TOP 7 Địa Chỉ Bán Xôi Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Món xôi là món ăn quá quen thuộc với mọi người. Một món ăn sáng vừa chắc bụng lại thơm ngon, du khách đến Hội An đều muốn thưởng thức món xôi cho ấm bụng. Cùng Golist khám phá 7 địa chỉ bán xôi ngon xuất sắc tại Hội An nào.

Xôi Thịt Xíu  

Thêm một địa chỉ bán xôi phải giới thiệu ngay đến các bạn. Nơi đây có các món ăn sáng hay ăn xế chiều nữa đó nha  

TOP 7 Địa Chỉ Bán Xôi Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Địa chỉ vỉa hè thôi nhưng có món xôi ngon phải biết  

Nhìn chiếc tủ kính là biết ngay cô bán gì luôn rồi nha. Trên tủ kính ghi rõ lắm cho ai đi ngang qua đều có thể đọc được ai cần, ai thèm món gì thì ghé cô liền đi nè. Quầy cô có bánh bánh mì ốp la và các món xôi như xôi dăm bông, xôi trứng cút, xôi thịt xíu và cuối cùng là món xôi chay. Tất cả các nguyên liệu để bán xôi và bánh mì được cô bày lên tủ kính, nhìn vừa hấp dẫn lại sạch sẽ nữa.

Những món xôi thơm ngon chắc bụng là món ăn hợp lý vào buổi sáng 

 Xôi dẻo và thơm lắm đó mọi người, kết hợp cùng các loại topping như trứng cút, dăm bông thì nó ngon muốn xỉu. Ngon nhất và bán được nhiều nhất là món xôi thịt xíu. Khi những miếng thịt được xíu có màu đỏ và được thái ra thành từng lát mỏng vừa ăn, rưới ít nước thịt xíu lên thêm miếng hành phi nữa ta nói nhìn thôi cũng ứa nước bọt rồi. 

Thịt xíu mềm thơm lại đậm vị thưởng thức với món xôi dẻo màu trắng, hành phi giòn thơm nữa chứ quá tuyệt vời cho một món ăn sáng rẻ nhất phố Hội. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Đầu hẻm 29 Phan Châu Trinh, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 20h 
  • Mức giá: 15k  

Xôi Hạnh 

Đây là địa chỉ thưởng thức xôi quen thuộc của người dân địa phương nè. Không quá nổi tiếng tại phố Hội nhưng mà xôi ở đây cực ngon, chính vì thế mọi người đều yêu thích và lựa chọn đây là địa điểm để thưởng thức món xôi 

TOP 7 Địa Chỉ Bán Xôi Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Những nguyên liệu nấu xôi ở quán được lựa chọn rất kỹ  

Không những kỹ trong khâu chọn nguyên liệu đâu nha mà hầu như là mọi công đoạn luôn ý. Bởi sự cẩn thận, tỉ mỉ như thế nên món xôi ở đây ăn rất yên tâm về chất lượng lẫn vệ sinh luôn an toàn thực phẩm 

Thưởng thức món xôi thịt xíu trứ danh phố Hội 

Xôi thịt xíu là món xôi rất được mọi người hay gọi và thưởng thức vào buổi sáng. Và quán xôi này chỉ có món xôi thịt xíu thôi. Vì chuyên về một loại xôi nên món xôi chất lượng lắm. 

Xôi dẻo ơi là dẻo, thịt xíu mềm và thơm lắm, thấm gia vị nên miếng thịt rất đậm đà. Thêm tí hành phi lên trên nữa là có thể thưởng thức ngay rồi. Thịt đậm vị quyện vào xôi trắng ăn cực ngon, hành phi giòn giòn cuốn hút lắm đó. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Cẩm Hà, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 7h – 10h 
  • Mức giá: 20k

Xôi Hương Sơ Ri 

Một địa chỉ khá bình dân với các món xôi, bánh cuốn, bánh nậm. Đây là quán nhỏ thôi nhưng lại là nơi yêu thích của rất đông thực khách. 

Là quán nhỏ đơn sơ có chiếc bảng hiệu màu vàng đặt ven đường

Không quá nổi nhưng quán cô luôn có lượng khách ổn định với các món ăn sáng đơn giản nhưng lại ngon. Với lượng khác như thế cô bánh hơn bị đắt hàng đấy nha. 

Xôi thịt xíu là món bạn được rất nhiều, ngoài xôi thịt xíu cô còn có xôi gà, xôi chiên nhưng có lẽ món xôi xá xíu vẫn được yêu thích nhất. 

Thưởng thức vị ngon khó cưỡng của món xôi 

Phải dành lời khen cho xôi của quán này, xôi dẻo và thơm lừng, thịt xíu hay gà đều thấm gia vị. Thịt khi xíu nóng ơi là nóng lại săn và miếng thịt mềm.  Ăn xôi với topping là bạn đã có một nguồn năng lượng dồi dào rồi đó nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 15 Thái Phiên, TP. Hội An 
  • Mức giá: 7k – 15k 
  • Giờ mở cửa: 6h – 11h

Xôi Đồng Xanh 

Một địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương khi muốn thưởng thức món xôi. Nhiều bạn học sinh là fan ruột món xôi của cô lắm nè 

Món xôi tuổi thơ của biết bao bạn 

Xôi cô bán gần trường học và đã nhiều năm lắm rồi nha. Giờ thì cô có các chi nhánh khác nhưng vẫn giữ cái mộc mạc, giản dị của gánh hàng rong. Giống như cái tên xôi của cô đó là “đồng xanh” vì sử dụng giấy để gói xôi, đúng chuẩn thân thiện với môi trường nha. Lại thêm các chị nhân viên của quán mặc đồ bà ba đúng kiểu thời xa xưa, làm đồng làm nương ý mọi người. 

Xôi của quán cực ngon, lại đa dạng loại xôi nữa nha

Xôi dẻo và thơm đậu xanh lắm , chà bông cũng ngon ăn với sôi cực thích đó nha, thêm hành phi giòn giòn thơm thơm làm cho món xôi càng thêm hấp dẫn. 

Đặc biệt món xôi bắp, hạt bắp ngọt ngọt nở bung ra quyện với xôi ăn hoài không chán luôn nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An 
  • Giờ mở cửa: 6h – 10h 
  • Mức giá: 15k – 20k 

Gà Chiên Mắm – Xôi Mặn A Lì 

Đây có thể nói là địa chỉ bán xôi đỉnh cao nhất Hội An về món xôi mặn đó mọi người. Địa chỉ này được rất nhiều đánh giá tích cực từ thực khách luôn nha. 

Chỉ là những phần xôi sáng nhưng lại đẹp mắt như nhà hàng vậy đó  

Xôi ở đây được trang trí, bày biện hết sức đẹp luôn, xôi mang đi cũng được cho vào hộp nhìn rất sang chảnh luôn mọi người ạ. Những phần xôi thơm ngon mà chỉ nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay rồi đó. Menu quán cực kỳ đa dạng với các món xôi, cơm, mì như xôi gà chiên mắm, xôi mặn đặc biệt, cơm gà trứng, cơm chiên và cả mì xào nữa nha. 

Xôi là món ngon nhất với siêu nhiều topping

Không hiểu sao món xôi của quán luôn có sức hút cực kỳ lớn đối với mình, xôi dẻo thơm, kèm theo topping siêu nhiều ngon lắm luôn. Topping được làm rất tỉ mỉ nên vị ngon của món xôi càng tăng hạng đó. Nào là gà chiên mắm, chả lụa, pate, trứng cút, trứng gà ốp la nghe các loại topping này thôi là đã muốn thử món xôi ở đây lắm rồi đó nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 60 Lê Hồng Phong, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h 
  • Mức giá: 22k – 63k  

Xôi Đậu Xanh Và Xôi Đậu Đen 

Đây là hàng xôi nằm trong phố cổ đông khách lắm đó nha. Giản dị mộc mạc với gánh xôi nhỏ nhỏ nơi góc đường hình ảnh thật đáng yêu mà mọi người có thể bắt gặp tại Hội An. 

Gánh xôi nhỏ nhưng lại hấp dẫn với món xôi đậu đen  

Cô có bán ba loại xôi thôi nha, như là xôi đậu đen, đậu xanh và xôi thập cẩm. Có đến đợi mua xôi bạn mới thấy hết sự hấp dẫn của ba cái thau chứa ba loại xôi trên. Không bảng hiệu, không phô trương nhưng gánh xôi của cô rất hút hàng, bán vèo vèo trong vòng vài tiếng buổi sáng là hết mất tiêu. 

Xôi của cô đặc biệt dẻo và thơm lừng 

Ba loại xôi loại nào cũng dẻo và thơm, xôi đậu đen phải nói là đỉnh nhất khi xôi nếp dẻo mềm, hạt đậu đen bùi bùi béo béo. Rắc ít muối đậu phộng ăn kèm nữa thì có mà ngất ngây. Gói xôi ở đây rẻ lắm mà ăn lại no lâu thì ngại gì mà không thử liền đi nè. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 45 Lê Lợi, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 6h- 9h 
  • Mức giá:5k 

Xôi Thịt Xíu 

Món xôi thịt xíu ở Hội An là món ăn được mọi người yêu thích, là món xôi mà giúp bạn no bụng vào buổi sáng nhưng vẫn rất ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Và chẳng lạ gì khi ở đây có rất nhiều địa chỉ bán xôi thịt xíu. 

Quán xôi vỉa hè nhưng lại có món xôi thịt xíu cực ngon 

Cô chỉ bán xôi thịt xíu vào buổi sáng thôi, nên ai muốn ăn xôi của cô thì ra sớm tí nha, ra trễ là không có ăn đâu đó. 

Thưởng thức món xôi thịt xíu ngon tuyệt tại phố Hội 

Xôi mềm dẻo và thơm đặc biệt là xôi trắng ngần à nhìn rất hấp dẫn nha. Thịt xíu đậm đà có màu đỏ âu, lát thịt vừa nạc vừa mỡ khi thưởng thức cảm nhận rõ được vị béo và vị ngọt của thịt luôn nha. Thịt thấm tháp, đậm vị khi được rim ăn cùng với xôi dẻo thì quá xuất sắc luôn. Hành phi cô rắc lên trên nên món xôi càng thêm hấp dẫn hơn, hành vừa thơm và giòn ăn với xôi thịt xíu là khỏi chê. 

Ngoài món xôi cô còn có bán sữa đậu nành nữa đó. Cô vui tính, nhiệt tình lắm, có dịp mọi người tới ủng hộ cô với nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 31 Điện Biên Phủ, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 5h – 10h 
  • Mức giá: 5k – 25k 

Trên đây là 7 địa chỉ bán xôi ngon xuất sắc tại Hội An mà Golist giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ có được nơi lý tưởng để thưởng thức món xôi ngon tuyệt tại Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *