TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Ẩm thực Hội An là một niềm tự hào của người dân phố Hội. Bởi nơi đây hội tụ đủ những tinh hoa ẩm thực, các món ăn đặc sản nổi tiếng đến những món ăn bình dị mỗi ngày, món nào cũng đặc sắc và có hương vị riêng. Nếu đã quá quen thuộc với các món đặc sản và muốn tìm kiếm những món ăn nhẹ bụng hơn, dễ tiêu hoá hơn thì hãy theo chân Golist. Chúng ta cùng điểm qua 7 món súp ngon xuất sắc tại Hội An nào.

Súp Bắp Cua 

Một trong những loại súp cực kỳ đắt hàng ở Hội An. Món súp bắp cua được thực khách gọi rất nhiều vào bữa sáng hay bữa tối đều okela mọi người ạ.

TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Súp bắp cua thơm dẻo đậm đà từng thìa súp

Những hạt bắp chắc ngọt được lẫy ra từ những quả bắp non vàng óng của vùng Cẩm Nam. Bắp cực kỳ dẻo và thơm luôn ý, hơn nữa bắp còn làm cho súp sệt lại mà không cần phải bỏ quá nhiều bột năng vào.

Cua sông ngọt thịt, làm sạch và chỉ lấy thịt cua để nấu súp. Những gì tinh túy nhất dường như đã nằm hết trong tô súp bắp cua rồi ý nha. Thêm một ít rau mùi nữa cho tô súp thêm thơm lừng.

Vị ngọt đậm đà của tô súp bắp cua chinh phục tâm hồn ăn uống của thực khách

Súp ngọt từ thịt cua và bắp cho nên không cần phải nêm nếm quá nhiều, thực khách cũng sẽ yên tâm hơn khi thưởng thức. Đặc biệt mùi thơm từ món súp cua chẳng ai có thể từ chối được luôn nha. Thoang thoảng mùi hành lá, ngò rí tô súp trở nên vừa có hương, vừa có sắc lại ngon miệng thì còn gì tuyệt bằng nữa chứ. 

Súp Gà Hạt Sen  

Đây là món súp ngon tuyệt, giúp phục hồi sức khỏe cực kỳ nhanh. Thích hợp thưởng thức trong những chuyến vui chơi ở phố Hội đấy mọi người.

TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Súp gà hạt sen món ngon của phố Hội

Làm sao cưỡng lại nổi tô súp gà nóng sốt, còn bốc khói khi ngút, mỗi lần qua hàng súp gà là phải sà vào làm một tô rồi mới thôi. Súp trong trong, sền sệt đậm đà hương vị làng quê.

Những sợi thịt gà được xé nhỏ nấu cùng nước luộc gà nên súp thanh ngọt và béo của lớp mỡ gà tiết ra. Hạt sen được làm sạc lấy cả tim sen ra rồi  nên không bị đắng, càng làm tô súp thêm thơm và đậm vị.

Thưởng thức tô súp gà hạt sen ngon thần sầu

Từ những nguyên vật liệu tại làng quê tại đây qua bàn tay khéo léo của các cô mà những tô súp ngon tuyệt đã được đến tay thực khách.

Súp gà nóng hổi, đậm vị, những sợi gà ngọt ngọt, dai dai, hạt sen béo, bùi, thơm thơm tất cả hòa quyện thành cái vị ngon mà thực khách nào khi đến Hội An cũng muốn thưởng thức.

Súp Bò Băm 

Nghe tên món súp này thôi đã biết được nguyên liệu chính của món súp này rồi. Một trong những món súp đắt hàng vào buổi sáng lắm đó nha.

TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Súp bò băm rất nhiều dinh dưỡng được các em nhỏ cực kỳ yêu thích

Quan trọng nhất vẫn là khâu chọn thịt bò, miếng bò mềm và tươi, có như thế món súp bò mới thơm ngon tuyệt vời. Bò được băm nhỏ tẩm ướp gia vị và xào lên cho thịt bò săn và thấm hơn.

Thêm một ít nấm, cà rốt, trứng gà và trứng cút nữa nha, súp sẽ ngon ngọt vô cùng. Món súp với thịt bò vừa tươi vừa nhiều chất bổ là món ăn thích hợp cho các em bé đó.

Tô súp bò băm nóng hổi mời gọi thực khách tới thưởng thức

Đi ngang hàng súp bò băm cái mùi thơm nó đã quyến rũ lắm luôn. Thưởng thức tô súp bò vào buổi sáng thì ấm bụng lắm đó. Thịt bò vừa mềm, vừa ngọt thêm vài sợi nấm dai dai, trứng cút béo béo càng làm tô súp thêm đậm đà. Súp được nêm nếm vừa ăn, nhẹ nhàng cho một buổi sáng trong lành.

Súp Tôm Bắp 

Đây được đánh giá là món súp quốc dân tại Hội An ý mọi người. Vì khi nói đến món súp ai cũng nghĩ ngay đến món súp tôm bắp thơm ngon  ày cả và chọn nó là món ăn sáng hoặc ăn nhẹ xế chiều.

TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Món súp này với hai nguyên liệu chính là tôm và bắp

Sẽ là những con tôm sông được lựa chọn kỹ càng, ở Hội An sông nước nhiều vì thế tôm cũng đa dạng về loại và size tôm nữa đấy. Cái gì nhiều quá cũng khó để chọn lựa nhưng mọi người yên tâm những con tôm được chọn sẽ là tôm chắc thịt và tươi rói.

Bắp cũng sẽ là những trái bắp non hạt to, ở Hội An vũng có vùng trồng bắp Cẩm Nam rất nổi tiếng tận dụng cây nhà lá vườn để cho ra món súp thơm ngon đầy dưỡng chất. Bên cạnh đó vẫn không quên nấm, trứng cút nữa nha mọi người. Món súp tôm không thể thiếu một ít hành phi, rau mùi cho thêm phần đặc sắc.

Một tô súp quá chất lượng aex làm thực khách mê mẩn đấy nha

Tôm sau khi lột vỏ thì cắt thành từng khúc, khi thưởng thức súp vẫn nhận ra được những miếng tôm ngọt ơi là ngọt ,chắc thịt, nấm dai dai, bắp mềm và ngọt dã man, thêm cái bùi béo của trứng cút. Thưởng thức tô súp nóng hổi mà ăn thử rồi chẳng thể nào quên nổi.

Súp Lươn Đồng 

Món súp mà ai đến Hội An cũng muốn thưởng thức một lần. Cảm nhận hương vị đặc trưng chẳng thể nào quên được của món súp lươn trứ danh.

TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Tô súp lươn vàng ươm thơm nắng cực kỳ

Những con lươn đồng ngọt thịt, chắc nịch sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để có được tô súp lươn ngon lành. Lươn được làm sạch sẽ và phải biết cách làm thì lươn mới không bị tanh và sạch chất nhầy nha.

Món súp lươn muốn thơm ngon là phải cho thật nhiều nắng và nghệ vào ướp. Đây là những nguyên liệu tất tốt cho sức khỏe cho càng nhiều cũng không ảnh hưởng mà ngược lại càng làm tăng hương vị cho món ăn.

Món súp lươn đồng phải ăn cùng với bánh mì mới đúng chuẩn

Súp lươn phải ăn nóng mới cảm nhận hết được mùi vị thơm ngon của tô súp lươn. Cho thật nhiều rau mùi và ớt vào thì mới ngon đúng chuẩn.

Lươn được ướp thấm tháp, nước súp nóng ngọt đậm đà, thoang thoảng mùi rau tươi và nghệ nữa chứ. Bẻ miếng bánh mì nóng giòn chấm vào nước súp ta nói nó ngon muốn xỉu luôn ý nha.

Súp Trứng Nấm 

Món súp trứng nấm ngon mê ly làm biết bao thực khách phải thổn thức. Món sup này thưởng thức khi thực khách cần một món ăn nhẹ nhàng vào buổi sáng. Không cần quá nhiều nguyên liệu hay cách nấu quá cầu kỳ nhưng lại tạo ra một món súp ngon lành lắm đó nha.

TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Món súp trứng nấm thanh đạm cho một bữa ăn đầy đủ chất

Nguyên liệu chính của món súp này chính là trứng gà và nấm hương. Không đơn giản mà món súp này trở nên thơm ngon đến vậy. Bí quyết là món súp được dùng nước cốt xương gà để nấu cho súp thêm phần ngọt thanh mà không cần phải nêm nếm quá nhiều.

Trứng gà sẽ được đánh tan ra trước và cho từ từ vào nồi súp để tạo những vân trứng cực kỳ đẹp mắt. Nấm hương thái thành từng sợi mỏng cho vào nồi, đợi cho nồi súp sôi và nêm nếm lại là đã có tô súp nóng hổi vừa thổi vừa ăn rồi đấy.

Màu vàng đặc trưng của tô súp trứng hấp dẫn vô cùng

Súp trứng có màu vàng đặc trưng vì cho nhiều trứng lắm, điểm xuyết vài sợi nấm hương nâu nâu và hành lá thái nhỏ màu sắc hài hoà tạo độ ngon mắt cho món súp trứng nấm này.

Mùi trứng thơm và đặc biệt không bị tanh đâu, nấm hương ngọt và dai dai ăn thích cực, còn có mùi thơm thoang thoảng của các loại rau mùi nữa đó. Húp một thìa súp và cảm nhận vị ngon lan tỏa khắp cơ thể.

Súp Óc Heo

Món súp được cho là bổ và đáng ăn nhất trong các loại súp tại phố Hội.

TOP 7 Món Súp Ngon Xuất Sắc Tại Hội An

Súp óc heo sự hòa quyện của rất nhiều loại  nguyên liệu bổ dưỡng

Óc heo là nguyên liệu chính được nấu cùng với thịt gà, trước cút. Vì được nấu từ tất nhiều nguyên liệu tươi ngon, sạch nữa thì món súp càng thêm đậm đà lại thêm bổ dưỡng nữa chứ.

Thích hợp cho các em nhỏ lắm ý nha. Nước súp được hầm từ xương nên rất thanh và đậm đà, ăn kèm với gà, trứng cút, óc heo. Ăn thêm cây quẩy nữa là no cái bụng lắm rồi ý nha.

Nhức nách với món óc heo tại phố Hội

Óc heo béo ngậy, bùi bùi, thịt gà dai dai ngọt thịt lắm đó, trứng cút ăn cùng với thìa súp thì tuyệt cú mèo luôn nha. Đúng kiểu vừa thơm, vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Súp sánh đặc vừa phải, có kèm rau mùi thơm thoang thoảng trên tô súp, rắc thêm chút tiêu và ớt bột là số một luôn ý.

Chấn một miếng óc heo bùi béo cực kỳ, thêm miếng ớt tươi lên nữa ta nói cưỡng không nổi mọi người ạ.

Súp là món ăn bổ dưỡng, lại được nhiều người yêu thích. Ở Hội An có rất nhiều loại súp giúp bạn thay đổi món mỗi ngày. Trên đây là 7 món súp ngon xuất sắc tại Hội An mà Golist vừa giới thiệu. Hy vọng mọi người sẽ có thêm những món ngon hơn đáng thưởng thức tại Hội An.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *