Gary Medel Là Ai? – Cầu thủ Chuyên Nghiệp Người Chile

Gary Medel là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Chile hiện đang chơi cho câu lạc bộ Brazil Vasco da Gama. Medel là một nhân vật nổi tiếng ở Chile và được biết đến với niềm đam mê và sự tận tâm với đội tuyển quốc gia. Do khả năng lãnh đạo, phong cách chơi không ngừng nghỉ, tốc độ làm việc và thể chất nên anh có biệt danh là Pitbull. Medel thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng cũng có khả năng chơi ở vị trí trung vệ. Do khả năng lãnh đạo, phong cách chơi không ngừng nghỉ, tốc độ làm việc và thể chất nên anh có biệt danh là Pitbull. Hãy cùng tìm hiểu thông tin để trả lời cho câu hỏi Gary Medel là ai được chúng tôi tổng hợp từ các bạn thích xem bóng đá qua bài viết sau đây nhé !

Gary Medel Là Ai? – Cầu thủ Chuyên Nghiệp Người Chile

Gary Medel là ai?

Medel là một trong những cầu thủ Chile xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy và đã chơi bóng ở cấp câu lạc bộ với một số đội ở nhiều quốc gia. Nói một cách dễ hiểu, chúng tôi cung cấp cho bạn một phiên bản chuyên sâu về tiểu sử của Gary Medel, khá thú vị để đọc.

Họ và tên Gary Alexis Medel Soto
Tuổi 36
Chiều cao 1,71m
Nơi sinh Santiago, Chilê
Ngày sinh Ngày 3 tháng 8 năm 1987
Quốc tịch người Chile
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nguồn gốc của sự giàu có Bóng đá
Tình trạng hôn nhân Đã cưới

Sự nghiệp của Gary Medel

Gary Medel bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Universidad Catolica vào năm 1997. Anh tham gia khóa đào tạo trẻ của câu lạc bộ và cuối cùng có cơ hội đại diện cho đội cấp cao vào năm 2006. Sau màn trình diễn ấn tượng với câu lạc bộ, Medel được chuyển đến Boca Juniors. Ban đầu anh ấy gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trước khi vụ chuyển nhượng đó trở thành vĩnh viễn.

Vào ngày 28 tháng 1 năm 2011, Gary Medel gia nhập câu lạc bộ Tây Ban Nha Sevilla. Cùng ngày, câu lạc bộ cũng ký hợp đồng với tài năng người Croatia Ivan Rakitic. Medel ra mắt La Liga vào ngày 12 tháng 2, trong trận thua 2-3 trên sân khách trước Racing Santander. Sau hai mùa giải khoác áo câu lạc bộ Tây Ban Nha, anh tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình tại Cardiff City. Anh ấy chỉ trải qua một mùa giải với đội bóng Anh trước khi chuyển đến cường quốc Ý Inter Milan.

Gary Medel Là Ai? – Cầu thủ Chuyên Nghiệp Người Chile

Vào ngày 11 tháng 8 năm 2017, Gary Medel ký hợp đồng 3 năm với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Anh ấy đã trải qua hai mùa giải với câu lạc bộ sau đó trở lại Ý và gia nhập Bologna. Vào tháng 7 năm 2023, tiền vệ này trở lại Nam Mỹ và gia nhập câu lạc bộ Brazil Vasco da Gama. Gary Medel là một nhân vật nổi tiếng ở Chile và được biết đến với niềm đam mê và sự cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 36 tuổi này đã có hơn 150 lần khoác áo đội tuyển và là thành viên của đội vô địch Copa America năm 2015 và 2016.

Thu nhập của Gary Medel

Khi bạn tài năng và nổi tiếng như Gary Medel, mọi người sẽ muốn biết mọi thứ về bạn, kể cả thu nhập của bạn. Chà, đó là những gì chúng ta sẽ xem xét trong phần này của tiểu sử của Gary Medel.

Theo Mức lương thể thao, Medel đã kiếm được hơn 19 triệu bảng trong sự nghiệp của mình cho đến nay. Từ năm 2014 đến 2017, khi còn chơi cho Inter Milan, Pitbull nhận mức lương hàng năm là 2 triệu bảng. Anh ấy là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của Besiktas, với mức lương hàng năm là 2 triệu bảng. Với Bologna, anh kiếm được 2,1 triệu bảng trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, số tiền này đã giảm xuống lần lượt là 1,9 triệu bảng và 1,7 triệu bảng vào năm 2021 và 2022.

Giá trị ròng của Gary Medel

Không có nguồn đáng tin cậy nào trên internet có thông tin về giá trị tài sản ròng của Gary Medel. Tuy nhiên, giá trị tài sản ròng của tiền vệ này ước tính vào khoảng 20 triệu USD vào năm 2023. Con số này bao gồm tiền lương, tiền thưởng và các hợp đồng tài trợ của anh ấy. Nói về tài trợ, anh ấy có hợp đồng chứng thực với một số thương hiệu bao gồm Adidas, Puma và Nike. Anh cũng là đại sứ thương hiệu của đội tuyển quốc gia Chile.

Gary Medel Là Ai? – Cầu thủ Chuyên Nghiệp Người Chile

Cuộc sống riêng tư của Gary Medel

Chuyển sang tiểu sử của Gary Medel, chúng ta hãy xem xét cuộc sống cá nhân của anh ấy ở phần này. Medel sinh ngày 3 tháng 8 năm 1987 tại Santiago, Chile. Cha mẹ anh là Luis Medel và Marisol Soto. Cầu thủ bóng đá người Chile đã kết hôn với Christina Morales, người mà anh gặp vào năm 2013. Cặp đôi kết hôn năm 2017 và hiện có hai con, Alejandro Isaac Medel Henriquez và Gary Stevens Madel Henrique.

Câu hỏi thường gặp

  • Gary Medel sinh ra ở đâu?-  Gary Medel sinh ra ở Santiago, Chile.
  • Gary Medel cao bao nhiêu? – Gary Medel cao 1,71 mét.
  • Gary Medel bao nhiêu tuổi? – Sinh ngày 3/8/1987, Gary Medel năm nay 36 tuổi.
  • Vợ của Gary Medel là ai? – Gary Medel đã kết hôn với Christina Morales.
  • Giá trị ròng của Gary Medel là bao nhiêu? – Gary Medel có tài sản ròng ước tính là 20 triệu USD vào năm 2023.

Trên đây là tất cả thông tin giúp bạn trả lời cho câu hỏi Gary Medel là ai được chúng tôi tổng hợp từ xoilac. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *