TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Đến với Hội An thưởng thức ẩm thực phong phú là hoạt động mà mọi du khách đều yêu thích. Hội An nổi tiếng là nơi có nhiều món ăn ngon, thu hút du khách bởi những món ăn được chế biến kỳ công và tỉ mỉ. Hãy theo chân GOLIST khám phá 7 quán ốc ở Hội An ngon khó cưỡng để bạn có thể thưởng thức món ốc ngon thần sầu tại phố Hội.

Phố Ốc 2

Đây là địa điểm dành cho các tín đồ hải sản đặc biệt là ốc muốn lai rai tới khuya nè. Quán khá là đông đó mọi người.

TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Là quán thích hợp cho gia đình, người thân, bạn bè

Không gian rất thoáng và ấm cúng, thân mật cùng mọi người quây quần thưởng thức những món hải sản tương sống cộng thêm vài bài nhạc nhẹ nhàng nữa là hoàn hảo cho một buổi tối.

Đồ ăn tươi ngon và đa dạng

Các món ăn được nêm nếm vừa phải, đậm đà phù hợp với khẩu vị chung của tất cả các thực khách, thậm chí có thể làm xiêu lòng những vị khách khó tính nhất.

Bởi chất lượng món ăn luôn đặt lên hàng đầu, vừa phải ngon miệng, ngon mắt và thơm nữa nha. Nhiều món ngon thú vị giúp các thực khách có thể thay đổi để không bị ngán. 

Các bạn nhân viên vui vẻ phục vụ chuyên nghiệp gọi là có ngay. Đặc biệt quán mở tới khuya đến khi hết khách.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Địa chỉ: 63 Thích Quảng Đức, TP. Hội An 
  • Mức giá: 25K – 95

Quán Ốc Ngon

Đúng như tên gọi của quán, địa chỉ này được mọi người ủng hộ rất đông. Quán bé thôi nhưng đủ làm các bạn thoải thích thưởng thức những món ốc siêu ngon rồi đấy.

TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Quán tuy hơi nhỏ nhưng gọn gàng và sạch sẽ

Thích nhất vẫn là những quán ốc nhỏ mà sạch sẽ, ngăn nắp như thế này. Từ những chiếc chế, chiếc bàn mọi thứ đều tươm tất mang đến cho thực khách sự yên tâm hơn, nhỏ nhưng quán cực kỳ thoáng nha.

Ốc ở đây ngon thật sự luôn, thử là mê ngay

Được rất nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Vừa ngon lại sạch sẽ hợp vệ sinh. Nhìn những chiếc đĩa sâu lòng màu đen đựng những con ốc hương mới hấp dẫn làm sao. 

Ốc ngọt ngọt dai dai chắc hẳn phải tươi lắm nó mới ngọt thịt như thế, thấm đẫm nước sốt xào cùng khiến ai cũng tấm tắc khen ngon đấy nhé. 

Ở đây có hầu hết các loại hải sản luôn đấy mọi người có thể lựa chọn thỏa thích nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: cả ngày 
  • Địa chỉ: 52 Hùng Vương, TP. Hội An 
  • Mức giá: 45K 

Ốc Phố Cổ

Được mệnh danh là “thiên đường ốc của phố cổ” được đông đảo mọi người biết đến. Du khách đến đây thử một lần và trở thành fan cứng của quán luôn ý chứ.

TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Những chậu hải sản tươi sống hấp dẫn vô cùng

Đập vào mắt thực khách sẽ là quầy trưng bày hải sản của quán và dùng những phần ốc này đi chế biến luôn. Ốc vẫn còn sống mang đi chế biến liền nên độ tươi luôn được đảm bảo, ở đây đa dạng các loại hải sản từ các loại ốc đến hầu, sò, càng ghẹ, chíp chíp nữa.

Những đĩa ốc đầy đặn, nhìn là muốn ăn ngay

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon, chế biến đậm đà, thực đơn đa dạng mà giá lại rẻ nữa. Ốc được xào bơ tỏi, cháy tỏi, sả ớt, sate cay, sốt me rất nhiều kiểu cho thực khách tuỳ ý lựa chọn. Nêm nếm gia vị rất đỉnh món nào cũng vừa vặn, ốc đậm đà nước sốt ăn thịt ốc dai dai, sần sật rất tuyệt vời luôn nha.

Là địa điểm thích hợp để cùng nhau tụ tập ăn hải sản mỗi khi lên cơn thèm nè.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 14h – 22h30
  • Địa chỉ: 176 Lý Thái Tổ, TP. Hội An 
  • Mức giá: 35K – 65K

Đệ Nhất Ốc

Mở đầu danh sách ngày hôm nay phải kể đến cái tên này, bởi ốc ở đây thơm ngon có thể giữ chân thực khách cực nhiều đó nha.

TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Ai đến đây thưởng thức những món ngon rồi thì sẽ quay lại lần sau

Ốc loại nào cũng tươi, và có rất nhiều loại ốc được chế biến theo nhiều cách khác nhau cho thực khách những cảm giác mới lạ. Đặc biệt ốc ở đây xào kiểu gì cũng cực ngon.

Gia vị vừa phải cộng với ốc tươi vị ngon càng thêm đậm đà hấp dẫn cực kỳ

Mùi hương là một trong những chất xúc tác làm cho sự thèm thuồng của mình càng tăng lên. Chưa thấy đĩa ốc mà đã nghe mùi thơm rồi, khó ai có thể cưỡng lại khi nhìn thấy những đĩa ốc đầy đặn ngập trong gia vị hay các loại nước sốt xào cùng thêm tý rau răm xanh xanh nữa chứ.

Lễ một con ốc chấm vào tí nước sốt và cho vào miệng thưởng thức thôi nào. Quán có hơi nhỏ nhưng đổi lại ốc quá ngon mà giá lại mềm.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 15h -21h
  • Địa chỉ: 10 Bà Triệu, TP. Hội An 
  • Mức giá: 30K – 65K

Trùm Ốc Chảo

Một điểm đến lý tưởng của các thực khách khi muốn thưởng thức món ốc nóng, cay, thơm béo đậm đà tại phố Hội

TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Ốc được nấu  trong chảo to rất nhiều loại hấp dẫn vô cùng

Những chảo ốc được đặt trên những chiếc bếp nên luôn nóng hổi mùi thơm lan tỏa một góc đường. Quán rộng rãi thoáng mát, nhân viên lại nhiệt tình nên mình rất thích.

Những đĩa ốc thấm đẫm nước sốt béo ngậy mới tuyệt vời làm sao

Ốc tươi và được chế biến rất sạch sẽ, gia vị thấm, nước sốt ngon chấm bánh tráng hay bánh mì là hết sẩy. Vị rất vừa miệng không quá nhạt cũng không quá mặn, chấm vào chén nước sốt cay cay ăn kèm thì chao ôi nó ngon dã mang luôn nha. Thực đơn rất nhiều món ốc, sò… cho bạn thưởng thức thoả thích.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa:15h – 23h  
  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Phúc Tần, TP. Hội An 
  • Mức giá: 35K – 50K

Phố Ốc Hội An

Đây là một trong những địa chỉ vừa thưởng thức ốc vừa lai rai vài chai được nè.

TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Thực đơn rất đa dạng, các món nhậu bình dân

Có rất nhiều món cho mọi người lựa chọn, trình bày và trang trí đẹp mắt nữa. Chất lượng thì khỏi phải bàn luôn nha, ốc sạch dai và tươi lắm luôn. Mê nhất là món ốc hương rang chấm với tương ớt cay cay là số dách luôn ý.

Ngoài ra còn có lẩu, cá nướng, chíp chíp, cơm chiên hải sản, mì xào có cả gà quay nữa đó và còn rất nhiều món khác làm chiếc bụng đói của bạn sẽ no căng cho mà xem.

Quán khá đông nhưng vẫn rộng lắm nha

Đến đây thì không phải lo hết chỗ vì không gian quán rộng rãi, có thể tổ chức tiệc tùng sinh nhật tại đây vẫn được luôn. Có điều quán hơi đông khách thôi.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 16h – 23h
  • Địa chỉ: 210 Lý Thái Tổ, TP. Hội An 
  • Mức giá: 20K – 100K 

Ốc Nhảy Sài Gòn

Cái tên vàng trong làng ốc ở Hội An đấy mọi người. Được các mọi người cực kì yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ Hội An và du khách.

TOP 7 Quán Ốc Ở Hội An Ngon Khó Cưỡng

Ốc ở đây có vị ngon và độc đáo riêng

Đầu tiên ốc ớ đây cực kỳ tươi và sạch sẽ nên mọi người yên tâm về khâu vệ sinh. Hình thức chế biến cũng phong phú với các loại via vị thông thường nhưng khi kết hợp lại thì tạo cho ta những món ốc thơm ngon đến ngất ngây.

Ốc cháy tỏi, ốc xào me, ốc xào cay, ốc xào dừa hay là hầu, sò nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối, rang me. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Quán khá rộng, thoáng mát lại thêm cỗ để xe rộng rãi

Không gian quán rất rộng, thêm phần chỗ để xe cũng yên tâm hơn nữa. Đến đây thưởng thức các món hải sản cùng đám bạn, hay gia đình đều tuyệt vời bởi món ăn chất lượng mà giá còn phải chăng nữa nha.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30 
  • Địa chỉ: cuối đường Lý Nam Đế, TP. Hội An 
  • Mức giá: 40K – 150K

Với những quán ốc ở Hội An rất được lòng du khách. Rủ bạn bè lai rai vài lon bia thưởng thức ốc giữa phố Hội náo nhiệt thì còn gì bằng nữa chứ. Hy vọng với 7 quán ốc ở Hội An ngon khó cưỡng mà GOLIST vừa giới thiệu, bạn sẽ có thêm vài địa chỉ để tham khảo đến thưởng thức ốc khi có dịp ghé Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *