TOP 5 Cách làm sinh tố chuối giảm cân ngon, bổ, đẹp da

Ngày nay, các trung tâm giảm béo mở ra với vô vàn phương pháp giảm cân đem lại kết quả nhanh chóng nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để đến trung tâm, vì thế nhiều người lựa chọn giảm cân bằng thực phẩm tự nhiên, trong đó giảm cân bằng chuối được nhiều chị em tin tưởng. Không còn là phương pháp mới lạ, giảm cân bằng chuối cho kết quả giảm cân hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe cũng như bảo vệ làn da của bạn. Tuy vậy, việc kết hợp làm sao để đạt được kết quả tốt nhất, hãy cùng Golist tìm hiểu ngay dưới đây:

Giảm cân bằng chuối và gừng

Gừng có khả năng chống oxy hóa cao, chống viêm, kích thích hệ tiêu hóa và bổ sung lượng đường trong máu. Bên cạnh đó, gừng có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể xuống mức thấp nhất, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và cải thiện tình trạng thừa cân.

TOP 5 Cách làm sinh tố chuối giảm cân ngon, bổ, đẹp da

Giảm cân bằng chuối và gừng rất tốt cho sức khỏe

Đồng thời, sử dụng sinh tố chuối và gừng giúp da và dáng săn chắc, và đều màu hơn. Sinh tố smoothie chuối gừng sẽ là thức uống giúp làm ấm bụng trong những ngày đông giá rét hay nước giải khát đá lạnh cho thời tiết ngày hè nóng bức. Sinh tố chuối gừng không chỉ đánh bay mỡ thừa, giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn mà còn có thể cải thiện hệ tiêu hóa, giúp chúng hoạt động tốt nhiệm vụ; giữ dáng đẹp da chưa bao giờ đơn giản đến thế nếu biết đến loại sinh tố này.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả chuối, 1 nhánh nhỏ gừng, 1 muỗng canh mật ong, 150ml nước lọc, 50 gram việt quất.
  • Chuối bỏ vỏ, cắt lát; cho tất cả các nguyên liệu vào máy sinh tố xay nhuyễn
  • Cho sinh tố ra ly, bạn có thể rắc thêm 1 ít hạt chia lên mặt, trang trí thật xinh, cắm ống hút vào và thưởng thức ngay thôi.

Giảm cân bằng chuối và hạt chia

Hạt chia được lấy từ loại cây có cùng tên gọi, có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu hiệu quả. Thành phần chứa nhiều chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tích cực. Đặc biệt, loại hạt này có khả năng đốt cháy và phân giải mỡ thừa, tăng cảm giác thèm ăn đồng thời tăng khả năng hấp thu dưỡng chất vào sâu bên trong cơ thể.

Sinh tố chuối hạt chia là thức uống  phù hợp cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Loại hạt này không có mùi vị gì quá đặc biệt đôi khi còn có vị chát, vì vậy bạn nên cho sinh tố vào ngăn mát tủ lạnh để hạt chia nở ra và dễ uống hơn.

Cách thực hiện Giảm cân bằng chuối và hạt chia:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả chuối chín, 1 quả cam, 200ml sữa tươi không đường, 2 thìa hạt chia.
  • Chuối lột vỏ cắt khúc. Cam bỏ vỏ cắt múi, bỏ hạt. Cho chuối, cam và sữa tươi vào máy xay sinh tố
  • Xay nhuyễn hỗn hợp, cho ra cốc, rải hạt chia lên trên là bạn đã có 1 ly sinh tố vừa đẹp da lại giữ dáng

Giảm cân bằng chuối và nghệ

Được biết nhiều về các ích lợi nổi trội cho sức khỏe, nghệ được sử dụng rất phổ biến, từ nấu ăn, làm đẹp cho đến giảm cân. Nghệ tham giá vào quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất thiết yếu, đồng thời tiêu hủy mỡ thừa, đốt cháy chất béo. Có thể bạn chưa biết, sử dụng tinh bột nghệ thường xuyên còn giúp giảm cơn đau dạ dày và tăng sức đề kháng rất tốt nữa đấy.

TOP 5 Cách làm sinh tố chuối giảm cân ngon, bổ, đẹp da

Giảm cân bằng chuối và nghệ thường đem lại hiệu quả tích cực nhất

Sinh tố chuối và nghệ – cái tên nghe có vẻ lạ lẫm với nhiều người, song thức uống này đem lại hiệu quả tích cực trong quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn, bên cạnh đó còn hỗ trợ làn da mịn màng, xua tua sẹo, thâm trên cơ thể. Thức uống này có mùi đặc trưng của nghệ, nghe có vẻ khó uống nhưng thực chất là rất thơm ngon mà bạn nên thử qua một lần, biết đâu bạn sẽ nghiện thì sao?

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả chuối chín, 1 quả chanh, 200ml sữa tươi không đường, 1 thìa tinh bột nghệ.
  • Chuối bỏ vỏ cắt lát. Chanh bổ đôi, bỏ hạt vắt lấy nước cốt. 
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố
  • Xay nhuyễn hỗn hợp sau đó đổ ra ly và thưởng thức

Giảm cân bằng chuối, dâu tây và việt quất

Dâu tây và việt quất là hai loại quả chứa nhiều nước, ít calo và hàm lượng dinh dưỡng cao, do vậy bạn có thể dùng chúng thỏa thích vừa đẹp da lại giữ dáng. Trong các loại quả này có chứa chất chống oxy hóa cao, nhiều chất xơ có khả năng giảm lượng đường trong máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm giảm lượng axit béo đang tồn dư trong cơ thể. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giảm cân bằng sinh tố chuối mix cùng dâu tây và việt quất.

Cách thực hiện Giảm cân bằng chuối, dâu tây và việt quất:

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả chuối chín, 3-4 quả dâu tây, 50 gram việt quất, 1 cốc sữa chua không đường.
  • Chuối lột vỏ cắt lát. Dâu tây, việt quất rửa sạch, để ráo.
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố xay nhuyễn hỗn hợp
  • Cho ra ly và thưởng thức. Bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh hoặc cho thêm ít đá nếu thích.

Lưu ý: quả việt quất rất dễ bị hỏng nếu không bảo quản đúng cách, vì vậy bạn nên mua một lượng đủ dùng, tránh tình trạng mua nhiều và bảo quản trong tủ lạnh, như thế quả việt quất sẽ không còn tươi và mất đi độ ngọt sẵn có. Ngoài ra, bạn còn thêm quả mâm xôi, dâu tằm hay thanh mai vào nguyên liệu để làm sinh tố.

Giảm cân với sinh tố chuối và bơ

Các bạn đã biết thì bơ là một loại quả chứa nhiều nước, cung cấp nhiều vitamin. Là thực phẩm chứa nhiều axit béo nên khi ăn bơ, bạn có cảm giác thơm thơm, béo ngậy mà nhiều người nhầm tưởng ăn bơ sẽ lên cân. Nhưng sự thật không phải vậy, thành phần axit béo trong bơ có khả năng đào thải, đốt cháy mỡ thừa một cách có hiệu quả, duy trì vóc dáng cân đối.

TOP 5 Cách làm sinh tố chuối giảm cân ngon, bổ, đẹp da

Sinh tố chuối và bơ là một thức uống khá quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, để giảm béo khi sử dụng loại sinh tố này bạn cần uống vào mỗi sáng hoặc sau khi ăn 1-2 giờ đồng hồ, sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu, giảm nhanh chóng cơn thèm ăn. Từ đó, việc giảm cân sẽ vô cùng hữu hiệu.

Cách thực hiện Giảm cân với sinh tố chuối và bơ:

  • 1 quả chuối chín, 1/2 quả bơ, 100ml sữa tươi không đường, 1 muỗng bơ đậu phộng.
  • Chuối, bơ lột vỏ cắt khúc. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố
  • Xay hỗn hợp đến khi các nguyên liệu nhuyễn mịn và quyện vào nhau
  • Bạn có thể uống sinh tố này thay cho bữa sáng, tuy nhiên không được kéo dài liên tiếp 3-4 ngày sẽ không đủ dinh dưỡng để bạn hoạt động sau một đêm nghỉ ngơi.

Trên đây là các Cách làm sinh tố chuối giảm cân mix cùng các loại thực phẩm khác nhau đảm bảo cho quá trình giảm béo an toàn. Nếu bạn dang muốn giảm cân nhưng chưa tìm được phương pháp thì đây sẽ là tài liệu tham khảo cho bạn. Mặc dù giảm cân bằng chuối cho hiệu quả thật sự nhưng bạn cũng cần kết hợp tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *