Tiểu Sử Cancelo – Chàng Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Man City

Cầu thủ Joao Cancelo là cầu thủ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm thi đấu cho Man City và Bồ Đào Nha. Anh được biết đến với khả năng chơi bóng tuyệt vời. Bài viết sau của xoilac sẽ cung cấp cho bạn mọi sự thật về tiểu sử Joao Cancelo như Tuổi tác, Sự nghiệp, Giá trị ròng, Mức lương, Thông tin thể chất, Cuộc sống tình yêu, v.v. Những ai muốn biết về anh ấy sẽ tìm thấy tất cả dữ liệu cần thiết ở đây.

Tiểu sử Joao Cancelo

Tiểu Sử Cancelo – Chàng Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Man City

Joao Cancelo tên thật là Joao Cancelo. Mọi người và người thân gọi anh là Joao Cancelo. Anh ấy thuộc về một gia đình đàng hoàng. Ở Barreiro, Bồ Đào Nha, Joao Cancelo được nuôi dưỡng. Nơi cư trú hiện tại của anh ấy là Barreiro, Bồ Đào Nha và anh ấy là công dân Bồ Đào Nha. Ông theo đạo Công giáo.

Tên Joao Cancelo
Tên nick Joao Cancelo
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Barreiro, Bồ Đào Nha
Quê hương Barreiro, Bồ Đào Nha

Theo một số nguồn tin, Joao Cancelo sinh ngày 27/5/1994. Anh năm nay 28 tuổi. Joao Cancelo nặng 74 kg và cao 1,82 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; số gần đây nhất được hiển thị ở đây. Anh ấy có mái tóc đen và đôi mắt màu nâu sẫm.

Tình trạng hôn nhân của Joao Cancelo

Tiểu Sử Cancelo – Chàng Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Man City

Tình trạng hôn nhân của Joao Cancelo là gì và anh ấy đang hẹn hò với ai? Về gia đình, các mối quan hệ của người nổi tiếng thì ai cũng quan tâm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy trong phần này. Xem bảng sau để biết thêm chi tiết về thông tin này.

Tình trạng hôn nhân Không có sẵn
Công việc Không có sẵn
Bố Filomena Hủy bỏ
Mẹ Joseph
Anh chị em ruột Pedro Cancelo

Cuộc sống nghề nghiệp của Joao Cancelo

Cuộc sống nghề nghiệp của Joao Cancelo sẽ được thảo luận đầy đủ trong phần này. Phần này chứa một lượng lớn thông tin về con đường sự nghiệp của Joao Cancelo trong phần này. Ở đây chúng tôi cũng đề cập đến sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi. Danh tiếng của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Trong trận đấu Cancelo ra mắt ĐT Bồ Đào Nha vào năm 2016, Joao Cancelo đã có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia. Ở cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ, anh ấy đều là Hậu vệ phải. Anh thi đấu với chiếc áo số 27. Joao Cancelo trước đây từng đại diện cho Juventus với tư cách cầu thủ. Mặc dù vậy, anh hiện đang chơi cho Man City.

Công dân Bồ Đào Nha
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt Cancelo có trận ra mắt cấp cao cho Bồ Đào Nha vào năm 2016
Chức vụ Ngay phía sau
áo đấu 27
Câu lạc bộ hiện tại ManCity
Ex_Club Juventus

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần. Nước chủ nhà của World Cup 2022 sẽ là hai nước Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tin vui là Joao Cancelo sẽ xuất hiện ở FIFA World Cup 2022, điều này sẽ khiến bạn vui mừng.

Đội hình có thể dự World Cup của huấn luyện viên Bồ Đào Nha đã được công bố và Joao Cancelo có thể được chọn để đại diện cho đất nước của mình.

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Joao Cancelo

Tiểu Sử Cancelo – Chàng Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Man City

Nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng với việc trả lương khổng lồ cho cầu thủ của họ. Vì vậy, mọi người đều nghĩ rằng giá trị tài sản ròng của họ phải rất lớn. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Joao Cancelo. Một trong những thông tin cập nhật nhất về thu nhập và tài sản có trong bảng dưới đây. Cần lưu ý rằng cả giá trị ròng và thu nhập đều biến động theo thời gian. Những người hay xem bóng đá thế giới cho biết giá trị tài sản ròng ước tính của Joao Cancelo là 33 triệu Euro.

Net_Worth 33 triệu Euro
Tranh cãi Joao Cancelo của Manchester City đã tiết lộ một vụ cướp vào dịp Giáng sinh đã khiến gia đình anh bị tổn thương như thế nào

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị liên quan đến tiểu sử Joao Cancelo để bạn tham khảo và dễ dàng theo dõi các trận bóng đá hấp dẫn đang diễn ra trên thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *