TOP 5 BỘ PHIM ZOOMBIE MỚI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Những bộ Phim zombie mới hay nhất mọi thời đại luôn là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm. Với những cảnh quay rùng rợn, máu me gây ám ảnh và đặc biệt là tính nhân văn đằng sau mỗi thước phim chính là lí do giải thích vì sao phim luôn được yêu thích . Nếu bạn là một mọt phim zoombie chính hiệu thì không thể bỏ qua list 5 bộ phim hot được liệt kê dưới đây nhé !

KINGDOM (2019)

Kingdom với tên tiếng Việt là “Vương triều xác sống“, ra mắt khán giả vào năm 2019 là bộ phim dài tập cổ trang Hàn Quốc.

TOP 5  BỘ PHIM ZOOMBIE MỚI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nội dung Phim:

Tác phẩm chủ yếu nói về một loài cây quý hiếm đã cứu được vị hoàng đế đã băng hà. Dù đã sống trở lại nhưng không còn là con người nữa. Hoàng đế trong phim zombies Kingdom đã biến thành con quái vật thèm khát máu và thịt người và ngày càng trở nên hung tợn hơn.

Cùng với tranh chấp vương triều kết hợp những thước phim về một bệnh dịch lạ biến toàn bộ bách tính thành những thây ma ghê rợn. Chính những tình tiết độc đáo này đã làm nên màu sắc riêng không nhầm lẫn của phim zombie Kingdom.

Cốt truyện thời cổ đại, câu chuyện về zombie theo góc nhìn khoa học

Điểm độc đáo nhất ở phim đó là, lần đầu tiên zoombie xuất hiện ngược dòng thời gian quay về thời cổ đại. Cốt truyện không quá mới nhưng lại khá cuốn nhờ dàn trai xinh gái đẹp và khả năng diễn xuất khá tự nhiên.Ngoài ra, phim cũng gây ấn tượng với khán giả bởi cách giải thích sự ra đời Zombies dưới góc nhìn của khoa học, rất hợp lý và thuyết phục người xem.

Thông tin Phim:

  • Phim dài 12 tập, thời lượng 45 phút/tập
  • Đạo diễn phim: In-je Park, Seong-hun
  • Phim bộ của: Hàn Quốc
  • Thể loại Phim: Hành động, kinh dị, cổ trang

Phim zombie mới – SHAUN OF THE DEAD(2004)

Shaun of the dead với tên tiếng Việt là”Giữa bầy xác sống“, phát hành vào năm 2004. Sau nhiều năm đây vẫn là bộ phim Zombie hay được nhiều người tìm kiếm.

TOP 5  BỘ PHIM ZOOMBIE MỚI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nội dung phim kinh dị xen lẫn hài hước:

Tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Shaun- một nhân viên thu ngân nhàm chán, suốt ngày ăn chơi, bạn bè nhưng  bị vướng vào đại dịch toàn cầu.

Sức hút của bộ phim nằm ở tính nhân văn cao cả, tình cảm người – Người

Nội dung và cảnh quay không quá nổi bật nhưng lại lấy được cảm tình của khán giả bởi nhiều khoảnh khắc hài hước xen lẫn yếu tố kinh dị từ rất nhiều xác sống, đặc biệt cảnh chiến đấu hết sức đẫm máu nhưng cũng hài hước vô cùng đến mức ngớ ngẩn. Bộ phim cũng lấy được cảm tình từ người đọc bởi tính nhân văn giữa tình người ẩn chứa sau đó.

Với 100 phút của bộ phim, với sự thủ vai của Nick Frost, Simon Pegg, Lucy Davis hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tràng cười “thả ga” 

Thông tin phim:

  • Phim của nước Anh
  • Đạo diễn: Edgar Wright
  • Thể loại phim: Kinh dị, hài hước
  • Thời lượng phim: 99 phút/tập

Phim zombie hay nhất mọi thời đại – WORLD WAR Z (2013)

World War Z với tên tiếng Việt là “Thế chiến Z“, ra mắt khán giả vào năm 2013, được đánh giá là bộ phim zoombies nổi tiếng và đắt vé nhất mọi thời đại với doanh thu đạt được 540 triệu USD.

TOP 5  BỘ PHIM ZOOMBIE MỚI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nội dung phim:

Bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên xuất bản vào năm 2006. Tác phẩm là câu chuyện xoay quanh vị cựu nhân viên của Liên Hợp Quốc Gerry Lane và cô con gái cố gắng chạy thoát khỏi đại dịch toàn cầu.

 Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng ông cũng tìm ra được cách bảo vệ loài người bằng vắc xin chống virus tạo ra zoombie, cứu sống con gái và mang lại bình yên cho toàn cầu.

Nét đặc sắc nổi bật ở bộ phim Zombies này:

Bộ phim tạo được ấn tượng bởi sự cân bằng giữa các yếu tố hành động, man rợn với những thước phim về tình người trong thời kỳ tận thế.

Thông tin phim:

  • Thời lượng: 2 tập, 116 phút/tập
  • Phim của nước Mỹ
  • Thể loại phim: Kinh dị, hành động
  • Đạo diễn phim: Marc Forster

phim zombie hay – Train To Busan (2016)

Train to Busan với tên tiếng Việt là “Chuyến tàu sinh tử“, ra mắt khán giả vào năm 2016, là một bộ phim về Zoombie đầu tiên của Hàn Quốc; dù đã 5 năm trôi qua nhưng bộ phim cũng là cách để ta nhìn lại cách con người vượt qua đại dịch.

TOP 5  BỘ PHIM ZOOMBIE MỚI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nội dung phim Chuyến tàu sinh tử

* Nội dung phần 1:

Tác phẩm là hành trình dài 435km của một nhóm người trên chuyến tàu tới Busan (Hàn Quốc) cố gắng thoát khỏi đại dịch zombie. Ở đó, họ đấu tranh với cả những thây ma bị nhiễm bệnh và chiến đấu với cả những người còn sống. Những người còn sống nhưng vì sự ích kỉ của bản thân, họ muốn bản thân mình sống, sẵn sàng đẩy người khách đến cái chết. 

Bộ phim gây ra hiệu ứng mạnh mẽ với câu nói của nhân vật “anh hùng” với con gái “Vào những lúc như thế này, con hãy chỉ lo cho chính mình thôi, hiểu chưa?“.

Đánh giá về bộ phim: Bộ phim gây cho người xem sự tức giận trong lòng vì tính ích kỉ của những con người xấu tính và tình thương dành cho bố và cô con gái trong phim.

* Phần 2 Train to Busan 2-Peninsula

Với thành công của phần 1, Train to Busan 2-Peninsula ra mắt thu hút  được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. “Peninsula” diễn tả câu chuyện sau 4 năm kể từ khi người dân Hàn Quốc rơi vào cảnh nguy hiểm bởi sự nhiễm bệnh và biến thành zoombie hút máu người. 

Đánh giá về phần 2 bộ phim: Bộ phim gây ấn tượng bởi những thước phim phim gay cấn, kỹ xảo đẹp mắt, tuy nhiên nội dung phim không nổi bật bởi chưa thoát được cái bóng của phần 1.

Thông tin phim:

  • Đạo diễn phim: Yeon Sang-ho
  • Phim của: Hàn Quốc
  • Thể loại phim: Kinh dị, tình cảm gia đình
  • Thời lượng phát sóng: 120 phút/tập

ZOOMBIE LAND ( 2009) – Vùng đất thây ma

ZoombieLand với tên tiếng Việt là “Vùng đất thây ma” – ra mắt khán giả vào năm 2009. ZoombieLand là một bộ phim kinh dị có sự kết hợp với nhiều yếu tố hài hước.

TOP 5  BỘ PHIM ZOOMBIE MỚI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nội dung phim Zombies “Vùng đất thây ma”

Bộ phim là câu chuyện kể về một nhóm 4 người cùng nhau sát cánh để chống lại dịch bệnh biến mọi người thành xác sống đang bùng phát tại Mỹ. 

Columbus là người nhút nhát , nhưng giữa thế giới toàn thây ma, anh đã vô cùng kinh hãi. Dường như chính nỗi sợ hãi đã giúp anh ta chiến đấu, giúp anh sống sót.

Tallahassee – được mệnh danh là “anh hùng” trong phim, anh mang trong mình quyết tâm diệt sạch toàn bộ thây ma trên trái đất. Trong cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, hai người đã gặp Wichita và Little Roc. Bắt đầu từ đây, họ đã chiến đấu và đẩy lùi toàn bộ thây ma.

Đánh giá về 2 phần bộ phim ZoombieLand:

Phần 1 bộ phim gây sốt các phòng vé lúc bấy giờ. Vì quá thành công nên sau 10 năm vắng bóng; vào năm 2019, phần 2 được ra mắt mang tên ZoombieLand- Double Tap. 

Tuy nhiên, phần 2 lại không gây được hiệu ứng mạnh mẽ như phần 1 vì không giữ được phong độ của một phim hành động – kinh dị đúng nghĩa. 

Những cuộc ẩu đả  zombie trở thành yếu tố phụ trợ cho các cuộc đối thoại xoay quanh mối quan hệ nhân vật. Điểm sáng cho phần 2 là những tràng cười, mỉa mai châm biếm giữa những con người đã từng xem nhau là gia đình. 

Thông tin phim:

  • Đạo diễn: Ruben Fleischer
  • Thể loại: Hài, hinh dị
  • Phim của: nước Mỹ
  • Thời lượng: 2 phần, 87 phút/tập

Trên đây là những bộ phim zoombie mới hay nhất mọi thời đại thu hút và bán được nhiều vé nhất lịch sử. Chúc các bạn xem phim vui vẻ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *