TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Đến Hội An ẩm thực có lẽ là một trong những thứ mà du khách muốn khám phá nhất. Hội An có rất nhiều món ăn ngon, khiến thực khách phải mê say và thích thú khi thưởng thức đấy nhé. Món hến xào là một trong số đó, vị hến ngọt ngọt được xào thấm vị thưởng thức cùng miếng bánh tráng nữa thì tuyệt quá luôn. Theo chân GOLIST dạo qua 7 quán hến xào cực hút khách tại Hội An nào.

Bến Tre Hến Xào 

Một địa điểm nữa có món hến xào siêu ngon luôn đó mọi người. Không những hến chất lượng mà quán còn sở hữu những chiếc view xin nữa nha. 

TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Món hến xào chất lượng mà ai cũng xuýt xoa khi thưởng thức 

Hến ở đây ngọt thịt lắm, được xào chín kỹ và vệ sinh rất sạch sẽ nên mọi người có thể yên tâm thưởng thức. Đĩa hến siêu nhiều gồm có hến, hành tây, rau mùi, đậu phộng và vài miếng ớt xanh vừa cay vừa thơm.

Thưởng thức hến xào cùng bánh tráng hay bánh đập đều ngon cả mọi người ạ. Bánh tráng giòn giòn ăn với hến thì thú vị và lạ miệng, bánh đập vừa giòn vừa dai ăn với hến xào vị béo béo mặn nhẹ cũng ngon không kém. 

Dù thưởng thức như thế nào thì hến vẫn tươi và được xào rất thấm gia vị, vị vừa ăn không cần phải thêm bất cứ thứ gì nữa.

Không gian quán gần sông nên mát rượi, địa điểm hợp lý để dừng chân 

Quán có cây cầu tre dễ thương cho du khách có thể ra chụp hình nhưng mọi người phải cẩn thận nhé. Thêm vài lu nước nữa chứ, nhìn gần gũi và thân thuộc lạ thường. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 81/1 Nguyễn Tri Phương, TP.Hội An 
  • Giờ mở cửa:15h – 22h 
  • Mức giá: 10K – 25K  

Bánh Đập Số 2 

Thêm một quán vừa có thể thưởng thức bánh đập vừa có thể thưởng thức món hến xào thơm ngon đó nha. Quán siêu rộng và thoáng mát du khách cũng được giới thiệu đến đây đông nữa đấy.

TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Quán có menu rất đa dạng 

Rất nhiều món mà chỉ nghe tên thôi thực khách đã thấy thèm rồi đấy. Đến đây rồi thì gọi và thưởng thức cho bằng hết mọi người nhé.

Quán có tất cả các món đặc sản của Hội An từ những món chính như bún thịt nướng, mì quảng, cơm gà, cao lầu cho đến bánh mì, bánh đập hay chè bắp cốt dừa. Tất tần tật quán đều có cả hơn nữa lại siêu ngon. 

 Món hến xào của quán là ngon nhất luôn 

Hến xào thơm lừng trên bếp, mùi thơm bay ra khắp quán. 

Miếng bánh tráng nướng giòn giòn ăn kèm với hến xào là tuyệt vời luôn ý. Vị hến dai dai, ngọt ngọt bên cạnh đó còn có bánh tráng giòn rụm nữa chứ. Ăn cực kỳ ngon và thích thú luôn nha. 

Đậu phộng và hành phi vừa béo vừa thơm, rau mùi nhiều càng làm món hến xào thêm hương vị khó tả. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h 
  • Mức giá: 6K – 25K 

Cẩm Nam 

Nếu nói đến món hến xào ở đâu ngon mà không nhắc đến quán Cẩm Nam này thì quả là một thiếu sót. Quán lúc nào cũng thấy đông khách hết ý. 

TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Hến xào thơm phức quyến rũ thực khách 

Hến khi được làm sạch sẽ được xào với các nguyên liệu như hành tây và gia vị, rau mùi cho thơm. Cuối cùng sẽ là hành phi, đậu phộng và tương ớt. 

Tất cả nguyên liệu hoà quyện thành món ăn hấp dẫn

Thêm miếng bánh tráng mè được nướng vàng nữa, dùng bánh tráng xúc hến thay thế cho chiếc muỗng luôn nha. Thưởng thức như vậy thì mùi vị sẽ ngon hơn nhiều đấy, bánh tráng giòn thơm mè và béo dùng cùng với hến xào thấm vị chính xác là một cặp bài trùng. 

Quán rộng rãi lại thoáng mát bên bờ sông, gian nhà lá và có thêm vài chỗ sống ảo cực chill nữa đấy nha. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 679/2 Nhị Trưng, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 8h – 21h 
  • Mức giá: 20K – 40K 

Quán Bà Già 

Đây là địa chỉ mà Golist muốn giới thiệu với các bạn về món hến xào. Quán rất đông khách đó nha bởi sự hấp dẫn của những đĩa hến đã chạm đến vị giác lẫn khứu giác của thực khách rồi. 

TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Hến xào của quán có gì mà thực khách ủng hộ nhiệt tình đến thế? 

Những con hến nhỏ nhỏ nhưng cực kỳ ngọt thịt, được bà sơ chế kỹ lưỡng. Hến được xào cùng với nắng và hành tây nên mùi thơm của nó lan tỏa một góc phố luôn. Du khách đi ngang qua quán chắc hẳn không cưỡng lại nổi cái mùi thơm quyến rũ này đâu nha. 

Hến xào được nêm nếm vừa vị, thêm cả phần rau mùi nữa là đã có ngay một đĩa hến xào rồi đấy. 

Thưởng thức hến xào cùng món bánh đập là một sự kết hợp hoàn hảo 

Quán bà cũng có bán món bánh đập luôn, gọi cả hai món và ăn bới nhau đảm bảo bạn sẽ bất ngờ bởi vị ngon của nó đấy. 

Phần hến xào đậm đà, ngọt ngọt cho thêm tí tương ớt Hội An lên nữa thì kích thích vị giác lắm luôn. Bánh đập dai dai giòn giòn hoà quyện cùng những bé hến thấm gia vị nữa ngon mà chẳng có từ nào diễn tả nổi. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ : Thôn 1, xã Cẩm Nam, TP Hội An
  • Giờ mở cửa : 7h – 17h 
  • Mức giá: 20K – 25K 

Mì Quảng Linh  

Là quán mì quảng nhưng lại có món hến xào siêu ngon, siêu nhiều. Hến xào ở đây chế biến rất sạch sẽ nên vì vậy mà quá có nhiều thực khách ủng hộ lắm. 

TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Một đĩa hến xào đầy đặn 

Hến được ngâm và rửa thật kỹ, con hến tuy nhỏ nhưng vị của nó ngọt ngọt, được xào lên thì béo lắm đó nha. Hến xào với hành tây rất hợp khi xào xong rồi mới cho rau mùi vào để rau không bị chín sẽ mất đi mùi thơm.

Hoàn tất đĩa hến xào thì phải cho lên trên ít hành phi và đậu phộng nữa mới đúng bài. 

Hành phi, đậu phộng sẽ tăng độ hấp dẫn cũng như vị ngon của món hến, đậu phộng bùi bùi, béo béo, hành phi thơm thơm, giòn giòn. 

Thưởng thức hến cùng bánh tráng thì hết sẩy luôn  

Bánh tráng giòn rụm, được bảo quản trong bao nilon nên bánh tráng luôn giữ được độ giòn như vừa mới nướng. Xúc miếng hến vào và thưởng thức thôi nào, nếu ăn cay thì cho thêm vào tí tương ớt Hội An, bạn sẽ cảm nhận được được vị cay tê đầu lưỡi đúng đã luôn nha. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 137 Phan Chu Trinh, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 6h30- 22h 
  • Mức giá: 20K – 70K 

Hến Xào Cô Hạnh 

Đang lang thang dạo phố cổ mà thấy gánh hàng của cô phải sà vào liền vì đồ ăn được bày ra hấp dẫn quá chừng. Rất nhiều quán san sát với nhau nhưng mình thấy quán cô có món hến xào đúng ngon hợp khẩu vị của mình. 

TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Hến xào ăn với bánh tráng là đúng đỉnh 

Hến nhỏ nhưng cực kỳ tươi và ngọt, khi được xào lên thì ôi thôi nước miếng bắt đầu ứa ra rồi đấy. Mùi thơm mà chẳng ai có thể cưỡng lại được cả. Khi dầu sôi cho tí nắng khử vàng sau đó mới cho hến vào đảo đều kế đó là hành tây và nêm nếm gia vị.

Đúng là cô bán nhiều năm món này rồi có khác mọi người ạ, nêm cực chuẩn không mặn quá cũng không quá nhạt ăn kèm với bánh tráng vị nó vừa vặn lạ thường. 

Bánh tráng giòn rụm, cắn một miếng bánh tráng xúc hến cảm nhận được tinh hoa ẩm thực nơi đây, rau mùi cực thơm, đậu phộng bùi béo, hành phi thì thơm giòn. Quá xuất sắc cho một món ăn vào buổi chiều muộn khi đến phố cổ tham quan. 

Ngoài bánh đập cô còn có cao lầu món đặc sản Hội An 

Quán cô có phụ vụ cao lầu ngon cũng không kém hến xào đâu. Thấy những miếng thịt xíu cùng sợi cao lầu vàng vàng là thích rồi ấy, có dịp mọi người thưởng thức nhé. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 17h -21h
  • Mức giá: 30K -35K

Quán Ăn Có Ngay 

Là một trong những quán có lượng khách đông đảo không chỉ với dân địa phương mà khách du lịch cũng biết nơi đây có món hến xào trứ danh. 

TOP 7 Quán Hến Xào Cực Hút Khách Tại Hội An

Là quán ăn vặt có món hến xào tỉ ngon 

Bạn sẽ chẳng kiềm lòng nổi khi vừa vào quán mùi hến xào từ đâu xộc vào mũi bạn, thế là một phần hến xào liền cô ơi. 

Dân địa phương ăn ở đây cũng đông lắm bởi những đĩa hến xào quá chất lượng, nêm nếm vừa ăn lại còn sạch sẽ nữa chứ. 

Hến xào cùng với hành tây, hành tây thái miếng mỏng vừa ăn khi chín nó ngọt ngọt. Thêm ít rau mùi, hành phi và không thể quên đậu phộng rang nha. 

Hến xúc bánh tráng thì khỏi phải chê ăn thích cực 

Vừa giòn, thơm, béo đậm đà hoà quyện trong miếng bánh tráng đầy hến. Cho một miếng vào trong miệng nhai và cảm nhận hương vị không nơi đâu có được đó ạ. Ngon tuyệt vời luôn ý.

Không gian quán khá ấm cúng, mang hơi hướng cổ xưa, đậm chất Hội An.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, TP Hội An
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Mức giá: 7K  – 15K 

Hến xào là món ăn yêu thích của rất nhiều du khách khi đến Hội An. Trong những chuyến đi này thực khách luôn muốn nếm thử hương vị đặc biệt của món hến xào và cảm nhận vị ngon của nó. Trên đây là 7 quán hến xào cực hút khách tại Hội An, GOLIST giới thiệu đến mọi người. Hy vọng qua bài viết này mọi người sẽ tìm được quán hến xào hợp với khẩu vị của mình khi đến Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *