TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Hyun Bin là nam diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc. Những bộ phim của Hyun Bin luôn được đông đảo công chúng đón nhận nhờ ngoại hình điển trai, đúng chuẩn soái ca và khả năng diễn xuất có nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn là fan của Hyun Bin thì đừng bỏ qua 7 bộ phim nổi tiếng nhất của anh chàng này nhé!

Confidential Assignment – Cộng Sự Bất Đắc Dĩ

TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Cộng Sự Bất Đắc Dĩ là bộ phim điện ảnh, chiếu rạp Hàn Quốc lấy đề tài đặc vụ giữa 2 miền Bắc – Nam, ra mắt khán giả vào năm 2017

Nội dung bộ phim Cộng Sự Bất Đắc Dĩ

Trong phim, Hyun Bin vào vai thanh tra Cheol-ryung của Triều Tiên, thực hiện một nhiệm vụ liên quan đến sự việc in tiền giả. Cơ quan tình báo Hàn Quốc nhận thấy được mức độ nguy hiểm nên yêu cầu thanh tra Kang đến trợ giúp cho đến khi 2 người tìm được manh mối.

Sự kết hợp không có điểm chê của Yoona và Hyun Bin

Khắc hẳn với những hình tượng mỹ miều trước đó, trong phim ta sẽ bắt gặp Yoona trong hình tượng hết sức mới mẻ – một cô nàng xuề xòa, thất nghiệp, chuyên ăn nhờ ở đậu. Nhưng khi một ngày, anh rể dắt bạn là thanh tra Cheol-ryung về nhà, cô hạ quyết tâm theo đuổi bằng được anh chàng.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hyun Bin
  2. Yoou Hae-jin 
  3. Joo-hyuk 

THÔNG TIN BỘ PHIM:

Năm ra mắt : 2017

Thể loại: hành động, hài hước

Thời lượng: 125 phút

Đạo diễn: Kim Sung-hoon

The Swindlers – Vòng Xoáy Lừa Đảo

Vòng Xoáy Lừa Đảo là một bộ phim nổi tiếng của Hyun Bin tạo nên cơn sốt phòng vé vào năm 2017.

TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Nội dung hấp dẫn, tình tiết khó đoán

Bộ phim kể về hành trình bắt tên lừa đảo Doo-Chil, kẻ chiếm đoạt tài sản lên đến 4 tỷ USD và vừa chạy trốn. Hwang Ji-sung (Hyun Bin thủ vai) chuyên đi lừa tiền của những kẻ lừa đảo bắt gặp công tố viên  Park Hee-soo (Yoo Ji-tae thủ vai). Hai người hợp sức để tóm bằng được Doo – Chil. Cùng chung một kẻ thù nhưng chẳng ai biết được phía sau, họ lại có những âm mưu và mục đích riêng.

Bộ phim đầy tính nhân văn, lồng ghét các đề tài xã hội nóng

Mỗi bộ phim Hàn Quốc, dù bất cứ thể loại nào đi nữa, đều ẩn sâu là một ý nghĩa nhân văn không thể bàn cãi. Trong phim Vòng xoáy lừa đảo, tái hiện tính nghĩa khí, cao cả giữa những người xa lạ. Nằm ở 2 phe đối diện, nhưng vẫn đồng điệu về tâm hồn phóng khoáng, vui tươi, hào phóng. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hyun Bin
  2. Yoo Ji-tae 
  3. Bae Seong-woo 
  4. Park Sung-woong 
  5. Ahn Se-ha 

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm ra mắt: 2017

Thể loại: Hành động, tội phạm, tâm lý xã hội

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Jang Chang-won

The World That They Live In – Thế Giới Họ Đang Sống

Thế Giới Họ Đang Sống được đánh giá là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Huyn Bin, ra mắt khán giả vào năm 2008.

TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Tình yêu vượt qua rào cản tầng lớp

Thế giới họ đang sống xoay quanh câu chuyện tình cảm của cô nàng Ju Jun Young (Song Hye Kyo thủ vai) và chàng đạo diễn điển trai Jung Ji Oh (Hyun Bin thủ vai). Hai người từng có mối tình đẹp thời đại học nhưng vì nhiều biến cố, họ tạm phải xa nhau. Trong lúc đang làm việc tại đài, anh bắt gặp tình cũ Ju Jun Young đến xin việc. Liệu mối tình cũ của họ có được nối lại hay chăng ?

Sức hút của phim Thế giới họ đang sống

Bộ phim của Huyn Bin dường như không chỉ đơn thuần là một bộ phim tình cảm, mà có nhiều drama hay nút thắt, khiến khán giả hồi hộp, mong chờ. Diễn xuất của Huyn Bin cũng được chú ý, khi hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, tạo tiền đề cho những dự án phim tiếp theo của anh. Đáng nói cặp đôi Song Hye Kyo và Hyun Bin nhận được nhiều sự chý ý của công chúng và trở thành cặp tiên đồng ngọc nữ của điện ảnh Hàn thời điểm đấy.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hyun Bin
  2. Song Hye Kyo

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm ra mắt: 2008

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Số tập: 16 tập

My Lovely Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon

Tên tôi là Kim Sam Soon là bộ phim đầu tay mà Hyun Bin đảm nhận vai chính, mặc dù được nhận xét là mô típ cũ nhưng vẫn gây được tiếng vang lớn, thu về được nhiều giải thưởng, ra mắt khán giả vào năm 2005.

TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Nội dung bộ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon

Bộ phim xoay quanhchủ nhà hàng cao cấp Hyun Jin Heon (Hyun Bin thủ vai) bị mẹ thúc ép lấy vợ. Vì không muốn gặp rắc rối, anh cùng cô nàng đầu bếp thẳng thắn, mạnh mẽ Kim Sam Soon làm một bản hợp đồng hôn nhân. Tưởng chừng như 2 người thuộc 2 vĩ tuyến khác nhau, nhưng theo thời gian họ dần gần gũi, thu hút đối phương bằng sức hút tự nhiên nhất.

Nhận xét về bộ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon

Được nhận xét là sản xuất theo motip cũ Hoàng tử – lọ lem nhưng bộ phim của Hyun Bin vẫn thu hút được một nửa người dân Hàn Quốc đón xem trong tập cuối. Bộ phim không chỉ dừng lại ở một bộ phim về tình yêu mà có tính nhân văn vô cùng cao. Bộ phim đã tái hiện một số vấn đề thường thấy tại xứ sở kim chi : thất tình, thất nghiệp, đã quá tuổi nhưng chẳng có nổi mối tính vắt vai,… nhờ đó vực dậy, soi sáng để giúp họ theo đuổi tình yêu và sự nghiệp của bản thân.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hyun Bin
  2. Kim Sun Ah
  3. Jung Ryu Won 
  4. Daniel Henney 

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm ra mắt: 2005

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Đạo diễn: Yun-Cheol Kim

Ký ức Alhambra – Memories of The Alhambra

Ký ức Alhamra là một trong những bộ phim hay của Hyun Bin, đánh dấu sự cộng sự giữa anh và Park Shin Hye, ra mắt khán giả vào năm 2018.

TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Nội dung phim hấp dẫn, vừa thực vừa ảo

Trong phim Hyun Bin  đóng vai một anh chàng CEO đam mê kỹ thuật, yêu thích một trò chơi thực tế ảo. Vì thế anh quyết định sang Tây Ban Nha để gặp người sáng lập trò chơi. Nhưng đến nơi, anh chỉ gặp được người chị, Jung Hee joo (Park Shin Hye  thủ vai), vào vai Emma trong game mà anh đã từng tham gia. Cũng từ đây bộ phim đưa khán giả vào những sự cố của giới thực – ảo, khiến ranh giới giữa chúng dường như bằng 0.

Sự lột xác thành công của các nhân vật

Khác với những hình tượng dịu dàng, thùy mị trước đó, trong phim Park Shin Hye vào vai một nhân vật ma mị Jung Hee Joo hay tạo hình nhân vật mộng ảo, Emma. Hyun Bin dù đã 36 tuổi, nhưng vẫn được khen ngợi nhờ ngoại hình hack tuổi, lối diễn xuất đầy kinh nghiệm.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hyun Bin
  2. Park Shin Hye

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm ra mắt: 2018

Thể loại: Lãng mạn, khoa học viễn tưởng 

Số tập: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Ahn Gil-ho

Secret Garden – Khu Vườn Bí Ẩn

Khu Vườn Bí Ẩn được đánh giá là tượng đài của ngành phim lãng mạn Hàn Quốc, thu về nhiều giải thưởng có giá trị, phát hành vào năm 2010.

TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Nội dung những bộ phim của Hyun Bin – Khu Vườn Bí Ẩn

Khu Vườn Bí Ẩn xoay quanh cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Kim Joo Won (Hyun Bin thủ vai) – anh chàng giám đốc trung tâm thương mại giàu có và Gil Ra Im (Ha Ji Won  thủ vai) – một cô nàng diễn viên tài năng nhưng nghèo. Vào một lần lạc vào rừng, họ uống nhầm phải thứ thuốc kỳ lạ rằng mỗi lần trời mưa linh hồn sẽ bị hoán đổi. Cũng chính từ đó mà họ từ những người thù, ghen ghét nhau thành tri kỉ, bạn đời của nhau.

Thành công vang dội của Khu Vườn Bí Ẩn

Với một kịch bản có nét đột phá, kết hợp yếu tố không có thực, khả năng diễn xuất tài tình đã giúp bộ phim mới của Hyun Bin này trở thành “drama quốc dân”, thu về lượt ranting hơn 32%. Hơn hết, Hyun Bin cũng nhận được giải thưởng danh giá nhất tại giải Baeksang Arts lần thứ 47. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hyun Bin
  2. Ha Ji Won

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm ra mắt: 2010

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, kỳ ảo

Số tập: 20 tập

Đạo diễn: Shin Woo Chul, Kwon Hyuk Chang

Hạ Cánh Nơi Anh – Crash Landing On You

Sau thành công vang dội của Hậu Duệ Mặt Trời, Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim lấy hình ảnh người quân nhân trong sáng, đẹp đẽ, mang lại thành công vang dội. Bộ phim lập kỉ lục khi lượt tìm kiếm trên Never đạt thứ 2, chỉ sau Covid và đạt đượt lượt người xem trực tuyết nhiều nhất.

TOP 7 Những Bộ Phim Làm Nên Tên Tuổi Hyun Bin

Chuyện tình như mơ giữa người quân nhân và cô nàng doanh nhân

Hạ Cánh Nơi Anh mở đầu với hình ảnh  Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng thủ vai ) – một cô nàng tài phiệt giàu có, thành công tại Hàn Quốc khi chơi dù lượn thì bị lốc xoáy cuốn sang địa phận  nước Triều Tiên, may mắn được đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai ) cứu giúp. Không thể trở lại Hàn Quốc, Yoon Se Ri đành phải ở lại nhà của đại úy và họ dần nảy sinh tình cảm. Mối tình vượt biên giới và chính trị gây được sự đồng cảm đông đảo của khán giả.

Sức hút của phim Hạ Cánh Nơi Anh

Đây là một trong những bộ phim mới nhất của Hyun Bin với hình ảnh của người quân nhân cứng rắn, lạnh lùng nhưng ấm áp. Mặc dù khắc họa mối quan hệ gia đình phức tạp, căng thẳng tranh đạt quyền lợi nhà Se Rin nhưng bộ phim vẫn có nhiều tình tiết hài hước, đem lại sự cân bằng cho một bộ phim lãng mạn.

Phim hay của Huyn Bin thu hút được 1,75 tỉ lượt xem và được tạp chí Time của Trung Quốc đánh giá là bộ phim đáng xem nhất trên Netflix.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hyun Bin
  2. Son Ye Jin

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm ra mắt:2020.

Số tập: 16 tập.

Đạo diễn: Lee Jeong-hyo.

Thể loại:Quân nhân, lãng mạn

Với thời gian gắn bó với sự nghiệp dài, Hyun Bin đã có cho mình gia tài những bộ phim xuất sắc, tạo được nhiều hiệu ứng tích cực trong lòng khán giả. Lưu ngay những bộ phim của Hyun Bin hay nhất để xem vào lúc rảnh rỗi nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *