TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Bánh đập là món ăn dân dã, bình dị tại Hội An và đã trở thành đặc sản làm say mê lòng người. Sự kết hợp vừa giòn vừa dai quyện cùng nước mắm đã làm mê mẩn biết bao thực khách. Cùng GOLIST khám phá 7 quán bánh đập siêu ngon nổi tiếng tại Hội An nhé.

Ty Ty Quán – Cao Lầu Và Bánh Đập  

Một địa chỉ khá quen thuộc của du khách với món bánh đập và cao lầu ngon số dách. Chị chủ lại vui tính, nhiệt tình có lẽ vì vậy mà quán đông khách hơn. 

TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Bánh đập được thực khách yêu thích bởi chén mắm nêm đặc biệt

Phần bánh đập với bánh tráng giòn và bánh ướt mỏng được đặt dính lên nhau, khi thưởng thức , cảm nhận rõ được phần bánh ướt dai dai, mềm mịn kết hợp với bánh tráng được nướng đều thì ngon hơn nhiều ý mọi người. Bánh mang ra đã được gấp lại làm đôi chỉ cần ấn nhẹ vào phần giữa bánh làm cho phần bánh tráng nướng vỡ ra, chúng ta chỉ cần xé thêm phần bánh ướt là có thể thưởng thức rồi. 

Chấm cùng với chén mắm nêm thơm lừng mùi hành phi và béo của dầu phi nữa chứ. Mặn, ngọt, thơm, béo đủ cả trong một chén nước mắm bé tí 

Quán còn có món cao lầu và một số món khác nữa đấy  

Cao lầu ở đây cũng ngon lắm nha, nhiều khách tới đây để thưởng thức cao lầu thôi.  Menu thêm vài món nữa mọi người cũng có thể thử thêm nhé. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 17/6 Hai Bà Trưng, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h 
  • Mức giá: 20K – 70K 

Bánh Đập Bà Già  

Một trong những hành bánh đập nổi tiếng nhất Hội An. Du khách đến đây đa số đều sẽ thử qua món bánh đập tại đây bởi bánh đập ngon mà khung cảnh gần bờ sông thơ mộng nữa chứ. 

TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Những chiếc bánh đập giòn tan ngon đến khó cưỡng 

Điều đặc biệt ở quán thu hút khách du lịch là bánh tráng được nướng giòn rụm, bánh ướt dẻo mỏng và dai dai. Sự kết hợp quá hoàn hảo của món bánh đập mang đến hương vị mới lạ cho thực khách. 

Mắm nêm ở đây cũng ngon cực. Lấy một miếng bánh đập chấm vào chén mắm nêm mặn mặn thơm béo và cảm nhận vị ngon lan tỏa khắp cơ thể thôi nào. 

Quán bà còn có thêm món hến xào, ăn cùng bánh đập thì ngon hết sẩy 

Bánh đập mà kết hợp cùng món hến xào thì chỉ có làm cho thực khách say mê thôi đấy. Hến được xào thấm vị với hành tây, lấy miếng bánh đập và xúc hến vào thưởng thức cùng nhau, bạn sẽ bất ngờ bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa hai món ăn này. 

Quán thoáng mát và không khí trong lành bên dòng sông thơ mộng, một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ngon của phố Hội. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Thôn 1, Cẩm Nam, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 7h00-17h00 
  • Mức giá : 20K  – 25K 

Cẩm Nam Bánh Đập

Là địa chỉ nổi tiếng về món bánh đập thu hút thực khách đông đảo. Bánh ở đây nổi tiếng lắm luôn nên khi thưởng thức bánh đập ở đây đảm bảo sẽ ngon và chất lượng luôn đó nha.  

TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Món bánh đập hấp dẫn du khách gần xa 

Một phần bánh đập sẽ có 2 phần đó là bánh đập và nước mắm. Nhìn chung bánh đập ở đây lớn hơn ở những chỗ khác đấy. Bánh ướt mỏng, trắng nằm trên chiếc bánh tráng được nướng đều tay nên vàng và thơm. 

Bánh tráng giòn tan cùng với sự mềm và dai của bánh ướt một sự kết hợp đối nghịch nhưng lại mang đến vị ngon tê tái mọi người ạ. 

Chén nước mắm chấm bánh thần thánh, thơm hành phi

Nước chấm đúng chuẩn là nắm cái, loại mắm mà được muối từ cá cơm nguyên con ý, nên thơm muốn xỉu luôn nha. Quán còn cho thêm vào chén nắm một ít dầu hành phi và tương ớt nữa chứ, càng thơm, béo và cay tê ê đầu lưỡi. Bẻ một miếng bánh đập chấm vào chén nước mắm và cảm nhận vị ngon tan trong miệng, cay xè của ớt càng làm tăng sự kích thích vị giác hơn đấy. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 679/2 Nhị Trưng, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 8h – 21h 
  • Mức giá: 20K – 40K 

Bánh Đập Số 2 

Đây là quán được dân địa phương tới thưởng thức rất nhiều. Quán siêu rộng và thoáng mát du khách cũng được giới thiệu đến đây đông nữa đấy. 

TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Quán có rất nhiều món ngon mọi người có thể tuỳ ý lựa chọn 

Rất nhiều món ngon, nhìn là đã thấy hấp dẫn lắm rồi. Đến đây  thì gọi và thưởng thức cho bằng hết những món ngon có tại quán mọi người nhé. Nào là mì quảng, cơm hến, cao lầu, bánh mì, bún thịt nướng, bánh xèo có cả món chè bắp cốt dừa nữa đó nha. Ăn xong gọi chén chè bắp ăn tráng miệng cũng hợp lý đó chứ.

Món bánh đập của quán là siêu ngon 

Bánh ướt trắng dẻo dẻo được đặt trên chiếc bánh tráng tròn và giòn rôm rốp. Bánh đã được gập đôi lại rồi nhưng khi ăn bạn có thể dùng tay ấn phần giữ bánh xuống để bánh bể ra thành từng mảnh nhỏ, và tách từng mảnh nhỏ đó ra thưởng thức thôi nào.

Bánh đập có ngon hay không vẫn còn phụ thuộc vào phần nước chấm đấy nha. Nước chấm ở đây là nước mắm cá cơm thơm và có vị mặn vừa phải. Chấm miếng bánh đập vào chén mắm và bỏ vào miệng thưởng thức, ta nói xuất sắc gì đâu luôn ý. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h 
  • Mức giá: 6K – 25K 

Bánh Đập Lân 

Là địa chỉ được khách du lịch lựa chọn là nơi thưởng thức món bánh đập và hến xào mỗi khi đến Hội An nè mọi người. Quán rộng nên sức chứa lớn, khách đoàn đến đây quán cũng cân được tất nhé. 

TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Không gian quán rộng rãi và gần bờ sông 

Thưởng thức những món ăn ngon tại nơi đây thì còn gì bằng. Không gian quán thoáng đãng, gió mát rười rượi nữa chứ, đi vào những ngày hè nắng nóng lựa chọn quán này thì quá hợp lý luôn. 

Quán thiết kế chủ yếu bằng tre và gỗ nên cảm giác gần gũi và dân dã lắm. 

Quán có rất nhiều món ngon cho mọi người tha hồ lựa chọn như hến xào, cao lầu, chè và đặc biệt là món bánh đập nổi tiếng. 

Bánh đập siêu ngon và siêu rẻ tại Hội An   

Một đĩa gồm 3,4 cái bánh đập lận nha. Bánh ở đây to lắm gồm bánh tráng nướng và bánh ướt mỏng. Đập một phát như cái tên gọi của bánh và bắt đầu thưởng thức được rồi đấy. Chén mắm nêm với hành phi thơm, chấm bánh đập vào thì chỉ có xuýt xoa vì chúng ngon quá trời. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  •  Giá bán: 7K – 50K

Bến Tre Bánh Đập 

Muốn thưởng thức món bánh đập ngon, không gian quán xịn sò thì đừng chần chừ mà đến ngay quán bánh đập Bến Tre này nhé mọi người. 

TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Bánh đập xuất sắc và khiến thực khách say mê lắm á

Bánh đập ở đây sẽ được để nguyên một cái bánh bự vậy đó trên đĩa, nhưng bạn đừng lo lắng không biết cách thưởng thức ra sao vì sẽ có người hướng dẫn bạn đấy. Cách ăn bánh đập sao cho ngon sao cho đúng được người của quán hướng dẫn nhiệt tình lắm.

Một chiếc bánh đập gồm 2 cái bánh tráng và một miếng bánh ướt ở giữa. Phải dùng tay đập vào phần giữa chiếc bánh cho nó bể hết ra và lấy từng miếng nhỏ thưởng thức thôi. 

Cảm nhận vị ngon qua từng miếng bánh đập chấm với mắm nêm 

Mắm nêm thơm và rất dễ ăn không hề bị tanh luôn ý, một tí dầu phi hành trong chén nước mắm càng làm cho miếng bánh đập thêm phần béo béo. 

Bánh đập vừa giòn vừa dai ăn cực kỳ lạ miệng, chấm vào chén nước mắm nêm nữa thì ôi thôi ngon muốn xỉu tại chỗ luôn ý nha. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 98/1 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 15h – 22h 
  • Mức giá: 10K – 30K 

Quán Bánh Đập Dũng Vân 

Là một trong những địa chỉ bánh đập ở Hội An luôn có lượng khách ổn định. Bởi bánh đập có hương vị đặc trưng riêng khiến thực khách cứ nhớ thương hoài món ăn này. 

TOP 7 Quán Bánh Đập Siêu Ngon Nổi Tiếng Tại Hội An

Món bánh đập được làm theo công thức được truyền lại lâu đời tại phố Hội 

Bánh đập ngon với phần bánh tráng được nướng trên than hoa, bánh chín đều mà không bị cháy xém tí nào luôn ý. Bánh ướt được làm theo công thức riêng nên chẳng nơi nào có được miếng bánh ướt xuất sắc đến thế. Dùng tay đập cho bánh bể ra, lấy từng miếng và thưởng thức cùng với mắm nêm thôi nào. 

Mê say thật sự với chén mắm nêm đậm đà  

Là mắm được muối từ những con cá tươi nên mắm mới đậm đà và thơm đến thế, không hề bị tanh nên mọi người yên tâm nhé. Mắm được pha rất vừa vị theo một tỉ lệ nào đó nhưng thực sự mùi vị mắm nêm chẳng lẫn vào đâu được. 

Đặc biệt là quán sạch sẽ lắm, tạo nên một không gian mát mẻ để thực khách thoải mái thưởng thức các món ngon ở quán. 

Thông tin quán: 

  •  Địa chỉ: Lương Như Bích,TP. Hội An
  •  Giờ mở cửa: 15h – 20h
  •  Mức giá: 15K – 30K

 Bánh đập Hội An nghe cái tên thôi là thấy hấp dẫn quá rồi ấy chứ. Du khách đến Hội An luôn muốn thử món bánh bình dị này đó. Trên đây là 7 quán bánh đập siêu ngon nổi tiếng tại Hội An mà GOLIST vừa giới thiệu đến du khách. Đừng quên chúng ta có hẹn với Hội An để thưởng thức món bánh đập này đó nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *