TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Hội An nổi tiếng với những bờ biển đẹp bên cạnh đó còn có hải sản tươi sống phong phú. Đến Hội An thưởng thức hải sản tươi sống làm vài cốc bia nữa thì quá tuyệt vời. Cùng Golist ghé qua 12 nhà hàng hải sản Hội An ngon, bổ, rẻ nhé.

Hải sản Vân Phi

Là một trong những nhà hàng có view biển xịn sò. Đến đây bạn sẽ có những món ăn vừa ngon miệng, đẹp mắt lại thư giãn, vui đùa cùng thiên nhiên. Thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến quán đặc biệt là dịp cuối tuần. 

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Mê mẩn các món hải sản được chế biến tỉ mỉ 

Những loại hải sản ở đây rất đa dạng, được chọn lựa kỹ càng, về độ vệ sinh và chất lượng hải sản thì chẳng để bạn phải thất vọng đâu nhé. Chế biến những món ăn theo nhiều cách từ truyền thống đến hiện đại, biến tấu lại theo vùng miền nên các món hải sản ở đây tuy lạ mà quen. Thực khách rất thích thú khi thưởng thức.

Nhà hàng ở vị trí thuận tiện cho việc đi lại và được trang trí rất đẹp mắt 

Toàn bộ ghế của nhà hàng đều có màu trắng sang trọng, sàn được lát thảm cỏ nhân tạo, dưới những rặng dừa đung đưa trong gió là những chiếc dù lớn màu trắng. Tạo nên một không gian mát mẻ và đáng yêu mà du khách nào cũng thích mê. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 99 Lạc Long Quân, phường Cẩm An, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

Hải Sản Minh Vinh

Thêm một địa chỉ hải sản thơm ngon tươi xanh mà giá bình dân tại Hội An nha. Khách đến quán rất đông luôn nhé, bởi không gian quán rộng rãi cách phục vụ vui vẻ và nhiệt tình nên đã chiếm được nhiều cảm tình của thực khách. 

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Hải sản giá bình dân nhưng chất lượng đỉnh cao 

Không phải giá cả mềm là hải sản không tươi, không ngon đâu. Các món hải sản ở đây đều tươi và ngon số dách luôn đấy, thử một lần bạn sẽ trở thành fan ruột của quán cho mà xem. Hình thức trình bày không được đẹp và bắt mắt nhưng vị ngon chẳng chỗ nào chê được. Cá nướng thơm lừng cuốn cùng với rau muống và bánh tráng thì hết sẩy, mực hấp gừng luôn giữ được độ tươi, giòn và ngọt, không quên sò điệp, hàu nướng mỡ hành cực béo bùi, quán còn ti tỉ các món ngon khác nữa. Có dịp mọi người nên thử hết nha.

Không gian quán rộng rãi và thực khách được chào đón bằng thái độ niềm nở 

Các bạn nhân viên quán rất nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt là quán rất đông khách nhưng đồ ăn lên nhanh cực, bạn không phải chờ đợi quá lâu đâu nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Âu Cơ, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h

Hải sản Gió Biển

Đây là cái tên mà mỗi lần nhắc đến lại thấy thèm hải sản dã man. Là địa điểm quen thuộc của các tín đồ hải sản khi tới Hội An. Với vị trí gần biển gió thổi lồng lộng một không gian vô cùng mát mẻ. Ngồi ở quán vừa thưởng thức những món hải sản tươi xanh vừa hóng gió biển thì còn gì bằng nữa chứ. 

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Những món hải sản bắt mắt thử rồi bạn sẽ nghiện luôn đấy nhé

Món nào cũng được chú trọng từng khâu chế biên, từ lúc lựa chọn nguyên liệu đến lúc chế biến đều kỹ càng và cẩn thận. Nên khi thưởng thức các món ăn ở đây thì không phải lo về độ tươi sống cũng như độ sạch sẽ của từng món.

Đặc biệt quán có khu để những loại hải sản còn sống ra cho thực khách có thể nhìn và thậm chí là yêu cầu dùng nó để chế biến các món ăn theo ý thích của mình. 

Cá đuối nướng và lẩu là hai món được thực khách thưởng thức nhiều nhất 

Menu quán có rất nhiều món ngon, đặc biệt là món cá đuối nướng cuốn bánh tráng số dách luôn ý. Quán khá thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo, giá cả phải chăng, nên đến quán nhé mọi người. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Đường Âu Cơ,TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 9h – 23h

Hải Sản Thị Nhạn

Đây là địa chỉ thưởng thức những món hải sản ngon và đậm đà vô cùng mà ai cũng phải say mê. Người dân địa phương đến đây rất thường xuyên và giới thiệu cho du khách các nơi. Hương vị đặc biệt của các món hải sản ở đây sẽ làm bạn muốn đến lại lần sau đó nha.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Hải sản tươi sống bạn được lựa chọn và chế biến theo yêu cầu

Hải sản ở đây tươi mà còn sống luôn nha, thêm phần tẩm ướp vừa vặn nữa. Quán chế biến rất nhiều cách nên bạn sẽ thưởng thức được những món ăn mới lạ mà không bị nhàm chán nếu ăn quá nhiều. Được trang trí hết sức đẹp mắt, hấp dẫn các bạn chỉ cần nhìn qua thôi là muốn thưởng thức ngay rồi đó.

Quán rộng rãi và thoáng mát nên được mọi người lựa chọn làm nơi tu tập

Nhân viên phục vụ chu đáo thân thiện và vui vẻ, giá cả cũng rất hợp lý. Đặc biệt quán còn có chỗ để xe rộng rãi. Đây là địa điểm lý tưởng để cùng bạn bè lại rai và trò chuyện. Nếu đến Hội An mà chưa được thưởng thức thì rất tiếc đấy.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Đầu đường Âu Cơ, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h

Bảo Hân – Đặc Sản Hội An

Là một nhà hàng gần biển, mát mẻ và đông khách. Quán có lượng khách Việt, khách Tây và cả người dân địa phương rất đông luôn ý. Nhà hàng bình dân và các món ăn ngon muốn xỉu tại Hội An đó nha.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Đồ biển ở là tươi sống nên làm món gì cũng ngon tuyệt vời 

Đến đây một lần bạn sẽ cảm thấy rất xứng đáng luôn, các món ăn đều được chế biến từ các loại hải sản tươi, nên vị ngọt thật tự nhiên. Thấm gia vị và thơm lừng, ăn món nào là chất lượng món đó. Nhìn cách bày trí đơn sơ chẳng chút cầu kì mà cảm thấy đáng yêu vô cùng, đôi khi giản dị cũng hay hay đấy chứ, ăn vào mới thấy vị ngon của nó đã chứng minh chất lượng của món ăn. Menu quán đa dạng và hợp khẩu vị với mọi người. 

Quán sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, bình dân, một không gian ấm cúng

Ngoài những món hải sản ngon ngọt thì quán có rất nhiều món đặc sản mọi người nên thử qua nha. Không gian nhà hàng ấm cúng nhân viên vui vẻ và thân thiện. Khách Việt cũng như khách Tây quán không hề chặt chém mọi người à, giá cả phải chăng nên mọi người yên tâm nha.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 17 Cửa Đại, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h – 21h

Sen Restaurant

Sở hữu view biển đẹp mê ly, đây là địa điểm vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm biển xanh. Đến đây một lần bạn sẽ thích mê với sóng biển rì rào, gió biển mát rượi, ngồi đây mà thưởng thức hải sản thì tuyệt vời. Bởi thế mà quán thu hút lượng khách rất lớn. 

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Thiết kế quán sang trọng và thoáng mát sẽ làm bạn hài lòng 

Quán nằm sát bờ biển dưới những rặng dừa, dưới sàn còn được có thảm cỏ nhân tạo nhìn rất sang trọng nhưng vẫn không kém phần thơ mộng đâu nha. Bàn ghế ở quán đều là màu trắng càng nổi bật hơn nữa, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của quán sẽ cho bạn một không gian dễ chịu để thưởng thức những món ngon tại nhà hàng.

Đặc biệt nhà hàng có các món tôm cao cấp sẽ làm bạn mê mẩn 

Ngoài những món hải sản thông thường được chế biến thành các món ăn ở đây đều đậm đà và thơm ngon. Các món tôm thật sự rất đỉnh cao chế biến nhiều món khác nhau từ những loại tôm khác nhau tươi rói. Nào là tôm sú, tôm đất, tôm càng xanh còn có cả tôm hùm, tôm hùm bông nữa nha. Tha hồ mà thưởng thức với giá cả cũng phải chăng. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Lô 12, Lạc Long Quân, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h

Năm Giã Restaurant – Hải Sản

Một trong những nhà hàng được sự yêu mến của du khách bởi những món hải sản bổ dưỡng, tươi sống của vùng biển Cửa Đại. Nơi đây có một không gian thoải mái, đủ mát mẻ, cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon đậm đà. 

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Những món hải sản được chế biến theo kiểu truyền thống sẽ làm cho bạn bất ngờ đó nha 

Nguyên liệu được chọn lựa kỹ nên lúc nào cũng tươi và luôn là đồ mới, hải sản cũng được nhập trực tiếp từ biển tại đây nên độ tươi sống thì khỏi phải bàn. Với nguồn nguyên liệu ngon như thế thì chế biến món nào cũng ngon cả, không cần chế biến cầu kỳ nên các món hải sản ở đây vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên như cua, ghẹ, tôm, mực. 

Quán có hai khu vực cho bạn những sự lựa chọn thoải mái

Khu trong nhà với không gian ấm cúng những ánh đèn lồng lung linh. Bàn ghế có màu trắng bắt mắt nhìn cũng sang trọng. Khu ngoài trời mát mẻ hơn, gió biển thổi mát rượi ngồi đây mà hưởng gió trời thưởng thức các món ăn ngon của biển cả thì còn gì sung sướng bằng nữa chứ. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Lô 2, biển An Bàng, TP. Hội An
  • Giờ  mở cửa: 8h – 23h

Hải Sản A Rồi

Nhắc đến các nhà hàng hải sản ngon ở Hội An mà không có cái tên A Rồi thì quả thật là thiếu sót. Vị trí quán nằm gần biết nên mát mẻ địa điểm hợp lý để cùng bạn bè thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Các tín đồ hải sản đừng nên bỏ qua địa chỉ này nha.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Quán có vô vàn món ngon cho bạn thỏa sức lựa chọn 

Các loại hải sản tươi ngon bật nhất đều hội tụ về đây cả, chưa một ai phàn nàn về độ tươi sống, chất lượng của các món ăn đây cả đó. Menu quán cũng cực kỳ đa dạng toàn là những món thông thường nhưng cách chế biến mới lạ đã thu hút lượng lớn thực khách.

Các món bạn có thể thử ở quán như hàu nướng, gỏi sứa, gỏi hải sản, mực chiên mắm, cá đuối nướng cuốn bánh tráng, nhắc đến thôi cũng thấy thèm dã man rồi. 

Là quán hải sản đông khách nhất Hội An luôn ý nha

Không có vẻ ngoài sang trọng nhưng lại địa chỉ yêu thích của mọi người. Quán gần biển nên đón gió mát lắm đó. Các bạn nhân viên vui vẻ nhiệt tình, gọi cái là có ngay. Giá cả rất bình dân, nên mọi người yên tâm nhé.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Đường Âu Cơ, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 4h – 22h

Hải sản Hơn

Địa điểm rất thu hút khách du lịch bởi những món ăn mang hương vị của đại dương và phong cảnh hữu tình tại Hội An. Du khách đến đây có thể vừa hưởng gió trời, ngắm biển xanh và thưởng thức những món ăn ngon trên bãi biển xinh đẹp.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Quán có mọi món hải sản từ bình dân đến sang chảnh để chiều lòng thực khách 

Ở đây có các món hải sản với giá từ cao đến thấp nên thực khách sẽ thoải mái hơn trong việc thưởng thức. Menu quán đa dạng món nào cũng được nêm nếm rất vừa ăn, đặc biệt món tôm hùm nướng phomai bao ngon xuất sắc luôn ý nha. 

Đến nhà hàng vào ban đêm để được hưởng bầu không khí lãng mạn nên thơ 

Vào buổi tối khi những ánh đèn nhỏ được thắp lên, những món hải sản tươi sống được bưng ra, cũng là lúc mà không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Còn gì tuyệt bằng thưởng thức bữa tối ngay cạnh bờ biển hòa mình vào thiên nhiên nghe được tiếng sóng biển, gió trời và cả hương vị của biển cả qua từng món ăn nữa chứ. Quá tuyệt vời cho một bữa ăn tại Hội An.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ:Lô 09 Lạc Long Quân, Cửa Đại, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa:  09h – 22h

Madam Quán

Đây là một quán hải sản ngon bậc nhất Hội An. Được nhiều người yêu thích và đến quán thường xuyên bởi vị trí gần phố cổ. Đặc biệt các món hải sản ở đây món nào cũng ngon làm thực khách mê mệt, rất đáng để thử đó nha. 

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Các món hải sản của quán cực hấp dẫn 

Cá, mực, hàu, tôm, bạch tuộc tất cả đều được mua từ vùng biển Hội An nên rất tươi thậm chí là hải sản nó còn sống luôn ý. Đồ tươi thì chế biến thành món nào cũng ngon khủng khiếp. Các món thường được mọi người hay gọi như ghẹ rang me, hàu nướng, tôm cháy tỏi, chíp chíp hấp sả. Các món được làm sạch sẽ và chế biến đậm đà, đến quán để lai rai cùng bạn bè, hay ăn tối cùng người thân cũng hợp lý lắm đấy.

Quán rất rộng và thoáng địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ngon 

Quán nằm ở mặt tiền nên rất dễ tìm, chỗ để xe cũng rộng nữa. Quán rất rộng luôn nha lại thoáng mát, không gian quán cũng xịn sò và sạch sẽ. 

Đồ ăn ở quán có đủ các loại từ bò, heo, gà đến các loại hải sản tươi sống. 

Giá cả bình dân nên đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ngon của phố Hội.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 504 Hai Bà Trưng, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

Nhà hàng Hải Tân

Đây cũng là một địa chỉ để bạn có thể đắm chìm vào những món hải sản tươi ngon. Nơi này là địa điểm khá quen thuộc của người dân địa phương cũng như du khách. Nhà hàng có sức chứa lớn nên thường được chọn làm nơi tổ chức tiệc tùng, họp mặt.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Những món hải sản được chế biến theo cách truyền thống cực ngon 

Được lựa chọn kỹ lưỡng nên hải sản ở đây không những tươi mà còn sống luôn ý. Có những cái bể cá nhỏ và trong đó có những con tôm, mực, cá, ghẹ còn bơi tung tăng thực khách có thể chọn trực tiếp và yêu cầu chế biến. 

Các món ăn của quán rất vừa miệng, được trang trí và trình bày bắt mắt và điều đặc biệt là sạch sẽ an toàn vệ sinh thực phẩm nên mọi người yên tâm. 

Không gian quán rộng nhưng không thoáng mát 

Không gian có hơi bí và không đủ ánh sáng tự nhiên cho lắm nhưng về diện tích quán thì rất rộng sức chứa lớn, có thể tổ chức các buổi liên hoan, gặp mặt.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 440 Hai Bà Trưng, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

Nhà Hàng Gió Trăng

Đây là một trong những nhà hàng được đánh giá rất cao tại Hội An. Đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch cho nên nhà hàng Gió Trăng nổi lên như là một nơi lý tưởng để tổ chức các buổi ăn uống, tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp. Đây cũng là một nơi rất hợp lý để có một buổi hẹn hò lãng mạn cùng với người thương tại bãi biển xinh đẹp An Bàng này. 

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Hội An Ngon, Bổ, Rẻ

Thực đơn của nhà hàng đa dạng với các món hải sản từ bình dân đến cao cấp

Những loại hải sản cực tươi được chế biến theo nhiều cách khác nhau để thực khách có thể cảm nhận được vị ngon, yêu mến thêm nền ẩm thực phong phú quê nhà.

Từ nguồn hải sản tươi ở vùng biển Hội An với cách chế biến riêng của nhà hàng tạo nên những món hải sản ngon cực kỳ, ngọt và mang hương vị đặc trưng. Các món hải sản ngon của nhà hàng như chíp chíp hấp sả, tôm rim me, mực chiên mắm, mực nướng. Đặc biệt món hàu và sò điệp nướng mỡ hành ngon số dách. 

Không gian nhà hàng xinh xỉu

Nhà hàng chia thành nhiều khu vực mà ở chỗ nào cũng có thể nhìn thấy biển xanh ngắt cả. Những chiếc chong chóng đón gió quay suốt ngày đêm, những cơn gió mát rượi sẽ khiến bạn thích mê nhà hàng này cho mà xem. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Lô 2C, biển An Bàng, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h 

Với 12 nhà hàng hải sản Hội An ngon, bổ, rẻ mà Golist vừa giới thiệu, hy vọng rằng sẽ giúp du khách lựa chọn cho mình được một địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon và view đẹp tại Hội An nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *