TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Một đôi lông mày đẹp sẽ góp phần giúp cho tổng thể khuôn mặt của chị em trở nên hài hòa, cân xứng và thu hút hơn. Bên cạnh son thì kẻ lông mày luôn là nhiệm vụ hàng đầu của chị em mỗi khi bước ra đường. Và một trong những yếu tố tiên quyết quyết định vẻ đẹp của đôi lông mày đó là cách tạo dáng thông qua kĩ thuật cạo và tỉa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các cô nàng Top 7 những loại dao cạo lông mày chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Dao cạo lông mày The Faceshop Eyebrow Trimmer

Đứng đầu trong danh sách là một sản phẩm đình đám đến từ nhà The Faceshop – The Faceshop Eyebrow Trimmer. 

TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Thiết Kế Sản Phẩm

Trong mỗi sản phẩm sẽ bao gồm hai dao tiện dụng có màu trắng và màu xanh nhạt, thiết kế cầm tay nhẹ nhàng, nhỏ gọn.

Công Dụng Sản Phẩm

Thân dao được chế tạo từ nhựa nguyên chất, lưỡi dao inox chống gỉ giúp những đường cạo trở nên sắc bén và trơn tru hơn, đồng thời, lưỡi dao cũng bám chặt vào thân dao đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Các chị em lưu ý cần vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận và lau khô sau mỗi lần sử dụng để duy trì tuổi thọ của sản phẩm, dùng bền hơn, lâu hơn. 

Giá Thành Sản Phẩm

Hiện sản phẩm đang được bày bán trực tiếp tại các cửa hàng của TheFaceshop hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee hay Lazada với mức giá trong khoảng 40.000 – 50.000vnđ/1 set.

Dao cạo lông mày Innisfree Eyebrow Razor

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với chị em, do đó, chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc này là điều không phải bàn cãi. Bên cạnh các dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, cơ thể hay trang điểm, Innisfree cũng phát triển thêm về các dòng sản phẩm dụng cụ hỗ trợ trang điểm và dao cạo lông mày chính là một trong số đó.

TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Thiết Kế Sản Phẩm

Một bộ sản phẩm sẽ bao gồm hai dao cạo màu trắng và màu xanh, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phần lưỡi dao có nắp đậy để tránh bụi bẩn, hơi nghiêng so với phần thân để hỗ trợ thao tác định hình, cắt tỉa phần lông thừa và tạo dáng được linh hoạt, uyển chuyển hơn.

Công Dụng Sản Phẩm

Cán dao được chế tạo từ nhựa cao cấp với nhiều rãnh nhỏ nhằm tạo độ ma sát, chống trơn trượt tay khi sử dụng vừa gây nguy hiểm vừa ảnh hưởng đến dáng lông mày. Về lưỡi dao, bộ phận này được làm từ thép không gỉ, hạn chế được quá trình oxy hóa, kéo dài tuổi đời của sản phẩm. Sản phẩm được đánh giá là khá thích hợp dành cho những cô nàng mới bắt đầu tập tành makeup để có thể tạo ra những dáng lông mày đẹp và gọn gàng nhất. 

Giá Thành Sản Phẩm

Các bạn có thể mua hàng tại cửa hàng chính hãng của Innisfree hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee hay Lazada để tham khảo được nhiều mức giá ưu đãi hơn, thông thường trong khoảng từ 49.000 – 55.000vnđ/1 set.

Dao cạo lông mày Vacosi

Tiếp tục vẫn là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Vacosi cũng là một cái tên đáng tin cậy để các chị em gửi gắm niềm tin.

TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Thiết Kế Sản Phẩm

Dao cạo lông mày Vacosi với thiết kế chuyên dụng, nhỏ gọn, có thể gập lại được nhằm bảo vệ lưỡi dao chống bụi bẩn, hen gỉ.

Công Dụng Sản Phẩm

Thân dao được chế tác từ chất liệu nhựa cứng cáp, vững chắc, lưỡi dao bén, làm từ thép không gỉ hỗ trợ những đường cạo trơn tru, sắc nét, không gây đau rát hoặc kích ứng da, đi nét liền mạch giúp lấy đi những phần thừa một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, dao cạo Vacosi còn có thể được sử dụng để xử lí những phần lông tay, lông chân. Với nhiều sự tiện lợi như vậy thì đây là một sản phẩm rất xứng đáng để được chị em đầu tư. 

Giá Thành Sản Phẩm

Các bạn có thể đặt mua ngay trên website của hãng hoặc trên các trang thương mại điện tử phổ biến vào khoảng 20.000vnđ/1 set.

Dao cạo lông mày PrePare

Thuộc thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản, dao cạo lông mày PrePare là một trong những sản phẩm được hội chị em tin dùng sử dụng nhất hiện nay.

TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Thiết Kế Sản Phẩm

Sản phẩm có phần thân thiết kế cong vừa phải, đủ độ nghiêng để dễ dàng điều chỉnh, thao tác với lông mày. Trên đầu lưỡi dao có nắp nhựa bảo vệ để tránh bụi bẩn xâm nhập, hạn chế sự hen gỉ, nâng cao hiệu quả sử dụng. 

Công Dụng Sản Phẩm

Thân dao cạo được làm từ nhựa cao cấp đã qua kháng khuẩn, trên thân được cách điệu thêm những rãnh nhỏ tạo sự ma sát nhằm cố định tay chống trượt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Lưỡi dao với chất liệu thép không gỉ, có thể sử dụng được nhiều lần, đường cạo sắc nét, gọn gàng, không gây ngứa, đau rát hoặc kích ứng da. 

Giá Thành Sản Phẩm

Một set gồm ba dao cạo với ba màu trắng, hồng nhạt và hồng đậm được bày bán trên các trang web cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị tiện lợi hoặc trên các sàn thương mại điện tử với giá 74.000vnđ/1 set.

Dao cạo lông mày Dorco Shai Simple LDI A200 1B

Dorco là một thương hiệu Hàn Quốc tuy không quá nổi tiếng nhưng chất lượng sản phẩm lại khá tốt và ổn định.

TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Thiết Kế Sản Phẩm

Dao cạo lông mày Dorco Shai Simple LDI A200 1B có thiết kế rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dài vừa đủ để giúp chị em dễ dàng thao tác và sử dụng.

Công Dụng Sản Phẩm

Tương tự các sản phẩm khác, dao cạo lông mày nhà Dorco cũng được chế tác từ nhựa Abs cao cấp, lưỡi dao làm từ thép không gỉ với những chiếc răng cưa nhỏ có nắp nhựa bảo vệ khỏi bụi bẩn, hỗ trợ quá trình cắt, tỉa, định hình và tạo dáng lông mày được nhanh chóng, gọn gàng và êm ái. Sản phẩm cũng được cho phép sử dụng cho những vùng da tay hoặc chân, mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Nhìn chung, đây là một sản phẩm đáng mua đáng thử mà chị em nào cũng nên cần có trong bộ dụng cụ trang điểm của mình. 

Giá Thành Sản Phẩm

Các cô nàng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên các sàn thương mại điện tử uy tín với mức giá 20.000 – 25.000vnđ/1 sản phẩm.

Dao cạo lông mày Lamelia

Đây là một sản phẩm thường xuyên được sử dụng tại các cửa hàng salon tóc có kèm dịch vụ cạo, tỉa lông mày, lông mặt.

TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Thiết Kế Sản Phẩm

Sản phẩm được bán thành set gồm ba dao với màu sắc tươi tắn, đóng gói kĩ càng, xinh xắn. Thân dao thiết kế theo dạng gập có nhiều rảnh xếp đều tạo độ ma sát.

Công Dụng Sản Phẩm

Với phần thân được làm từ nhựa cao cấp, vừa tay giúp thuận tiện cho việc cầm, căn chỉnh, tạo dáng lông mày dễ dàng. Lưỡi dao bén, hình thành từ thép không gỉ, bổ trợ thêm những chiếc răng cưa nhỏ để giúp đường cạo được trơn tru, mềm mại và không gây đau rát, kích ứng da. Sản phẩm dễ vệ sinh, sau khi sử dụng các chị em cần rửa sạch rồi lau khô để dao cạo hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn, sử dụng lâu bền. 

Giá Thành Sản Phẩm

Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng dụng cụ trang điểm hoặc trên các sàn thương mại điện tử uy tín, phổ biến với mức giá dao động từ 40.000 – 50.000vnđ/1 set.

Dao cạo tỉa lông mày KAI Eyebrow Pretty

Là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật nổi tiếng, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng của sản phẩm.

TOP 7 dao cạo lông mày tốt nhất dành cho phái đẹp

Thiết Kế Sản Phẩm

Sản phẩm có thiết kế khá giống bàn chải đánh răng, đơn giản, dễ sử dụng. Thân dao thiết kế gấp khúc để tạo sự gồ ghề, chống trơn trượt khi thao tác.

Công Dụng Sản Phẩm

Thân dao cạo được làm từ nhựa dẻo đã được kháng khuẩn. Lưỡi dao bén làm từ thép không gỉ cao cấp nên dù tiếp xúc với nước cũng không lo hư hỏng. Đường cao mềm mại, trơn tru mang đến những dáng lông mày sắc nét, gọn gàng và vô cùng hài hòa. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, các bạn cũng có thể sử dụng để làm sạch những vùng lông tay hoặc lông chân. 

Giá Thành Sản Phẩm

Giá thành sản phẩm khá rẻ, bán theo set gồm ba dao cạo khá hợp lý, dễ dàng tìm mua trên các trang thương mại điện tử, đặc biệt là Shopee với giá chỉ 55.000vnđ/1 set.

Trên đây là top 7 dao cạo lông mày được các cô nàng yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Hi vọng qua thông tin mà Golist chia sẻ, các nàng có thể tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *