TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Các vấn đề của bé luôn là những trăn trở của người mẹ, đặc biệt là vấn đề ăn uống. Khi trẻ bắt đầu biết ăn, người mẹ phải lựa chọn các loại gia vị phù hợp, đầy đủ dinh dưỡng nhưng không được quá mặn để đảm bảo an toàn cho con. Ngoài thị trường có vô vàn loại hạt nêm khác nhau, từ mẫu mã, nguyên liệu đến công dụng khiến bạn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào cho bé. Hãy cùng Golist tìm hiểu 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023 nhé !

Hạt nêm gà Ajinomoto cho bé

Gia vị gà Ajinomoto là loại gia vị làm tăng hương vị thơm ngon của món ăn, là nguồn cung cấp dồi dào khoáng chất và các chất dinh dưỡng tự nhiên, rất tốt cho việc bảo vệ sức khỏe của trẻ và cả gia đình. Được chiết xuất từ gà om cô đặc và các loại rau củ tươi, Hạt nêm cho bé giúp cải thiện hương vị và độ ngọt tự nhiên cho món ăn đậm đà hương vị. 

TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Thành phần và công dụng của sản phẩm

  • Thành phần của sản phẩm bao gồm nhiều loại như: muối, dextrin, chiết xuất từ thịt gà, chiết xuất từ thực vật, dầu gà, hạt tiêu, chất thủy phân protein, chiết xuất nấm men, gia vị (axit amin, v.v.), chất điều chỉnh pH, cellulose, chất nhũ hóa. . hương vị hấp dẫn, ngọt ngào và là nguồn cung cấp đầy đủ dưỡng chất tự nhiên cho cơ thể. 
  • Bổ sung protein giúp tăng sức chịu đựng, tạo nguồn năng lượng dồi dào, phát triển trí não, hỗ trợ xương chắc khỏe, bảo vệ tim mạch, phòng chống bệnh tật hiệu quả. 
  • Giàu hàm lượng khoáng chất tự nhiên giúp nâng cao khả năng miễn dịch, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, chống loãng xương, cải thiện thị lực, tăng cường trí tuệ, xóa tan mệt mỏi, căng thẳng và điều hòa huyết áp ổn định. 
  • Chứa nhiều vitamin ngăn ngừa lão hóa da, đẹp da, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, bảo vệ tim mạch, tăng cường xây dựng cơ bắp, cải thiện trí nhớ, kiểm soát cân nặng, làm lành vết thương.

Nhận xét về sản phẩm 

Được chế biến theo tiêu chuẩn Nhật Bản giữ lại tất cả các thành phần và hương vị đặc trưng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn, được Bộ Y Tế công nhận vệ sinh thực phẩm, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, màu nhân tạo hay hương liệu hóa học, đảm bảo đặc biệt an toàn cho trẻ và cả gia đình, nhanh chóng, an toàn, tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị những món ăn cầu kỳ, phức tạp mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao.

Giá thành sản phẩm : 45.000 VNĐ

Hạt nêm Ajinomoto cá cơm

Hạt nêm cá cơm Ajinomoto là loại gia vị có hương vị đặc biệt hấp dẫn tạo cảm giác lạ miệng kích thích ham muốn ăn nhiều hơn ở trẻ và cả gia đình. Gia vị Nhật Bản đóng gói sẵn cho bé cực kỳ an toàn, chắc chắn, không có chất bảo quản, không phẩm màu nhân tạo, rất thích hợp để lựa chọn, bảo vệ sức khỏe cho con bạn và cả gia đình. 

TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Thành phần và công dụng của sản phẩm 

  • Được chiết xuất từ cá cơm tươi cùng các gia vị, tạo nên một hương vị đặc biệt, kích thích vị giác của gia đình
  • Giàu protein giúp phát triển trí tuệ, tăng cường sức bền, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm … 
  • Bổ sung chất xơ giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, kích thích quá trình trao đổi chất, cải thiện táo bón và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột
  • Đặc biệt là vitamin thúc đẩy sản xuất collagen, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, làm mịn da, nâng cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư. 

Đánh giá về sản phẩm 

Hạt nêm Ajinomoto cá cơm được làm từ 100% cá mòi tươi tự nhiên ở vùng biển Seto của Nhật Bản bằng cách luộc cá mòi liên tục trong 3 giờ, sau đó phơi khô rồi cán thành bột để tạo hương vị truyền thống nấu ăn nổi tiếng thế giới. Gia vị được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín nhằm giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng, hương vị hấp dẫn và màu sắc tự nhiên Sản phẩm hạt nêm thơm ngon, đúng hương vị truyền thống và ngày càng trở nên nổi tiếng trong nhiều món ăn của tất cả các gia đình.Được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, việc bảo quản vô cùng dễ dàng, thuận tiện cho việc chế biến món ăn nhanh chóng khi bận rộn, đi chơi xa hay cần đi chơi xa, dã ngoại …

Giá thành sản phẩm : 55.000 VNĐ

Hạt Nêm Vị Cá Ngừ Topvalu

Hạt nêm cá ngừ Topvalu 80g là loại gia vị nổi tiếng của Nhật Bản giúp món ăn đậm vị, thơm ngon  với thành phần chính là cá ngừ có vị ngọt tự nhiên. Đặc biệt hạt nêm Topvalu được tuyển chọn từ những con cá ngừ lớn, tươi ngon nhất sau đó qua công nghệ sản xuất hiện đại tại Nhật Bản để lấy được những tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên, mang đến những sản phẩm cuối cùng chất lượng cao, không chất bảo quản, chất tạo màu đảm bảo sức khỏe, dành cho bé và cả gia đình 

TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

  • Gồm các thành phần hữu cơ tự nhiên như bột cá ngừ, bột rong biển, muối, dextrose, đạm thủy phân, chiết xuất men gia vị (axit amin). Acid)… giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tuyệt vời, đồng thời hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tối ưu. 
  • Chứa hàm lượng lớn Omega3 ngăn ngừa cholesterol, chống tích tụ quá nhiều mỡ, bảo vệ tim, gan, thận,… bồi bổ trí não, phục hồi sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và kích thích ăn ngon, chống thiếu máu. 
  • Giàu protein giúp phát triển trí tuệ, tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm … 
  • Bổ sung nhiều khoáng chất giúp cải thiện sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa, hệ xương, hô hấp, hệ miễn dịch …, phát triển thể chất, cải thiện trí nhớ.

Đánh giá về sản phẩm 

Hạt nêm cá ngừ đại dương Topvalu là loại gia vị rất phổ biến mang lại hương vị đậm đà khi chế biến các món ăn cho trẻ em và sử dụng trong chế độ ăn uống của gia đình. Được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng thế giới bằng cách lựa chọn những con cá ngừ tươi ngon nhất sau đó sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại tại Nhật Bản để lưu giữ những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên để cung cấp một sản phẩm cuối cùng chất lượng cao với vị cá ngừ đậm đà, thơm ngon mang hương vị đặc trưng của ẩm thực truyền thống Nhật Bản.Thành phần có giá trị dinh dưỡng cao, rất dễ sử dụng, không pha trộn phụ gia hay phẩm màu độc hại, hạt nêm cho bé vị cá ngừ hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của trẻ và cả gia đình. Thiết kế tiện dụng, dễ sử dụng, thích hợp để nấu nhanh bữa ăn cho cả gia đình với chất lượng tuyệt hảo cùng thời gian.

Giá thành sản phẩm : 40.000 VNĐ

Hạt nêm rong biển Shimaya

Hạt nêm Shimaya rong biển là gia vị thuần Nhật giúp chế biến các món ăn cho trẻ và cả gia đình với hương vị thơm ngon, ngọt tự nhiên. 

TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm 

  • Rong biển (tảo bẹ) Hokkaido, Kuseganaku giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ dinh dưỡng tối ưu và tăng trưởng thể chất.
  • Chứa nhiều chất xơ giúp tăng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện tình trạng táo bón, ngăn ngừa ung thư ruột, làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Cung cấp i-ốt giúp ngăn ngừa các bệnh tuyến giáp (bướu cổ)
  • Chứa nhiều vitamin giúp chống oxy hóa, làm đẹp da, chống nhăn da, tăng sức đề kháng, cải thiện trí não … 
  • Chứa nguồn khoáng chất dồi dào giúp giảm cholesterol trong máu, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, phát triển thể chất quá hoàn thiện, thúc đẩy trí não phát triển, bảo vệ hệ xương, đường hô hấp, huyết áp… 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Gia vị cho bé được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần của tảo. Gia vị tự nhiên mang đến một hương vị độc đáo không giống với bất kỳ loại gia vị thông thường nào khác. 
  • Hạt nêm Nhật Bản này sử dụng nguồn nguyên liệu chính trong nước và đã sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, trong khi các thành phần dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên vẹn và vị ngọt thơm ngon khiến món ăn thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn 
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, dễ bảo quản, đây là cách gia vị giúp mẹ tiết kiệm thời gian tối ưu, nhưng vẫn đảm bảo cho bé ăn dặm đồng thời đầy đủ các chất dinh dưỡng, được cung cấp để kích thích vị giác để trẻ cảm thấy thích thú hơn để ăn ngon miệng hơn.

Giá thành sản phẩm : 340.000 VNĐ/10 gói 56g

Hạt nêm bò Hàn Quốc Dasida

Hạt nêm Dasida Hàn Quốc vị bò là loại gia vị có hương vị đặc trưng tinh tế, rất được ưa chuộng trong việc chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng cho trẻ và cả gia đình. Gia vị cho bé có sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi vị và hương thơm với thịt bò tươi ngon tự nhiên cũng như các loại rau, nấm giúp món ăn có thêm hương vị để trẻ có thể thưởng thức món ăn một cách ngon miệng hơn. 

TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

  • Chiết  xuất thịt bò, nấm Trà Tân, nấm hương (nấm đông cô), xà lách, tỏi, hành tây … giàu dinh dưỡng giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất, thúc đẩy quá trình giảm cân, hạn chế tích tụ mỡ thừa, cải thiện tình trạng táo bón và ngăn ngừa các bệnh đường ruột, đặc biệt là ung thư. 
  • Các dưỡng chất ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa huyết áp, tiểu đường, tim mạch, … và cải thiện trí tuệ, phát triển thể chất, duy trì năng lượng và tăng cường cơ bắp … phù hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng của tre ở tuổi ăn dặm. 
  • Giàu protein giúp ngăn chặn táo bón, cải thiện đường ruột, giúp trẻ hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu

Đánh giá về sản phẩm 

Hạt nêm Dasida vị bò sản xuất tại Hàn Quốc theo quy trình hiện đại với thành phần dinh dưỡng cao, hương vị đậm đà đặc trưng, không xử lý hóa chất, màu nhân tạo, chất bảo quản, hoàn toàn an toàn và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế của tre trong độ tuổi ăn dặm. Bột nêm thịt Hàn Quốc được đóng gói nhỏ gọn, tiện sử dụng, dễ bảo quản giúp tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và công sức khi chế biến các món ăn ngon. Hương thơm, hương vị tự nhiên thu hút người tiêu dùng không thể ngừng ăn một cách ngon miệng. 

Giá thành sản phẩm : 45.000 VNĐ

Hạt Nêm Pigeon vị gà

Pigeon, một trong những thương hiệu thức ăn cho trẻ em nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, đã sản xuất ra Hạt nêm Gà Pigeon với các thành phần tự nhiên cung cấp tối đa chất dinh dưỡng mà bé cần trong giai đoạn ăn dặm. 

TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm

  • Tinh bột ngô, cần tây, cà rốt, hành tây, cà chua, … là những loại rau củ chứa nhiều vitamin C, sắt, kẽm … rất tốt cho sự phát triển của trẻ. 
  • Thịt gà: chứa nhiều đạm, tốt cho tim mạch và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ xương của trẻ. 
  • Vitamin E, vitamin C, chất chống oxy hóa, men bia, phomai,… hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng hương vị cho món ăn. 

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Bột ăn dặm Pigeon hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng gia vị hóa học đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ. 
  • Tiện lợi giúp chế biến các món ăn cho bé nhanh hơn và mang đến những món ăn ngon, kích thích vị giác của bé 
  • Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ.

Giá thành sản phẩm : 70.000 VNĐ

Hạt nêm thịt Topvalu

Hạt nêm thịt Topvalu 110g là loại gia vị bổ dưỡng siêu tốt cho sức khỏe rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức chế biến nhiều món ăn nhanh chóng và ngon hơn. 

TOP 7 loại hạt nêm cho bé an toàn và tốt nhất 2023

Thành phần dinh dưỡng của sản phẩm 

  • Thành phần bao gồm nhiều nguyên liệu khác nhau như muối, lactose, chiết xuất từ thịt gà (bao gồm sữa, đậu nành, lúa mì, thịt lợn), chiết xuất hành tây, nấm men (bao gồm lúa mì, đậu nành, gelatin thịt lợn),… giúp bổ sung nhiều dưỡng chất tự nhiên 
  • Giàu đạm giúp phát triển trí tuệ, tăng sức chịu đựng, bổ sung năng lượng, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, viêm nhiễm… 
  • Cung cấp chất xơ bảo vệ hệ tiêu hóa , thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hỗ trợ giảm cân, hạn chế tích tụ mỡ thừa, cải thiện tình trạng táo bón và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, đặc biệt là các cơn đau tim do ung thư,… 
  • Bổ sung khoáng chất thiết yếu giúp nâng cao trí tuệ, phát triển thể chất, tiết kiệm năng lượng, tăng cường dẻo dai hơn để cải thiện cơ bắp săn chắc hơn.

Đánh giá về sản phẩm

Được chiết xuất từ nước hầm thịt thơm ngon, ngọt từ xương tạo nên vị thanh đạm tự nhiên giúp bé ăn ngon, kích thích cho bé tập tiêu thụ thức ăn đặc và chế biến các món ăn yêu thích của gia đình. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến tại Nhật Bản, giúp bảo quản nguyên liệu một cách tuyệt đối và giá trị dinh dưỡng, an toàn cho người dùng khi sử dụng, dễ dàng bảo quản, sử dụng tiện lợi nên rất phù hợp trong cuộc sống thường xuyên bận rộn hiện nay là lí do khiến Hạt nêm thịt Topvalu luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ. 

Giá thành sản phẩm : 80.000 VNĐ

Hi vọng những chia sẻ của Golist sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm thích hợp cho bé yêu và chúc cho bé luôn hay ăn, chóng lớn. Hãy chia sẻ nếu thấy bài viết hữu ích nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *