TOP 5 Quán Cafe View Cao Ở Hội An Làm Say Mê Khách Du Lịch

Nếu như uống cafe ở những quán xinh xẻo dưới đất không còn hứng thú với các bạn nữa thì hôm nay GOLIST sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 quán cafe view cao ở Hội An làm say mê khách du lịch. Đảm bảo các bạn sẽ đổ gục bởi những quán cafe sân thượng view cao ở đây.

92 Station

Đây là nhà hàng tích hợp cả quán cafe trên tầng thượng. 92 Station có lẽ là view cafe cao nhất ở Hội An được mọi người yêu thích rất nhiều.

TOP 5 Quán Cafe View Cao Ở Hội An Làm Say Mê Khách Du Lịch

View ngắm nhìn thành phố tôi yêu 

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống trên cao với gió lộng tứ bề. Nhìn ngắm những con phố, những ngôi nhà cổ kính từ trên cao cảm giác rất mới lạ và thú vị, tạo cho chúng ta cảm giác bình yên và thoải mái vô cùng.

Thiết kế tinh tế, những món đồ decor xinh xắn

Những chiếc vòng Dreamcatcher có lông vũ treo trên cao rất đẹp mắt, gió làm chúng đung đưa đáng yêu cực. Vô vàn hoa lá đua nhau khoe sắc càng làm cho khung cảnh nơi đây thêm thơ mộng và thanh bình.

Những chiếc bàn ghế gỗ xinh xinh, có cả những chiếc bàn gỗ chân sắt hiện đại nữa đấy.

Ngắm nhìn trời xanh, mây trắng,  nắng vàng thưởng thức những ly nước thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Đồ uống thơm ngon được decor xinh xẻo, có thể gọi cả thức ăn nữa nha mọi người.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 92 Trần Phú, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 8h – 20h30

Faifo Cafe

Đây có lẽ là quán cafe nổi bật nhất Hội An được các bạn trẻ săn lùng dữ dội. Với những thiết kế tinh tế và sở hữu view cao đẹp tuyệt vời nên đã thu hút nhiều khách du lịch đến thế.

TOP 5 Quán Cafe View Cao Ở Hội An Làm Say Mê Khách Du Lịch

Những góc sống ảo triệu view 

Từng ngóc ngách của quán đều cho các bạn những tấm hình lung linh. View quán cho bạn nhìn bao trọn cả thành phố êm đềm vào mỗi buổi sáng sớm. Ngắm nhìn mây trời lững lờ trôi bên những cốc đồ uống thơm ngon là những trải nghiệm khiến bạn không thể quên khi đến đây.

Ngắm ánh hoàng hôn dần buông  

Bên những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh, cùng đôi ba câu chuyện ngắm ánh hoàng hôn cùng người thương thì thật là lãng mạn quá còn gì. Hội An xinh đẹp nhất sẽ ở trước mắt bạn nếu đang ngồi nơi đây.

Quán có 2 tầng, tầng thượng hơi nắng nóng nên thích hợp để chụp ảnh vào sáng sớm hay hoàng hôn

Thưởng thức đồ uống ở tầng 2 và 1 thì sẽ hợp lý hơn đấy

Không gian quán rộng, thoáng đồ uống cũng tương đối ngon, giá cả cũng có hơi nhỉnh hơn các quán khác nhưng đổi lại view cực xịn thế còn gì.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 130 Trần Phú,TP. Hội An

Giờ mở cửa: 7h30 – 18h30

Cafe Làng Pháp

Nghe tên đã thấy sang chảnh rồi đúng không mọi người? Đây là quán cafe nằm trên tầng 5 một khách sạn mới được xây dựng, là một trong số những quán cà phê có view sống ảo vô cùng đẹp.

TOP 5 Quán Cafe View Cao Ở Hội An Làm Say Mê Khách Du Lịch

Thiết kế độc đáo, xinh xắn với rất nhiều màu sắc bắt mắt

Đập vào mắt du khách là sự sang trọng và nhiều màu sắc tại nơi đây. Những chiếc ghế dài được chủ quán chu đáo bọc nệm lên và mang màu tím lịm tìm sim rất dễ thương.

Bố trí bàn ghế cũng độc lạ nữa chứ. Một dãy bàn ghế thẳng tắp ở trung tâm tầng thượng trên nền cỏ xanh xì nhân tạo cũng rất hợp lý không hề có cảm giác bị lạc quẻ.

Ngắm nhìn một góc hội an từ trên cao cùng những ly nước được decor xinh xinh

Từ quán cafe ta có thể nhìn thấy được một góc hội an nằm bên dòng sông hiền hòa êm đềm trôi, nhìn dòng người ngược xuôi, hối hả. Cảm giác buồn vui lẫn lộn, suy nghĩ về những thứ đã qua cho một tâm hồn đa sầu đa cảm trước cảnh vật.

Một bên là bức tường vàng dài thẳng tắp trên đó được các họa sĩ vẽ về các hàng quán ăn, nhà hàng hay các quán tiệm bánh theo kiểu 3d rất đẹp và sinh động.

Điểm cộng của quán có thể nói đến là những chiếc dù đủ màu

Trên tầng thượng thường rất nắng nhưng với thiết kế thông minh và sáng tạo bằng những chiếc dù đầy màu sắc được treo lên vừa có thể che nắng mà còn có thể tạo nên một mái che đầy màu sắc.

Chiếc tháp Eiffel là điểm nhất thu hút mọi người tới đây khám phá, tháp được kết thêm bóng với ba màu theo lá cờ của Pháp nữa.

Không gian quán rộng và mát mẻ, quán có phục vụ các bữa ăn trong ngày và nước uống. Có các set trà chiều các nên nên thử nhé.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 288 Nguyễn Duy Hiệu, tp Hội An

Giờ mở cửa: 7h – 21h

The Chef

Một trong những địa điểm sống ảo, view đẹp nhất nhì tại hội an. Du khách đến đây rồi chỉ có say mê quên cả lối về mà thôi.

TOP 5 Quán Cafe View Cao Ở Hội An Làm Say Mê Khách Du Lịch

Khung cảnh thơ mộng, lãng mạn vào lúc hoàng hôn. 

Vào những buổi chiều khung cảnh ở đây trở nên lung linh hơn, trăng thanh gió mát thưởng thức những ly nước uống thanh mát thì còn gì thú vị hơn nữa.  Ánh nắng hoàng hôn dần buông là lúc thích hợp cho ra những bức hình đẹp lung linh đấy nhé!

Thư giãn, ngắm nhìn cảnh vật cùng những thức uống thanh mát

Ngắm trọn thành phố đang nép mình dưới những tán cây xanh rì. Những ánh đèn vào buổi tối càng làm cho lòng người trở nên hoà cùng không khí bình yên và ấm áp nơi đây.

Với thiết kế những chiếc bàn ghế gỗ, hoa lá trên tầng thượng, thêm cả đèn lồng đặc sản của Hội An mà cho ra những góc chụp hình hơi bị chất lượng đấy nhé. Chill chill giữa khoảng không hoài cổ là có thật nha. Vào những buổi tối cuối tuần đến đây còn được thưởng thức âm nhạc cổ được biểu diễn bởi người nước ngoài.

Quán rộng rãi, có sức chứa lớn với 3 tầng. Quán có cả đồ uống và đa dạng đồ ăn luôn đó.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 166 Trần Phú, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 9h – 23h

Hội An Roastery

Đây là quán cafe nằm trong khu vực phố cổ đi bộ, được du khách lựa chọn sau những giờ lang thang khám phá phố cổ cần chốn thư giãn nghỉ ngơi.

Quán được thiết kế theo phong cách cổ với những ánh đèn huyền ảo.

Những chiếc bàn ghế gỗ, cầu thang gỗ, sàn nhà gỗ, màu sắc chủ đạo là màu nâu gỗ. Dưới ánh đèn vàng và màu sắc chủ đạo của quán cho ta cảm giác ấm cúng.

Ngồi trên tầng nhìn xuống dòng người qua lại tấp nập thưởng thức ly cafe nóng hổi cũng là một thú vui. Mùi cafe rang xay thoang thoảng từ quán bay ra bên đôi ba câu chuyện đời là trải nghiệm hay ho khi đến quán này đây.

Điều độc lạ lồng chim chẳng có chim bạn đã thấy chưa?

Trên tầng điều  thu hút mình nhất chính là những chiếc lồng chim được lồng vào các bóng đèn nhìn thấy là lạ và cũng độc đáo đấy chứ.

Với những chiếc lồng chim mà không có chim chỉ có bóng đèn thế này cũng cho ra hàng tá ảnh sống ảo lung linh đấy nha.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 135 Trần Phú, Hội An

Mức giá 20K – 80K

Trên đây là top 5 quán cafe view cao ở Hội An làm say mê khách du lịch mà GOLIST muốn chia sẻ đến các bạn. Uống cafe ở một nơi cao giữa lòng phố cổ, hít thở không khí trong lành và bình yên ở một thành phố xa lạ là một cảm giác rất khó tả và khiến ai cũng thích thú. Mong rằng các bạn sẽ có được một vài địa chỉ vừa ý khi đến du lịch tại Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *