TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Lẩu và nướng là hai hình thức để thưởng thức món lẩu siêu ngon cùng những món nướng thơm phức. Chắc hẳn đi du lịch thì mọi người vẫn muốn nhâm nhi vài món nướng, làm vài cốc bia và làm ấm bụng bằng nồi lẩu siêu to tại Hội An. Cùng Golist khám phá 7 quán lẩu và nướng ngon thu hút du khách tại Hội An nào.

Lẩu Bò Hai Mười 

Đây là quán lẩu bò và cả nướng bơ cực ngon, cực hút khách tại Hội An luôn đó mọi người. Không gian quán được trang trí rất xinh, quán không rộng lắm nhưng đủ chỗ cho bạn thưởng thức món lẩu cũng như nướng bơ thỏa mái đấy nhé. 

TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Hấp dẫn với nồi lẩu bò nóng hổi 

Chưa thấy nồi lẩu bò nào mà chất lượng và sạch sẽ đến thế đó mọi người. Một phần lẩu bò sẽ gồm nước lẩu và có sẵn bắp bò, gân bò, da bò, bò viên và cả huyết nữa đấy mọi người ạ. Thêm một mẹt rau tương xanh và một đĩa bún hoặc bạn cũng có thể đổi thành 3 vắt mì nữa đấy. Nước lẩu cực thanh và được nêm nếm rất vừa ăn, lấy bò chấm vào chén chao và ăn cùng với bún thì ta nói số dách luôn ý nha. 

Nướng ở đây sẽ là nướng bơ ý mọi người 

Thực khách vào đây thưởng thức nướng bơ cũng đông đó, những món nướng sẽ cho vào một cái mẹt, và chúng ta sẽ nướng trên chảo gan. 

Mùi bơ thơm lừng tiếng thịt chín khi được nướng kêu xèo xèo ta nói tự nhiên cứ bị ứa nước miếng hoài. Vừa nướng vừa thưởng thức những món nướng thơm lừng, đậm đà cùng bạn bè thì quá là vui luôn nha. 

Thông tin quán : 

  • Địa chỉ: 11 Trần Cao Vân, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 14h30 – 17h30 

Quán Hiệp Ký

Một địa chỉ nổi tiếng để bạn thưởng thức món lẩu ngon thần sầu tại Hội An luôn nhé. Món ăn của quán rất ngon, đa dạng và được trình bày rất đẹp mắt. 

TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Quán có món lẩu bò cực kỳ ngon thu hút thực khách 

Chẳng ai có thể cưỡng lại nồi lẩu đầy ú ụ luôn đó mọi người. Những miếng bò to ơi là to thịt rất nạc lại thơm lừng nữa. Nồi lẩu bò thơm ngon và đặc biệt rất nhiều topping luôn ý. Nồi lẩu bò này 3,4 người ăn mới hết được nha. Những miếng bò mềm, tan luôn trong miệng. Nước lẩu vừa vị, đậm đà lại có vị ngọt thanh nữa nha, xứng danh với món lẩu bò ngon xuất sắc như lời đồn. Lẩu bò mà ăn với bún thì thôi rồi ngon phải biết đó nhé. 

Ngoài món lẩu bò thì quán còn có các món ngon khác cũng đáng thử lắm đấy nha 

Menu quán đa dạng với các món bò, món gà và món vịt được nướng sẵn cho thực khách. Các món nướng được tẩm ướp kỳ công và trang trí cực đẹp làm nên những món ăn vừa ngon mắt vừa ngon miệng, có dịp mọi người nhớ thử nhé. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 20 Tống Văn Sương, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

Mọi – BBQ & Street Food 

Phải gọi đây là thiên đường của nướng và lẩu ý mọi người. Du khách đến đây thì phải choáng ngợp với rất nhiều các món nướng đặc sắc và vô số các món lẩu luôn đó nha. 

TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Ấn tượng với các combo nướng ở quán 

Quán có các combo nướng cho thực khách có thể lựa chọn để tiết kiệm hơn nha. Một combo thông thường sẽ gồm bạch tuộc, mực, tôm, thịt bò, thịt cuộn nấm kim châm được tẩm ướp nước sốt đặc trưng của quán luôn nên thấm và thơm lắm. Sò điệp nướng hay hàu nướng các kiểu khác nhau như phomai, trứng cút, mỡ hành cũng rất đặc sắc đấy nha. 

Ti tỉ các loại lẩu, bạn sẽ mệt lắm khi chẳng biết thưởng thức món lẩu nào luôn ý. Đặc biệt các loại lẩu đều có nước lẩu đậm vị và phần topping lẩu siêu nhiều đảm bảo sẽ làm thực khách cảm thấy ngon đến gục ngã luôn ý chứ. 

 Quán rộng rãi , thoáng mát và sáng sủa lắm 

Quán sẽ cho bạn một không gian cực kỳ thoáng đãng và rộng rãi để thưởng thức lẩu và nướng một cách thỏa mái nhất luôn. Yên tâm là nướng ở đây không bị ám mùi đâu nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 55 Đường 18 tháng 8, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 16h – 23h 

Rio – Nướng & Lẩu

Đây là một địa điểmthích hợp để tụ tập bạn bè cùng nhau nướng và ăn lẩu thì quá lý tưởng luôn đó nha. Bước chân vào tới quán bạn sẽ cảm nhận ngay được cảm giác không khí ấm áp bởi màu vàng của quán từ bàn ghế đến đèn trang trí đều màu vàng hết luôn á.

TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Những món ăn đều được trang trí bắt mắt và chỉnh chu

Các món ăn của quán sẽ làm thực khách phải bất ngờ về độ đẹp mắt và sạch sẽ. Có các món nướng sẵn cho mọi người tiện thưởng thức. Còn các bạn nào muốn tự tay mình nướng và thưởng thức từ từ thì quán cũng sẽ chuẩn bị chảo và bếp cho mọi người nướng bơ luôn nhé. 

Nướng bơ thơm phức vậy đó, chẳng ai cưỡng lại nổi luôn nhé, những miếng thịt được nướng lên vừa chín tới, thịt càng ngọt hơn và thơm bơ cực kỳ, bạch tuộc dai giòn sần sật nhai rất thú vị. 

Món Lẩu của quán cũng là một trong những món ngon phải nhắc tới

Nước lẩu được nấu sẵn nêm nếm vừa phải, kèm theo đó là đĩa hải sản tươi với rất nhiều loại hải sản luôn ý, đĩa rau tươi xanh và một đĩa bún nữa. Tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên một món lẩu vừa đẹp mắt lại vừa thơm ngon cùng bạn bè thưởng thức thì quá tuyệt. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h30

Anh Boa BBQ & Hotpot

Địa chỉ khá quen thuộc và nổi tiếng của dân địa phương và cả du khách gần xa. Nổi tiếng với không gian thoáng mát và thức ăn tươi sống ngon tuyệt thu hút rất nhiều thực khách đến thưởng thức. 

TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Những món nướng cực hấp dẫn được mang ra và du khách sẽ tự nướng 

Trên những chiếc bàn đều có bố trí những hộc để đựng than và nướng ngay tại bàn cực hấp dẫn nha. Khi khách hàng gọi nướng thì sẽ được nhân viên cho than vào những cái hộc đó và để lên trên một chiếc vỉ nướng. 

Đồ nướng rất tươi, gọi mỗi loại sẽ được đựng vào mỗi chiếc đĩa khác nhau cảm thấy rất sạch sẽ luôn. Các món nướng như thịt bò, diềm, tôm, sò…… rất nhiều cho mọi người lựa chọn. 

Bò, tôm và các món hải sản nướng trên bếp than hồng tại bàn, nướng chín tới đâu thì ăn tới đó, miếng thịt càng nóng càng ngon, thịt vừa chín tới nên ngọt vô cùng. 

Món lẩu hấp dẫn thực khách với các đĩa topping thả vào lẩu

Nước lẩu của quán lúc nào cũng được nêm nếm cực ngon, không bao giờ làm mình thất vọng. Hải sản và rau nhúng lẩu đều tươi rói, yên tâm cực luôn nha. Ăn lẩu cùng với bún thì hết sẩy ý nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 15 La Hối, TP. Hội An,
  • Giờ mở cửa: 11h – 22h 

Alô Quán 

Không gian quán là điều đầu tiêu thu hút thực khách của quán này bởi cách trang trí rất đẹp mắt với cây cảnh và tre nứa. Quán có lượng khách cực kỳ đông vào những dịp cuối tuần luôn đó. 

TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Đa dạng với các món ăn được chế biến đậm vị và trình bày bắt mắt

Các món nướng của quán không được nướng tại bàn đâu, mà sẽ có nhân viên nướng sẵn cho mình và mang ra bàn. Nướng sẵn và mang ra bàn cho thực khách thì sẽ rất tiện, thực khách không cần phải ngồi nướng nhưng thức ăn vẫn nóng giòn lắm đó. Các món nướng được thực khách ưa chuộng nhất như hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phomai, sò điệp nướng, tôm nướng mắm, mực nướng, ếch nướng, sườn heo nướng, gà nướng….  

Mỗi món sẽ có vị ngon khác nhau nhưng đều được tẩm ướp gia vị rất vừa vặn, để khi nướng lên mùi thơm lan tỏa khắp cả quán. Hơn nữa các món hải sản nướng đều tươi roi rói à, nên khi thưởng thức cảm nhận được vị nó ngon hơn nhiều luôn nha. 

Món lẩu với phần nước thanh ngọt đậm đà làm say mê thực khác

Món lẩu là món không thể thiếu để làm chiếc bụng của thực khách thêm đầy sau khi đã thử qua các món nướng của quán. Tùy theo các món lẩu khác nhau sẽ có những vị đặc trưng riêng. Nhưng nước lẩu nóng hổi được nêm nếm cẩn thận nên nước lẩu rất đậm đà lại có vị thanh thanh, phần topping cũng nhiều nữa tạo nên món lẩu cực ngon, ai thử qua món lẩu của quán cung sẽ hoài hương vị này. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 113 Lý Thái Tổ, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa:  15h30 – 23h 

Nướng Niêu BBQ – Lẩu & Nướng

Thêm một địa điểm lẩu và nướng cực bình dân tại Hội An nè mọi người. Quán này nhận được rất nhiều sự tin tưởng của thực khách bởi đồ ăn chất lượng cùng với giá cả bình dân vô cùng.

TOP 7 Quán Lẩu Và Nướng Ngon Thu Hút Du Khách Tại Hội An

Những chiếc lò nướng nhỏ với than đỏ rực bên trong 

Việc của thực khách chỉ cần bỏ những món ăn mình yêu thích lên nướng thôi nha. Thức ăn ở đây sẽ được tẩm ướp hết cả rồi nên khi nướng xong sẽ cực đậm vị. Những đĩa đồ nướng được mang ra cực hấp dẫn luôn như thịt bò, đậu bắp, bạch tuộc, sò điệp…..Mùi thơm từ chiếc bếp than nhỏ cứ thế mà tỏa ra, làm cho thực khách chẳng kìm lòng nổi luôn ý. Đậu bắp và cà tím nướng lên ăn kèm với đồ nướng cực ngon luôn, rau cho ăn kèm cũng sạch sẽ và tươi nữa đó. 

Món lẩu của quán cũng làm thực khách phải xao xuyến đấy nhé 

Nước lẩu được nấu theo công thức riêng của quán nên đặc biệt đậm đà lắm đó. Các loại hải sản cũng được cho vào rất nhiều luôn đặc biệt nghêu, ăn cực đã. Lẩu ăn kèm với bún là hết sảy luôn đó mọi người. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 16 Đào Duy Từ, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h 

Những món nướng vừa thơm vừa ngon thưởng thức cùng nồi lẩu nóng hổi là bộ đôi không thể nào tách rời được. Đây là hai món ăn được mọi người rất yêu thích và ưu tiên thưởng thức trong những dịp đi du lịch gắn kết bạn bè và gia đình hơn. Trên đây là 7 quán lẩu và nướng ngon thu hút du khách tại Hội An, Golist hy vọng với bài viết này sẽ giúp được du khách lựa chọn cho mình quán lẩu và nướng thơm ngon thưởng thức tại Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *