ăn phù phù mà vui lắm. Khoai ngọt, chín mềm, dẻo và thơm.

Chỗ cô còn có hạt dẻ rang thơm thơm, chỉ cần bóc vỏ và có thể thưởng thức được rồi nha, vị béo bùi của hạt dẻ rang chẳng lẫn vào đâu được.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 84 Hàng Điếu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 16h – 23h

Khoai Lang Nướng

Một hàng khoai lang nướng không quá nổi tiếng nhưng đủ đốn tim bạn bởi cách nói chuyện khá gần gũi của chú. Đa số mọi người tới đây đều mua ủng hộ chú là chính nhưng chất lượng khoai hay ngô nướng ở đây cũng okla lắm đó.

Chú có bán khoai, ngô nướng và có cả khoai luộc nữa nha

Khoai nướng cũng to lắm ý, chú cặm cụi ngồi nướng nhìn thương lắm mọi người. Khoai cũng ngon nữa ruột khoai vàng ươm ẩn sau lớp vỏ cháy xém thơm nức mũi, khoai dẻo và ngọt.

Ngô chú nướng cũng ổn áp lắm ý, hạt ngô nở đều, hạt dẻo và ít bị cứng. Đặc biệt là ngô luộc cực dẻo và mềm, ấm nóng luôn nha. Chú luộc bắp cùng với mía nên nước luộc bắp ngọt thanh à. Vừa ăn khoai, ngô nướng mà uống thêm ly nước luộc bắp này ta nói hết sẩy luôn.

Gánh hàng đơn sơ, giản dị biết bao

Dù chú bị tật ở cổ nhưng vẫn cố gắng mưu sinh, dù mưa gió hay rét lạnh thì chú vẫn bán bình thường. Chú vui vẻ và nhìn rất khắc khổ luôn nên mọi người có dịp ghé ủng hộ chú với nhé.

Thông tin cụ thể:

  • Địa chỉ: Cổng Vườn Hoa Bắc Long Biên
  • Giờ mở cửa: 13h – 22h

Khoai Lang Nướng Xuân Thủy

Đây là một hàng bán khoai lang nướng trên vỉa hè ý mọi người. Chỉ bán vào mùa đông thôi nha và đông khách lắm ý. Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món khoai lang nướng béo bùi thơm lừng giữa cái lạnh se se của Hà Nội.

Khoai được nướng trên bếp than hồng thực khách sẽ bị quyến rũ bởi mùi thơm cho mà xem

Khoai cũ chắc lắm, được cô chủ nướng cháy xém xém nên mùi thơm phải nói là ngào ngạt luôn, từ xa xa đi tới cũng nhận ra được mùi của khoai nướng nữa ý chứ.  Bên trong lớp vỏ hơi ngả màu nâu là ruột khoai vàng ươm còn hơi nóng bốc lên luôn nha, hấp dẫn cực kỳ. Cắn một miếng là cảm nhận được vị ngọt lan tỏa khắp cơ thể, khoai dẻo và chín đều. Cầm củ khoai ấm nóng trên tay bên cái bếp than của cô ta nói cái lạnh của mùa đông biến đi đâu mất tiêu.

Ngô nướng vàng, dẻo, ngọt rất hút khách

Ngoài món khoai lang nướng thì ngô nướng cũng rất đắt hàng đấy nha. Ngô dài, trái to, hạt nở đều nên khi được đước lên vẫn không bị khô hay teo hạt, giữ được độ dẻo mềm và thơm lừng. Ngô nướng nóng hổi vừa thổi vừa ăn cho ấm bụng

Chỉ là vài chiếc ghế nhỏ thôi nhưng đây là địa chỉ rất được mọi người yêu thích và tới thưởng thức khoai, ngô nướng đấy nha.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Ngay đầu ngõ 68 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Với thời tiết se se lạnh của Hà Nội thì khoai lang nướng, khoai mật nướng hay ngô nướng là món ăn rất được mọi người yêu thích. Cảm giác ngồi bên bếp than cùng nhau quây quần thưởng thức những món ấm nóng thì hơi bị tuyệt vời luôn ý. Trên đây là 12 địa chỉ bán ngô, khoai mật, khoai lang nướng Hà Nội ngon tuyệt mà Golist vừa điểm qua. Mùa đông đến thì nhanh nhanh đến những địa điểm này liền nha mọi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *