TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Ngày nay việc sử dụng thực phẩm chức năng đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là các viên uống chống nắng. Tuy nhiên vẫn nhiều người nghi ngờ về hiệu quả của các sản phẩm đó. Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các viên uống chống nắng không chỉ giúp ngăn chặn tác động của tia cực tím mà còn giúp dưỡng da từ bên trong nữa đấy. Chắc hẳn bạn đang khá phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với da cũng như túi tiền của bạn đúng không? Theo chân Golist để khám phá 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023 nhé !

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Murad là hãng mỹ phẩm chất lượng đến từ Hoa Kỳ, các sản phẩm của hãng được đầu tư nghiên cứu với máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia có uy tín trong nghề, đảm bảo đen đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hãng đang đầu tư tập trung vào các sản phẩm chức năng, đặc biệt là viên uống chống nắng được nhiều nhà chuyên môn gợi ý.

TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Thiết kế sản phẩm gây ấn tượng

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguara Dietary Supplement được đóng gói trong chai nhựa như các loại sản phẩm chức năng thông dụng. Thực hiện một số nghiên cứu trực tuyến và bạn sẽ thấy rằng Murad Pomphenol Sunguard Sunscreen Dietary Supplement có hai thiết kế khác nhau ở bên ngoài bao bì: Một màu cam và một màu đỏ. Nhưng đừng quá bất ngờ vì hãng mới đổi bao bì thành hình ảnh quả lựu – thành phần chính của sản phẩm để thể hiện sự chú trọng, tập trung vào thiết kế. 

Thành phần chính của sản phẩm

Thực phẩm chức năng Murad Pomphenol Sunguard có danh sách thành phần rất đơn giản nhưng chúng đều có lợi cho làn da và cơ thể. Đầu tiên phải kể đến Punica Granatum Seed Extract, chiết xuất 100% lựu nguyên chất, chứa các loại dưỡng chất và vitamin thiết yếu không chỉ giúp chống nắng, ngăn chặn các tia cực tím mà còn dưỡng ẩm da từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm còn giúp nâng cao năng lực sản xuất collagen, giúp hạn chế nếp nhăn, giúp da luôn săn chắc, mịn màng. 

Ngoài ra, viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard còn chứa các thành phần khác như: 

  • Lactose monohydrate: một loại đường có trong sữa, giusp cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 
  • Beta Vulgaris L. Roots (chiết xuất từ củ cải đường): Đây là loại củ cải đường là nguồn cung cấp khoáng chất như choline, chất xơ, natri hữu cơ, mangan, v.v. Để chống lão hóa da hiệu quả, đồng thường giúp da trắng sáng, căng bóng, mịn màng.

Giá thành : 1.400.000 / 60 viên

Bella The Sun

Bella The Sun là viên uống chống nắng nội sinh 100% của Nhật Bản được sản xuất bởi tập đoàn y tế Shin Nihon, một trong những tập đoàn y dược lớn nhất nước này. Ngoài ra, Bella The Sun còn chứa phức hợp Nutroxsun® độc quyền của hãng dược phẩm Monteloeder (Tây Ban Nha), chứa chiết xuất từ lá hương thảo và cam đỏ Địa Trung Hải, giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi các thành phần có hại của ánh nắng mặt trời từ bên trong. Hiệu quả của Bella The Sun đã được chứng minh qua hàng chục nghiên cứu khoa học trên nhiều tạp chí da liễu và lâm sàng uy tín

TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Thành phần của sản phẩm và công dụng của sản phẩm

  • NutroxSun : Hỗn hợp chiết xuất từ cam đỏ và lá hương thảo từ vùng Địa Trung Hải (Tây Ban Nha). Dưới bản quyền nghiên cứu của Dr. Vicente Micol và được thử nghiệm trên toàn thế giới như một thành phần hoạt tính, chống nắng nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh. Hoạt chất này tạo thành một lá chắn bảo vệ vô hình để bảo vệ sự sống của các tế bào da khỏi tác động của các gốc tự do trong cơ thể và các chất ô nhiễm bên ngoài.
  • Astaxanthin từ vi tảo đỏ: “Vua của các loại carotenoid” có khả năng chống lại các gốc tự do cực tốt. Có khả năng chống lại quá trình oxy hóa tế bào. Bạn biết đấy, khi các tế bào bị tổn thương, chúng có thể tồn tại. Do đó, astaxanthin giữ cho làn da của bạn săn chắc và đàn hồi để làn da của bạn khỏe mạnh. 
  • Chiết xuất cây móng mèo – Bảo vệ da khỏi bức xạ UV, giúp sửa chữa DNA bị tổn thương do tia UV, tăng cường miễn dịch và kích thích hoạt động chống oxy hóa trên toàn cơ thể, ngăn ngừa nhiễm trùng và phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da. 
  • Men Nhật Bản chứa L cysteine: giúp làm sáng da bằng cách ức chế sự hình thành sắc tố melanin và kích thích quá trình trao đổi chất của da. Sau khi bổ sung LCysteine, các đốm đen được cải thiện rõ rệt.Đồng thời, nó còn ngăn ngừa lão hóa da, hỗ trợ độ đàn hồi và săn chắc của da, phục hồi nhanh chóng sau tổn thương do mụn, giảm thiểu nếp nhăn 
  • Chiết xuất hạt lựu: Chứa hơn 80% polyphenol axit ellagic. Đó là một chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng trung hòa và ngăn chặn các gốc tự do trong cơ thể. Hiệu quả làm sáng da thể hiện rất rõ rệt. 
  • Vitamin D, Vitamin E: Ngăn ngừa lão hóa sớm, dưỡng ẩm cho da mịn màng và săn chắc, ngăn ngừa lão hóa sớm, làm dịu các triệu chứng nhạy cảm dễ bắt gặp dưới ánh nắng mặt trời.

Giá thành : 1.300.000 VNĐ

Heliocare Daily Use Antioxidant Formula

Heliocare là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha được IFC Corporation nghiên cứu và phát triển từ năm 2001. Tập đoàn IFC chủ yếu tập trung vào sản xuất dược phẩm, sản phẩm điều trị da và mỹ phẩm chất lượng cao và đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo các sản phẩm an toàn và hiệu quả. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp chống nắng, Heliocare được ra đời từ đội ngũ nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên phong. 

TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Thành phần chính của sản phẩm

  • Chiết xuất lá Dương Xỉ vượt trội – Chống lão hóa, chảy xệ, nhăn da, se khít lỗ chân lông, bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất thúc đẩy các hoạt động quan trọng của tế bào, kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da săn chắc và ngậm nước.
  • Chiết xuất tảo: chứa một lượng lớn các enzym quang phân tích cực sửa chữa các tổn thương tế bào; Cung cấp các khoáng chất cần thiết để dưỡng da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh dài lâu. 
  • Các nhóm vitamin và khoáng chất khác: được bổ sung dưới dạng nano siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào tế bào và tăng sức bền của mạng lưới liên kết, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi tự nhiên. 

Công dụng chính của sản phẩm

  • Hình thành lớp màng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang trên da.
  • Chống oxy hóa do tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa sớm. 
  • Dưỡng ẩm và làm da trắng sáng tự nhiên từ trong ra ngoài.Da đặc biệt nhạy cảm không thể “dung nạp” được các loại thoa, xịt; còn viên uống chống nắng phù hợp với mọi loại da. 
  • Không gây cảm giác nhờn rít, nhờn rít do mồ hôi tiết ra nhiều; cảm thấy khó chịu vô cùng. Không lo bị kích ứng, nổi mụn trên da; không có tác dụng phụ khi sử dụng.

Giá thành: 1.000.000 VNĐ

Mivolis Carotin

Mivolis Carotin là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Das Gesunde Plus tại Đức. Với các thành phần được chọn lọc và sản xuất nhất quán, thương hiệu này đã tạo ra các sản phẩm chăm sóc tuyệt vời. 

TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Thành phần của sản phẩm

Uống chống nắng Mivolis không chỉ mang lại hiệu quả chống nắng cao mà sản phẩm còn giúp duy trì làn da khỏe mạnh nhờ những thành phần lành tính sau đây. 

  • Vitamin A: giúp da khỏe mạnh và giảm thâm nám trên da. 
  • Vitamin E, B2: bảo vệ tế bào khỏi quá trình oxy hóa.
  • Biotin: giúp da đẹp và mịn hơn. 
  • Vitamin pantothenic acid: giúp chuyển hóa năng lượng và bảo vệ tế bào da từ bên trong. 

Công dụng chính của sản phẩm

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Cải thiện sắc tố da giúp da trắng sáng và mịn màng. 
  • Làn da ẩm mịn luôn tươi trẻ rạng rỡ

Giá thành: 300.000 VNĐ

Viên uống chống nắng Solesan Protect

Pharmalife Research là thương hiệu dược phẩm nổi tiếng của Ý chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm, thiết bị y tế và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Pharmalife Research luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn toàn tự nhiên, mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và phòng chống bệnh tật.

TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Thành phần của sản phẩm

Kem chống nắng Solesan Protect là sản phẩm bình dân của hãng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng với thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe. 

  • Polypodium leucotomos (chiết xuất từ cây dương xỉ) – Chứa axit dihydrobenzoic và axit hydroxybenzoic giúp hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc blues, chống lão hóa và hạn chế hoạt động của các gốc tự do có hại. 
  • Chiết xuất nho khô: tăng cường khả năng liên kết tế bào da, mở lỗ chân lông và dưỡng ẩm tốt cho da. 
  • Chiết xuất trà xanh: giàu vitamin và axit amin có khả năng chống oxy hóa và kháng viêm hiệu quả. Chiết xuất cà rốt: chứa nhiều vitamin, nguyên tố vi lượng, carbohydrate, lipid, chất xơ,… cải thiện việc chăm sóc da. 
  • Polygonum (chiết xuất từ rau đắng): bảo vệ da một cách đáng tin cậy và ngăn ngừa lão hóa da, nâng cao sức đề kháng và chống viêm da 
  • Vitamin C: làm chậm quá trình lão hóa, tái tạo da bị tổn thương và hỗ trợ sản xuất collagen.
  • Vitamin E: cải thiện các vấn đề lão hóa, dưỡng ẩm, làm sáng da giúp da đều màu hơn.
  • Niacin (vitamin B3): củng cố hàng rào bảo vệ da, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế nếp nhăn, vết nám. 

Công dụng chính của sản phẩm

  • Ngăn chặn tác động của ánh sáng xanh và tia UV lên da
  • Hạn chế tác hại của các gốc tự do 
  • Cải thiện khả năng bảo vệ và hạn chế tổn thương da 
  • Hạn chế viêm, sưng tấy và mẩn đỏ 
  • Cung cấp dưỡng ẩm cho da ở trạng thái cân bằng 
  • Tăng khả năng liên kết và đàn hồi của da 
  • Cải thiện và giữ da từ bên trong sáng mịn

Giá thành : 650.000 VNĐ

Viên uống chống nắng DHC Lutein

Có thể bạn chưa biết DHC Daigaku Honyaku Center là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được yêu thích nhất không chỉ tại thị trường nội địa mà còn ở nhiều quốc gia và khu vực khác trên thế giới. Phương châm chính là: Chất lượng cao – Giá rẻ – An toàn, lí giải tại sao DHC ngày càng phát triển nhanh chóng và liên tục gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. 

TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Thành phần chính của sản phẩm

Viên uống chống ánh sáng xanh Lutein DHC được chiết xuất chủ yếu từ hoa cúc vạn thọ kết hợp với nho đen, có tác dụng bảo vệ da và chống oxy hóa cho da rất tốt. Thêm vào đó, nó giúp chống lại tia UV và tác hại của ánh sáng xanh và giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh. 

Ngoài ra, Viên uống chống nắng DHC còn chứa một số thành phần khác hỗ trợ điều trị và duy trì, bảo vệ mắt và tăng khả năng chống nắng hiệu quả như: bột chiết xuất nho đen, vitamin E, bột chiết xuất acer nikoense, bột chiết xuất cây dành dành, dầu ô liu từ Tây Ban Nha, glycerin, sáp ong, axit béo glycerin … 

Công dụng chính của sản phẩm

  • Bảo vệ da khỏi tia UV và giảm tổn thương da do tia UV gây ra. 
  • Ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin, giảm thiểu các khuyết điểm trên da.
  • Dưỡng ẩm giúp da căng mịn, chống lão hóa 
  • Bảo vệ võng mạc cho đôi mắt sáng khỏe.

Giá thành sản phẩm : 350.000 VNĐ/30 viên

Viên uống chống nắng lựu đỏ Puritan’s Pride

Puritan’s Pride là công ty con của tập đoàn NBTY, nhà sản xuất thực phẩm chức năng lớn nhất Hoa Kỳ. Puritan’s Pride hiện có hơn 2.000 sản phẩm sức khỏe được bán trên toàn thế giới. Puritan’s Pride dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt và nguồn nguyên liệu chất lượng cao để luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn để bảo vệ sức khỏe. 

TOP 7 viên uống chống nắng sử dụng hiệu quả nhất 2023

Thành phần chính của sản phẩm

  • Punica Granatum (Chiết xuất từ quả lựu) : giúp làm sáng da, ngăn ngừa sẹo
  • Axit ellagic: Là thành phần chính của thuốc bôi ngăn ngừa nám da. 
  • Vitamin C: Phục hồi da hư tổn, tăng sức đề kháng, làm sáng đều màu da. 
  • Hydroalcohol: Giảm vàng răng. 

Công dụng của sản phẩm

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 
  • Giúp da khỏe mạnh, trắng sáng mịn màng, chống lão hóa hiệu quả. 
  • Tăng hệ thống miễn dịch của cơ thể. 
  • Làm mờ sẹo mụn và ngăn ngừa hình thành sắc tố da..

Giá thành : 370.000 VNĐ /120v

Sử dụng các viên uống chống nắng không có nghĩa là bạn được phép bỏ qua các loại kem chống nắng thông thường. Hãy kết hợp cả 2 sản phẩm để có được làn da ưng ý nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *