TOP 6 Món Đồ Làm Quà Lưu Niệm Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa

Quà lưu niệm Hội An có gì đặc sắc? Khi đi du lịch Hội an nên mua đồ lưu niệm gì làm quà. Hãy cùng GOLIST đi tìm câu trả lời đó qua 6 món đồ làm quà siêu đẹp và ý nghĩa tại Hội An nhé.

Tượng Điêu Khắc Trên Gỗ

Đây là một trong những món đồ được du khách yêu thích và mang về làm quà khi đến Hội An nè.

TOP 6 Món Đồ Làm Quà Lưu Niệm Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa

Những sản phẩm mang tính thẩm mỹ và sắc nét

Sự sáng tạo và khéo léo của người thương đã tạo ra những tác phẩm độc đáo. Nhìn những sản phẩm này rất cầu kỳ, cần có sự tỉ mỉ và kiên trì mới tạo ra được những hình thù sắc sảo đến vậy.

Dùng những cây tự nhiên điêu khắc thành hình nghệ thuật

Được điêu khắc trên những thân gỗ hình trụ hay những gốc tre điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Tận dụng rễ tre để làm râu cho những tác phẩm nghệ thuật của mình một sự sáng tạo quá độc đáo. Nhưng không vì điêu khắc trên những chất liệu này mà khuôn mặt tượng mất đi vẻ chân thực đâu ngược lại còn rất có hồn nữa.

Món quà lưu niệm Hội An này được bày bán bên đường, du khách cũng có thể vào tham quan và mua chúng về làm quà hay để trưng bày ở nhà mình cũng rất đẹp đấy.

Lụa – Món quà lưu niệm Hội An

Hội An nổi tiếng là nơi mua bán các loại vải đẹp quý hiếm, đây cũng là món quà được nhiều du khách lựa chọn làm quà khi đến Hội An đấy.

TOP 6 Món Đồ Làm Quà Lưu Niệm Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa

Lụa là nét đặc trưng của Hội An 

Lụa Hội An – món đồ lưu niệm nổi tiếng xưa nay vì là chất liệu nhẹ, mát mang đến sự quý phái cho người mặc. Hơn nữa với chất liệu lụa này rất thích hợp với những nơi có khí hậu nóng vì đặc điểm thấm hút mồ hôi, thoáng mát, mềm mịn mang đến sự dễ chịu.

Lựa chọn lụa để làm quà là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chất liệu này có thể dùng may áo dài, những bộ váy dáng dài thướt tha, hay có thể làm khăn choàng nữa đấy. Món quà này phù hợp cho các bà, mẹ, các chị em rất thích và ý nghĩa đó ạ.

Dép Chiếu – Đồ lưu niệm Hội An

TOP 6 Món Đồ Làm Quà Lưu Niệm Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa

Nét đặc trưng của người Hội An 

Du khách đến Hội An sẽ chẳng còn xa lạ gì với những đôi dép chiếu. Được làm thủ công nên nó rất đẹp, tinh xảo mang đến sự thoải mái cho người đi.

Những đôi dép chiếu rất nhẹ được mọi người mua về làm quà 

Dép chiếc có nhiều kiểu dáng khác nhau với phần quai quép bằng vải mang đến sự thoải mái, không bị đau chân. Đặc điểm dép chiếu rất nhẹ và êm chân đây nha – món quà lưu niệm Hội An vô cùng ý nghĩa.

Tặng dép chiếu cho nhau đơn giản thể hiện sự quan tâm đến nhau, một đôi dép mang đến sự thoải mái sẽ giúp chúng ta đi được xa. Nhiều khi nghĩ sâu hơn một tí thì như  mong muốn người nhận vững bước trên con đường phía trước của cuộc đời mình.

Đây là Món Đồ Lưu niệm ở Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa, làm quà tặng cho người thân là cực kì hợp lý và mang ý nghĩa như thế đó.

Đèn Lồng Hội An

TOP 6 Món Đồ Làm Quà Lưu Niệm Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa

Hình ảnh những chiếc đèn lồng luôn gắn liền với vùng đất này

Một nét đẹp tinh tế đòi hỏi kỹ thuật cao của người thợ mới làm ra được.

Hội An đi đâu cũng bắt gặp những chiếc đèn lồng sáng lung linh với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Là món quà ý nghĩa trao tặng những người ta yêu thương 

Chiếc đèn lồng với nhiều chất liệu làm ra khác nhau nhưng chung quy nó đều mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà, hay mảnh sân vườn, hoặc nơi mà ta trang trí nó.

Đèn lồng được thắp sáng lên như những ước vọng cầu mong của chúng ta cũng được gửi gắm qua nó.

Một món quà lưu niệm ở Hội An mang ý nghĩa sâu sắc.

Tò He

TOP 6 Món Đồ Làm Quà Lưu Niệm Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa

Món quà bé nhỏ mang nét đặc trưng của phố cổ

Đây là món đồ chơi được bày bán rất nhiều ở Hội An, được du khách thích thú lựa chọn nó làm quà cho mình hoặc người thân. Những chú tò he xinh xắn có thể để trang trí nhà cửa hay cũng là trò chơi yêu thích của các bạn nhỏ.

Được làm từ đất sét rất giản dị và mộc mạc 

Món đồ lưu niệm Hội An nhỏ này sẽ làm mọi người thích thú lắm đấy nhé bởi chúng phát ra tiếng kêu khi mình thổi vào. Nhiều con vật và hình thù khác nhau cho chúng ta lựa chọn mà giá thành lại siêu rẻ nữa chứ.

Đa số các cụ bà đi bán tò he là nhiều, nhìn lam lũ vất vả lắm, mọi người mua ủng hộ cho các bà vài con nha. Món quà bé bé nhưng lại mang tính thẩm mỹ và tính giải trí cao.

Thiệp Nổi

TOP 6 Món Đồ Làm Quà Lưu Niệm Hội An Siêu Đẹp Và Ý Nghĩa

Đây là món đồ lưu niệm Hội An được du khách thích thú và say mê nó mỗi khi thấy chúng được bày bán. Lựa chọn những chiếc thiệt làm quà cho người thân nữa đó.

Những chiếc thiệp độc đáo 

Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân những chiếc thiệp được cắt bằng giấy tỉ mỉ mang đến cho chúng ta những tác phẩm độc đáo. Khi mở thiệp ra nhiều hình ảnh hiện ra rất sinh động mô phỏng lại các địa điểm nổi tiếng ở Hội An. Với độ chân thật cao mang biểu tượng của Hội An nên rất được lòng du khách.

Thiệp nổi được bày bán tại các gian hàng trên vỉa hè 

Bạn có thể dừng chân lại ngắm những chiếc thiệp và chọn vài chiếc mang về làm quà lưu niệm Hội An cho người thân hay trưng bày trong nhà cũng rất xinh đấy nha. Giá chỉ có vài chục ngàn với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau bạn tha hồ lựa chọn.

Những món đồ mang tính đặc trưng của Hội An bạn có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè. Trên đây là 6 món đồ làm quà siêu đẹp và ý nghĩa tại Hội An mà GOLIST vừa gợi ý. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình những món quà hợp ý để mang về làm quà khi đến Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *