TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan

Trà lá sen giảm cân có thực sự tốt trong việc giảm cân, thải độc gan? Lâu nay, trà là sen được biết đến là một trong những loại trà quý được dâng lên Vua Chúa bởi những tác dụng về sức khoẻ, nhưng lại ít người biết đến vai trò của lá sen trong giảm cân. Hôm nay, Golist sẽ cùng bạn tìm hiểu về 7 thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

TRÀ LÁ SEN HÀ DIỆP LIÊN KHÁNH THU

Đã từ lâu chúng ta đều biết đến sen như một loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Đây là loại thực phẩm mà chúng ta dùng hết tất cả các cây của nó như hoa để cắm, hạt sen để nấu chè, củ sen làm món ăn thanh đạm rất tốt, và đặc biệt là lá sen – Giảm huyết áp, giảm cân, chống mất ngủ,… 

TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan

Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra rằng, trong lá sen có chứa nhiều thành phần dưỡng chất, chủ yếu là hợp chất chống oxy hóa như flavonoids và quercetin và các tamin, ancaloit, vitamin C… có tác dụng chống nhiễu khuẩn, chống oxy hóa, làm đẹp da và giúp giảm cân hiệu quả.

Lá sen khô có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể con người

Theo đông y thì lá sen khô có vị đắng nhẹ, tính bình, là 1 trong số những vị thuốc trong dân gian và được quy vào 3 kinh là vị, tỳ và can. Vì thế, lá sen khô có rất nhiều tác dụng tốt với cơ thể con người như: giúp chữa mất ngủ, giảm stress để an thần mất ngủ, đau mắt, giải độc gan, gan nhiễm mỡ, di tinh, sốt xuất huyết, chảy máu,…

Với thành phần được làm từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không sử dụng các chất bảo quản, Trà lá sen Hà Diệp Liên Khánh Thu mang đến cho người dùng sự yêu thích mà đặt mua.

Thiết kế là dạng túi lọc tạo điều kiện dễ sử dụng cho người dùng, gia tăng sự tiện lợi mỗi khi chế biến.

Công dụng của trà lá sen

  • Giúp giảm cân, ngăn chặn chất béo hình thành thông qua quá trình trao đổi chất.
  • Kiểm soát lượng đường trong máu.
  • Giúp đào thải độc tố có trong gan.
  • Giảm stress, mệt mỏi, tim đập nhanh và triệu chứng mất ngủ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Cho 1-2 túi Trà lá sen Hà Diệp Liên vào khoảng 1 lít nước sôi. Sau đó hãm hoặc pha như khi bạn pha trà.
  • Sử dụng nước uống mỗi ngày, uống trước bữa ăn tầm 15-30 phút. Dùng liên tục thường xuyên để đạt hiệu quả mong muốn.

TRÀ LÁ SEN SENTA

Giá bán tham khảo: 80.000đ

Nguyên liệu được sử dụng từ thiên nhiên, trải qua nhiều quy trình chọn lựa kĩ càng từ các lá sen, sản phẩm trà lá sen Senta đã được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan 

Thành phần chiết xuất từ tự nhiên, an toàn lành tính

Thành phần chính là từ các lá sen non cắt nhỏ, dưới công nghệ sấy khô nguyên chất 100%, nhằm đảm bảo sản phẩm giữ được hương vị thơm ngon nguyên chất. Và đặc biệt là không sử dụng các chất bảo quản nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Công dụng chính của trà lá sen SENTA là gì?

Với các công dụng chính của trà lá sen Senta như:

  • Hạ mỡ trong máu
  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh béo phì
  • Giúp tăng lượng tuần hoàn máu lên não
  • Giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Hỗ trợ điều hòa, an thần.

Cách dùng sản phẩm như thế nào?

Mỗi ngày dùng 15 – 20g trà lá sen đun sôi với 1 – 2 lít nước, để nguội uống thay nước lọc hàng ngày. Ngon hơn khi uống lạnh

TRÀ LÁ SEN SEN QUÊ

Giá bán tham khảo: 65.000đ

Lá sen vốn là vị thuốc tốt cho sức khỏe từ xưa đến nay. Lá sen có tính mát, vị ngọt thanh thường được sử dụng để thải độc gan, giảm cân, điều trị mỡ máu, ổn định đường huyết hay an thần, giúp bạn có được một giấc ngủ ngon… Tuy nhiên, việc lựa chọn lá sen không phải là một việc dễ bởi không phải lá sen nào cũng có thể sử dụng làm trà.

TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan 

Trà lá sen muốn ngon và lưu lại hương vị đặc biệt thì  phải được chọn từ lá sen bánh tẻ, ở những hồ sen cách xa thành phố, không bị ảnh hưởng bởi chất hóa học hay bị ô nhiễm bởi môi trường. 

Lá sen cũng không được quá non, không được quá già. Để có được một ấm trà thơm ngon, lá sen đã phải trải qua quá trình chọn lựa kĩ lưỡng.

Với việc lựa chọn nguyên liệu kĩ càng, 100% từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ sấy khô hiện đại, Trà lá sen Sen Quê đã nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ các vị khách hàng.

CÔNG DỤNG TRÀ LÁ SEN

  • Giảm cholesterol: Thông qua việc ngăn chặn chất béo hình thành và phát triển, trong trà lá sen có công dụng giảm cholesterol cho cơ thể
  • Kiểm soát lượng đường huyết:  giúp lượng đường trong máu được điều hòa ở mức ổn định, ngoài ra còn giúp chống tăng đường huyết và rối loạn lipid máu người bệnh tiểu đường.
  • Giảm mỡ trong máu:  Lá sen chứa nhiều chất có tác dụng loại bỏ bớt lượng mỡ trong máu như tanin, alcaloid, nuciferin, vitamin C, các axit citric, tartric, succinic.
  • Hạ quyết áp: Dùng trà lá sen sẽ giúp cho huyết áp cơ thể bạn được bình ổn.
  • Ngừa bệnh tim: Lá sen chứa chất chống oxy hóa làm tăng lưu lượng máu đến tim và giảm huyết áp.
  • Chống viêm, giảm cân: Trà lá sen là dược liệu tuyệt vời chống viêm, mẩn đỏ, sưng, đau.

CÁCH PHA TRÀ LÁ SEN

  • Bước 1. Cho nước nóng vào ấm trà và chén trà. Tráng đều rồi đổ bỏ phần nước tráng.
  • Bước 2. Cho 2- 3 gam trà lá sen vào ấm, sau đó đổ nước sôi từ 95°C – 98°C vào, đợi 10 giấy rồi rót bỏ (đây gọi là rửa trà).
  • Bước 3. Đổ nuóc sôi từ 95°C – 98°C vào ấm trà, hãm trà khoảng 1 phút là có thể thưởng thức.

TRÀ LÁ SEN TÂM THẢO

Giá bán tham khảo: 34.000đ

TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan

Công dụng tuyệt vời của lá sen trong làm đẹp

Từ lâu lá sen được tương truyền có công dụng chữa trị bệnh mất ngủ, một vị thuốc cực kỳ quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta.

Không rực rỡ như những cánh sen hồng, lá sen với mùi hương bình dị gần gũi, thanh tao  lặng lẽ vươn cao đón ánh nắng mặt trời. Lá sen được nhiều người sử dụng trong lĩnh vực ẩm thực, làm thuốc bởi vì sự lành tính tuyệt đối của nó.

Trong đông y, lá sen được biết đến như một dược phẩm làm đẹp cho phụ nữ với tác dụng dưỡng da, tẩy tế bào chết.

Trà lá sen túi lọc Tâm Thảo có tác dụng gì?

  • Có tác dụng an thần, giúp người dùng điều hòa giấc ngủ
  • Trong lá sen chứa gluxit và chất kiềm giúp ngăn ngừa chứng loạn nhịp tim và choáng phản vệ.
  • Hỗ trợ đắc lực trong công việc giảm cân, giúp bạn có một vóc dáng hoàn mỹ.

TRÀ LÁ SEN GIẢM CÂN HISAMITSU NHẬT BẢN

Giá bán tham khảo: 120.000đ

TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan

Sau thành công của trà sen túi lọc vì sự tiện dụng cũng như công dụng của sản phẩm mang lại, thì công ty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Hisamitsu tiếp tục sản xuất và cho ra đời sản phẩm Trà lá sen giảm cân.

Từ nhiều công dụng của lá sen cho sức khỏe của cơ thể chúng ta: giúp thanh nhiệt giải độc, trừ mụn nhọt; hỗ trợ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giúp an thần ngủ ngon; hỗ trợ ổn định huyết áp,… mà còn ẩn chứa nhiều tính năng diệu kỳ trong việc làm đẹp, đặc biệt là dùng lá sen để giảm cân.

Với các thành phần được làm từ thiên nhiên: lá sen, nhụy sen,.. cùng một số loại thảo mộc khác. Trà lá sen giảm cân xứng đáng là một sản phẩm được người tiêu dùng ủng hộ.

Công dụng của Trà sen giảm cân:

Thanh lọc cơ thể giải độc cho gan làm mát da đặc biệt những người nóng chong, nó còn có công dụng tuyệt vời hơn đó là giảm cân, những axit amin trong lá sen có tác dụng làm giảm câ hiệu quả và nhanh chóng

Cách sử dụng :

Một ngày sử dụng từ 1 lần đến 2 lần vào buổi sáng sớm và buổi tối, pha 1 túi trà sen với 300ml nước ấm và thưởng thức

Cảm giác man mát và ngọt chát của lá sen chắc chắn sẽ thuyệt phục được những người khó tính nhất và không thích uống trà.

TRÀ LÁ SEN TÚI LỌC HƯƠNG SEN VIỆT

Giá bán tham khảo: 70.000đ

TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan

Là một sản phẩm đến từ đặc sản thành phố Đồng Tháp, trà sen giảm cân túi lọc Hương Việt đem đến cho người dùng vị ngọt thanh mát – hương vị đặc trưng của lá sen.

Là sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, với thành phần 100% từ thiên nhiên, sử dụng công nghệ sấy lạnh 100% để giữ lại độ nguyên chất cho sản phẩm, giúp người dùng cảm nhận được sự tươi mát, thanh tao chân thật nhất.

Với thiết kế túi lọc, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và bảo quản, dễ dàng đem đi du lịch xa để tiện thưởng thức.

Công dụng của trà lá sen túi lọc?

  • Giúp bạn có một giấc ngủ ngon và giảm căng thẳng
  • Làm mát gan, tăng cường các chức năng cho gan, hỗ trợ điều trị những người mắc bệnh gan nhiễm mỡ.

Cách pha trà túi lọc hương sen việt đúng chuẩn như thế nào?

  • Chúng ta nên dùng 1 gói trà túi lọc với 100ml nước để mang lại hương vị chân thật nhất của trà.
  • Khuấy đều với đường hay mật ong để tăng thêm hương vị
  • Có thể dùng nóng hoặc lạnh tùy vào sở thích người dùng.

Một số mẹo làm đẹp của trà túi lọc hương sen:

Sau khi sử dụng xong trà túi lọc Hương Sen, chúng ta còn một số tips làm đẹp với sản phẩm ở trong trà túi lọc, cụ thể

  • Làm mờ quầng thâm mắt
  • Xông hơi mặt
  • Khắc phục móng tay bị gãy
  • Giúp tóc bóng mượt
  • Khử mùi hôi

TRÀ HOA SEN HUẾ MỘC TRULY

  • Địa chỉ mua hàng: 06 Cửa Ngăn, TP Huế
  • Giá bán tham khảo: 135.000đ

TOP 7 Thương hiệu trà lá sen giảm cân, thải độc gan

Là sự kết hợp giữa mỹ thực và hương vị, không ngoa khi dùng nhiều từ ngữ hoa mỹ để nói đến sản phẩm “trà hoa sen Huế Mộc Truly“.

Mỗi khi Huế vào mùa sen, bạn có thể chiêm ngưỡng không những là vẻ đẹp của loài hoa thanh cao này, mà đó còn là mùi hương thoang thoảng, thơm lâu khiến nhiều người xa Huế, luôn nhớ đến hương vị quê hương.

Nguyên liệu 100% từ hoa sen Huế, điều này là một điểm khác biệt so với các thương hiệu khác, giúp sản phẩm mang đến sự đặc trưng đối với du khách khi mua trà hoa sen Huế Mộc Truly làm quà.

Hoa sen sau khi được xử lý loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và được tạo hình. Hoa sen tươi trải qua nhiều công đoạn sấy khác nhau, dùng kỹ thuật cao để đảm bảo trà hoa sen Huế vẫn còn vẹn nguyên hương thơm, màu sắc cũng như dược tính của chúng.

Ngoài chất lượng của sản phẩm trà hoa sen Huế Mộc Truly, về hình thức đóng gói bao bì cũng khiến nhiều khách du lịch yêu thích, những họa tiết hoa sen được vẽ tay vô cùng tinh tế và tỷ mỷ, thích hợp làm quà biếu tặng rất ý nghĩa.

Công dụng của trà sen là gì?

  • Giúp bạn an thần, ngủ ngon, giảm thiểu tình trạng áp lực căng thẳng
  • Ổn định đại tràng và đường ruột, giúp bạn có được một hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Giúp giải nhiệt, làm mát các cơ quan nội tạng.
  • Giúp giảm hàm lượng Cholesterol có ở trong máu thông qua việc ngăn chặn hấp thu các chất béo vào cơ thể.
  • Thường xuyên uống trà hoa sen, bạn sẽ có một vóc dáng hoàn hảo.

Pha trà sen giảm cân như thế nào là “chuẩn”?

Tùy theo số lượng người uống trà mà ta có các cách pha trà hoa sen khác nhau

  • Dành cho 1 người uống: Dùng 1 bông cho vào ly và cho 300ml – 500ml nước sôi, sau đó đậy nắp hãm trà từ 5 -10 phút. Do vẫn còn gần như vẹn nguyên lượng tinh dầu, chỉ cần 1 bông có thể chiết đến 2 – 3 lần dùng và có thể dùng cả ngày
  • Dành cho gia đình uống: Nên dùng 2 bông cho 3 người, có thể dùng ấm trà để pha. Cho 2 bông vào cùng với 500 – 700ml nước sôi, đậy kín nắp trong 5 – 10 phút.

Với những chia sẻ về TOP các thương hiệu trà lá sen giảm cân trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích hỗ trợ hiệu quả cho quá trình bạn lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào. Nếu thấy hay, ngại gì mà không chia sẻ nào các bạn ơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *