Tiểu Sử Djibril Sow ⚡️ Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Người Thụy Sĩ

Djibril Sow là một cầu thủ bóng đá hàng đầu hiện đang chơi cho đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ ở tuổi 15. Anh nổi tiếng với tài năng bóng đá tuyệt vời của mình. Thông qua bài tiểu sử Djibril Sow này, bạn sẽ biết mọi thứ về Djibril Sow, Giá trị ròng, Tuổi, Mức lương, Sự nghiệp và hơn thế nữa. Những ai chưa biết về anh ấy thì hãy khám phá mọi để biết về Djibril Sow nhé.

Tiểu sử Djibril Sow

Djibril Sow là tên thật của Djibril Sow. Ngoài ra, anh còn gọi bằng biệt danh Djibril. Djibril Sow  sinh ngày 6 tháng 2 năm 1997. Djibril Sow năm nay 25 tuổi. Nơi sinh của anh là Zürich, Thụy Sĩ.

Anh xuất thân từ một gia đình hiền lành Djibril Sow lớn lên ở Zürich, Thụy Sĩ. Nơi cư trú hiện tại của ông là Zürich, Thụy Sĩ và ông là công dân Thụy Sĩ. Anh ấy theo đạo Cơ Đốc giáo.

Tiểu Sử Djibril Sow ⚡️ Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Người Thụy Sĩ

Kiểm tra thông tin chi tiết hơn dưới đây :

Tên Djibril Sow
Tên nick Djibril
Sinh nhật Ngày 6 tháng 2 năm 1997
cung hoàng đạo Bảo Bình
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Zurich, Thụy Sĩ
Quê hương Zurich, Thụy Sĩ
Tôn giáo Cơ Đốc giáo

Trọng lượng và chiều cao của Djibril Sow

Ngoại hình của những người nổi tiếng không ngừng thu hút người hâm mộ và theo dõi. Họ bị mê hoặc bởi các chi tiết về cấu trúc cơ thể của những người nổi tiếng mà họ yêu thích.

Theo thông tin từ DDlive, Djibril nặng khoảng 76 kg và cao 1,84 m. Trọng lượng có thể được cập nhật bất cứ lúc nào. Đôi mắt của anh ấy màu nâu và mái tóc ngắn màu nâu.

Chiều cao 1,84 triệu
Cân nặng 76 kg
Mắt Màu nâu
Tóc Nâu ngắn

Đời sống tình cảm Djibril Sow

Djibril Sow hẹn hò với ai và tình trạng hôn nhân của anh ấy là gì? Mọi người ở đây đều muốn biết về mối quan hệ và thông tin gia đình của những người nổi tiếng. Phần này giải thích về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy.

Tiểu Sử Djibril Sow ⚡️ Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Người Thụy Sĩ

Nguồn tin hot cho biết, Djibril Sow chưa kết hôn, đồng thời mối quan hệ cũng như thông tin về gia đình anh ấy vẫn là ẩn số.

Sự nghiệp của Djibril Sow

Cuộc đời nghề nghiệp của Djibril Sow được thảo luận đầy đủ trong phần này. Hãy cùng phân tích sự nghiệp câu lạc bộ và sự nghiệp quốc tế của anh ấy.

Djibril Sow có trận ra mắt đội tuyển quốc gia vào ngày 8 tháng 9 năm 2018 Vs Iceland. Ở vị trí hiện tại, anh là một Tiền vệ. Đội bóng trước đây của anh ấy là Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, bây giờ người ta thấy anh ấy đang chơi trong màu áo đội 15.

Công dân Người Thụy Sĩ
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt 8 tháng 9 năm 2018 Vs Iceland
Chức vụ Tiền vệ
Câu lạc bộ hiện tại 15
Ex_Club Eintracht Frankfurt

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất và được diễn ra 4 năm một lần. World Cup 2022 được đồng đăng cai bởi Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tin vui là Djibril Sow xuất hiện ở FIFA World Cup 2022, điều này sẽ khiến fan hài lòng. Huấn luyện viên Thụy Sĩ đã công bố đội hình dự World Cup và Djibril Sow đã có cơ hội đại diện cho đất nước của mình tham dự World Cup.

Tiểu Sử Djibril Sow ⚡️ Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Người Thụy Sĩ

Giá trị ròng và tiền lương Djibril

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng vì kiếm được mức lương đáng kể từ nhiều câu lạc bộ. Do đó, họ tin rằng họ phải có một tài sản ròng rất lớn. nếu bạn muốn đọc về thu nhập và giá trị ròng của Djibril Sow, Phần này dành cho bạn. Một trong những thông tin cập nhật nhất về thu nhập và tài sản có trong bảng dưới đây.

Lưu ý rằng cả giá trị ròng và tiền lương đều biến động theo thời gian. Djibril Sow có giá trị tài sản ròng của Zürich II, Borussia Mönchengladbach II, Borussia Mönchengladbach, Young Boys

Net_Worth Zürich II, Borussia Mönchengladbach II, Borussia Mönchengladbach, Young Boys
Controversy 1 triệu USD – 5 triệu USD

Hi vọng bài viết tiểu sử Djibril Sow sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiều cao, tuổi tác, cân nặng, và các vấn đề của cầu thủ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *