Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Đội txuri urdin đã có những tiền đạo tuyệt vời trong hàng ngũ của mình. Trong bài viết này hãy cùng điểm qua danh sách những Cầu thủ ghi bàn hàng đầu Real Sociedad mà bạn có thể chưa từng biết đến, họ bao gồm những cái tên lừng lẫy.

SATRÚSTEGUI (147 bàn thắng)

Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Theo thông tin từ các kèo nhà cái thì Jesús María Satrústegui Azpiroz sinh ngày 12 tháng 2 năm 1954 tại Pamplona, ​​Navarre. anh ấy bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình ở Sociedad vào năm 1973 với tư cách là một tiền đạo. sau gần một thập kỷ vào tháng 11 năm 1982, không may trong trận đấu với Real Zaragoza , anh bị chấn thương đầu gối và chưa bao giờ thực sự hồi phục nên đã phải giải nghệ sớm ở tuổi 32, vào cuối mùa giải 1985–86. trong những năm này, anh ấy đã có 312 lần ra sân và ghi được 143 bàn thắng.

LÓPEZ UFARTE (114 bàn thắng)

Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Một thành viên khác của đội đã chinh phục hai Giải đấu liên tiếp. Cầu thủ chạy cánh thuận tay trái là một phần của câu lạc bộ vì những màn trình diễn tuyệt vời và chất lượng cao của mỗi ban nhạc. Sau 12 năm ở Real Sociedad, anh ấy đã ký hợp đồng với Atlético de Madrid và từ đó anh ấy đến Real Betis.

KOVACEVIC (107 bàn thắng)

Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Darko Kovačević sinh ngày 18 tháng 11 năm 1973. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ ở thành phố nơi anh sinh ra là FK Radnički Kovin và ngay sau đó câu lạc bộ giải đấu hàng đầu của Serbia có trụ sở tại Zrenjanin là FK Proleter đã phát hiện ra anh ấy. bằng màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy, ngay cả khi còn là một cậu bé 19 tuổi, người ta ước tính rằng Kovačević sẽ trở thành một trong những tay săn bàn vĩ đại nhất của đất nước vào năm 1996.

Kovačević chuyển đến đội bóng của Real Sociedad ở La Liga và một lần nữa thể hiện tài năng và kỹ năng hàng đầu của mình trong một trận đấu. đội bóng chuyên nghiệp châu Âu. kỹ thuật xuất sắc của anh ấy đã giúp anh ấy trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại UEFA Cup trong mùa giải 1998–99, với 8 bàn thắng. anh đã có 283 lần ra sân và ghi được 107 bàn thắng trong quãng thời gian tuyệt vời ở Real Sociedad.

URALDE (92 bàn)

Anh không thể vắng mặt trong danh sách những chân sút hàng đầu này của Real Sociedad Uralde ngoài việc ghi bàn với người dân Donostia trong suốt 8 mùa giải anh còn làm được với Atlético de Madrid, Athletic Club và Deportivo de la Coruña. Nhưng tuy nhiên, chỉ giành được danh hiệu với câu lạc bộ San Sebastián.

Jose Maria BAKERO (90 bàn)

Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Anh ra mắt trong màu áo Real Sociedad với 17 năm. Một trong những tiền vệ có sức hút lớn nhất mà bóng đá Tây Ban Nha ban tặng. Tôi lưu ý 184 bàn thắng chính thức tại hai câu lạc bộ Tây Ban Nha của anh ấy (Real Sociedad và FC Barcelona). Anh ấy cũng có mặt trong hai Giải đấu mà người dân Donostia đã giành được vào những năm 80.

KODRO (81 bàn thắng)

Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Người Bosnian meho Kodro ‘đã phá vỡ nó’ tại Real Sociedad, nơi anh ấy đã chơi trong 4 mùa giải. Những con số ghi bàn tuyệt vời của anh ấy đã giúp anh ấy ký hợp đồng với FC Barcelona. Anh ấy cũng đã chơi cho CD Tenerife và Deportivo Alavés ở Giải VĐQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những năm tháng đẹp nhất của anh ấy là ở San Sebastián.

ZAMORA (76 bàn thắng)

Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Theo những người biết về tỷ lệ kèo thì huyền thoại câu lạc bộ Donostiarra. Anh là tác giả của bàn thắng lịch sử vào lưới Real Sporting ở El Molinon mà Liên đoàn trao cho Real Sociedad. Anh ấy đã phát triển toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại câu lạc bộ (15 mùa giải) Và dĩ nhiên, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng khoác áo thun xanh trắng .

CARLOS CANDLE (73 bàn thắng)

Top 08+ Những Cầu Thủ Ghi Bàn Hàng Đầu Real Sociedad

Sau khi không bị lép vế ở những đội như Salamanca hay Celta, chính ở Donosti, cầu thủ người Mexico đã đầu hàng với phong độ tốt nhất của mình cho đến khi trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại của Liên đoàn. Nếu anh ấy không từ bỏ kỷ luật thực tế, anh ấy đã có thể đạt đến đỉnh cao của bảng phân loại các cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Real Sociedad .

Bài viết là danh sách các Cầu thủ ghi bàn hàng đầu Real Sociedad để bạn tham khảo và có thêm nhiều thông tin thú vị về nền bóng đá thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *