TOP 7 Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Ẩm thực Hội An phong phú với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn hương vị đậm đà. Bởi thế mà mỗi khi đến Hội An tham quan, du lịch du khách đều không bỏ qua hoạt động khám phá ẩm thực. Hội An có rất nhiều loại bánh đặc sản trong đó có bánh vạc, chỉ có ở Hội An thôi đấy nhé. Những chiếc bánh vạc trắng ngần thưởng thức cùng mắm chua ngọt cay cay thì hết sẩy. Cùng Golist khám phá 7 địa chỉ bán bánh vạc ở Hội An cực ngon nhé.

Bông Hồng Trắng

Đây có lẻ là địa chỉ ai cũng biết vì nhà hàng này có món bánh vạc nổi tiếng nhất Hội An. Du khách muốn thưởng thức món bánh vạc cho chuẩn vị thì đây là địa điểm lý tưởng. Khách đến đây đông lắm mọi người đều đánh giá cao cho món bánh vạc nổi tiếng thơm ngon này đó. 

TOP 7  Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Món bánh vạc của nhà hàng gói gọn những tinh tuý của ẩm thực phố Hội 

Để có được những mẻ bánh vừa đẹp mắt lại thơm ngon đúng chuẩn phải đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ của người làm. Chú ý đến từng công đoạn mới có được những chiếc bánh vạc hệt như những bông hồng màu trắng. Khác hẳn những hàng khác bánh vạc ở đây là bánh trong hơn, mỏng hơn, đẹp mắt và đậm đà hơn.

Cảm nhận combo vừa đẹp vừa ngon của món bánh vạc tại nhà hàng Hoa Hồng Trắng 

Bánh rất đều và đẹp, được đặt trên đĩa màu trắng sang trọng bên dưới lót một miếng lá chuối tươi. Phía trên bánh rắc thêm một ít hành phi giòn giòn, béo béo. Bánh vạc mỏng vỏ nhưng lại có độ dai dai, phần nhân được đặt lên trên là tôm và thịt xay nhuyễn đậm đà. Ăn kèm với chén nước mắm ngọt ngọt, cay cay thì ngon tuyệt.

Tuy giá một phần bánh vạc có hơi đắt hơn các quán, nhà hàng khác nhưng vị ngon của đĩa bán chẳng có chỗ nào chê được, xứng đáng mọi người ạ. 

Thông tin quán:

Địa chỉ: 533 Hai Bà Trưng, TP. Hội An 

Giờ mở cửa: 7h – 20h30

Vỹ Sơn

Thêm một quán có phục vụ tất cả các món đặc sản của Hội An và tất nhiên có cả món bánh vạc mà chúng ta đang tìm kiếm. Quán cũng bình dân không gian ấm cúng nên khách đến đây cũng đông. 

TOP 7  Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Món bánh vạc ngon nhưng cách bày trí khá đơn điệu 

Một đĩa bánh vạc ở đây có 6 chiếc bánh nhỏ, màu trắng, chính giữa có nhân tôm và thịt được xay mịn. Rắc lên trên một ít hành phi nữa, chỉ đơn giản vậy thôi, không có gì ấn tượng. Nhưng khi ăn thử miếng bánh đầu tiên mình thật sự bất ngờ, chấm vào chén mắm trong đi kèm nó ngon hơn hẳn. Bánh mềm có hơi dai dai, phần nhân đậm đà thêm cái béo thơm của hành phi và vị mặn ngọt của chén mắm trong, mê đĩa bánh vạc ngay từ lúc đó luôn. 

Quán nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng

Không gian có nhỏ thật nhưng kiểu không bị tù túng, hay nóng mà ngồi rất thoải mái luôn nha. Quán còn có bánh xèo, thịt nướng, cao lầu cũng ngon mọi người có dịp đến nên thử qua nha đặc biệt là món bánh vạc. 

Thông tin quán:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, TP. Hội An 

Giờ mở cửa: 8h – 22h 

Nhà Hàng Osho

Được biết đến là nhà hàng sang trọng với các món ăn vừa đẹp mắt lại thơm ngon. Đây là địa chỉ rất được du khách yêu thích và đến đây mỗi khi có dịp tới Hội An.

TOP 7  Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Món bánh vạc nổi bật trong vô vàn các món ngon của nhà hàng 

Đĩa bánh vạc được trang trí với chiếc bông được làm từ cà rốt vô cùng bắt mắt nổi bật giữa những chiếc bánh vạc trắng tinh. Bánh vạc được làm khéo léo và tỉ mỉ nên nhìn rất đẹp và đều, bên trong nhân nhiều. Vỏ bánh mỏng cảm nhận được vị ngọt của phần nhân luôn. Chén nước mắm được pha rất chuẩn trong trong nhưng lại vừa miệng, hành phi giòn thơm, chấm bánh vạc vào chén mắm ta nói vị ngon chạy khắp cơ thể luôn ý.

Nhà hàng rộng rãi sang trọng với nội thất gỗ 

Đến với nhà hàng Osho bạn như được thưởng thức các bữa ăn thịnh soạn trong cái không khí hoàng tộc, những thiết kế đều hết sức tinh tế và đạt đến độ thẩm mỹ cao. Những món ăn cũng được trang trí rất chuyên nghiệp khiến thực khách phải mê mẩn. 

Thông tin quán:

Địa chỉ: Khu dân cư Trảng Kèo, TP. Hội An 

Giờ mở cửa: 11h – 21h 

Ty Ty Quán

Đây là một quán đông khách nằm ở hẻm nhưng nhiều du khách đến lắm nha. Không mang vẻ sang trọng nhưng đây là địa chỉ mà nhiều du khách lựa chọn khi đến Hội An du lịch. 

TOP 7  Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Phần bánh vạc trắng tươi hấp dẫn cực kỳ 

Bánh vạc một đặc sản Hội An nhưng có vẻ còn xa lạ với mọi người. Một phần bánh vạc quán chị sẽ được 6 chiếc bánh màu trắng tinh. Được làm khéo léo bỏ nhân tôm thịt chính giữa nhìn chiếc bánh nhỏ nhỏ như hình chiếc bông hồng màu trắng vậy đó nên bánh vạc hay còn được gọi là bánh bông hồng trắng. Thêm trên đĩa bánh vạc một ít hành phi và vài nhánh rau quế, ăn kèm với chén mắm chua ngọt thì xuất sắc luôn nha. 

Quán đơn giản nhưng sạch sẽ và chị chủ nhiệt tình lắm 

Menu quán cũng toàn món đặc sản như cao lầu, mì quảng, các loại nước uống và tào phớ mà giá thì cũng bình dân thôi. Chị chủ vui vẻ chị còn nhiệt tình chỉ đường cho khách nữa đấy.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 17/6 Hai Bà Trưng, TP. Hội An 

Giờ mở cửa: 7h – 21h 

Nhà Hàng Thằn Lằn Xanh

Đây là nơi mà rất nhiều du khách lựa chọn khi muốn thưởng thức các món ngon của phố Hội trong không gian mát mẻ với cây lá. Ở đây cũng có món bánh vạc đẹp xuất sắc làm du khách thích mê. 

TOP 7  Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Bánh vạc phải được ăn khi nóng thì bánh mới ngon 

Một phần bánh vạc ở đây có 5,6 cái, ít hơn các hàng khác nhưng đổi lại bánh ở đây lớn hơn và đẹp hơn. Phần nhân thịt tôm xay nhuyễn ở giữa được đặt làm nhuỵ hoa xung quanh những cách hoa màu trắng muốt được làm rất tỉ mỉ và tinh tế. Phải có hoa tay và sự khéo léo mới làm ra được những chiếc bánh vừa đẹp vừa đều. Bánh dai dai, mềm mềm, phần nhân đậm đà chấm với nước mắm chua ngọt thì tuyệt vời luôn. Hành phi giòn và béo, ăn với bánh vạc càng thêm hấp dẫn. Bánh mang ra còn nóng phải ăn liền để nguội là bánh sẽ cứng và ăn sẽ không còn ngon nữa.

Quá thoáng mát và được trang trí rất xinh 

Những chiếc ghế đều được bọc khăn trắng kèm theo một chiếc nơ màu xanh tạo điểm nhấn, khăn ăn cũng được xếp kiểu cách nhìn sang trọng và chuyên nghiệp. 

Có nhiều cây cối, tre và trúc dùng để trang trí thêm cho quán có không gian dễ chịu và thoải mái hơn khi dùng bữa. Nên đến thử mọi người nhé biết đâu lại thành khách ruột của quán đó nha. 

Thông tin quán:

Địa chỉ: 341/6 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Hội An 

Giờ mở cửa: 6h – 22h

Cường Đặc Sản Hội An

Nghe tên quán thôi cũng đủ biết quán có các món đặc sản Hội An rồi và không thể thiếu món bánh vạc nổi tiếng được đâu nha. Khách tới quán đông kinh khủng vừa khách Việt lẫn khách Tây luôn. 

TOP 7  Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Ấn tượng với món bánh vạc của quán 

Không mang vẻ cầu kỳ và bắt mắt như nhiều hàng quán khác. Bánh vạc ở đây chẳng thấy gì ngoài một màu trắng của vỏ bánh thêm lên tí hành phi kèm theo chén mắm ngọt ngọt. Nhìn đơn giản vậy thôi chứ thưởng thức  rồi mới biết nó ngon thật sự, vỏ bánh mềm dai nhẹ, cắn vào phần nhân bên trong đậm đà với vị ngọt tự nhiên của tôm. Hành phi vừa giòn, béo và thơm càng làm cho đĩa bánh vạc thêm hương vị hơn. Chấm vào chén mắm pha vừa vặn thì quả thật là món ngon xuất sắc được nhiều người yêu thích đến thế. 

Quán đông khách nhưng nhân viên vẫn vui vẻ 

Không gian quán được trang trí đẹp,rộng và mát mẻ. Menu quán cũng đa dạng và có giá cả in sẵn không lo bị chặt chém đâu, giá cả cũng hợp lý. 

Thông tin quán:

Địa chỉ: 1 Nguyễn Hoàng, TP. Hội An 

Giờ mở cửa: 15h – 22h

Trung Bắc

Một tiệm ăn ở phố cổ khá được lòng du khách. Có tên tuổi và tồn tại lâu đời ở phố cổ nên khách đến quán đông lắm. Quán có phục vụ các món đặc sản của phố cổ.

TOP 7  Địa Chỉ Bán Bánh Vạc Ở Hội An Cực Ngon

Những chiếc bánh vạc xinh xinh đáng yêu hết sức 

Bánh vạc được cho vào một chiếc đĩa và gồm 6 cái nhỏ. Vỏ bánh mỏng trắng trong, ở giữa bánh có tí nhân, ít nhân chứ không nhiều. Bánh cũng không đẹp mắt như những hàng khác nhưng được cái vị bánh ngon, tổng thể thì hơi bị chất lượng đấy. Quán cho nhiều hành phi nên đĩa bánh thơm, béo và hấp dẫn hơn nha. Thưởng thức bánh vạc cùng chén nước mắm pha loãng chua ngọt mặn vừa đủ. Ăn thử một cái thôi là cũng chẳng thể nào quên được mùi vị này đâu nhé.

Tiệm nhỏ, thiết kế kiểu cổ kính với những chiếc cột gỗ lớn 

Nói nhỏ thì nói vậy thôi chứ vẫn đủ sức chứa 40 đến 45 khách đó nha, quán cũng thoáng lắm. Giá cả phải chăng vẫn không thay đổi, menu có in sẵn giá nên không sợ bị chặt chém. Nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình lắm mọi người. 

Quán còn có bánh xèo, cao lầu, cơm gà cũng ổn áp.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 87 Trần Phú, TP. Hội An 

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Bánh vạc là món bánh còn xa lạ với du khách nhưng nó là món đặc sản của Hội An đấy nha. Nếu bỏ qua món bánh nhỏ xinh xắn, thơm ngon này bạn sẽ tiếc lắm đấy. Trên đây là 7 địa chỉ địa chỉ bán bánh vạc ở Hội An cực ngon mà Golist vừa điểm qua. Hy vọng trong chuyến tới Hội An sớm nhất bạn sẽ thưởng thức và được vị ngon chuẩn của món bánh vạc trứ danh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *