TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Ăn vặt luôn là những món ăn thu hút mọi người, lang thang Đà Nẵng và thưởng thức các món ăn vặt ngon muốn xỉu luôn ý. Cùng tụi bạn khám phá những món ăn vặt ngon, rẻ mà chất lượng thì còn gì thích hơn nữa chứ. Cùng theo chân Golist “truy tìm” 12 quán ăn vặt ngon Đà Nẵng khiến ai cũng mê mẩn thôi nào.

Ăn Vặt 3Colu

Quán này là trùm các món ăn vặt luôn nè, được các bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích và thường xuyên ghé đến thưởng thức. Quán có 2 chi nhánh quá tiện cho mọi người lựa chọn trong việc đi lại.

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Quán nổi tiếng với món trứng cút bạch tuộc siêu ngon 

Món rất đa dạng đặc biệt các món về bạch tuộc ngon lắm mọi người ạ. Quán còn có các món khác như chân gà, trứng lòng đào sốt bơ cay, chén trứng nướng, ba chỉ cuộn xúc xích, xiên nướng, chân gà và cánh gà nướng cũng đáng thử lắm nè. Bạch tuộc tươi rói nhai dai giòn sần sật chấm với muối ớt xanh là đỉnh cao luôn ý. Món bạch tuộc nướng tóp mỡ ăn lạ miệng béo béo một phần nhiều lắm. 

Quán rộng rãi và thoáng mát 

Đây là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau lai rai tụ tập thưởng thức những món ăn vặt ngon lành. Không gian ấm cúng và sạch sẽ, các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 15h – 21h30 
  • Địa chỉ: 36 Nguyễn Bá Học,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bánh Tráng Dì Hằng

Một trong những quán ăn vặt đơn sơ, giản dị gắn liền với biết bao tuổi thơ của các bạn học sinh. Nằm sau trường Phan Chu Trinh nên các bạn học sinh ăn ở đây rất đông. Chiếc xe đẩy có rất nhiều món ăn vặt luôn nha, hình ảnh này quá quen thuộc với các bạn mê bánh tráng. 

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Món bánh tráng cuốn bơ đỉnh cao chinh phục mọi trái tim

Những cuộn bánh tráng được cuốn và cắt sẵn trên đó còn có ít hành phi nữa ta nói nhìn thôi cũng thèm muốn xỉu rồi. Bánh tráng dai dai, bên trong nhiều topping đặc biệt là cái sốt bơ béo ngậy ăn hoài mà không ngán luôn ý. Bánh tráng trộn và gỏi gan rim cũng ngon phết, phần gan rim bùi bùi, ngọt ngọt ăn cuốn lắm thêm vài cái bánh phồng tôm nhỏ nữa là chuẩn bài giòn giòn, béo béo và thơm phúc.

Cô chú bán trên vỉa hè thôi với chiếc xe đẩy nhỏ và vài chiếc ghế con con

Chỉ là quán bánh vỉa hè thôi nhưng sạch sẽ lắm đó, chú dọn dẹp liên tục luôn. Ghế nhỏ nhỏ vậy thôi mà ngồi cũng thoải mái và thú vị lắm. Cô chú vui vẻ và nhiệt tình, xin gì cũng cho thêm cưng dễ sợ. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 9h – 20h 
  • Địa chỉ: Gần ngã 4 Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng (cạnh trường Phan Chu Trinh)

Trà Sữa Nhà Mập

Địa chỉ này khá quen thuộc với các bạn mê ăn vặt đặc biệt là món kem trứng hót hòn họt thời gian gần đây luôn nè. Thu hút rất nhiều khách luôn á nha.  

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Quán có rất nhiều món đồ uống thơm ngon

Đọc thực đơn thôi cũng muốn hoa mắt rồi ý mọi người. Quá trời đồ uống ngon luôn ý chẳng biết chọn loại nào cả. Vị ngọt vừa phải thơm và béo đặc biệt là lớp kem cheese béo ngậy. Một mẹt đồ chiên cùng vài ly nước mát lạnh thế là đã có một buổi chiều đầy niềm vui cùng lũ bạn rồi đó. Quán còn có những viên thạch bi tròn nhai sần sật rất vui miệng.

Đỉnh cao là hai món ăn vặt của quán làm mọi người mê mệt luôn

Bánh mì chấm sốt kem trứng béo ngậy ít ngọt có ăn hoài cũng không lo ngán và không sợ béo. Ngon nhát vẫn laf món cá viên sốt sa tế chua cay rất tuyệt vời, có cả rau nữa nên lạ miệng và ngon xỉu luôn. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 
  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Đức Trung, TP. Đà Nẵng

Ăn Vặt Dì Bi

Chắc hẳn các bạn mê mấy món bánh mì, bánh tráng nướng không thể nào không biết đến chiếc xe bán đồ ăn vặt dì Bi rồi. Đa số mọi người mua mang về và dì bán ở vỉa hè, có khi phải xếp hàng mới có bánh để thưởng thức đó nha.

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Nhìn chiếc xe của dì thôi là đã kiềm chế không nổi rồi ý

Ở đây có bánh mì muối ớt, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, gỏi xoài, bánh mì sốt me lòng đào… nhắc tới thôi cũng đủ kích thích lắm rồi. Món nào cũng được dì làm rất nhanh, gọn gàng và sạch sẽ. Nên mọi người yên tâm về phần vệ sinh và chất lượng những món ăn vặt ở đây nha. 

Đỉnh cao là cái nước sốt me ngon thần sầu, thử là mê

Nước sốt me  sánh mịn, chua chua ngọt ngọt kết hợp với gì cũng ngon hết ý. Bánh mì được nướng với muối ớt như bình thường thôi nhưng sau đó chang nước sốt me vào, nước sốt me hòa quyện với mayonnaise vừa béo vừa chua chua ăn lạ miệng lắm luôn. Nhưng công nhận bánh mì mà có nước sốt me vào khác hẳn, ngon và cuốn lắm. 

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa:  15h – 22h 
  • Địa chỉ: 834 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Đông,  Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Ăn Vặt Bé Nhỏ

Là fan của các món ăn vặt thì  không thể bỏ qua quán này. Là địa điểm thích hợp tụ tập bạn bè lai rai ăn vặt với menu ti tỉ các món hấp dẫn.

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Bánh tráng kẹp quán này chất lượng lắm, nhân bánh đầy đặn cực

Kẹp trứng ngon dã man vừa thơm vừa béo chấm thêm miếng tương nữa thì say mê luôn. Bánh tráng cuộn pate lại tròn tròn siêu nhiều pate nên hơi ngán vì nó quá béo nhưng dậy mùi cực kỳ. Những chiếc bánh tráng trải ốp la siêu hấp dẫn khi những quả trứng chín từ từ trên mặt chiếc bánh tráng.Vỏ bánh giòn, nhân đậm vị mang hương vị đặc trưng. 

Các món ăn đa dạng cho mọi người thỏa thích lựa chọn

Ngoài ra quán còn các món ốc nóng hổi đậm đà được chế biến theo cách người Đà Nẵng cay nồng, chân gà thấm tháp nhai giòn sần sật luôn, bánh tráng cuốn me cũng đáng để thử đó. Ở đây còn có bánh tráng kẹp Phan Thiết nữa đấy là loại bánh mà kẹp trứng, xúc xích, chả, đu đủ bào và rau nữa.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 14h30 – 22h 
  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Tường Phổ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

May Mập Quán – Trà Sữa & Ăn Vặt

Quán ăn vặt mà có rất nhiều món ăn của tuổi thơ, dân dã và bình dị. Đến đây mọi người sẽ được thưởng thức những món ăn vặt chất lượng với giá cực rẻ luôn ý nha. 

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Những món ăn vặt gợi nhớ đến tuổi thơ 

Nào là bánh tráng ruốc, bánh tráng trứng, pate, gỏi bò khô, bánh tráng trộn đây là những món ăn vặt quá quen thuộc nhưng vị rất ngon luôn và được cô làm rất sạch sẽ. Các topping trong món bánh tráng đều là tự làm cả đó mọi người nên hơi bị chất lượng luôn nha. Ngoài những món nướng ra thì quán cô còn các món chiên thơm lừng, chấm với tương ớt thì bá cháy. Đặc biệt quán cô còn có món bánh mì phô mai tan chảy, thèo lèo, nui chiên, da heo ngũ vị và có cả khô gà nữa đấy.

Sau khi thưởng thức các món ăn vặt này thì mọi người có thể thưởng thức những cốc trà sữa, trà trái cây thơm ngon. 

Vị trí quán mát mẻ và thoáng đãng

Quán gần đường ray xe lửa nên rất đông đúc, ngồi đây cũng vui lắm náo nhiệt. Quán sạch sẽ và ngăn nắp mà giá cả lại phải chăng nữa rất đáng để ghé nha mọi người. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 17h – 22h 
  • Địa chỉ: 200 Hải Phòng,  Quận Hải Châu, Tp.  Đà Nẵng

Quán Khánh – Bánh Ép Huế & Ăn Vặt

Thích đồ ăn vặt Huế thì cứ ghé quán này nha, đảm bảo là bạn sẽ thích mê những món ăn vặt này cho mà xem. Sở hữu đến tận 3 cơ sở, cái tên quán Khánh có lẽ đã trở thành quán quen của các tín đồ ăn vặt ở Đà Nẵng.

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Các món ăn vặt đậm chất Huế giữa lòng Đà Nẵng 

Bánh ép ở đây cực ngon, mềm mại và thơm nữa chứ, cuốn với ít đồ chua chấm nước sốt thì thôi rồi như là ở xứ Huế mộng mơ luôn ý. Bánh lọc hấp đã ngon rồi bánh lọc chiên còn ngon hơn nữa vừa thơm lại giòn tan , bé bé, xinh xinh. Chè bột lọc heo quay trứ danh quán cũng có luôn nha. Ngoài các món đặc sản Huế thì quán còn có phục vụ các món như nem chua rán, bánh tráng trộn, cơm cuộn, trứng chén nướng, thịt xiên, chân gà ngâm sả tắc và có cả xoài nữa nha.

Quán rộng và mát mẻ, màu vàng chủ đạo nên quán cũng ấm cúng hơn hẳn

Quán dễ tìm mà cso tận ba cơ sở nên thuận tiện cho mọi người đi lại. Những món ăn ở đây vừa đẹp mắt lại đảm bảo khâu vệ sinh nên rất được lòng khách. Nhân viên lịch sự nhiệt tình nữa chứ, quá tuyệt. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 13h  – 21h 
  • Địa chỉ: 
  • CS1: 310 Hải Phòng,  Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • CS2: 68 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • CS3: 366 Điện Biên Phủ, P.. Hòa Khuê, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Lutea – Trà Sữa & Ăn Vặt

Quán Lutea là quán ăn vặt làm mưa làm gió và thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây thưởng thức. Quán ăn vặt nhưng được đầu tư xịn sò và có view cực đẹp luôn ý mọi người. 

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Những set thức ăn đẹp mắt nhìn thôi cũng muốn ăn ngay rồi 

Thức ăn được chế biến rất nhiều kiểu, hợp khẩu vị số đông. Những mẹt đồ chiên bắt mắt, nóng hổi chấm với tương ớt cay nồng thì ngon bá cháy. Các món ăn vặt Hàn Quốc cũng ngon không kém nha như tokbokki, gà cay phomai, mì cay hay lẩu xiên que  và nhiều món khác nữa thoải thích mà thưởng thức luôn mọi người ạ. 

Có rất nhiều loại đồ uống trà sữa, trà trái cây, soda, hồng trà rất đáng để thử. 

Quán lớn và nằm ở vị trí rất dễ thấy

Sở hữu không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Quán có tận hai tầng luôn ý, được trang trí rất xinh luôn nè, ở đây vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa chụp hình sống ảo được luôn nha.  Nhân viên phục vụ tận tình và niềm nở với khách. Chất lượng đồ ăn và phục vụ ở đây rất tốt.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 8h – 23h 
  • Địa chỉ: 197 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc,  Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Poc Poc

Với 2 chi nhánh thì Poc Poc đã đủ đốn tim các bạn mê ăn vặt rồi nè. Ti tỉ các món ăn vặt, món Hàn Quốc rất được dân tình yêu thích và đến quán thưởng thức luôn nè. 

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Một trong những quán phục vụ khuya với các món ăn vặt thơm ngon 

Các món ăn vặt kiểu Hàn Quốc được chế biến và trang trí rất đẹp mắt, nhìn thôi cũng muốn ăn ngay rồi ý nha. Ở đây chuyên các món mì cay, đủ các loại mì cay luôn nha, mì cay loại nào cũng ngon vì nước mì ngọt và nấu theo công thức riêng của quán. Ngoài mì cay thì quán còn cớm cơm cuộn, cơm trộn, chân gà, mì tương đen, chả cá Hàn Quốc, có cả bạch tuộc sốt cay nữa nè. Gọi vài món ra ngồi nhâm nhi cũng thú vị lắm đặc biệt là các mẹt đồ chiên thơm lừng chấm với tương ngon xỉu luôn. Không quên món bánh gạo cay của quán, mọi người sẽ ngất ngây bởi nó ngon xuất sắc. Đồ ăn cực chất lượng, đầy đặn, mọi đến thử nha đảm bảo sẽ không thất vọng. 

Không gian quán rộng rãi và thoáng mát lắm 

Quán rộng, sạch sẽ bàn ghế cũng bày biện ngăn nắp. Các bạn nhân viên nhiệt tình và vui vẻ quan tâm khách lắm đó. Quán okela quá chừng luôn mà giá lại mềm nữa chứ, nhanh chân đến liền mọi người ơi. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 11h30 – 22h 
  • Địa chỉ: 
  • CS1: 54 Ngô Văn Sở,  Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • CS2: 184 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Bớp Bư Bự

Một trong những quán ăn vặt lâu đời tại Đà Nẵng thu hút lượt khách cực đông. Nay quán có đến 3 chi nhánh sẵn sàng phục vụ những tín đồ mê ăn vặt mọi lúc mọi nơi luôn nha. Địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích tại Đà Nẵng đó. 

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Thực đơn đa dạng, đặc biệt các bạn phải thử các món bánh gạo ở đây nhé 

Những món ăn Hàn Quốc luôn thu hút thực khách, quán cũng đông đúc lắm nha. Thèm đồ Hàn Quốc thì ghé đây là chuẩn ngon, rẻ và chất lượng luôn nha. Quán có nhiều món ngon lắm trang trí cực đẹp nữa như mì Udon, mì cay, mì tương đen, miến trộn, gà cay phomai, cơm trộn… Đặc biệt là các món bánh gạo mềm, dẻo được chế biến theo nhiều cách khác nhau. 

Quán cũng rộng lắm nhưng mà đông khách nên mọi người nên chọn thời gian hợp lý nha

Quán sạch sẽ, bàn ghế nhỏ thôi nhưng người vẫn thoải mái lắm. Mỗi tội là đông lắm luôn 7h là không có bàn ngồi luôn ý. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nhưng không thân thiện lắm. Quán còn có bán nguyên liệu để về nhà khách có thể chế biến theo ý mình nữa nha. Có nhiều chi nhánh cho mọi người lựa chọn để thuận tiện cho việc di chuyển. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 14h – 22h 
  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1: 39 Nguyễn Trãi, Hải Châu 2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 373 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 142 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Phúc Dink

Nơi đây không chỉ có trà sữa ngon mà đồ ăn vặt cũng ngon và tuyệt đỉnh. Lúc nào quán cũng đông khách luôn ý mọi người. Điểm đáng nói là quán có tận 4 chi nhánh luôn. Đồ ăn chất lượng trà sữa thơm ngon địa điểm lý tưởng để tụ tập. 

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Trà sữa ở đây  đậm vị trà, béo vị sữa ta nói chất lượng lắm

Có rất nhiều loại đồ uống ngon và được trang trí đẹp mắt. Tụ tập bạn bè tại đây thì hết ý, vừa được ăn,vừa được uống mà cái gì nó cũng ngon xỉu xỉu luôn ý. Ai mà lỡ thử tới đây thưởng thức rồi là say mê cái quán này thật sự luôn đó, giá cả thì siêu rẻ, ăn no cả bụng mà không lo về giá nha. Rất nhiều món ăn cho mọi người lựa chọn, chất lượng và vừa miệng lắm. 

Điểm trừ duy nhất là quán rất đông khách nên không gian trở nên chật và hơi bí

 Nhân viên vui vẻ, dễ thương, dù quán đông nhưng không phải chờ đợi lâu quá. Cái gì chứ đồ ăn ngon, nước uống chất lượng, nhân viên nhiệt tình thì có chật xíu cũng không là vấn đề.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 12h15- 21h30
  • Địa chỉ:
  • CS1: 182 Trần Cao Vân,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CS2: 172/29 Tô Hiệu – Đà Nẵng
  • CS3: 83 Tiểu La – Đà Nẵng
  • CS4: 57 Hoàng Văn Thụ – Đà Nẵng

Ăn Vặt Ba Cô

Nói đến các quán ăn vặt mà không nhắc đến quán ăn vặt Ba Cô thì quả thật là một thiếu sót rất lớn. Một trong những quán ăn văn nổi tiếng ở Đà Nẵng làm các bạn học sinh, sinh viên mê mẩn lắm đó nha. 

TOP 12 Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng Khiến Ai Cũng Mê Mẩn

Đến đây bạn như lạc vào thiên đường các món ăn vặt luôn ý

Menu cực kỳ đa dạng lựa món thôi cũng xoắn hết cả não ấy chứ, nhưng được cái là thử gần hết menu và thấy món nào cũng ngon hết ý chỉ có ngon nhất ngon nhì chứ không có dở nha. Từ các món chiên đến các món nướng hay các món tráng miệng đều có cả. Nào là chân gà, gân bò, tokbokki, ếch nướng, nem nướng, lòng mề nướng, gà rán và đặc biệt phải thử qua món nem chua rán siêu đỉnh của quán nhé. Món nào của quán cũng nóng hổi càng tăng vị ngon của các món nướng chiên hơn nữa. 

Quán còn có các loại đồ uống cực ngon cho mọi người đổi gió

Trà sữa béo thơm đậm đà, trà trái cây thanh mát, các loại soda đẹp mắt quán đều có cả. Các bạn nhân viên còn rất dễ thương và nhiệt tình gọi cái là có ngay, siêu ưng. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h 
  • Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương,  Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng

Ăn vặt thì chắc hẳn ai cũng thích, chiều chiều lượn lờ khắp các ngõ ngách của Đà Nẵng rồi cùng nhau thưởng thức những món ăn vặt vừa rẻ vừa chất lượng thì còn gì bằng nữa chứ. Golist vừa giới thiệu cho mọi người 12 quán ăn vặt ngon Đà Nẵng khiến ai cũng mê mẩn. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình một quán ăn vặt vừa ý tại Đà Nẵng để thưởng thức nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *