Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện Nay

Bút kẻ mắt sở hữu một sức mạnh đặc biệt mà nhiều sản phẩm trang điểm khác không có được: khả năng tạo ra sự khác biệt lớn chỉ trong một vài nét vẽ. Cho dù bạn muốn kẻ mắt như thế nào (tinh tế hay ấn tượng), các loại bút kẻ mắt khác nhau từ bút nước siêu mảnh cho đến bút chì trơn sang trọng đều có thể làm bạn hài lòng. Để có thể cố gắng tạo nên một đường kẻ hoàn hảo nhất, bài viết sẽ giúp bạn liệt kê các loại bút kẻ mắt dạng gel tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Bút kẻ mắt là gì?

Bút kẻ mắt là sản phẩm dùng màu vẽ lên vùng xung quanh mắt để tạo điểm nhấn và làm nổi bật vẻ ngoài của đôi mắt. Bút kẻ mắt được sử dụng để nhấn mạnh mí mắt hoặc thay đổi đường viền của mắt. Chúng chứa các thành phần đặc biệt giúp tạo màu ở những nơi cần thiết một cách chính xác và có kiểm soát.

Các sản phẩm được pha chế đặc biệt để đảm bảo rằng các vi sinh vật có khả năng gây hại không thể phát triển và nhân lên. Sự an toàn của bút chì kẻ mắt được thiết lập bằng cách chọn các thành phần an toàn và phù hợp cho mục đích này.

Ngoài ra, kẻ mắt cho mắt cũng được đánh giá về khả năng ít gây kích ứng hay dị ứng da. Tuy nhiên, tính an toàn của sản phẩm cũng được thiết lập để đảm bảo các điều kiện cần thiết khi cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Top các loại bút kẻ mắt dạng gel chất lượng do phụ nữ bình chọn

Bút kẻ mắt dạng gel Tonymoly

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NayBút kẻ mắt dạng gel Tonymoly

  • Đường kẻ nhanh khô, tạo đường kẻ mắt tự nhiên, cuốn hút
  • Khả năng chống thấm nước, chống lem giúp giữ màu cho cả ngày dài hoạt động.
  • Thiết kế thông minh với bàn chải đi kèm có thể điều chỉnh độ dài, dễ dàng cầm nắm và sử dụng hàng ngày.
  • Được cải tiến với chất lượng gel vượt trội, cộng với thiết kế của thân nắp và đầu cọ, chính xác cho đường viền mí mắt hoàn hảo nhất.

Bút kẻ mắt Carslan

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NayBút kẻ mắt nước Carlan không thấm nước nhanh khô

  • Có thể bám lâu cả ngày và không bị nhòe và phai màu với độ ẩm, mồ hôi và nước mắt. Sản phẩm hứa hẹn có khả năng chống thấm nước trong 12 giờ.
  • Đầu bút dạ giúp bạn linh hoạt khi kẻ các đường trên mắt, áp lực nhẹ sẽ cho bạn một đường kẻ thanh mảnh kín đáo, trong khi áp lực mạnh sẽ cho bạn đường kẻ dày và đậm hơn.
  • Dễ tẩy trang, chỉ cần một số loại tẩy trang thông thường là có thể tẩy trang dễ dàng.
  • Carslan là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Trung Quốc, Carslan luôn bắt kịp xu hướng thế giới và tập trung vào việc khám phá và thể hiện vẻ đẹp. Truyền năng lượng tích cực của thời trang và cái đẹp cho con người hiện đại.

Bút kẻ mắt Merzy Another Me The First Pen Eyeliner

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NayMerzy Another Me The First Pen Eyeliner

  • Màu đen cá tính giúp bạn dễ dàng kẻ viền mắt đậm hay mảnh tùy thích với thiết kế bút sang trọng, đẹp mắt, đầu lông mềm mại đảm bảo không gây khó chịu hay cay mắt khi sử dụng.
  • Chất mực bóng đẹp, mực ra đều, không vón cục giúp bạn dễ dàng tạo được đường kẻ mắt hoàn hảo ngay từ lần đầu tiên.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng kể cả với những bạn gái mới tập tành trang điểm, đầu cọ siêu mảnh dễ dàng thao tác, tạo nên những đường bút kẻ mắt sắc nét cuốn hút.

bút kẻ mắt Merzy Water The Heritage Pen bút kẻ mắt nằm trong bộ sưu tập trang điểm đầu tiên của Merzy mang tên The Heritage Collection, bộ sưu tập hướng đến vẻ đẹp truyền thống được nhấn nhá bằng hơi thở hiện đại, mang đến vẻ đẹp chân thực nhất. , hội tụ tất cả những điều cần thiết giúp bạn vươn tới vẻ đẹp hoàn hảo

Chì kẻ mắt đậm nét giúp bạn tạo nên một đường kẻ sắc nét, đen tuyền chỉ với một đường kẻ mảnh với đầu cọ microfiber 0.12mm cho đường kẻ sắc nét, dễ kẻ và bám chắc, chống nước, không trơn trượt cho dù là da tay. là dầu hoặc nước.

Bút kẻ mắt Maybelline New York HyperSharp

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NayBút Kẻ Mắt Dạng Lỏng Siêu Mỏng Maybelline New York HyperSharp

  • Bút kẻ mắt có đầu cọ sáng tạo chỉ 0,01mm sắc nét, mềm mại và do đó cực kỳ linh hoạt và dễ điều khiển.
  • Dễ dàng kẻ mắt từ đường mảnh tự nhiên đến dày cá tính.
  • Công nghệ màng phim độc đáo không lem, không phai suốt 17 giờ và hoàn toàn dễ tẩy trang
  • Cấu trúc ống dẫn mực cải tiến so với phiên bản cũ giúp mực chảy từ ống xuống ngòi đều hơn, đậm hơn.
  • Tuyệt chiêu trang điểm cho đôi mắt to tròn và cuốn hút, có thể dễ dàng kẻ mắt từ đường mảnh tự nhiên đến đường dày cá tính.

Bút kẻ mắt Focallure

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NayBút kẻ mắt nước lâu trôi không thấm nước Focallure

Focallure là một trong những thương hiệu nội địa Trung Quốc được nhiều người biết đến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới như Mỹ, Philippines,… Tuy có mức giá khá rẻ nhưng các sản phẩm của hãng Focallure luôn Được chăm chút kỹ lưỡng từ bao bì đến chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ

  • Công nghệ cấp nước đột phá, mực chảy đều và lên màu chuẩn.
  • Đầu cọ linh hoạt, dễ dàng vẽ đường kẻ mắt tinh tế
  • Thiết kế với quả bóng thép, chất lỏng chống đóng băng

Bút kẻ mắt giúp bạn dễ dàng kẻ một đường thẳng, đều và không bị đứt quãng với chức năng giữ nước và chảy ngược độc đáo giúp mực đầy và mịn, giúp đường kẻ đều hơn, có thể kẻ một đường kẻ mượt mà liên tục 81 mét

Công thức độc quyền mang đến cho bạn độ che phủ cao với màu sắc tuyệt vời và khô siêu nhanh, có lớp màng bảo dưỡng độc đáo hấp thụ ngay lập tức trên bề mặt da.

Bút kẻ mắt Lemonade SuperNatural

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NaySuperNatural Eyeliner Lemonade Pen

  • Thiết kế bút hình trụ tròn với màu vàng hồng chủ đạo vừa sang trọng vừa trẻ trung
  • Thân bút được thiết kế giống như một chiếc bút máy, cấu tạo có hệ thống bình mực trải dài giữa thân bút giúp mực luôn được phân bố đều nên đầu bút không bao giờ bị khô.
  • Lemonade chọn màu đen tuyền để vẽ chiều sâu từ đầu đến đuôi mắt, giúp đôi mắt trở nên mạnh mẽ, linh hoạt, màu đen cũng là một màu dễ dùng và phù hợp với tất cả mọi người.
  • Công nghệ Waterproof – chống nước, chống lem tuyệt đối, bền màu và kéo dài đến 24h.

Điều đặc biệt ở bút kẻ mắt Supernatural bút kẻ mắt là thân bút được thiết kế giống như một chiếc bút máy, cấu tạo có hệ thống bình mực trải dài giữa thân bút giúp mực luôn được phân bổ đều lên đầu bút không bao giờ bị khô. Đầu bút được thiết kế khác với các loại bút kẻ mắt thông thường, đó là đầu bút kép giúp mực phân bổ đều và không bị khô đầu bút.

So với các loại bút kẻ mắt khác trên thị trường chỉ có dung tích 0.5~0.6ml, Supernatural bút kẻ mắt có lượng mực gấp đôi, lên tới 1ml và được đổ trực tiếp vào bên trong không cần filter nên bạn có thể sử dụng gấp đôi cho đến giọt cuối cùng.

Bút kẻ mắt Pinkflash E13

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện Nay

  • Bút kẻ mắt dạng gel siêu mảnh, đầu siêu mịn và không bị gãy.
  • Nét vẽ không bị lem, nhờn.
  • Kết cấu kem đặc biệt.

Bút kẻ mắt là một loại gel Pinkflash siêu mỏng, không bị nhòe, mỏng và mượt, tạo thành một nét vẽ. Đầu siêu mịn, có thể kiểm soát độ dày của đường kẻ để đạt được đường kẻ hoàn hảo mà không bị lỗi

Công thức dạng kem giúp kẻ mắt dạng gel không dễ bị gãy, từng nét kẻ cực kỳ mịn, có thể dễ dàng kẻ đường kẻ mắt hoàn hảo mà không bị lem. Với các sắc thái đậm hơn so với bút kẻ mắt dạng lỏng cổ điển, bút kẻ mắt dạng gel này có thể mang lại màu sắc có sắc tố cao chỉ trong một lần kẻ.

Loại gel kẻ mắt chống nhòe, lâu trôi và không thấm nước này lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và kéo dài đến 12 giờ mà không bị lem. Bút kẻ mắt dạng gel này có nhiều lựa chọn về màu sắc, từ màu đen cổ điển đến màu nâu và mọi thứ ở giữa để tìm ra sắc thái hoàn hảo cho mọi tâm trạng.

Bút kẻ mắt Zeesea

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NayBút kẻ mắt Zeesea không thấm nước, lâu trôi, nhanh khô

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Zeesea được thành lập từ năm 2011, thương hiệu không chỉ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong nước mà còn nhanh chóng mở rộng sang các thị trường lân cận. Zeesea đã tung ra một loạt các sản phẩm chất lượng cũng phản ánh sự độc đáo và cá tính của thương hiệu và là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp ở Trung Quốc khi tạo ra các phong cách và xu hướng. Tân hoa hậu dựa trên sự thấu hiểu tâm lý phụ nữ và khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy.

  • Giúp vẽ đường nét rõ đẹp, màu đậm và tối giúp tạo đôi mắt to và hút hồn hơn.
  • Ngòi mảnh với đầu ngòi 0.1mm, nét kẻ đẹp, chính xác hơn.
  • Công thức chống thấm nước và mồ hôi, nhanh khô và lâu trôi, tạo thành đường kẻ, không bị nhòe khi cọ xát.
  • Sản phẩm sử dụng công thức thân thiện với da, có thể tẩy sạch bằng nước ấm

Bút nước với công thức thành phần lành tính, không dầu khoáng, không bột talc, không hương liệu rất an toàn cho mọi làn da.

Bút kẻ mắt Focallure

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện Nay

  • Lâu trôi và không thấm nước.
  • Đầu chì siêu mảnh 1.7mm
  • Dễ vận hành và sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu.
  • Lên màu đẹp và bảng màu đa dạng

Focallure bút kẻ mắt Gel là loại bút chì siêu mảnh chỉ 1.7mm. Hai kết cấu bao gồm lì điển hình và sáng bóng phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Bút kẻ mắt tạo ra một đường kẻ mắt bằng những chiếc bút chì kẻ mắt có hình dáng đẹp mắt này ngoài mục đích mang lại hiệu quả lâu dài. Bút chì kẻ mắt có sắc tố cao có thể cung cấp màu sắc không thấm nước, chống phai trong nhiều giờ.

Bút kẻ mắt Lameila

Top 10+ Loại Bút Kẻ Mắt Dạng Gel Tốt Nhất Hiện NayBút kẻ mắt trang điểm chống trôi nội địa Trung Quốc Lameila

  • Bút cho đường kẻ sắc nét, lâu trôi, chống lem, không thấm nước, giữ màu cả ngày không phai, chỉ có thể biến mất khi bạn dùng tẩy trang.
  • Sản phẩm giúp người dùng sở hữu đôi mắt có hồn hơn với đường nét rõ ràng, ấn tượng.
  • Kẻ mắt giúp đôi mắt sắc nét hơn bằng cách sử dụng bút kẻ mắt mèo hoặc bút kẻ mắt dài, nhấn mạnh ưu điểm của đôi mắt, giúp bạn tự tin hơn.

Lameila là thương hiệu nội địa tại Đài Trung với thiết kế đầu bút siêu mảnh và nhỏ giúp việc vẽ không chỉ đơn giản hơn, nét mảnh và sắc nét hơn mà còn có thể kẻ vào trong rất dễ dàng, mang đến cho người dùng những đường kẻ mềm mại, tự nhiên với độ bám và bền màu cao để đôi mắt trông to và sắc nét hơn.

Thành phần tự nhiên và công nghệ chống thấm nước, không trôi, không nhòe, giữ màu cả ngày cho đôi mắt sắc nét và quyến rũ.

Trên đây là danh sách các loại bút kẻ mắt dạng gel tốt nhất hiện nay được các chị em trong giới làm đẹp săn lùng. Hy vọng rằng một số bài viết hữu ích với bạn đọc và sẽ là những gợi ý giúp bạn đọc lựa chọn bút kẻ mắt phù hợp nhất cho mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *