TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn chụp ảnh cưới ở Đà Lạt, có lẽ bởi nét thơ mộng lãn mãn và câu chuyện tình cảm động khắc cốt ghi tâm nơi thành phố ngàn hoa này. Vậy bạn có biết ở Đà Lạt, chụp ảnh cưới ở đâu là đẹp nhất không. Hãy cùng Golist khám phá ngay 20 địa điểm chụp ảnh cưới đỉnh nhất ở Đà Lạt nhé

Đồi chè Cầu Đất Farm Đà Lạt

Được mệnh danh là chốn tiên cảnh giữa nhân gian, có cả 100 năm tuổi, vơí độ cao gần 1700m (so với mực nước biến), diện tích trải dài tơí 230 ha.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Đồi chè Cầu Đất Farm Đà Lạt là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi đến đây, họ được cùng nhau ngắm nhìn những đồi chè xanh mướt bạt ngàn trong nắng sớm và tận hưởng mùi hương tươi mát của trà xanh để có được những bức ảnh cưới đầy sự tươi mới.

Đồi Chè Cầu Đất Nằm ở đâu ?

Đồi chè Cầu Đất hay còn gọi là Cầu Đất Fam thuộc thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Tp. Đà lạt, Lâm Đồng. Đồi chè nằm khu ngoại ô cách trung tâm khoảng 23km theo hướng Đông Nam.

Chụp ảnh cưới Đồi Chè Cầu Đất tháng mấy đẹp?

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Thời gian đẹp nhất để đến thăm quan, chụp ảnh tại Đồi Chè Cầu Đất là dịp cuối năm những tháng 10, 11, 12 khi lá chè chuyển sang màu xanh tươi mướt mát hơn, cũng là thời điểm hoa dã quỳ ở đây điểm vàng.

 Bạn có thể đến trước lúc 9 h để bắt được khoảng khắc đẹp rạng rỡ của đồi chè dưới ánh bình minh hoặc đến sau 16h chiều để chiêm ngưỡng bức tranh hoàng hôn lãng mạn trên đồi chè thơ mộng.

Đồi Chân Mây – Cầu gỗ săn mây

Nằm ngay bên cạnh đồi chè Cầu Đất, đồi Chân Mây sẽ khiến các đôi bạn trẻ có được những tấm ảnh cưới lãng mạn bên những đám mây bồng bềnh, lững lờ trôi như đang đùa giỡn cùng cô dâu, chú rể.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Tấm ảnh chứa đầy sự tinh khôi được chụp vào thời khắc bình minh hay màu ảnh ấm áp khi hoàng hôn buông xuống ở cầu Chân Mây sẽ khiến người xem phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của không gian và sự tình tứ của đôi tình nhân.

Săn mây lúc mấy giờ?

Không phải lúc nào bạn tới Đồi Chân Mây cũng sẽ bắt được khung ảnh đẹp – có mây đâu nhé. Bạn nên chọn những ngày nắng đẹp và nên đến khung giờ sớm từ 4-5 giờ để vừa “săn mây” vừa bắt được tia nắng ban mai đầu tiên. Đây là khoảng khắc “vàng” mà bạn nên tận dụng để có được những bức ảnh cưới “soo deep” nhé.

Địa chỉ Đồi Chân Mây:

Đồi Chân Mây – nằm ngay gần Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm thành phố khoảng 25 km, thuộc thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Tp Đà Lạt.

Lưu ý khi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt nơi Đồi Chân Mây

Ảnh “Săn Mây” sẽ được thực hiện trên cây cầu gỗ cao, quanh co và tương đối khó đi, vì vậy khi di chuyển bạn phải hết sức cẩn thận, nhất là với các cô dâu khi mặc bộ váy cưới thướt tha.

Đồng hoa cẩm tú cầu

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu với các màu sắc xanh dương, xanh lá, hồng, tím nhạt, trắng,…là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự nhã nhặn.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Sự đa dạng của những sắc hoa cẩm tú cầu sẽ không làm lấn át đi vẻ đẹp trên đôi má hồng của người thiếu nữ. Ngược lại, những sắc hoa ấy còn bung tỏa vẻ đẹp để chúc phúc cho cô dâu, chú rể.

Điạ chỉ Thung Lũng Hoa Cẩm Tú Cầu

  • Nằm ở Trại Mát, Xã Xuân Thọ, TP. Đà Lạt, Cách trung tâm thành phố khoảng 15 km
  • Giá vé vào cổng: 15.000đ/người

Một số địa điểm chụp ảnh hoa Cẩm Tú Cầu ở Đà Lạt:

  • Vườn hoa Cẩm Tú Cầu ở đường hầm Đất Sét: Phường 4, TP. Đà Lạt
  • Vườn hoa thuộc công viên Trần Phú: Phường 3, TP Đà Lạt
  • Cánh đồng hoa ở khu vực Lạc Dương: huyện Lạc Dương, tỉnh lộ 723 từ TP. Đà lạt đi Nha Trang

Thung lũng tình yêu

Đúng như tên gọi của mình, thung lũng tình yêu sẽ khiến đôi bạn trẻ say đắm trong không gian ngập tràn tình yêu lứa đôi. Được nằm dưới rừng thông bạt ngàn nên không khí ở thung lũng khá thoáng mát, thích hợp với mọi thời điểm chụp ảnh cưới trong năm.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Thung Lũng Tình Yêu rộng 137,3ha, bao gồm những ngọn đồi thơ mộng (đồi Uyên Ương Hồ Điệp, Đồi Vọng Cảnh…), hồ, thảm cỏ và rừng thông xanh biếc. Trong đó, Hồ Đa Thiện là nơi các cặp đôi yêu nhau hay lui tới nhiều nhất vì nơi đây có cầu khóa tình yêu, những người yêu nhau sẽ cùng nhau gắn những chiếc ổ khóa nhỏ xinh lên thành cầu để mong cho tình yêu của họ luôn bền chặt.

Một Số thông tin về Thung Lũng Tình Yêu

  • Giờ mở cửa: bắt đầu tư 7h sáng đến 17h hàng ngày
  • Giá vé vào cửa:250.000đ/người

Thung lũng vàng Đà Lạt

Những tia nắng ấm áp chiếu xuyên qua tán thông sẽ làm tấm ảnh cưới của các bạn ngập tràn sắc vàng ấm áp. Dù là bình minh hay bảng lảng hoàng hôn thì thung lũng vàng cũng có một sự hấp dẫn đến bất ngờ.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Thung Lũng Vàng – Nơi sở Hữu những Background ảnh cưới cực chất

Tại thung Lũng Vàng có vô vàn những góc chụp ảnh cưới siêu đẹp, bạn chỉ cần chuẩn bị một tâm lý thật thoải mái và một ekip chụp ảnh có tâm thì chắc chắn sẽ có được những bức ảnh ưng ý. Ngoài đồi thông xanh mướt trải dài bạn còn có thể thả dáng bên hồ Đan thơ mộng cùng vô vàn những loài hoa đẹp đến nao lòng như đỗ quyên, hòa hồng, cầm tú cầu. Đặc biệt nếu chọn Thung Lũng Vàng là nơi thực hiện bộ ảnh cưới bạn đừng quên lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên đôì cỏ hồng độc đáo có một không hai ở Đà Lạt.

Thung Lũng Vàng nằm ở đâu Đà Lạt?

  • Tọa lạc tại khu Ankroet, thuộc xã Lát, Lạc Dương cách trung tâm TP. Đà Lạt 25 km
  • Giá vé vào cổng: 70.000đ/người lớn và 20.000đ/trẻ em

Đồi cỏ hồng – Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt cực Chill

Nếu là một fan trung thành của màu hồng mộng mơ thì các bạn đừng bỏ qua Đồi cỏ hồng Đà Lạt nhé. Khi ánh nắng làm tan đi giọt sương trắng đêm qua đọng trên lá cũng là lúc đồi cỏ khoác lên mình bộ áo hồng dịu dàng. Bầu trời trong xanh kết hợp với đồi cỏ hồng quyến rũ cùng với sắc trắng tinh khôi của bộ đồ cưới sẽ giúp các cặp đôi có những bức ảnh nổi bật.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Đồi cỏ Hồng và Đồi Cỏ Tuyết – có phải cùng một địa điểm?

Đây thực chất là 2 tên gọi khác nhau cho cùng một địa điểm mà rất nhiều bạn trẻ chọn để chụp hình cưới Đà Lạt. Sở dĩ có tới 2 tên gọi bởi vì Đồi Cỏ Hồng, vào buổi sáng sớm khi mặt trời còn chưa lên, loài cỏ hồng ở đây được phủ trên mình một lớp sương dày, trông hệt như những bông tuyết, trắng ngắt cả một vùng. Vì vậy, Đồi cỏ Hồng lúc này được gọi với cái tên Đồi cỏ Tuyết.

Nên Chụp ảnh cưới tại Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt khi nào?

Thời điểm đồi cỏ Hồng đẹp nhất trùng với thời gian hoa dã quỳ vào vụ, đó là những tháng cuối năm tháng 11, 12. Vì vậy, nếu chụp ảnh cưới dịp cuối năm thì Đồi Cỏ Hồng luôn là sự lựa chọn hấp dẫn đáng để bạn cân nhắc.

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt nằm ở đâu ?

Cỏ Hồng đẹp nhất ở khu vực Đồi Cỏ Hồng thuộc Thung Lũng Vàng khu Ankroet, thuộc xã Lát, Lạc Dương cách trung tâm TP. Đà Lạt 25 km. Ngoài ra, bạn có thể đến gần khu vực Suối Vàng, nơi đây cũng có trồng loại cỏ hồng này.

Hồ Xuân Hương

Vẻ đẹp trữ tình của hồ Xuân Hương đã làm thổn thức biết bao trái tim yêu mến Đà Lạt. Các đôi bạn trẻ có thể tận hưởng những giây phút lãng mạn bên bờ hồ với vẻ đẹp trong vắt của màu nước cùng những cánh hoa mai anh đào trong buổi bình minh.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Chụp ảnh cuới ở Hồ Xuân Hương mùa nào đẹp nhất?

Hồ Xuân Hương mỗi mùa lại mang một hương sắc riêng. Vì Vậy, nếu chọn chụp ảnh cưới ở đây, thì bất kì thời điểm nào cũng đều lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn là người thích màu của hoa anh đào thì có thể chọn chụp vào mùa xuân.

Hồ Xuân Hương nằm ở đâu?

Hồ Xuân Hương nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt – được ví như trái tim của Đà Lạt

Đỉnh núi Lang Biang – Địa điểm chụp ảnh cưới ở đà lạt

Với các cặp đôi muốn khám phá, mạo hiểm thì đỉnh núi Lang Biang là lựa chọn lí tưởng. Chụp ảnh cưới trên đỉnh núi sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời vì bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên, đất trời mà còn được chiêm ngưỡng toàn thành phố sương mù dưới chân núi.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Núi Langbiang Đà Lạt nằm ở đâu ?

  • Núi Langbiang Đà Lạt nằm ở 305 đường Langbiang, tt Lạc Dương, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng, cách trung tâm Tp. Đà Lạt 12km.
  • Thời gian mở cửa từ 7h đến 21 h hàng ngày
  • Giá vé vào cổng: 30.000đ/người lớn, 15.000đ/trẻ em

Ga xe lửa Trại Mát

Là một ga xe do Pháp xây dựng để phục vụ mục đích vận chuyển, hiện nay ga xe lửa Trại Mát chỉ còn lại 2 đầu máy cổ kính nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đôi uyên ương có thể tạo dáng với đầu tàu, đường sắt để ống kính của nhiếp ảnh gia bắt trọn mọi khoảnh khắc.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Ga xe lửa Trại Mát nằm ở đâu ?

Nằm số 1 đường Quang Trung, Phường 10, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm 5 phút chạy xe

Thông tin cơ bản:

  • Giá vé vào cửa: 5.000đ/người
  • Giờ mở cửa: từ 7h sáng đến 17h chiều

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt – Thác Voi

Hòa mình vào không gian rừng núi với thác nước đổ từ trên cao xuống, các đôi tình nhân sẽ có những trải nghiệm mới lạ với phong cách cổ trang vô cùng thu hút

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Thác Voi nằm ở đâu?

Thác Voi nằm ở xã Gia Lâm, thuộc thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố 28 km. Thác Voi là một trong những danh thắng bậc nhất ở Đà Lạt vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, hoang sơ, huyền bí.

Giá vé: 20.000đ/người

Một số lưu ý khi chụp hình cưới ở Thác Voi Đà Lạt

Nên chọn những ngày thời tiết đẹp, không nên đi vào ngày mưa hoặc buổi tối, chiều muộn vì cung đường di chuyển khá nguy hiểm, dễ trơn trượt.

Vườn hoa Lavender

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Bộ chụp ảnh cưới bên vườn hoa Lavender – đẹp tựa như ở nước Pháp

Vườn hoa Lavender ngập tràn sắc tím và hương thơm thoang thoảng sẽ giúp tình yêu của hai bạn thêm phần gắn kết. Màu tím thủy chung, dịu dàng sẽ làm tăng sự lãng mạn cho bộ ảnh cưới.

Cánh đồng hoa Lavender ở đâu?

Để thực hiện bộ ảnh cưới cùng hoa Lavender bạn có thể lựa chọn một trong hai vườn hoa oải hương lớn nhất ở Đà Lạt đó là:

  • Cánh đồng Lavender ở Hồ Tuyền Lâm địa chỉ phường 4, Tp. Đà Lạt
  • Cánh đồng Lavender ở Đồi Chè Cầu Đất, thuộc thôn Cầu Đất, xã Trường Xuân

Thung lũng hoa mặt trời

Tháng 3,4 10,11 là thời điểm hoa hướng dương bung nở hương sắc. Các cặp đôi sẽ vô cùng nổi bật giữa những bông hoa mặt trời luôn hướng về phía ánh sáng.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Hoa Hướng Dương tháng mấy đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cưới tại cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt là dịp cuối năm, cụ thể là tháng 10 đến tháng 12, đẹp nhất tháng 12.

Cánh đồng hoa hướng dương ở Dalat Milk Farm

  • Địa chỉ: thông Lạc Trường, Xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng,
  • cách trung tâm tp Đà Lạt 35km
  • Giá vé vào cửa: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: T7, CN

Cánh đồng hướng dương ở Đức Trọng Đà Lạt

  • Địa chỉ: nằm gần khu vực nhà thờ K’Long, Đức Trọng, cách trung tâm Đà Lạt 20km
  • Giá vào cửa: miễn phí
  • Địa chỉ: Số 5 đường Mai Anh Đào, thuộc phường 8, Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá vé vào cửa: 30k/người

Đồi trọc Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Là một trong những địa điểm săn mây nổi tiếng ở Đà Lạt, các đôi bạn trẻ chỉ cần dậy sớm make up là đã có một bộ ảnh ưng ý chứa đầy vẻ huyền ảo của làn sương và cả bầu trời mây.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Địa chỉ Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8km, nằm đối diện với khu langbiang, nằm ngay gần trường lái xe Thiên Phúc Đức.

Một số lưu ý khi chụp ảnh cưới ở Đồi Thiên Phúc Đức

Nếu chụp bộ ảnh cưới “săn mây” nên đến trước 5h sáng và gửi xe phía dưới đồi và đi bộ lên cho an toàn Nếu cắm trại qua đêm thì nhớ mang thêm đồ giữ ấm, thức ăn, đồ uống, đèn soi. Kinh nghiệm tham quan đồi Thiên Phúc Đức là Nhớ dọn vệ sinh sạch sẽ các loại rác, chai lọ, giấy… mà mình mang tới trước khi rời khỏi

Hong Kong cổ trấn ở Đà Lạt

Được thiết kế và trang trí theo phong cách Trung Hoa nên khoác lên mình bộ đồ Khỏa với tông màu đỏ rực rỡ, các cặp đôi sẽ có được những bức ảnh thật phong cách và chất phát ngất khi chọn Hong Kong cổ trấn là địa điểm chụp ảnh cưới. 

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Hongkong Cổ Trấn 1994 – Vẻ đẹp cổ kính trường tồn cùng thời gian

Đến với Hongkong Cổ Trấn bạn sẽ có cảm giác được trở về những năm tháng xưa cũ, từ phong cách kiến trúc cho đến cảnh sắc thiên nhiên đều mang đậm dấu ấn của một Hương Cảng uy danh lẫy lừng thuở nào.

Hongkong Cổ Trấn có rất nhiều góc đẹp để thực hiện những bộ ảnh cưới siêu chất với bộ trang phục người Hoa trên nền background những tửu lâu hoa lệ, sắc đỏ rực rỡ trên những con số sầm uất người qua lại.

Địa chỉ Hongkong Cổ Trấn 1994

Hongkong Cổ Trấn 1994 nằm  ở 103/3 Trại Mát, phường 11, Tp. Đà Lạt ( nằm ngay đối diện trường tiểu học Trại Mát)

J’adore Homestay – chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đà lạt

Với phong cách châu Âu sang trọng, J’adore Homestay là lựa chọn hoàn mĩ cho các cặp đôi theo đổi phong cách Tây Phương. Chắc hẳn bộ ảnh cưới sắc nét khi chụp trong khuôn viên của homestay sẽ khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

J’adore homestay nơi lý tưởng cho những bộ ảnh cưới – ngoại cảnh

j’adore nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút chạy xe – cách khoảng 3km. J’adore là một homestay nằm trên một ngọn đồi rất thơ mộng, được xây dựng theo lối kiến trúc mang phong cách tối giản, nổi bật với những homestay màu trắng tinh khiết, bên cạnh là thảm cỏ xanh với những cây thông sau nhà cực lãng mạn.

Địa chỉ homestay J’adore:

Đ/c: Tọa lạc tại số A26 Đường P. Đ Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Resort Làng Bình An

Như được bước ra từ câu chuyện cổ tích, cảnh quan ở Resort Làng Bình An với những ngôi nhà cổ và thảm cỏ xanh sẽ làm ngây ngất bao ánh mắt. Các bạn trẻ sẽ không khỏi tiếc nuối nếu không ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở nơi đây. 

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Resort Làng Bình An – ốc đảo xinh đẹp giữa lòng Đà Lạt

Resort Làng Bình An nằm ngay cạnh khu vực Hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 11km. Resort Làng Bình An được mệnh danh là một ốc đảo xinh đẹp – xung quanh được bao bọc bởi một hồ nước rộng, cách xa tiếng ồn ào của xe cộ. Những ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách giản dị, nằm ẩn mình dưới những tán thông xanh, xung quanh là hàng vạn loài hoa đua sắc.

Đến Resort Làng Bình An để chụp hình cưới chắc chắn bạn sẽ có được nhiều bức ảnh đẹp với vô vàn những góc chụp độc đáo.

Resort Làng Bình An nằm ở đâu ?

Đ/c: số 6, Tiểu khu 162, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, P.4, Đà Lạt

Nhà thờ Con Gà (Nhà thờ Chánh Tòa)

Nghe tên gọi đã thấy sự độc đáo rồi phải không nào? Nhà thờ Con Gà có kiến trúc cổ điển, hấp dẫn bao du khách gần xa.Và sẽ thật thiêng liêng biết bao khi các cặp đôi có vài tấm hình cưới ở nhà thờ này.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Nhà Thờ Con Gà hay còn gọi là nhà thờ Chính Tòa Đà Lạt – là một trong số những Nhà Thờ Lớn nhất tại TP. Đà Lạt. Nơi đây được xây dựng từ thời Pháp theo phong cách kiến trúc Châu Âu và đến nay vẫn lưu giữ được nguyên hiện trạng gần như ban đầu.

Nhà thờ Con Gà nằm ở đâu?

Nhà thờ Con Gà có địa chỉ tại số 15 Trần phú, thuộc phường 3, thành phố Đà lạt

Ana Villas Dalat Resort

Tạm rời xa khung cảnh thiên nhiên Đà Lạt, các cặp đôi có thể lựa chọn  Ana Villas Dalat  với nội thất sang trọng để thực hiện bộ ảnh để đời. Bức ảnh cưới được chụp ở đây chứa đựng ước mong về một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc của đôi bạn trẻ. 

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Resort Ana Villas Dalat nằm ở đâu ?

Resort Ana Villas Dalat nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, ngay gần chợ Đà Lạt – cách 2km, nằm trên trục đường Lê Lai, thuộc Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Phim trường Secret Garden Đà Lạt

Với phong cách rừng châu Âu ngập nước, Phim trường Secret Garden sẽ là khung cảnh ấn tượng cho các cặp đôi chụp hình cưới. Những căn nhà gỗ nhỏ xinh ẩn hiện dưới rừng thông cùng những chiếc bè nho nhỏ nổi trên mặt hồ Tuyền Lâm sẽ gợi sự tươi mới cho bộ ảnh cưới.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt

Địa chỉ Phim trường Secret Garden

  • Đ/c: Thuộc phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa từ 7h sáng đến 18h chiều

Hồ Giao Hưởng Xanh

Đây là địa điểm chụp ảnh thú vị dành cho các cặp đôi yêu thích sự yên bình, thanh tịnh. Cô dâu – chú rể có thể chèo thuyền, thả hồn vào bầu không khí mát lành cùng làn nước trong xanh để tạo nên bức hình thanh thoát, không cầu kì nhưng cũng không kém phần tinh tế.

TOP 20 Địa điểm Chụp Ảnh Cưới Độc Đáo ở Đà Lạt 

Địa chỉ hồ Giao hưởng xanh ?

Đ/c: Đường 5, thuộc phường Lâm Sinh, TP. Đà Lạt

Với những không gian địa điểm khác nhau, Top các địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt hi vọng sẽ mang lại cho các cặp phu thê những gợi ý và trải nghiệm tuyệt vời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *