TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Bành Tiểu Nhiễm là một tiểu hoa đán gây được nhiều ấn tượng qua bộ phim Đông cung và là cái tên tiềm năng trong làng giải trí Hoa ngữ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được 7 bộ phim ấn tượng nhất của cô nàng nhé!

Thắng Thiên Hạ: Ba Thanh Truyền Kỳ

Năm 2018, bộ phim truyền hình Thắng thiên hạ của Phạm Băng Băng chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình Giang Tô và Đông Phương Trung Quốc, được các nước láng giềng xác nhận mua bản quyền, trong đó có Việt Nam

TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Nội dung phim Thắng Thiên Hạ

Thắng Thiên Hạ: Ba Thanh Truyền Kỳ là bộ phim được mọi người mong chờ với sự trở lại của Phạm Băng Băng và các diễn viên gạo cội  khác. Nội dung phim kể về cuộc đời của người phụ nữ tên Ba Thanh, người có y thuật giỏi và có công giúp Thái Hậu khi bà sinh khó. Sau đó, Ba Thanh ở lại Thái y viện tiếp tục cống hiến cho chính nghĩa và nhân dân, cuối cùng trở thành quốc y của cả nước Tần. Trong phim, Bành Tiêu vào vai Ba Thất Phù, em út nhà họ Ba, tuy đây chỉ là một vai nhỏ nhưng  là bước đà để nữ diễn viên tiếp bước trong sự nghiệp.

Phạm Băng Băng đẹp mê đắm khán giả

Nhiều khán giả cho biết không cần biết nội dung phim thế nào, chỉ cần Phạm Băng Băng đóng là không thể rời mắt. Vì Phạm Băng Băng quá đẹp với đôi mắt to tròn, mũi thanh, làn da trắng và những đường cong cơ thể đặc biệt. Và vẻ đẹp này trở nên riêng biệt khi cô khoác lên mình một bộ trang phục cổ xưa. Hai năm trước, chính Phạm Băng Băng  với nhan sắc đẹp đến mê người trên màn ảnh đã khơi mào cho trào lưu hóa thân thành Võ Tắc Thiên trở thành một hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết .

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Phạm Băng Băng
  2. Trương Quốc Lập
  3. Quách Phẩm Siêu
  4. Bành Tiểu Nhiễm

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thời gian phát hành: 2018
  • Đạo diễn: Cao Dực Tuấn
  • Thời lượng : 66 tập 

Lão Cửu Môn

Lão Cửu Môn thuộc truyện bổ sung của hệ liệt Đạo Mộ Bút Kí,. Câu chuyện kể về thời kỳ hoàng kim của môn phái sùng bái ở huyện Trường Sa, nằm ở phía đông trung tâm của Hồ Nam, Trung Quốc.

TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Nội dung bộ phim Lão Cửu Môn

Nội dung phim xoay quanh nam chính Trương Khởi Sơn, một quân nhân hết lòng vì đất nước và công cuộc truy tìm bí mật của các hầm mộ cổ. Anh kết bạn với Nhị Nguyệt Hồng và Tề Thiết Chủy. Đồng thời, anh  cũng có một tình yêu đẹp với cô gái cô gái mạnh mẽ Doãn Tân Nguyệt.

Bành Tiểu Nhiễm vẫn ghi dấu ấn dù chỉ vai diễn nhỏ

Lão Cửu Môn là bộ phim ăn khách được phát sóng năm 2016 với dàn diễn viên đình đám gồm Trần Vỹ Đình, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng, và sự góp mặt của Bành Tiểu Nhiễm. Nữ diễn viên đảm nhận vai Thôi Hoài Thiền, dù chỉ đóng một vai nhỏ nhưng lại gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Đây là một trong những bộ phim chống Nhật ăn khách nhất Trung Quốc với những tình tiết kinh dị, bí ẩn.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Trần Vỹ Đình
  2. Triệu Lệ Dĩnh
  3. Trương Nghệ Hưng
  4. Bành Tiểu Nhiễm

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thời gian phát hành: 04/07/2016
  • Đạo diễn: Bạch Nhất Thông
  • Thời lượng : 48 tập

Quân Cửu Linh

Sau khi các bộ phim của đàn chị đóng máy, bộ phim cổ trang do Bành Tiểu Ran đảm nhận vai nữ chính mang tên Quan Cửu Linh đã chính thức khởi chiếu từ ngày 1/8. Quan Cửu Linh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Từ Hi Hành và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Nội dung bộ phim Quân Cửu Linh

Quân Cửu Linh là bộ phim cổ trang, tình cảm dựa trên tiểu thuyết Từ Hi Hành làm tác giả. Nội dung phim nói về cuộc đời của cô gái tên Sài Cửu Linh (do Bành Tiểu Nhiễm đóng) và công việc làm lật tẩy âm mưu giết vua cướp ngôi của Sái Nhượng – là thúc thúc của cô.

Sài Cửu Linh là một công chúa xinh đẹp, thông minh vì cứu mạng mọi người và điều tra nguyên nhân cái chết của vua cha, cha mình, không ngần ngại khi đối mặt với kẻ thù. Chính điểm đặc biệt khiến bốn anh chàng ưu tú phải lòng Cửu Linh khiến cô vô cùng hoang mang.

Bành Tiểu Nhiễm quen thuộc với khán giả 

Chắc rằng khán giả đã quen thuộc với cái tên Bành Tiểu Nhiễm.  Nữ diễn viên ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua vai diễn Tiểu Phong trong bộ phim Đông Cung và được khán giả chú ý rất nhiều từ đó đến nay. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ mà kỹ năng diễn xuất của côấy cũng rất tốt. Dù độ nổi tiếng không thể so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng vẫn được người xem yêu thích. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Bành Tiểu Nhiễm
  2. Kim Hạn
  3. Đỗ Á Phi
  4. Vương Hựu Thạc

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thời gian phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Xie Ze
  • Thời lượng : 55 tập

Cửu Châu Chu Nhan Ký

Cửu Châu Chu Nhan Ký là một trong những bộ phim cổ trang được mong chờ nhất sẽ lên sóng vào năm 2021. Trong phim, Bành Tiểu Nhiễm vào vai cô gái thảo nguyên Diệp Lăng Sương.

TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Nội dung phim Cửu Châu Chu Nhan Ký

Diệp Lăng Sương đã bị toàn bộ bộ tộc bắt nạt từ khi còn nhỏ, trái ngược với người chị Hải Nhị được người người quí mến. Mặc dù vậy, khi Hoàng đế Triệu quốc âm mưu thôn tính thảo nguyên, kết quả là Hải Nhi và dân làng mất mạng, Diệp Lăng Sương vẫn một lòng báo thù cho bộ tộc.

Không may, khi Lăng Sương đến gần Hoàng đế của Triều Quốc, tình cảm lại dành cho anh. Đứng giữa yêu và hận, cô vẫn quyết tâm trả thù cho đến giây phút cuối cùng. Nhân vật Diệp Lăng Sương của Bành Tiểu Nhiễm là một vai diễn hứa hẹn mang lại cho nữ diễn viên sự công nhận về diễn xuất và một số tiếng tăm.

Bành Tiểu Nhiễm đẹp nao lòng người hâm mộ

Trong bộ ảnh này, trong khi người dùng mạng xóa nhòa trang phục để tôn trọng ê-kíp sản xuất thì vẫn không giấu được nhan sắc và thần thái “đỉnh của đỉnh” của Bành Tiểu Nhiễm. Người ta khó nhận ra nữ diễn viên vì gương mặt có đôi chút thon gọn so với những bức hình được mở màn  trước đó.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Phùng Thiệu Phong
  2. Bành Tiểu Nhiễm
  3. Chu Kính Đình

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thời gian phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Zhong Shu Jia
  • Thời lượng : 30 tập 

Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc

Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung QUốc là một bộ phim truyền hình tưởng nhớ những người, trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đã giúp giữ hòa bình cho đất nước.

TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Nội dung bộ phim Lý Tưởng Soi Rọi Trung Quốc

Bộ phim “Lý tưởng soi sáng Trung Quốc” kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc đã bắt đầu quay với sự góp mặt của Vương Khải  và Vương Nhất Bắc  ở Hoành Điếm. Các nhân vật chính khác được đưa tin gồm Chương Tử Di, Vương Nhất Bộ, Đồng Lệ Á, Vương Tuấn Khải, Lý Nhất Đồng, Trần Hiểu, Đặng Luân, Trương Tuyết Nghênh, Thanh Nghị, Lục Nghị … Dựa theo “tinh thần Trung Hoa”, trong tất cả các giai đoạn kể từ khi thành lập đảng, 40 nhân vật lý tưởng trong mỗi giai đoạn lịch sử được chọn để đóng 40 tập của câu chuyện “Trung Quốc sáng ngời”.

Vương Nhất Bắc thể hiện đúng tinh thần của bộ phim

Bộ phim mới đây đã tung ra loạt poster với hình ảnh dàn diễn viên hùng hậu của vở kịch, trong đó Vương Nhất Bác gây ấn tượng với hình ảnh một cảnh sát bảo vệ tư pháp với ánh mắt cương nghị, rắn rỏi, hớp hồn khán giả.

Trong phim, Vương Nhất Bác  vào vai Tưởng Tiên Vân, một chàng trai đi từ một thanh niên nhiệt huyết, tin tưởng vào lý tưởng của đảng trở thành một cảnh sát bảo vệ hòa bình quốc gia. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Vương Nhất Bắc
  2. Vương Khải
  3. Angela Baby
  4. Bành Tiểu Nhiễm 

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày phát hành: 7/2021
  • Thể loại: Lịch sử, Tâm Lý, Hình Sự, Chiến Tranh
  • Đạo diễn: Phó Đông Dục

Đông Cung

Bộ phim Đông Cung chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phi Ngã Tư Tồn do hai diễn viên chính Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc thủ vai đã khiến nhiều khán giả ở Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác xúc động rơi nước mắt.

TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Nội dung bộ phim Đông Cung

Phim khiến người xem không khỏi xót xa trước cái kết nghiệt ngã và đau lòng của nữ chính Tiêu Phong do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai. Tiêu Phong là công chúa Tây Lương giản dị, cá tính. Cuộc sống của cô bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Lý Thừa Ngân, người cô yêu và cũng là người đã giết chết gia đình mình. Sau đó nàng bị mất trí nhớ và kết hôn với hắn, khi Tiêu Phong nhớ lại thì bi kịch lại bắt đầu từ đầu.

Âm thanh phim được đầu tư kỹ lưỡng

Ngoài phần hình ảnh ấn tượng, phần nhạc phim chính là điểm quan trọng nhất làm tăng cảm xúc cho khán giả. Âm nhạc lồng vào các cảnh của Đông Cung, đặc biệt là những cảnh nổi bật, rất hợp lý và làm tăng chiều sâu.  Chưa kể phim còn có “nhạc phim đa năng” là Sở Kiến. Cảnh buồn, chỉ cần nghe nhạc nền của Sở Kiến thôi cũng khiến tim đập nhanh hơn. Khán giả chìm xuống, rồi cao trào cảm xúc, ca từ viết riêng cho chuyện tình của Đông Cung khiến người ta càng vỡ òa hơn. Rất nhiều cảnh Đông Cung đắt giá ngay từ đầu như khhoảng thời gian trước của nhà Triệu mờ nhạt nếu không có âm nhạc được phối hợp nhuần nhuyễn này.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Bành Tiểu Nhiễm
  2. Ngụy Thiên Tường
  3. Trần Tinh Húc

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thời gian phát hành: 14/02/2019
  • Đạo diễn: Lý Mộc Qua
  • Thời lượng : 52 tập

Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài

Web drama với thể loại đô thị, nghề nghiệp, động lực mà Youku hợp tác cùng Điện ảnh Sơn Đông mang tên Tiến lên, hàng xóm thiên tài đã chính thức tung ra trailer đầu tiên.

TOP 7 Bộ phim của Bành Tiểu Nhiễm mới đóng hay nhất

Nội dung bộ phim Tiến Lên, Hàng Xóm Thiên Tài

Ngay từ đầu bạn có thể cảm nhận được rằng đây là một câu chuyện tình yêu điển hình bắt đầu với việc các nhân vật chính có mối quan hệ không ưa nhau như giữa mèo và chó. Nhưng tất nhiên thế nào là một mối tình lãng mạn tốt đẹp không có đối thủ, phải không? Và Bành Tiểu Nhiễm  trong vai một người bạn gái cũ đang cố gắng cướp lại bạn trai của mình.

Thật tuyệt khi Bành Tiểu Nhiễm lại nhận được một bộ phim truyền hình mới, bởi vì nữ diễn viên thừa nhận rằng sau Đông Cung, cô đã không định quay đầu và nghĩ đến quay trở lại công việc trước đây của cô ấy là một người dẫn chương trình. May mắn thay cho người hâm mộ, nữ diễn viên đã thành danh trong nghề và có dự án phim mới 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hàn Đông Quân
  2. Bành Tiểu Nhiễm

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thời lượng : 36 tập
  • Ngày phát sóng : chưa có thông tin
  • Thể loại : đô thị, nghề nghiệp

Hi vọng bài viết về 7 bộ phim ấn tượng của Bành Tiểu Nhiễm sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn thật ý nghĩa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *