TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên kỳ cựu của nền điện ảnh Trung Quốc, được nhiều các nhà làm phim và các thương hiệu nổi tiếng săn đón. Những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được công chúng đón nhận rộng rãi nhờ vẻ bề ngoài ưa nhìn và phong cách diễn xuất tự nhiên. Nếu bạn là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba thì đừng bỏ qua 7 bộ phim nổi tiếng nhất của cô nàng này nhé !

Swords Of Legends – Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là bộ phim cổ trang, ra mắt khán giả vào năm 2014, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Nội dung Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Bộ phim theo bước chân của Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong thủ vai).  Anh bị đồng môn ghét bỏ bởi mang trong mình luồng sát khí lạ và bị vu oan giết huynh đệ của mình. Cùng lúc này, Lăng Việt, Phù Cư cùng Hồng Ngọc cố tình thả anh xuống núi. Nhờ có sự giúp đỡ của Phong Tình Tuyết (Dương Mịch thủ vai), Phương Lan Sinh (Mã Thiên Vũ thủ vai ),… Bách Lý Đồ Tô đã đánh bại Âu Dương Thiếu Cung- mang mối thù giết mẹ, phá tan âm mưa bá chủ thiên hạ của hắn.

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn mang hiệu ứng tích cực

Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ vào vai một nhân vật phụ phản diện nhưng với nhan sắc vốn có và khả năng biến hóa cô nàng dễ dàng ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả, được nhiều người hâm mộ biết đến.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Lý Dịch Phong
  2. Dương Mịch
  3. Trần Vỹ Đình
  4. Trịnh Sảng
  5. Mã Thiên Vũ
  6. Trần Tử Hàm
  7. Địch Lệ Nhiệt Ba

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày ra mắt: 2/7/2014
  • Thể loại: Cổ trang, Ngôn tình, Tiên hiệp
  • Thời lượng : 52 tập

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa là bộ phim ngôn tình cổ trang chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của  Đường Thất Công Tử. Dù đã phát sóng được gần 4 năm, nhưng bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba này vẫn để lại tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ.

TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Nội dung phim hấp dẫn, kết hợp nhiều yếu tố drama

Bộ phim xoay quanh mối tình đẹp như mơ giữa Bạch Thiện ( Dương Mịch thủ vai) và Dạ Hoa (Triệu Hữu Đình thủ vai). Không chỉ khai phác phim ở khía cạnh tình cảm mà tính cách nhân vật hay những ân oán, thù hận giữa các giới tiên cảnh cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Theo dõi từng thước phim, khán giả như sống cùng với nhân vật, lạc với giới bồng lai tiên cảnh, đẹp đến mê hồn.

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai một thượng tiên nhỏ nhắn

Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai là cháu gái của Dương Mịch – Một cửu vĩ hồ ngây thơ, nhỏ nhắn, vô cùng trẻ con. Trong một lần gặp nạn, nàng được Đông Hoa Đế Quân cứu, từ đó Phượng Cửu đã mến mộ, đem lòng yêu mến Đông Hoa đến say đắm. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Triệu Hữu Đình
  2. Dương Mịch
  3. Địch Lệ Nhiệt Ba
  4. Cao Vỹ Quang
  5. Trương Bân Bân
  6. Vu Mông Lung
  7. Chúc Tự Đan

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày ra mắt: 30/1/2017
  • Thể loại: Lãng mạn, Kỳ ảo, Tiên hiệp
  • Thời lượng: 58 tập

Pretty Li Huizhen – Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp là bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba được remake từ bản gốc She Was Pretty của Hàn Quốc, dấy lên một làn sống dư luận vào năm 2017.

TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Nội dung bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Đúng như tên của bộ phim, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp xoay quanh nhân vật chính là Lý Huệ Trân – cô nàng đánh mất chính mình sau bao năm tháng cực khổ mưu sinh. Lúc này, cô gặp lại được mối tình đầu nhưng chàng chẳng nhận ra nàng bởi ngoại hình thay đổi quá xấu xí. Để theo đuổi lại tình yêu của mình, cô quyết định cải tổ bản thân và dần trở nên xinh đẹp hơn.

Không bị dìm hàng bởi hình tượng nhân vật xấu xí

Dù phải vào vai một cô nàng mang trong mình vẻ bề ngoài khó coi, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, sang trong của bản thân. Vai diễn của cô được nhiều khán giả khen ngợi bởi đã có bước tiến và dần tự nhiên hơn. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Thịnh Nhất Luân
  3. Trương Bân Bân
  4. Lý Khuê Nhuế

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày ra mắt : 2/2/2017
  • Thể loại: Hài kịch lãng mạn
  • Thời lượng: 46 tập

Lệ Cơ Truyện

Lệ Cơ Truyện là bộ phim cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba, được chuyển thể từ bộtiểu thuyết “Tần thời Minh phục Kinh Kha” của Ôn Thế Nhân, ra mắt khán giả vào năm 2017.

TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Cốt truyện hấp dẫn, gây được sự tò mò cho khán giả

Lệ Cơ Truyện theo bước chân của công chúa Lệ Cơ xinh đẹp, từ nhỏ nàng đã nảy sinh tình cảm với sư huynh Kinh Kha, họ trở thành một đôi không thể tách rời. Nhưng chiến tranh bùng nổ, đất nước loạn lạc, họ từ bỏ quê hương.

Trong một lần Kinh Kha gặp nạn, để cứu lấy chàng, Lệ Cơ đã chấp nhận lấy Doanh Chính làm vương. Dần dần qua sự chăm sóc ân cần của Doanh Chính, mà cô đã đem lòng yêu chàng. Cũng chính vì thế mà Lệ Cơ bị các phi tần khác trong cung ghét bỏ, hãm hại. Nhưng sau tất cả, với sự nhanh nhạy và lương thiện, cô đã trở thành nữ chủ nhân của chốn hậu cung.

Sức hút của bộ phim Địch Lệ Nhiệt Ba đóng – Lệ Cơ Truyện

Lệ Cơ Truyện với sự tham gia của cặp đôi trai tài gái sắc Địch Lệ Nhiệt Ba – Trương Bân Bân, luôn không khiến khán giả thất vọng. Ngoài ra, trang phục và cách hóa trang của các nhân vật cũng là một điểm cộng lớn cho bộ phim. Khi 2 màu chủ đạo đỏ – đen kết hợp lại với nhau, tạo nên một chuẩn mực, uy nghiêm chẳng thể sánh bằng.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Trương Bân Bân
  3. Lý Thái
  4. Lưu Sướng

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày ra mắt: 14/8/2017
  • Thể loại: Cổ trang, ngôn tình 
  • Đạo diễn: Lưu Tân
  • Thời lượng : 48 tập

Nghìn Lẻ Một Đêm

Nghìn Lẻ Một Đêm là dự án phim thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân, phát hành vào năm 2018.

TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Nội dung bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm

Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba xoay quanh chuyện tình đẹp như mơ giữa cô nàng Lăng Thất Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) với anh chàng CEO điển trai, lạnh lùng Bách Hải (Đặng Luân thủ vai). Được Bách Hải tặng cho một bó hoa xem như an ủi khi Thất Thất vừa mới chia tay người yêu, cũng từ đó mà cô nàng quyết tâm theo đuổi bằng được Bách Hải.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen về ngoại hình, diễn xuất

Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai cô nàng Thất Thất, ngây thơ, xinh đẹp và có chút ngây ngốc, sánh đôi cùng anh chàng lịch lãm Đặng luận tạo nên một cặp đôi ngôn tình trong đời thực. Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là có sự thăng tiến vượt bậc trong nhan sắc cũng như cách diễn xuất, gây được nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Đặng Luân
  3. Chúc Tự Đan

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày ra mắt: 25/6/2018
  • Thể loại: Lãng mạn, Khoa học viễn tưởng
  • Đạo diễn: Kim Sâm
  • Thời lượng : 48 tập 

Love Advanced Customization – Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Hạnh phúc trong tầm tay là bộ phim truyền hình nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là một trong những bộ phim hay của Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt khán giả vào giữa năm 2020.

TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Cốt truyện không quá mới mẻ nhưng vẫn đủ để chạm đến trái tim người xem

Hạnh phúc trong tầm tay xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở giữa nhà thiết kế thời trang xinh đẹp Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và  anh chàng giám đốc đẹp trai (Hoàng Cảnh Du) thủ vai. Quen biết nhau từ một sự kiện, từ lần đầu tiên, 2 người đã không hề ưa nhau. Nhưng vì tính chất công việc phải gặp gỡ thường xuyên, họ trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm  lúc nào không hay.

Sự kết hợp ăn ý, không có điểm chê giữa Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoài đời, Hoàng Cảnh Du liên quan đến khá nhiều vụ scandal bê bối tình cảm nhưng không vì thế mà anh mất phong độ trong các vai diễn của mình. Phải công nhận, trong phim, Hoàng Cảnh Du thể hiện thành công hình tượng một anh chàng kiến trúc cao ngạo, lạnh lùng nhưng lại vô cùng ấm áp với người yêu.

Địch Lệ Nhiệt Ba thì không phải nói nhiều, cô là một ngọc nữ của nền điện ảnh Trung Quốc. Cô thu hút khán giả bởi ngoại hình sáng, nụ cười tươi, chiếc mũi cao tạo nên thương hiệu, và nét diễn xuất biến hóa tài tình. Chính ngoại hình và tài năng diễn xuất đã tạo nên thành công trong bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba lần này.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Hoàng Cảnh Du
  3. Trương Hinh Dư
  4. Dịch Đại Thiên

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày ra mắt : 19/5/2020
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
  • Đạo diễn: Thẩm Dương, Bôn Phóng
  • Thời lượng : 45 tập

You Are My Glory – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh 2021

Em là niềm kiêu hãnh của anh với sự góp mặt của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 6/2021, được đánh giá là một trong những bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba được mong đợi nhất năm 2021.

TOP 7 Những Bộ Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba Hay Và Mới Nhất

Nội dung bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh

Bộ phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn đẹp như mơ giữa Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương thủ vai) – thầy giáo của mình. Thời đi học, cô đem lòng say mê anh, nhiều lần tỏ tình nhưng đều bị từ chối. Giờ đây cô trở thành một nhân vật công chúng nổi tiếng, anh vẫn chi là một nhân vật bình thường nhưng cô vẫn yêu anh như lúc ban đầu và quyết định một lần nữa theo đuổi anh.

Cặp đôi được mong chờ nhất năm Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Mặc dù bộ phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa được phát sóng, nhưng khi có thông tin Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt chung, lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, được các nhà làm phim và các thương hiệu săn đón. Cô thành công với nhiều dự án phim và cũng đạt được nhiều giải thưởng đáng nể.

Dương Dương, mặc dù chưa được nhận xét cao về diễn xuất, nhưng với vẻ ngoài nam thần của mình, anh dễ dàng chiếm được tình cảm của những cô nàng mơ mộng. Liệu sự kết hợp của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ như thế nào ? Hãy đón chờ bộ phim mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba này để có câu trả lời nhé.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba
  2. Dương Dương
  3. Trịnh Hợp Huệ Tử
  4. Hồ Khả
  5. Vương Ngạn Lam
  6. Kim Thẩn

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại: Tâm Lý,  Tình Cảm, hiện đại
  • Đạo diễn: Vương Chi
  • Thời lượng : 27 Tập

Với nhiều năm diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu một gia tài phim lớn, gây được tiếng vang. Lưu ngay những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba hay nhất để xem vào lúc rảnh rỗi nhé. Chúc bạn xem phim vui vẻ !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *