TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

 Trường Đại học đào tạo ngành kinh tế hàng đầu tại Hà Nội? là câu hỏi nhiều bạn trẻ quan tâm đặc biệt là những bạn đang chuẩn bị bước vào kì thi THPT quốc gia. Có thể thấy kinh tế là một ngành học chưa bao giờ “hạ nhiệt” trong xã hội hiện nay. Vì vậy, hiểu rõ về ngôi trường mình theo học, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xác định mục tiêu, phương hướng học tập để theo đuổi ngành nghề mình mơ ước. Sau đây, GoList.vn xin được giới thiệu các trường trường Đại học đào tạo ngành kinh tế hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Trường Đại học Thương Mại (TMU)

Đại học Thương Mại là trường đại học đa ngành, hàng đầu trong các lĩnh vực: Quản lý Kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán,… tại Việt Nam.

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Trường nằm trong top 5 trường Đại học tốt nhất Việt Nam lĩnh vực kinh tế, quản lý, kinh doanh và thương mại. Trải qua hơn 60 năm thành lập, với chất lượng giảng dạy, cơ sở hạ tầng không ngừng được nâng cao, trường đang ngày càng hoàn thiện và phát triển theo mô hình “Trường đại học tự chủ, tự chịu trách nhiệm”. Là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử và có chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo. Đây cũng là ngôi trường đáng mơ ước của các sinh viên kinh tế.

Thông tin liên hệ:

  •   Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  •   Số điện thoại: (024) 3764 3219 
  •   Website: http://tmu.edu.vn/

Học viện Tài Chính (AOF)

Học viện Tài Chính là một trong những trường đại học công lập top đầu thuộc khối kinh tế tại Việt Nam. Với hơn 55 năm hình thành và phát triển, trường được xem là nơi đặt chân đến hàng đầu cho các bạn trẻ có mong muốn theo học các ngành tài chính – kế toán.

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Với mong muốn xây dựng và phát triển thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học về Kinh tế – Tài chính – Kế toán hàng đầu Việt Nam, có uy tín trong khu vực, Học viện tài chính không ngừng đầu tư, phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo song song với mở rộng hợp tác giáo dục, đào tạo và nghiên cứu với các Viện, trường Đại học nước ngoài nhằm nâng cao vị thế. Đến nay, Học viện Tài chính đã trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của ngành và của đất nước, phấn đấu đến năm 2020 đạt chuẩn chất lượng khu vực Châu Á. 

Thông tin liên hệ:

  •   Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  •   Số điện thoại:  (024) 38 389 326
  •   Website: http://www.hvtc.edu.vn/
  •   Email: hocvientaichinh@hvtc.edu.vn

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học đào tạo ngành kinh tếquản lý của Việt Nam. Được thành lập từ năm 1956, với mong muốn trở thành trường đại học quốc tế, tự chủ, có hệ thống quản trị hiện đại, thông minh và chuyên nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất,….

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Bên cạnh đó, trường còn có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu – đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế của các nước như Nga, Trung Quốc, Bulgaria, Ba Lan, Công hoà Sec… Hiện nay, trường đang phấn đấu trở thành một trong 100 trường đại học tốt nhất châu Á trong lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh theo chuẩn mực xếp hạng quốc tế.Nếu bạn đang mong được học về ngành kinh tế trong một môi trường tốt, chuyên sâu thì đây chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  •   Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  •   Số điện thoại: 02436280280 – 02438695992
  •   Website: http://www.neu.edu.vn/

Trường Đại học Ngoại Thương (FTU)

Đại học Ngoại Thương là một trong những trường đại học đào tạo ngành kinh tế hàng đầu cả nước. Với bề dày hơn 60 năm thành lập cùng với đội ngũ cán bộ, giảng viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Đây là ngôi trường danh giá mà nhiều sinh viên mơ ước được theo học với các ngành đào tạo trọng điểm như: kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kinh tế quốc tế,….

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Hiện nay, trường đã được nhiều trường đại học quốc tế công nhận và thiết lập quan hệ đào tạo như: Đại học La Trobe, Queensland (Úc); Đại học Vân Truyền (Đài Loan); Đại học Asia Pacific (Nhật Bản); Đại học Tổng hợp Colorado (Hoa Kỳ); Đại học Bedforshire (Anh); Đại học Rennes (Pháp),…. Với hơn 40 CLB khác nhau, sinh viên Ngoại Thương không chỉ giỏi mà còn rất năng động không chỉ trên lĩnh vực kinh tế mà còn trên cả các lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc,.. Nếu bạn là người có niềm “đam mê” với kinh tế, đây quả là một môi trường tuyệt vời để lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  •   Địa chỉ: 91 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội
  •   Số điện thoại: 02432595160
  •   Website: http://www.ftu.edu.vn/
  •   Email: qldt@ftu.edu.vn

Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội (UEB)

Đại học Kinh tế là một trong những trường đào tạo chuyên ngành kinh tế họckinh doanh họchàng đầu của Việt Nam, nằm trong top 3 trường đại học khối kinh tế tốt nhất miền Bắc cùng với Đại học Ngoại thươngĐại học Kinh tế quốc dân.

TOP 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀO TẠO NGÀNH KINH TẾ HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Trải qua hơn 45 năm thành lập với đội ngũ giảng viên được đào tạo từ các trường nổi tiếng của nước ngoài, Đại học Kinh tếlà nơi cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh đáp ứng nhu cầu phát triển chất lượng, hiệu quả và bền vững của Việt Nam. Đến nay, trường đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác với hơn 30 trường đại học, viện nghiên cứu thuộc 13 quốc gia và vùng lãnh thổ về trao đổi sinh viên, giảng viên, đào tạo và hợp tác nghiên cứu. Đây cũng là một ngôi trường mà các bạn “đam mê” kinh tế luôn hướng đến.

Thông tin liên hệ:

  •   Địa chỉ: 144  Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  •   Số điện thoại: 02437547506 
  •   Website: http://www.ueb.edu.vn/

Trên đây là tổng hợp các trường Đại học đào tạo ngành kinh tế hàng đầu tại Hà Nội . Hi vọng với chia sẻ của mình, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về sứ mệnh, mục tiêu khác nhau của mỗi trường. Từ đó tìm ra định hướng phù hợp với bản thân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *