TOP 5 Địa điểm du lịch ở Cô Tô – Checkin siêu đẹp

Huyện đảo Cô Tô thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, được biết đến là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc. Nơi đây được tạo hóa ưu ái về mọi mặt, đón chờ khách du lịch tứ phương. Nếu mùa hè này bạn có ý định đến với Cô Tô thì hãy cùng GOLIST khám phá 5 địa điểm du lịch Cô Tô cực kì thơ mộng này nhé !

CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU

Nằm trên bãi biển Tình Yêu thuộc thị Trấn Cô Tô, con đường tình yêu là một địa chỉ check in siêu hot được nhiều bạn trẻ săn đón

TOP 5 Địa điểm du lịch ở Cô Tô – Checkin siêu đẹp

Con đường mang tên tình yêu

Dài khoảng 2km, con đường được lát gạch đỏ, chạy thẳng ra biển. Được bao quanh bởi 2 hàng phi lao cao vút, nối tiếp chẳng có điểm từng, tạo nên một khung cảnh cực kì lãng mạn phù hợp cho những cặp đôi yêu nhau đi bộ hoặc đạp xe.

Khung cảnh đẹp, thơ mộng và lãng mạn

 Khung cảnh nơi đây như những thước phim trên màn ảnh Hàn khiến bạn chẳng thể rời mắt. Dù có đi bộ hay đạp xe đi chăng nữa, bạn đều có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, mây trời với non nước. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được nắm tay người mình yêu thong dong trên những nẻo đường, cảm nhận từng tia nắng xen qua khẽ lá.

CÔ TÔ SUNSET BEACH BAR

Là một địa điểm khá mới mẻ với khách du lịch, nhưng Cô Tô SunSet Beach Bar lại mang đến cho bạn nhiều những tiện nghi đáng mong đợi.

TOP 5 Địa điểm du lịch ở Cô Tô – Checkin siêu đẹp

Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, đắc địa và vô cùng đẹp

Nằm ngay bên cạnh con đường tình yêu, Cô Tô Sunset Beach Bar nhanh chóng đến gần hơn với giới trẻ yêu du lịch. Khoang gian quán  rộng rãi, thoáng mát kết hợp với lối decor sang chảnh, lung linh để lại ấn tượng sâu trong lòng khách hàng.

Nhân viên phục vụ quán trẻ trung, năng động, có kinh nghiệm.

Là một không gian thích hợp cho bạn đắm mình

Đến đây, order đồ uống, nằm dài trên bãi cát ngắm nhìn cảnh biển là một sự trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Đồ uống ở đây chuẩn vị, thơm ngon với nhiều màu sắc độc đáo, thích hợp cho những bạn trẻ thích một chút ngà ngà say.

Hơn thế, Cô Tô SunSet Beach Bar là nơi để bạn đắm mình dưới ánh nến lung linh, tiếng nhạc du dương trong một buổi tối lãng mạn bên người mình yêu.

BÃI BIỂN HỒNG VÀN

Nếu đến Cô Tô, thì đừng bỏ lỡ bãi biển Hồng Vàn – một trong những địa điểm đẹp ở Cô Tô

TOP 5 Địa điểm du lịch ở Cô Tô – Checkin siêu đẹp 

Vẻ đẹp bình dị, yên tình không nhộn nhịp, ồn ào

Khác những bãi biển khác, Hồng Vàn khoác lên mình vẻ điềm tĩnh, nhẹ nhàng, bình yên đến lạ. Với chiều dài 4 km, nước biển trong xanh nhìn thấu cát trắng, Hồng Vàn tỏa ra một thứ ánh sáng ấm cúng, huyền ảo đến lạ kì. Được bao phủ bởi những tảng đá gồ ghề, khi đi dọc xung quanh bãi biển, hòa mình vào khí trời thì còn điều gì tuyệt hơn nữa.

Biển còn nổi tiếng với nhiều concept chụp hình mới lạ, phù hợp với các cặp đôi chụp ảnh giã ngoại hay ảnh cưới như cây dứa, nón lá,…

Đến Hồng Vàn thì làm gì?

Đến Hồng Vàn, bạn tạm gác lại những ồn ào, những lo âu công việc lại phía sau, đắm chìm trong khoảnh khắc bình yên của chính mình

Thật có lỗi nếu như bạn không ngâm mình trong làn nước trong xanh, tươi mát, làm tất cả các giác quan dường như được thư giãn đáng kể. Hay nằm dài tắm nắng trên những bãi cát trắng hấp thụ những dưỡng chất của cái nắng bình minh đều là sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

BÃI ĐÁ CẦU MỴ – Địa điểm du lịch Cô Tô

Bãi Đá Cầu Mỵ là một trong những địa điểm đáng đến nhất khi bạn đến thăm Cô Tô- bức tranh hoàn hảo giữa rừng và biển.

TOP 5 Địa điểm du lịch ở Cô Tô – Checkin siêu đẹp

Nơi đây nổi tiếng với những vách đá có hình thù kì lạ 

Cầu Mỵ – một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Cô Tô sở hữu những vách đá cao khoảng trên 50m , được hình thành do tác động của sóng biển và gió tạo nên sự uy nghi, hùng vĩ khó nơi nào sách được. 

Từ xa nhìn lại, bạn sẽ choáng ngợp bởi  những lớp đá xen kẽ với nhiều màu sắc khác nhau như một sự minh chứng cho sự kì diệu của thiên nhiên. Thời điểm đẹp nhất để ngắm Cô Tô chắc chắn là bình minh rồi, ngồi một chỗ hay leo lên những đỉnh núi phóng tầm mắt ra biển, cảm nhận khí trời đều là sự lựa chọn không tồi.

Là nơi chứng kiến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời của nhiều đôi bạn trẻ

Cô Tô – nơi trời đát giao thoa, khí trời thanh tịnh cũng được nhiều các bạn trẻ chọn làm địa điểm lí tưởng để cầu hôn hay chụp ảnh cưới. Sóng bạc, làn nước trong xanh, những khối đá nối liền nhau như minh chứng cho tình yêu, sự gắn kết bền chặt, thủy chung.

BÃI BIỂN VÀN CHẢY

Tọa lạc cách thị trấn Cô Tô khoảng 6km, Vàn Chảy  là một địa điểm du lịch Cô Tô, tham quan vào mỗi dịp nghỉ lễ cùng gia đình 

TOP 5 Địa điểm du lịch ở Cô Tô – Checkin siêu đẹp

Vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ vốn có

Vàn Chảy hiện lên như một nàng tiên cá nằm dài phía cuối đảo, giữa biển trời mênh mông, toát lên hương thơm của biển cả. Khí trời thoáng đãng hòa cùng nước biển trong xanh, bãi cát dài tựa không có điểm dừng đem đến cho con người ta vẻ bình yên đến lạ. Chiều chiều, khi hoàng hôn buông xuống, thả hồn mình đi dạo quanh bãi biển, chụp một vài tấm ảnh check in quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời.

Phù hợp với các hoạt động, trò chơi team- building

Đến với Vàn Chảy yên bình này, bạn có thể cùng người thân chơi các trò chơi trên biển như bóng đá, bóng chuyền… hay mang theo túi ngủ để cắm trại, picnic qua đêm.

Ngoài ra nếu bạn là một người yêu thích sự năng động, hoạt nháo thì hãy tổ chức các hoạt động team- building để gắn kết mọi người. Nghe thật thú vị đúng không? Chần chờ chi mà không xách ngay balo đến khám phá ngay địa điểm du lịch Cô Tô.

Nếu hè này bạn chua có kế hoạch gì thì hãy xách balo đến ngay Cô Tô với 5 địa điểm du lịch Cô Tôsiêu hot mà GOLIST gợi ý nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *