Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Tại Việt Nam, những chai rượu sâm panh luôn được sử dụng trong những dịp trọng đại  nhất, chẳng hạn như muốn kết hợp bầu không khí khó quên với bọt khí sôi động và hương vị mê hoặc. Champagne mang đến sự sắc nét, tinh tế, ngon miệng và một chút sang trọng. Hương vị tiếp tục phát triển trong vòm miệng, với những bong bóng sôi động lan tỏa với độ axit đặc biệt. Hãy cùng QKA Wine tìm hiểu các loại rượu champagne nổi tiếng nhất thế giới nhé!

Champagne là gì?

Champagne là một loại rượu sủi tăm có nguồn gốc từ vùng Champagne ở đông bắc nước Pháp. Rượu được làm bằng cách lên men theo một công thức đơn giản (đường + men = rượu và carbon dioxide) và các chất khí tạo thành không được phép thoát ra ngoài. Carbon dioxide (CO2) quay trở lại rượu và được giải phóng dưới dạng bong bóng nhỏ khi mở chai.

Bên cạnh nguồn gốc và cách làm, loại nho cũng quyết định rượu vang nổ có được gọi là Champagne hay không. Champagne chỉ được sản xuất từ một số giống nho, phổ biến nhất là Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay. Ngoài ra còn có các giống nho như Pinot Blanc, Pinot Gris, Petit Meslier, Arbane.

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các chai rượu champagne và muốn sợ hữu những chai champagne chất lượng với giá cực phải chăng, hãy tham khảo ngay rượu champagne giá bao nhiêu ở QKAWINE để mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé.

Tổng hợp 10 loại rượu champagne nổi tiếng không nên bỏ lỡ

Champagne Dom Pérignon

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Đứng đầu trong danh sách này là Champagne Dom Pérignon Brut. Chai Champagne sang trọng này đã được chế tác bởi những người thợ tài ba. Cẩn thận và tỉ mỉ từ khâu chọn đến quy trình làm. Theo tiêu chuẩn của Champagne, quá trình lão hóa mất tới 8 năm. Vòm miệng tươi mát, sạch sẽ và sắc nét, được đánh thức bởi nốt hương độc đáo và bí ẩn của tiêu trắng.

Louis Roederer Cristal Millesime Brut

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Chai rượu sâm banh này đã được giữ từ năm ngoái đến năm nay. Cristal là một loại Champagne cân bằng và tinh tế. Kết cấu kem và hương thơm trái cây bổ sung thêm hương vị khoáng chất phong phú.

Rượu sâm panh cao cấp của Pháp được chế tác cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết. Một chai rượu vang phải mất tới 6 năm tuổi và ít nhất 8 tháng trong chai trước khi tung ra thị trường.

Champagne Krug Vintage Brut

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Rượu sâm panh thượng hạng này là sự pha trộn của các loại nho Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay. Sau 12 năm ủ lâu dài, rượu có hương vị hài hòa và tinh tế.

Champagne Salon Le Mesnil Blanc de Blancs

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Salon Le Mesnil Blanc de Blancs Champagne, một loại Champagne độc đáo được sản xuất với kỹ thuật đặc biệt và với số lượng rất nhỏ, vượt qua các tiêu chuẩn và biên giới của Champagne.

Một sản phẩm nhân tạo độc nhất vô nhị có tên Aimé Salon, chỉ được sản xuất tại Le-Mesnil ở trung tâm Côte des Blancs, từ một loại Chardonnay cao cấp duy nhất, không có chai cổ điển.

Comtes de Champagne de Taittinger

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Một loại rượu Champagne mạnh mẽ, tinh tế và phức tạp với hương thơm của trái cây họ cam quýt, hoa chanh và bưởi caramen. Hậu vị kéo dài và phong phú với hương cam thảo ngọt ngào.

Champagne Bollinger La Grande Annee

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Bollinger La Grande Annee Champagne, được làm từ 71% Pinot Noir và 29% Chardonnay. La Grande Annee là một trong những loại rượu ngon của nhà Champagne. Rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi nhỏ, sử dụng các phương pháp truyền thống, giúp rượu có đặc tính độc đáo và hương thơm tuyệt vời.

Champagne Dom Pérignon Rosé

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Dom Pérignon Rose là một loại sâm panh của giới thượng lưu và là loại sâm panh nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sâm panh hàng đầu. Hương hoa nồng nàn, tiếp theo là hương vỏ cam và trái cây khô, gợi nhớ về mùa chín của trái cây và hương gỗ mạnh mẽ.

Rượu sâm panh Dom Pérignon Rosé sang trọng này được chế tác bởi các nhà sản xuất rượu tài năng. Từ khâu hái đến ủ, mọi thứ đều tỉ mỉ. Quá trình lão hóa và trưởng thành cũng diễn ra trong một thời gian dài, thường lên đến 15 năm ở Champagne.

Champagne Dom Perignon P2 Plenitude Brut

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Dom Pérignon P2 Plénitude Brut được coi là cuộc đời thứ hai của Dom Pérignon. 15 năm lão hóa mang lại cho rượu độ sâu và phong phú.

Champagne Moet & Chandon

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Moet Champagne đứng thứ 9, tăng 1 bậc so với năm ngoái. Một sự pha trộn của Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay. Rượu có màu vàng rơm trang nhã với phản chiếu màu hổ phách. Hương vị quyến rũ, ấm áp và phong phú.

Champagne Krug Clos du Mesnil Blanc de Blancs Brut

Top +10 Rượu Champagne Nổi Tiếng & Cao Cấp Bạn Nên Biết

Champagne Krug Clos du Mesnil Blanc de Blancs Brut được làm từ 100% nho Chardonnay. Nho được chọn từ những vườn nho tốt nhất trong vùng và được thu hoạch ở độ chín tối ưu, mang lại cho rượu vang sự tươi mát và hương vị lâu dài.

Mua champagne chính hãng với giá phải chăng ở đâu?

Do sự phổ biến của rượu Champagne trên thị trường, nhiều thương nhân đã cố tình tạo ra những chai rượu sâm banh giả để kiếm lời. Nếu bạn đang cần mua một chai rượu Champagne chính hiệu với giá ưu đãi thì QKA Wine chính là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu dành cho bạn.

QKAWine là địa chỉ phân phối rượu, chuyên về các loại rượu ngoại, rượu mạnh chính hiệu,.. các loại rượu đóng chai bán ra thị trường đều trải qua quá trình chọn lọc, nếm thử và đánh giá rất kỹ lưỡng. QKAWine tự hào là đối tác nhập khẩu rượu Champagne hảo hạng. Nếu bạn muốn mua các loại rượu vang chất lượng với giá cả hợp lý, đừng ngần ngại liên hệ với QKAWine ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tận tình!

Đến với QKAWine, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại rượu ngoại uy tín phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình với giá cả vô cùng phải chăng!

Thông tin liên hệ:

  • Công ty cổ phần QKAWine
  • Số 12A-TT02, KĐT HDMon, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0363909636
  • Website: https://qkawine.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ các chai rượu champagne nổi tiếng hiện nay bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được loại rượu champagne hợp khảu vị nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *