TOP 5 Món Phụ Kiện Cần Có Để Bạn Sở Hữu Một Bức Hình Sống Ảo Tại Hội An

Đến với Hội An, nơi hội tụ nhiều cảnh đẹp cho các bạn thỏa sức đắm chìm. Cảnh vật độc đáo thu hút khách du lịch. Một trong những hoạt động được mọi người yêu thích khi đến Hội An là hoạt động chụp hình sống ảo. Bức hình sống ảo của bạn tại Hội An thêm phần đẹp mắt và ấn tượng thì bạn cần có các phụ kiện đi cùng. Hãy cùng GOLIST điểm qua 5 món phụ kiện cần có để bạn sở hữu một bức hình sống ảo tại Hội An nhé.

Mũ Cói

Đây là phụ kiện được mọi người không chỉ giới trẻ mà mọi lứa tuổi đều sử dụng đó nha. 

TOP 5 Món Phụ Kiện Cần Có Để Bạn Sở Hữu Một Bức Hình Sống Ảo Tại Hội An 

Những chiếc mũ cói giúp chúng ta tránh nắng

Thời tiết ở Hội An tương đối nắng nóng, nên du khách đến đây hãy trang bị cho mình một chiếc mũ cói xinh xinh để có thể che nắng. Bảo vệ sức khỏe của mình trong hành trình tham quan và khám phá Hội An.

Ngoài tác dụng che nắng thì những chiếc mũ cói là phụ kiện để bạn có những bức hình đẹp xuất sắc đó

Những chiếc mũ cói với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp với bộ trang phục của mình nhé. Để bức hình thêm phần sinh động và đẹp hơn thì một chiếc mũ cói là lựa chọn quá hợp lý. Những chiếc mũ cói rất  phù hợp hơn với khung cảnh Hội An cổ kính đấy nhé.

Quạt – Phụ kiện sống ảo khi đến Hội An

Trong những chuyến du lịch đến Hội An du khách nên mang theo cho mình một chiếc quạt nhé. Đây là phụ kiện cần thiết khi đến mảnh đất Hội AN đầy nắng đó.

TOP 5 Món Phụ Kiện Cần Có Để Bạn Sở Hữu Một Bức Hình Sống Ảo Tại Hội An

Giúp du khách xua tan cái nóng, giảm cảm giác khó chịu trong lúc tản bộ tham quan phố cổ

Vì lịch trình ở Hội An di chuyển rất nhiều mà bằng hình thức đi bộ, đi xe đạp sẽ đổ mồ hôi nhiều. Vì thế có một chiếc quạt cầm phe phẩy, tận hưởng làn gió nhè nhẹ, bay đi cái nóng trong người. Nhìn nhỏ vậy thôi nhưng cực kỳ có vỏ, cần thiết cho du khách lắm đó nha.

Làm điểm nhấn cho bức hình sống ảo của du khách thêm phần thần thái

Những chiếc quạt được bày bán ở Hội An rất nhiều. Du khách có thể dễ dàng tìm mua cho mình một chiếc quạt. Ngoài làm mát cho cơ thể vào thời tiết nắng nóng của phố cổ, thì những chiếc quạt đủ màu sắc là phụ kiện làm cho bức hình của bạn thêm phần màu sắc và có chất riêng.

Trên những chiếc quạt có nhiều hình vẽ đẹp mắt và sinh động về các địa điểm nổi tiếng của Hội An. Chỉ với một chiếc quạt thôi du khách có thể thỏa thích tạo dáng với nó để cho ra vô vàn những bức ảnh sống ảo triệu like trên mạng xã hội đấy nhé.

Nón Lá

Có lẽ đây là món phụ kiện được đông đảo du khách lựa chọn khi đến hội an.

TOP 5 Món Phụ Kiện Cần Có Để Bạn Sở Hữu Một Bức Hình Sống Ảo Tại Hội An 

Chiếc nón lá như là linh hồn của Việt Nam

Những chiếc nón lá mang đậm bản sắc dân tộc nó còn hợp hơn khi được du khách đội ở Hội An đấy nhé. vừa giúp cho du khách che nắng tốt, được các du khách nam cũng hay đội vừa mát lại vừa là phụ kiện sống ảo đáng để thử đấy nha.

Đối với các du khách nữ thì một chiếc nón lá là phụ kiện không thể thiếu đi kèm với chiếc áo dài duyên dáng. Càng làm tôn lên nét đẹp của người con gái Việt Nam. Khi lên hình thì sẽ lung linh hơn rất nhiều và mang đậm nét đẹp phố cổ.

Dép Chiếu, Giày Vải Thêu

Những món phụ kiện này đảm bảo lên hình sẽ rất xinh, thích hợp với những tấm hình sống ảo đấy nhé.

Tới Hội An bạn nên lựa chọn cho mình những đôi giày, dép mang lại sự thoải mái và êm chân. Dép chiếu rất êm chân, lại nhẹ và thoáng mát cho chân của du khách nữa. Giày thêu hoa êm ái, lại giúp bảo vệ bàn chân của du khách khỏi ánh nắng mặt trời. Vì ở đây lịch trình đa số là đi bộ vì vậy một đôi dép chiếu, hay giày vải sự lựa chọn tối ưu cho những chuyến đi dạo phố cổ đấy.

Ngoài tác dụng bảo vệ chân khỏi đau thì dép chiếu, giày thêu hoa là phụ kiện không thể thiếu cho một bức hình sống ảo xinh lung linh. Dép chiếu là đặc sản của Hội An, diện dép chiếu ở đây thì quá là hợp lý rồi.

Túi Xách

Đây là phụ kiện không thể thiếu khi bạn đến Hội An, bởi tính tiện lợi của chúng mà còn có thể làm cho bộ trang phục thêm phần bắt mắt nữa đó nha.

Những chiếc giỏ xách có thể giúp bạn bỏ những đồ vật linh tinh cần thiết

Trong những chuyến đi dạo phố cổ thì việc mang theo những đồ vật cần thiết để phục vụ cho việc dạo phố cổ như khăn giấy, điện thoại, pin dự phòng… Vậy nên một cái túi xách để bỏ những thứ linh tinh vào cho gọn gàng và tiện dụng là điều vô cùng cần thiết.

Một chiếc túi xách càng làm cho bạn nổi bật hơn khi lên hình

Ngoài công dụng đựng những vật linh tinh cần thiết cho chuyến đi thì những chiếc túi xách cũng làm cho du khách thêm phần điệu đà nữ tính. Những chiếc túi xách được bày bán ở Hội An nhiều lắm đó, đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc nữa ý.

Những chiếc túi xách được đan bằng cói, bằng lát thì sẽ rất hợp với khung cảnh của Hội An. Bức hình của bạn sẽ thêm xinh hơn nhiều nếu như có trên tay 1 chiếc túi cói, đặc sản của phố Hội.

Trên đây là 5 món phụ kiện cần có để bạn sở hữu một bức hình sống ảo tại Hội An mà GOLIST chia sẻ đến quý du khách. Hy vọng sẽ giúp cho du khách có được những tấm hình tuyệt đẹp và những trải nghiệm thú vị tại Hội An trong chuyến du lịch sắp tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *