TOP 7 Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Bánh tráng kẹp ở Hội An là món ăn vặt được mọi người yêu thích và đặt biệt là giới trẻ. Hôm nay, GOLIST sẽ giới thiệu với các bạn 7 quán bánh tráng kẹp ngon xuất sắc tại Hội An. Hãy cùng tớ khám phá ngay món ăn vặt siêu hấp dẫn này nhé !

Bánh Kẹp Chị Huyền

Đây là địa chỉ bánh tráng kẹp Hội An được thực khách ưu ái đánh giá rất cao, mức độ hài lòng tuyệt đối. Quán rất đông khách nước ngoài đến thưởng thức.  

TOP 7  Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Có lẽ vì quán khá xinh và dễ thương nên thu hút rất nhiều khách du lịch và đặc biệt là người nước ngoài đến thưởng thức. 

Bánh tráng kẹp ở quá chỉ có hai loại là bánh tráng kẹp bò khô và bánh tráng kẹp pate thôi nha. Không có kẹp trứng như các quán khác đâu nha. Bánh tráng kẹp pate ngon lắm, phần bánh tráng được nướng chín đều không bị cứng bánh, hay bị khét, phần nhân pate béo ngậy thơm nức mũi. Pate được chị chủ cho rất nhiều nên cắn vào miếng bánh tráng pate ngập cả miệng luôn, cực đã. Bánh tráng bò khô thì độ giòn nhiều hơn bánh tráng kẹp pate đó phần bò ngọt ngọt, chấm cùng nước sốt cay cay thì số dách mọi người ạ. 

Khách nước ngoài gọi đây là pizza Việt Nam và họ khá thích thú món bánh này đó, quán còn phục vụ các loại nước ép thanh mát nữa 

Chị chủ cực giỏi tiếng anh, giao tiếp và giải thích menu cho khách hiểu cực đỉnh. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 165 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 
  • Mức giá: 10K – 20K

Hồ Lô Quán – Quán bánh tráng kẹp Hội An

Một địa chỉ bán bánh tráng kẹp ngon ở Hội An, luôn được du khách ưu ái lựa chọn khi đến Hội An, đặc biệt là du khách nước ngoài. Vì bánh rất ngon, thái độ phục vụ niềm nở nên quán không khi nào ngớt khách.

TOP 7  Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Ấn tượng với lượng thực khách đứng xếp hàng chờ đợi 

Không gian quán thoáng đãng, hơi hẹp nhưng vẫn được xếp vào những quán có không gian rộng, mặc đu thế vẫn không đáp ứng được lượng thực khách tới đây mỗi ngày. Khách đông đến nổi phải xếp hàng dài để đến lượt mình. 

Quán có ti tỉ các món ăn từ những món ăn chính nhứ bún chả cá, lẩu, tôm xào me, bánh xèo đến các món ăn vặt như bánh tráng kẹp, gỏi bò khô, bánh tráng trộn, nem chua rán…

Bánh tráng kẹp đa dạng nhân rất đáng để thử đó 

Bánh tráng kẹp Hội An ở đây ngon bởi lớp bánh tráng được nước đều tay, bánh chín đều. Nhân bên trong có các loại như pate, trứng, bò khô và ốp la. 

Mỗi loại sẽ có những vị ngon riêng mà khiến thực khách phải ăn cho bằng hết mới thôi. Lớp bánh tráng ngoài viền cực giòn mềm ở trong nhân trứng bùi béo lắm luôn, pate ngậy và có mùi thơm phức, bò khô ngọt ngọt thơm hành, ốp la trứng thì béo ngậy. Chấm với miếng nước sốt ngọt ngọt cay cay thì ngon đến mê ly luôn ý nha. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 11h -22h
  • Mức giá: 12K – 112K

Bánh Tráng Kẹp Cô Hà

Đây là địa chỉ là quen thuộc khi muốn ăn bánh tráng kẹp ngon của các bạn trẻ Hội An đấy. Quán bánh tráng kẹp ở Hội An này có bán rất nhiều món lắm nha, đặc biệt là các loại bánh tráng kẹp ngon xuất sắc.

TOP 7  Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Quán không lớn lắm nhưng lại có rất nhiều món ngon

Menu quán của cô rất đa dạng và thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức. Ở đây du khách sẽ được thưởng thức món ốc trộn và món bánh tráng kẹp thần thánh. Vào các buổi giờ tan học các bạn học sinh đến đây đông lắm, có khi còn không có bàn ngồi nữa đấy.

Bánh tráng kẹp với đa dạng nhân bánh cuốn hút vô cùng 

Bánh kẹp của cô có hình tam giác nhìn rất xinh bên trong là trứng, pate, bò khô cực kỳ bùi, béo, ngọt ngọt. Bánh kẹp đang nóng cắt chúng ra từng miếng vừa ăn. Chấm  vào nước sốt và thưởng thôi nào. Đảm bảo bạn sẽ mê tít bánh tráng nướng ở đây vì nó cực kỳ ngon lại nóng nên hương vị của chúng thêm đậm đà làm xao xuyến biết bao con tim trong đó có mình.

Ngoài bánh tráng kẹp cô còn có bán bánh tráng trộn, mực rim, da bò trộn, ốc trộn ngon lắm đấy mọi người. Đây là những món mà tới quán phải thử đấy nhé.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 129A Lý Thái Tổ, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 15h – 19h30
  • Mức giá: 12K – 30k

Bánh Kẹp Hẻm

Đúng như tên gọi quán ở trong một con hẻm nhỏ nên đường hơi khó đi. Là nơi mà các bạn học sinh ở đây tới rất đông để thưởng thức món bánh kẹp đặc biệt ở Hội An.

TOP 7  Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Quán khá lâu đời và các thế học sinh đều biết đến 

Học sinh ăn ở đây rất đông, là địa điểm yêu thích để thưởng thức bánh kẹp. Quán hẹp và nhỏ, mình thấy còn không được sạch sẽ lắm, đường đi vào cũng nhỏ nữa vậy nên rất khó di chuyển. Muốn đi mọi người phải nhường nhau đấy nên các bạn cẩn thận nha.

Chủ quán ở đây có hơi khó chịu, nên mọi người cân nhắc nhé.

Có lẽ bánh tráng kẹp ở đây ngon nên đã níu chân khách đông đến thế

Bánh tráng giòn được nướng trên bếp lửa hồng, mùi trứng, mùi hành tỏa ra thơm lừng cả một con hẻm. Bánh kẹp trứng béo ngậy bên trong còn bên ngoài thì giòn, cắn một phát chỉ có xuýt xoa thôi đấy.

Nước chấm có màu đỏ đậm cực kỳ ngon và mùi vị cũng khác với những quán bánh tráng kẹp mình từng ăn. Những chiếc bánh kẹp nóng hổi giòn, tan chỉ cần lấy kéo cắt thành những miếng vừa ăn, lấy một miếng quẹt vào nước chấm. Bỏ vào miệng cảm nhận hương vị vừa béo, vừa giòn, ngọt ngọt thích cực kỳ mọi người ạ.

Chỉ có điểm trừ là con hẻm quá nhỏ, quán cũng không quá lớn, hơi bẩn một tí và chủ quán không được thân thiện cho lắm. Nhưng đổi lại bánh ở đây ngon lắm, đáng để thử một lần nha.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 50/5 Trần Phú, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa:15h – 22h 
  • Giá: 10K – 20K 

Bánh Tráng Kẹp Cô Mai

Đây là địa điểm bánh tráng kẹp nổi tiếng ở Hội An, đến cả du khách còn biết và tìm tới để thưởng thức bánh kẹp đó nha.

TOP 7  Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Bánh tráng kẹp chất lượng mà giá siêu bèo 

Giá bèo thế thôi nhưng chất lượng đỉnh cao lắm đó nên hàng cô hay hết sớm. Bánh tráng kẹp của cô có hình tam giác siêu đáng yêu lại còn dày nữa đó nha. 

Bánh tráng giòn tan cắn một miếng trứng vàng ươm bên trong, bùi và béo lắm có thơm hành nữa, cực kỳ ngon khi chấm vào nước sốt. Kẹp pate cũng ngon không kém kẹp trứng đâu nghen, pate loại xịn nên khi ăn chỉ toàn mùi pate thơm muốn xỉu, bánh tráng mềm phần nhân và giòn phần viền. 

Quán cô còn có bánh tráng trải, bánh tráng cuộn , bánh tráng trộn…món nào cũng đỉnh cao hết đó. Có dịp mọi người nên thử hết luôn nha vì giá siêu hạt dẻ. 

Quán cô nhìn hẹp thế thôi nhưng rộng lắm 

Vài chiếc bàn, ghế con con thôi nhưng là địa điểm quen thuộc tụ tập của các bạn trẻ và du khách nữa. 

Cô nướng bánh nhanh mà lại vui vẻ, nhiệt tình, mọi người nhớ ủng hộ cô với nha. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 182 Lý Thái Tổ, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 15h -21h
  • Mức giá: 10K – 50K

Ăn Vặt Ngọc Ngố

Đây là địa chỉ bán ti tỉ các món ăn ở Hội An. Được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng món ăn, giá mềm và thực đơn phong phú. 

TOP 7  Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Món bánh tráng kẹp với hai loại nhân cơ bản 

Quán có bánh kẹp trứng và bánh kẹp bò khô. Đa số mình thấy mọi người gọi cả hai. Nhưng mình lại mê món bánh tráng kẹp trứng hơn đấy. 

Vị bánh nó mê hoặc thực khách cực kỳ, trứng và hành nó hoà quyện vào nhau vừa bùi vừa béo lại thơm hành, lớp vỏ bánh tráng ngoài thì giòn tan. Cắn miếng thôi bạn đã đủ gục ngã rồi đấy. Bánh tráng kẹp bò khô thì bò khô ngọt ngọt, thơm và bánh tráng thì giòn hơn bánh kẹp trứng đấy. 

Nước chấm hơi bị xịn đấy nha, nên chấm vào nước sốt nó cân bằng tất cả các vị lại, giúp cho miếng bánh kẹp đã ngon rồi còn ngon hơn. 

Quán còn có các món ăn no và đặc sắc cho mọi người thỏa sức mà thưởng thức

Menu quán đa dạng lắm đó, bạn cứ từ từ mà đọc và lựa chọn, hơi bị lâu á nha. Ngoài bánh kẹp Hội An quán còn có cơm chiên, mì cay, gà rán, pizza, trứng gà nướng, mì xào… Còn có món trà sữa nhà làm cho các bạn giải khát nữa đó. Có dịp hãy đến quán bánh tráng kẹp ngon ở Hội An này và thử hết menu quán nhé. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h 
  • Mức giá: 10K – 45K

Bánh Tráng Kẹp Cô Xí

Là quán bánh tráng kẹp đắt hàng nhất Hội An luôn đó nha. Quán bình dân thu hút rất nhiều các em học sinh và là quán ruột của người dân địa phương nơi đây. 

TOP 7  Quán Bánh Tráng Kẹp Hội An Ngon Xuất Sắc

Bánh tráng kẹp đa dạng nhiều loại nhân thỏa thích lựa chọn nào 

Có vẻ vì qua nhiều món ngon nên quán cô luôn hết bánh sớm. Nào là bánh tráng kẹp pate, ốp la, bò khô và không thể thiếu món bánh kẹp trứng quốc dân được nhiều người lựa chọn. Với các bạn học sinh ở đây đã quá quen thuộc với sự đông khách và hai cô chú bán không kịp nên tự thân vận động là chính nha mọi người. Cô làm xong gọi thì tới lấy mang lại bàn và xơi ngay thôi cho nóng. 

Khi thực khách gọi bánh cô mới bắt đầu trải bánh ra, nhúng tí nước và cho nhân vào. Cô nướng bánh bằng một cái vỹ và nướng trên một bếp than hồng, nhìn cách cô trở bánh qua lại cũng cảm thấy thật chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm bán bánh tráng kẹp những chiếc bánh mới ngon hấp dẫn làm sao. Bánh nóng hổi, vừa giòn vừa béo, lại thơm lừng.  Không thể cưỡng lại độ quyến rũ của những chiếc bánh kẹp ngon nhất Hội An này được. 

Ngoài ra quán còn có các món khác cũng ngon lắm đấy

Da trộn, mực rim, mực trộn là những cô chú có bán, ai cũng mê món da trộn cực phẩm của hàng cô hết ý nha. Có cơ hội mọi người nên đến quán bánh tráng kẹp ngon nhất Hội An này nhé.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 636 Hai Bà Trưng, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 17h – 22h 
  • Mức giá: 12K – 50K

Đến Hội An đổi gió bằng món bánh kẹp cũng là một gợi ý hay đó chứ. Giòn, béo, thơm, mặn, ngọt cùng hòa quyện trong một chiếc bánh được nướng trên than hồng bắt mắt. Trên đây là 7 quán bánh tráng kẹp ở Hội An ngon xuất sắc mà GOLIST giới thiệu đến du khách. Các bạn hãy thử ngay khi đến Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *