TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Đèn đọc sách đóng vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Không chỉ mang nhiệm vụ là đem đến ánh sáng, bảo vệ cho đôi mắt của người dùng mà những loại đèn đọc sách gần đây cũng được thiết kế rất bắt mắt và được dùng như một vật trang trí. Để chọn lựa được loại đèn phù hợp cần dựa vào rất nhiều các yếu tố, vậy hãy cùng Golist.vn tìm hiểu một vài loại đèn đọc sách tốt nhất hiện nay và phù hợp với bạn nhé.

Đèn đọc sách DEWENWILS USB Rechargeable Book Reading Light

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Mẫu đèn đọc sách có thiết kế tiện lợi

Vẫn là một mẫu đèn mini nhỏ gọn, không dây và có thể đặt ở nhiều tư thế như đứng hoặc nằm, vô cùng thuận lợi cho người dùng trên nhiều phương diện đặc biệt là việc có thể đem đi khắp mọi nơi. Đây là loại đèn chuyên dụng cho việc đọc sách mà các mọt sách không thể bỏ qua với thiết kế giá đỡ linh hoạt có thể xoay 350 độ giúp cho người đọc dễ dàng xoay chuyển thiết bị và tìm một tư thế phù hợp.

Mức độ chiếu sáng của DEWENWILS USB Rechargeable Book Reading Light

Chỉ vọn vẹn 1,5 giờ cắm sạc là bạn đã có thể thoải mái sử dụng thiết bị này lên đến 8 giờ, thật là một con số đáng kinh ngạc. Một điều nổi bật nữa ở mẫu đèn này là phần đế đèn có lắp USB đi kèm và bạn có thể kết nối với các nguồn như máy tính, bộ sạc xe hơi, ổ cắm… để cắm sạc. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng trắng của thiết bị này từ 100% xuống thấp hơn một cách dễ dàng, giúp mắt không bị chói hay khó nhìn.

Giá tham khảo: 600.000

Đèn đọc sách LuminoLite Rechargeable 12 LED Eye-Care

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Đèn đọc sách tiết kiệm năng lượng

Có lẽ khi sử dụng một thiết bị điện nào đó thì vấn đề tiết kiệm năng lượng rất được nhiều người quan tâm. Với đèn đọc sách LuminoLite Rechargeable 12 LED Eye-Care, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi mỗi lần sạc thì khách hàng có thể sử dụng lên đến 20 giờ đồng hồ. Không những vậy, tuổi thọ của mẫu đèn này còn có thể lên đến 100.000 giờ, một con số rất ấn tượng với một thiết bị điện và khiến người dùng rất yêu thích.

Chế độ ánh sáng bảo vệ mắt

Thiết bị này sử dụng tận 12 bóng đèn LED để tối ưu hóa ánh sáng cho người dùng sử dụng. Không những vậy, phạm vi chiếu sáng của đèn đọc sách LuminoLite Rechargeable 12 LED Eye-Care còn rộng gấp 3 lần so với các mẫu đèn đọc sách bình thường. Bên cạnh đó, thiết kế 2 chế độ ánh sáng khác nhau của đèn đọc sách này cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn mức độ ánh sáng phù hợp và bảo vệ đôi mắt mình.

Giá tham khảo: 720.000

Đèn đọc sách TOPELEK Reading Light

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Thiết bị chiếu sáng gọn nhẹ và tiện lợi

Đèn đọc sách TOPELEK Reading Light là một thiết bị chiếu sáng không dây với thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng di chuyển đi khắp nơi. Trọng lượng của mẫu đèn này chỉ 4,2 gram và kích thước là 4,13 x 3,54 x 1,97 giúp bạn dễ dàng bỏ túi TOPELEK Reading Light và mang theo bên mình.

Chế độ đèn LED chiếu sáng

Thiết bị này được trang bị 7 đèn LED cùng hệ thống điều chỉnh ánh sáng từ thấp đến cao, giúp bạn dùng không bị chói sáng quá. Không chỉ vậy, khi sử dụng loại đèn này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ đồng đều của ánh sáng, không lo chớp nháy gây đau mắt khi đang sử dụng.

Đặc biệt hơn, mỗi lần sạc đầy thì đèn đọc sách TOPELEK Reading Light có thể sử dụng lên đến 60 giờ đồng hồ. Và thiết bị này còn có hệ thống báo sạc giúp bạn biết được lúc nào thì cần nạp năng lượng nữa đấy.

Giá tham khảo: 690.000

Đèn đọc sách Cute Rechargeable 4 LED Eye-Care Book Light

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Thiết bị chiếu sáng phù hợp với mọi lứa tuổi

Màu đèn của Cute Rechargeable 4 LED Eye-Care Book Light thích hợp cho đôi mắt của cả người lớn và trẻ nhỏ. Cùng với đó, hệ thống 4 bóng đèn LED có khả năng cung cấp lượng ánh sáng lớn hơn những loại đèn LED thông thường, cung cấp cho người sử dụng ánh sáng tốt nhất cho việc đọc sách. Với trọng lượng chỉ 1,76 gram và kích thước 2,1 x 2,1 x 5,9, mẫu đèn này trông vô cùng gọn nhẹ và tiết kiệm không gian đặt để.

Tính năng sạc và tập trung ánh sáng vào một chỗ

Chỉ với 2,5 giờ sạc là người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong vòng 40 giờ sau đó, điều này khiến người dùng không còn lo lắng về việc thiếu ánh sáng khi đọc sách nữa. Ngoài ra, thiết bị Clamp Padded được trang bị ở đèn đọc sách Cute Rechargeable 4 LED Eye-Care Book Light còn có khả năng giúp người đọc tập trung ánh sáng cố định vào một chỗ.

Giá tham khảo: 680.000

Đèn đọc sách LuminoLite BK-07 3000K Warm LED

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Thiết kế 6 đèn LED giúp mang lại không gian chiếu sáng lớn hơn

Có thể thấy các dòng đèn từ LuminoLite luôn muốn mang đến cho khách hàng những nguồn ánh sáng tối đa, bảo vệ mắt triệt để. Và LuminoLite BK-07 3000K Warm LED cũng không ngoại lệ với trang bị 6 đèn LED giúp tăng diện tích chiếu sáng lên gấp 3 lần bình thường. Không dừng lại ở đó, thiết bị này còn có thể chiếu sáng tận 2 trang sách đồng thời có thể tập trung ánh sáng vào các vị trí mà người dùng mong muốn.

Chế độ sạc nhanh và tiện lợi

Không chỉ thuận tiện trong việc được dùng liên tục trong 60 giờ sau khi sạc mà LuminoLite BK-07 3000K Warm LED còn nổi tiếng với 3 chế độ nguồn là cổng USB, nguồn điện chính và bộ sạc điện thoại 5V giúp người sử dụng dễ dàng kết nối với đèn để nạp năng lượng điện. Điều đó giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian sạc nhưng vẫ được sử dụng thiết bị ở mức độ cao.

Giá tham khảo: 690.000

Đèn đọc sách Vekkia Bookmark Book Light

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Thiết bị không dây với lối thiết kế mới lạ

Nhìn chung, Vekkia Bookmark Book Light có thiết kế khá khác biệt so với những mẫu đèn trong top list này bởi nó có dạng uốn dẹt. Thêm vào đó, phần thân đèn được làm từ chất liệu kim loại mềm và bọc cao su bên ngoài nên có khả năng uốn cong và điều chỉnh ánh sáng phù hợp. Mặc dù trông khá nhỏ nhưng mẫu đèn này lại vô cùng chắc chắn khi sử dụng và có thể bỏ túi đem đi khắp mọi nơi.

Chế độ ánh sáng bảo vệ mắt

Không giống như những mẫu đèn khác có phạm vi chiếu sáng rộng, không trọng tâm, Vekkia Bookmark Book Light lại có chế độ chiếu sáng tập trung vào một vùng nhất định. Đặc biệt hơn, với nhiệt độ màu ánh sáng rất an toàn cùng tùy chỉnh 4 mức độ chiếu sáng thì đây chắc chắn là một thiết bị mà dân mọt sách không thể nào bỏ qua được đúng không nào?

Giá tham khảo: 150.000

Đèn đọc sách Miday Rechargeable Led Clip on Light

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Thiết kế không dây, gọn nhẹ

Hầu hết tất cả mọi người khi tìm mua một loại đèn đọc sách đều ưu tiên những mẫu không dây, bởi nó không vướng víu và lại vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Miday Rechargeable Led Clip on Light cũng là mẫu đèn như vậy. Ngoài ra, đây còn là mẫu đèn đọc sách rất được ưa chuộng bởi vẻ bề ngoài vô cùng xinh xắn và thu hút người dùng. Chính vì thế, nó không chỉ là một loại đèn đọc sách mà còn đóng vai trò là một món trang trí tuyệt vời.

Chế độ ánh sáng

Khi sử dụng Miday Rechargeable Led Clip on Light, bạn sẽ không bao giờ lo thiếu sáng, bởi thiết bị này được trang bị tận 18 bóng đèn LED cùng với 3 chế độ chiếu sáng khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm được nguồn ánh sáng phù hợp cho đôi mắt của mình. Bên cạnh đó, mẫu đèn này còn có thể xoay 360 độ và chiếu sáng vào vị trí theo ý muốn của người dùng.

Giá tham khảo: 710.000

Đèn đọc sách Omeril Book Light

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Đèn không dây vô cùng tiện lợi

Đèn Omeril Book Light có ưu điểm lớn nhất so với các loại khác chính là thiết bị này không sử dụng dây, chính điều này giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác một cách dễ dàng, không vướng víu. Bên cạnh đó đây còn là mẫu đèn mini nhỏ gọn, dễ thương, ít chiếm không gian của người dùng.

Chế độ ánh sáng khi sử dụng

Omeril Book Light là loại sản phẩm có 9 đèn LED với 3 chế độ ánh sáng là ấm, trắng, tự nhiên. Điều đó giúp cho người dùng có thể lựa chọn loại ánh sáng phù hợp với nhu cầu và thời điểm sử dụng, giúp tránh đau và mỏi mắt. Đặc biệt hơn, mẫu đèn này còn có thể điều chỉnh ở 9 cấp độ sáng khác nhau, giúp người dùng tìm được mức độ ánh sáng phù hợp với mắt của mình nhất. Ngoài ra, thiết bị này còn có hệ thống báo nguồn điện giúp bạn có thể biết được lúc nào nên sạc cho thiết bị.

Giá tham khảo: 560.000

Đèn đọc sách Vekkia B076SVC7SN LuminoLite Rechargeable

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Thiết bị siêu nhẹ và nhỏ gọn

Đây là một trong những mẫu đèn đọc sách có thiết kế nhỏ nhất, không chiếm quá nhiều tiện nghi và có thể kẹp thẳng vào sách để chiếu sáng khi đọc. Tuy nhiên, mẫu đèn này lại có thể chiếu sáng ở một phạm vi rất lớn, khoảng hơn 3 lần so với thông thường và có khả năng cung cấp ánh sáng cho cả 2 trang sách ở mọi kích thước nên rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Chế độ sạc và ánh sáng

Thiết bị này có rất nhiều cách thức để sạc như là cổng USB,  bộ sạc điện thoại 5V, máy tính xách tay, ổ cắm điện…. Điều này giúp cho người dùng có thể linh hoạt hơn khi thiết bị này cần phải cắm sạc. Ngoài ra, sau mỗi lần sạc thì Vekkia B076SVC7SN LuminoLite Rechargeable có thể được sử dụng lên đến 60 giờ. 

Mẫu đèn này sử dụng công nghệ đèn LED 3000M với thiết kế 6 đèn LED đảm bảo cung cấp nguồn ánh sáng an toàn và tốt nhất cho người sử dụng. Đồng thời, người dùng còn có khả năng điều chỉnh hướng chiếu sáng sao cho thuận lợi với mình nhất. Đó cũng chính là một điểm cộng của thiết bị đèn này.

Giá tham khảo: 430.000

Đèn LED cảm ứng Remax RL-E180

TOP 10 đèn đọc sách tốt nhất cho mắt hiện nay

Chất liệu bền đẹp, vẻ ngoài tinh tế

Được làm từ chất liệu nhựa ABS cùng với kích thước 10 x 10 x 30cm nên sản phẩm này có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng di chuyển đi. Mặc dù vậy nhưng, mẫu đèn này lại có sức chống chịu vô cùng lớn, có khả năng chống đỡ những lực tác động vào nó và đảm bảo được độ bền của thiết bị. Bên cạnh đó, tone màu sáng khiến cho đèn LED cảm ứng Remax RL-E180 sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế, xứng đáng là một trong những mẫu đèn trang trí được ưa chuộng nhất.

Chế độ ánh sáng và tính năng

Đây là một loại đèn chống cận thông minh với nút điều khiển vô cùng nhạy cùng 3 chế độ chiếu sáng, tùy mỗi khách hàng sử dụng. Ngoài ra, nhờ lõi pin dung lượng cao lên đến 2600mAh khiến thiết bị này có thể sử dụng tận 15 giờ đồng hồ chỉ sau một lần sạc. Một điểm ưu việt khác của đèn LED cảm ứng Remax RL-E180 là được trang bị lên đến 18 bóng đèn LED, và người dùng sẽ chẳng bao giờ lo lắng cho vấn đề thiếu ánh sáng khi sử dụng, đồng thời nó cũng giúp bảo vệ mắt một cách tốt nhất.

Giá tham khảo : 230.000

Tóm lại, có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn một loại đèn đọc sách phù hợp với chúng ta, chẳng hạn như: thiết kế, chế độ sạc, chế độ ánh sáng, tuổi thọ đèn, kích cỡ… Tuy nhiên, có lẽ người tiêu dùng nên lựa chọn những loại đèn có khả năng bảo vệ mắt an toàn nhất. Hi vọng, qua những gợi ý trên của Golist.vn, quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quan nhất về những mẫu đèn đọc sách được ưa chuộng nhất và sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *