Tiểu Sử Bruno Fernandes – Cầu Thủ Tài Năng Thi Đấu Cho Betis

Cầu thủ Bruno Fernandes là cầu thủ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm thi đấu cho Betis và Bồ Đào Nha. Anh ấy nổi tiếng với tài năng và khả năng bóng đá đặc biệt của mình. Bạn có thể khám phá mọi thứ về tiểu sử Bruno Fernandes bao gồm giá trị tài sản ròng, tuổi tác, tiền lương và sự nghiệp của ông thông qua bài viết này của xoilac.

Tiểu sử Bruno Fernandes

Tiểu Sử Bruno Fernandes – Cầu Thủ Tài Năng Thi Đấu Cho Betis

Bruno Fernandes tên thật là Bruno Fernandes. DJ’ Bruno là biệt danh của anh ấy. Anh ấy thuộc về một gia đình đàng hoàng. Maia, Bồ Đào Nha là nơi sinh của Bruno Fernandes. Anh có quốc tịch Bồ Đào Nha và hiện đang sống ở Maia, Bồ Đào Nha. Anh ấy theo đạo Thiên Chúa.

Tên Bruno Fernandes
Tên nick DJ Bruno
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Maia, Bồ Đào Nha
Quê hương Maia, Bồ Đào Nha

Theo một số nguồn tin, Bruno Fernandes sinh ngày 8 tháng 9 năm 1994. Hiện tại, Bruno Fernandes đã 27 tuổi. Bruno Fernandes nặng 69 kg và cao 1,79 m. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào. Đây là giá trị mới nhất. Mái tóc nâu sẫm của anh ấy tương phản với đôi mắt nâu sẫm của anh ấy.

Tình trạng hôn nhân của Bruno Fernandes

Tiểu Sử Bruno Fernandes – Cầu Thủ Tài Năng Thi Đấu Cho Betis

Dưới đây là các mối quan hệ cũng như tình trạng hôn nhân hiện tại của Bruno Fernandes. Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến các mối quan hệ và hoàn cảnh gia đình của những người nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy trong phần này. Xem bảng sau để biết thêm về điều này

Tình trạng hôn nhân Đã cưới
Công việc Không tìm thấy
Bố Không biết
Mẹ Không biết
Anh chị em ruột Anh trai Ricardo Fernandes

Cuộc đời nghề nghiệp của Bruno Fernandes

Đây là nơi bao gồm cả cuộc đời làm việc của Bruno Fernandes. Sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi cũng đã được thảo luận ở đây. Danh tiếng của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Bruno Fernandes ra mắt đội tuyển quốc gia Trên thống kê này đưa ra cái nhìn tổng quan về các bàn thắng ra mắt của cầu thủ Manchester United, Bruno Fernandes.

Anh ấy là Tiền vệ tấn công cho cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Số áo của Bruno Fernandes là 8. Trước đây Bruno Fernandes từng chơi cho Sporting CP. Tuy nhiên, anh hiện là thành viên của đội bóng Betis.

Công dân Bồ Đào Nha
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt Thống kê này đưa ra cái nhìn tổng quan về các bàn thắng đầu tay của cầu thủ Manchester United Bruno Fernandes
Chức vụ Tiền vệ tấn công
áo đấu số 8
Câu lạc bộ hiện tại Betis
Ex_Club Cp thể thao

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất diễn ra 4 năm một lần. World Cup 2022 sẽ được đồng đăng cai bởi Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tuy nhiên, bạn có thể vui mừng khi biết rằng Bruno Fernandes sẽ xuất hiện ở FIFA World Cup 2022. Huấn luyện viên Bồ Đào Nha vừa công bố đội hình có khả năng tham dự World Cup và Bruno Fernandes đã có cơ hội đại diện cho đất nước của mình tham dự World Cup.

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Bruno Fernandes

Tiểu Sử Bruno Fernandes – Cầu Thủ Tài Năng Thi Đấu Cho Betis

Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng với mức lương cao được nhiều câu lạc bộ trả. Do đó, mọi người đều nghĩ rằng họ phải có một giá trị ròng đáng kể. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Bruno Fernandes. Bảng dưới đây hiển thị thông tin mới nhất về thu nhập và tài sản. Cần lưu ý rằng cả giá trị ròng và thu nhập đều biến động theo thời gian. những người thích xem bóng đá tại nhà ước tính khoảng 20 triệu euro là giá trị tài sản ròng của Bruno Fernandes.

Net_Worth 20 triệu euro
Tranh cãi Anh ta chính thức bị buộc tội giết người, bắt cóc, giấu xác, thành lập băng nhóm tội phạm (âm mưu) và tham nhũng trẻ vị thành niên

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về tiểu sử Bruno Fernandes và các tin tức liên quan để bạn tham khảo và dễ dàng theo dõi các trận bóng đá hấp dẫn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *