TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong

Phùng Thiệu Phong là nam diễn viên tài năng, đã từng đóng chính tại nhiều loạt phim ăn khách. Anh được đánh giá là ” Hoàng tử phim cổ trang” vì hầu như những bộ phim anh tham gia đều thuộc thể loại này. Theo chân Golist khám phá 7 bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong nhé!

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2

Sau cái kết đẫm nước mắt của phần 1, bộ phim “Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2” đưa nam nữ nhân vật chính xuyên không gian và tiếp tục mối quan hệ giữa người phàm và tiên cá.

Nội dung bộ phim Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2

Trong Đại Đường, Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 xoay quanh chàng hoàng tử tiên cá Ngô Cư Lâm lên bờ tìm tung tích của thượng phẩm. Anh ta lên bờ trong khi định xâm nhập vào xưởng đóng tàu Thường Lạc thì gặp cô Lục Ly, người mơ thấy biển nhưng cải trang thành công nhân.

Không hẹn mà gặp, hai người sai gia dần nảy sinh tình cảm và viết nên câu chuyện tình yêu giữa tiên cá và người phàm. Xen giữa tình yêu của mình là một âm mưu thâm độc, những thù hận năm xưa dần dần lộ ra và báo trước cuộc chiến giữa tộc người cá và loài người.Liệu với tình yêu to lớn ấy, mối hận của anh trai Lục Kiêu (Vương Dương Minh) và nàng tiên cá năm xưa và thiết lập cuộc sống yên bình giữa hai chủng tộc?

TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong 

Phùng Thiệu Phong ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả

Tạo hình cổ trang của Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình trong phần 2 nhận được phản hồi tích cực. Chàng tiên biển Ngô Cự Lâm xuất hiện đầy cuốn hút và ăn đứt phiên bản Cù Lâm hiện đại với mái tóc rối bù. Những màn võ thuật đang được khai thác triệt để, cùng với sự đầu tư về bối cảnh, trang phục và các tình tiết khiến khán giả không ngừng hy vọng vào thành công của  Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Quách Bính Đình
  2. Phùng Thiệu Phong

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : tình cảm, giả tưởng
  • Thời lượng : 32 tập
  • Năm ra mắt : 2017

Lan Lăng Vương

Lan Lăng Vương là bộ phim lịch sử với sự kết hợpla giữa Trung Quốc đại lục và Đài Loan, được sản xuất vào năm 2013. Phim lấy bối cảnh thời bắc Tề kể về cuộc đời của chiến thần Lan Lăng Vương – Cao Trường Cung.

Nội dung bộ phim Lan Lăng Vương

Nội dung chính của Lan Lăng Vương là câu chuyện tình yêu giữa chiến thần Lan Lăng Vương (Phùng Thiệu Phong) và Đường Tuyết Vũ (Lâm Y Thần), một cô gái quê được mệnh danh là nữ thần. Tình yêu của họ đã được thử thách trong một loạt các sự kiện thời chiến và những âm mưu của triều đình.

TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong 

Mảng trang phục được đầu tư kĩ lưỡng

Bên cạnh mối tình lãng mạn và đẫm nước mắt giữa cặp đôi nhân vật chính, Lan Lăng còn gây ấn tượng với mọi người nhờ trang phục đơn giản, có điểm nhấn, phù hợp với tính cách nhân vật. Không chỉ trang phục của nữ chính mà quần áo mà Phùng Tiểu Phong mặc đều tỉ mỉ từng chi tiết và màu sắc bắt mắt. Được biết, ê-kíp đã chi hơn 1 tỷ đồng cho việc “hóa trang” cho các nhân vật trong phim.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Phùng Thiệu Phong
  2. Lâm Y Thần
  3. Hồ Vũ Uy

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : cổ trang
  • Thời Lượng : 46 tập
  • Năm ra mắt : 2012

Giang Sơn Kỷ

Bộ phim được mong chờ nhất năm 2019 với tạo hình nhân vật đẹp mắt cùng sự góp mặt của cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Dĩnh Nhi đã gây sốt cho những bộ phim tiếp theo của cặp đôi này.

Nội dung bộ phim Giang Sơn Kỷ

Phim lấy bối cảnh thời nhà Minh, từ Chu Nguyên Chương đến Chu Lệ. Nội dung xoay quanh con trai thứ tư của Hoàng đế Chu Nguyên Chương là Yên vương (Phùng Thiệu Phong). Yến Vương mang trong mình dòng máu quân trường ngay từ khi còn là một thiếu niên và cuối cùng trở thành thống soái quân sự và chính trị trong lịch sử sau nhiều cuộc chiến đấu.

TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong

Nhận xét của khán giả về bộ phim Giang Sơn Kỷ

Ngay sau khi bộ ảnh poster được tung ra, đã nhận không ít lời khen của khán giả yêu phim với tạo hình nhân vật đẹp đáng mong chờ trong thời gian sắp tới. Nhưng cũng có một số người dùng internet Trung Quốc nhận xét rằng màu sắc poster, khá đẹp nhưng lại khá giống tạo hình kiểu Hàn Quốc . Đây chỉ là những nhận xét ban đầu về bộ phim. Đây không phải là một bộ phim tệ, ngược lại, theo đánh giá của giới chuyên môn, bộ phim này sẽ tạo nên một bom tấn lịch sử tiếp theo.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT

  1. Phùng Thiệu Phong,
  2. Trần Bảo Quốc
  3. Dĩnh Nhi
  4. Hà Thịnh Minh
  5. Trương Phong Nghị

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Đạo diễn: Cao Hy Hy
  • Thể loại: Phim Cổ Trang, Phim Hành Động
  • Quốc gia: Trung Quốc

Minh Lan Truyện

Kể từ khi ra mắt, bộ phim Minh Lan Truyện đã được tranh luận sôi nổi nhờ dàn diễn viên nổi tiếng cũng như những triết lí sâu sắc. 

Câu chuyện nhẹ nhàng, chậm rãi khơi dậy trí tò mò của khán giả 

Minh Lan Truyện theo bước chân Thịnh Minh Lan xinh đẹp tài giỏi nhưng từ nhỏ đã trở thành cô nhi, bị cha và các anh ghét bỏ. Cô cố gắng che giấu lòng hận thù, che giấu tài năng trưởng thành và tìm cơ hội báo thù cho mẹ. Bất ngờ, cô gặp con trai thứ của Ninh Văn Châu là Cố Đình Diệp. Anh nhiều lần giúp đỡ cô và gây ra những rắc rối cho cô, khiến mối quan hệ giữa hai người họ đơm hoa, kết trái. Sau này, Cố Đình Diệp có công dẹp loạn và chính thức cưới Minh Lan làm vợ. Kể từ đó, cô đã giúp chồng lập nghiệp, thu phục lòng dân và sống một cuộc đời viên mãn.

TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, khán giả đã chú ý đến cách ăn mặc của nữ chính. Nhiều khán giả nhận xét Minh Lan Truyện đầu tư vào lĩnh vực này khá chăm chút, đặc biệt trang phục chủ yếu là màu trắng tinh tế. Không vì thế mà phim mất đi vai diễn kinh điển và được khen ngợi nhờ hiệu ứng hình ảnh gần gũi với lịch sử.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Triệu Lệ Dĩnh
  2. Phùng Thiệu Phong
  3. Chu Nhất Long

THÔNG TIN BỘ PHIM:

  • Thời lượng: 73 tập (45 phút/tập)
  • Đạo diễn: Trương Khai Trụ
  • Thể loại: Cổ trang Trung Quốc 

Tình Yêu Chia Cắt Chúng Ta

Tình Yêu Chia Cắt Chúng Ta là một bộ phim điện ảnh được sản xuất và phát hành vào năm 2013. Đến nay đã được 5 năm, nhưng thực hư chuyện tình giữa Lượng Lượng và Miêu Miêu vẫn còn đó,vẫn khiến khán giả hoang mang, suy nghĩ tại sao tình yêu lại có thể khiến con người ta xích lại gần nhau, hay lại đẩy nhau ra xa

Nội dung bộ phim Tỉnh Yêu Chia Cắt Chúng Ta

Câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt này lấy bối cảnh ở một đô thị hiện đại và bắt đầu bằng một cuộc rượt đuổi trên đường phố không khác gì phim hành động. Nhưng bên trong, đó là một cuộc gặp gỡ tình cờ, Miêu Miêu muốn thoát khỏi người bạn trai hiện tại của mình nhưng lại lên xe của Lượng Lượng và cùng anh ta trốn thoát. Chàng trai văn phòng ngẩn người ra, cô gái mà anh ta không quen biết thì nhanh chóng né tránh, tìm cách thoát khỏi tay người kia. Đêm đó, ông trời đã cho hai người gặp nhau như thế này, như một dấu hiệu cho những rắc rối tình yêu mà họ phải cùng nhau trải qua.

TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong

Chúng ta chia cắt chỉ vì quá yêu

Miêu Miêu và Lượng Lượng đã chia tay. Vì một người quá yêu một người. Vì một người đã không cho người khác đủ niềm tin. Vì một người đã giết chết người kia và trái tim của chính mình bằng tình yêu đến tột cùng.

Có lẽ vì vậy mà tên phim mới là tình yêu chia cắt ta-hành hạ, lo lắng và để dành những gì quý giá nhất cho đến phút cuối cùng. Cái kết mở của phim khiến khán giả càng thêm tiếc nuối vì có thể dễ dàng sau bao nhiêu yêu thương, ghen ghét, hận thù mà không biết tình yêu của Miêu Miêu và Lượng Lượng sẽ ra sao.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Phùng Thiệu Phong
  2. Nghê Ni

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm ra mắt : 2013
  • Thể loại : tình cảm, tâm lý

Tây Du Ký 3 – Nữ Nhi Quốc

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc ‘là một bộ phim viễn tưởng Trung Quốc năm 2018 dựa trên tiểu thuyết kinh điển Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân.

Nội dung bộ phim Tây Du Ký 3 – Nữ Nhi Quốc

Phim là mối tình của Hoàng hậu (Triệu Lệ Dĩnh) và Đường Tam Tạng (Phùng Thiệu Phong). Trong Đại nạn lần thứ 81 có rất nhiều khó khăn trở ngại trên đường đến Tây Thiên thỉnh kinh, nhưng đây là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của thầy trò Đường Tăng khi một mình lạc vào vương quốc toàn phụ nữ.

Đỉnh điểm của cuộc đại nạn này, mà người xem sẽ còn nhớ mãi sau bao nhiêu năm nhớ lại này, đó là lần đầu tiên vị quân sư đến từ phương đông suýt bị một nữ hoàng tài sắc vẹn toàn làm rung động.

TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong 

Bộ phim kết hợp nhiều yếu tố hài hước

Phim còn thể hiện sự hài hước dí dỏm của bốn thầy trò Đường Tăng, ngay cả trong những giây phút căng thẳng tột độ, khán giả cũng có thể phì cười trước phản ứng hài hước của các diễn viên. Những vị khách không mời, không cảm thấy du thùa, hoa mỹ mà còn mang đến những cung bậc cảm xúc mà nhân vật toát ra – đó là đặc sản của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Triệu Lệ Dĩnh
  2. Phùng Thiệu Phong
  3. Quách Phú Thành

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Đạo diễn : Trịnh Bảo Thủy
  • Thể loại : cổ trang, hài hước
  • Quốc gia : Trung Quốc

Cung Tỏa Tâm Ngọc

Bộ phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc với sự góp mặt của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong được phát sóng lần đầu tiên trên đài truyền hình Hồ Nam của Trung Quốc vào năm 2011. Kịch bản thuộc thể loại xuyên không kết hợp ngôn tình, cung đấu do Vu Chính làm đạo diễn 

Nội dung bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc

Trong phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tình Xuyên (Dương Mi) trở về quá khứ khi 9 vị hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Nàng và Bát A Ca Đan Tử (Phùng Thiếu Phong) trở thành một đôi. Từ đó, những âm mưu, kế hoạch và niềm vui đã biến tình yêu từ một trinh nữ ngây thơ thành một cung nữ sắc sảo và đầy toan tính khiến cô cuốn vào vòng xoáy tranh giành ngai vàng.

TOP 7 Bộ phim mới hay nhất của Phùng Thiệu Phong

Điểm thu hút của bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc

Nhờ kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ đẹp đồng đều, đáng yêu, Cung Tỏa Tâm Ngọc đã được đón nhận nồng nhiệt ngay khi ra mắt. Năm 2013, Cung tỏa tâm ngọc được đài truyền hình Việt Nam mua bản quyền và phát sóng trên kênh VTV3 với tên gọi Ngọc sáng hoàng cung.

Nhờ dự án này, Dương Mịch lại càng nổi tiếng. Phùng Thiệu Phong còn được biết đến khi đảm nhận nhiều vai nam chính cho các dự án ngôn tình sau này. Đồng Lệ Á từ cô nàng nhợt nhạt trở thành một trong những người đẹp nổi tiếng nhất của Tân Cương.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Phùng Thiệu Phong
  2. Dương Mịch
  3. Đồng Lệ Á

THÔNG TIN BỘ PHIM 

  • Thể loại : cổ trang
  • Năm ra mắt : 2011
  • Đạo diễn : Vu Chính

Hi vọng những gợi ý của Golist về 7 bộ phim ấn tượng của Phùng Thiệu Phong sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn xem phim vui vẻ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *