TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Esther là một trong những mỹ nhân của xứ sở chùa Vàng. Với khuôn mặt ưa nhìn, diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng thu phục của khán giả không chỉ trong nước qua loạt dự án phim nổi tiếng : Chỉ Vì Yêu Em, Thách Thức 2 Năm,…Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim Thái Lan thì đừng bỏ qua 7 bộ phim xuất sắc nhất của Esther nhé !

Thách Yêu 2 Năm

Thách Thức 2 Năm Yêu như một minh chứng mạnh mẽ rằng nền điện ảnh Thái Lan không thiếu những tựa phim hài hước, đặc biệt là những pha ” cà khịa” cười muốn bể bụng.

TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Nội dung bộ phim Thách Yêu 2 năm

Thách Yêu 2 Năm là bộ phim lấy nội dung một công ty tình cảm cam kết sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng, nếu chuyện tình không tan vỡ, người mua sẽ trả lại 100% với số tiền lãi 30%. Cô gái Jeed (Esther thủ vai), người luôn tin tưởng vào tình yêu đích thực, bất ngờ bị chuyển công tác từ bộ phận mai mối sang làm nhân viên của Tan (Kawin đóng chính ).

Dù Tan phải tìm cách chứng minh với ban giám đốc rằng “bảo hiểm tình yêu” sẽ thành công vì những người mua chắc chắn sẽ chia tay trong vòng 2 năm nhưng Jeed không tin rằng tình yêu có thể đong đếm bằng tiền bạc hay thời gian. Cuối cùng, ai sẽ là người đúng và định nghĩa tình yêu của bên nào sẽ thuyết phục hơn.

Nhận xét về bộ phim Thách Yêu 2 Năm

Bộ phim có kết cấu đơn giản, nhẹ nhàng. Nhịp phim chậm rãi, không nhiều những pha gay cấn kết hợp với diễn xuất của dàn diễn viên vừa linh hoạt vừa hài hước khiến cho bộ phim trở nên ấn tượng mạnh mẽ. Esther xử lí nhịp nhàng, duyên dáng các câu thoại thậm chí là những cảnh quát mắng cũng trở nên đáng yêu.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  • Esther Supreeleel
  • Prama Imanotai

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm công chiếu: 23/09/2019
  • Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn
  • Thời lượng: 121 phút

Trở Về Ngày Yêu Ấy

Trở Về Ngày Yêu Ấy là bản remake của tựa phim tại Đài Loan, khẳng định sức hấp dẫn, đặc điểm riêng của nền điện ảnh xứ Chùa Vàng.

TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Nội dung bộ phim Trở Về Ngày Yêu Ấy

Bộ phim theo bước chân nữ diễn viên ba lê tài năng Jane (Ester). Cô tình cờ gặp Win (Pong Nawat), một nam tài tử, doanh nhân giàu có trong một vụ tai nạn, và cô đã cứu anh ta khỏi đám cháy. Trong thời gian chăm sóc anh, cả hai đã nảy sinh tình cảm và trở thành một đôi.

Cứ nghĩ rằng cuộc sống sẽ luôn hạnh phúc thì ông trời đã cướp đi hai người cô yêu quí trong một vụ tai nạn ô tô. Số phận giữa họ tưởng chừng như hai đường thẳng song song không bao giờ có thể đi đến tận cùng hạnh phúc. Nhưng đôi khi, điều kỳ diệu vẫn xảy ra trong cuộc sống, người bí ẩn mang phép màu đưa cô trở lại với anh, nhưng với điều kiện anh phải đánh đổi một thứ. Đó là thứ gì và liệu sự thay đổi này có đáng giá ?

Nhận xét về bộ phim Trở Về Ngày Yêu Ấy

Bộ phim với sự chỉ đạo của vị đạo diễn danh tiếng Worawit Khuttiyayothin , một gương mặt tuy còn khá trẻ nhưng đã khẳng định được tài năng của mình trong nền điện ảnh Thái Lan. Bộ phim là sự hòa quyện của nhiều hương vị, từ những trận drama đậm chất màn ảnh nhỏ đến những phân đoạn xúc động đến rơi lệ, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Esther Supreeleela
  2. Pong Nawat Kulrattanarak

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm công chiếu: 19/02/2020
  • Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch
  • Số tập: 22 tập
  • Thời lượng: 50 phút/tập

Ván Cược Tình Yêu

Ván Cược Tình Yêu là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình, sự mới mẻ trong các vai diễn mà Esther mang lại, cô cùng với nam chính Sun Youke đã tạo nên một tựa phim có sức hút lớn.

TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Nội dung bộ phim Ván Cược Tình Yêu

“Leh Game Rak”theo bước chân Saifah (do Sun Youke thủ vai) là người thừa kế duy nhất của công ty triệu đô, tham gia công ty nữ chủ điều tra gia tộc này, bởi vì hai gia tộc này tự nhiên là đối thủ của nhau. Theo thời gian, cuộc cãi vã của cả hai dần thu hẹp lại. Tuy nhiên, nữ chính bị mắc kẹt trong tình trạng của một chàng trai, không thể bày tỏ cảm xúc của mình, nữ chính đã nghi ngờ xu hướng tình yêu của mình vì anh ta đã yêu tên bạn thân của cô.

Sau đó, vì một tai nạn, nam chính phát hiện ra nữ chính là con gái. Ngay lập tức anh thú nhận thân phận thực sự của mình, nhưng phía sau 2 người còn quá nhiều thế lực cản trở.

Esther trong hình tượng mới mẻ

Hình ảnh nữ chính “bánh bèo” không còn nữa, Esther đã có sự thay đổi lớn trong Leh Game Rak khi cô hóa thân thành nam. Dù đóng giả nam nhân nhưng trong giọng nói, cử chỉ và dáng điệu vẫn toát lên được dáng vẻ của một người phụ nữ, nhưng vai diễn này cũng là một bước tiến mới để Esther chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình.

Bên cạnh cô là mỹ nam Yuke Songpaisan, nam diễn viên vẫn “đóng khung” trong hình tượng nam chính cực “ngầu”, đẹp trai và lãng mạn, anh ấy là chỗ dựa vững chắc mà nữ chính có thể dựa vào khi cần. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Esther và Songpaisan hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống khó đỡ dễ thương cùng với hình trái tim ngọt ngào và chiếc nơ theo phong cách ngôn tình làm thổn thức trái tim của biết bao fangirl.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Esther Supreeleela
  2. Yuke Songpaisan

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm công chiếu: 17/06/2020
  • Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn
  • Số tập: 26 tập
  • Thời lượng: 50 phút/tập

Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau

Bộ phim dù không quá xuất sắc, nhưng vẫn thỏa mãn được những yêu cầu cơ bản của người xem, bất ngờ hơn cả Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau là một trong những bộ phim có lượt rating cao nhất cho đến hiện nay.

TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Nội dung bộ phim Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau

“Prom Mai Dai Likit” là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu định mệnh giữa cô y tá xinh đẹp Karakade (Esther Supreeleela) và chàng triệu phú Oracun (Sukrit Wisedkaew). Trong một ca phẫu thuật, Olachun tình cờ gặp nữ y tá Karakad, họ đã không thể hòa hợp ngay từ lần gặp đầu tiên và thường xuyên cãi vã.

Tuy nhiên, sau sự chăm sóc tỉ mỉ của Karakad trong một thời gian, Olachun dần hiểu ra ý định của anh và hạ quyết tâm theo đuổi cô y tá xinh đẹp này. Tuy nhiên, họ gặp nhiều trở ngại nhiều trong sự khác biệt về tính cách và khoảng cách địa lý. 

Bộ phim với lượng rating cao ngất ngưởng

Kết lại, bộ phim may mắn trở thành bộ phim có rating cao nhất so với các phim cùng thời điểm. Lần này đài truyền hình ONE HD đã vượt mặt hai “ông trùm” của các bộ phim truyền hình kênh 3 và kênh 7 để giành vị trí đầu tiên. Vào ngày 7 tháng 12 năm 2018, bộ phim đã nhận được rating 3,9, cao nhất so với thời lượng của bộ phim, trong khi Pbee Kaew Nang Hong Lan của đài truyền hình Thái Lan 3 chỉ được chấm 3,7 ở tập mới nhất. Một bộ phim truyền hình khác là Nai Keun Nao Sang Dao Yang Oun từ Kênh 7 của Thái Lan chỉ có 2,7.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Sukrit Wisedkaew
  2. Esther Supreeleela

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm công chiếu: 31/10/2018
  • Thể loại: Tình cảm
  • Số tập: 27 tập
  • Thời lượng: 45 phút/tập

Em Là Định Mệnh Của Anh

Em Là Định Mệnh Đời Anh là dự án phim remake được xây dựng bởi nhiều quốc gia, trong đó có Thái Lan cùng với sự góp mặt của Esther Supreeleela và Sukrit Wisetkaew.

TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Nội dung bộ phim Em Là Định Mệnh Của Anh

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu bất đắc dĩ và hài hước của cô nhân viên văn phòng Wanida (do Esther thủ vai), người hàng ngày đi làm với cặp kính cận dày cộp của cùng một nhân vật Pawut (do Sukrit Wisedkaew thủ vai) là niềm mơ ước của mọi cô gái có ngoại hình ưa nhìn, duyên dáng, giàu có và chung thủy.

Định mệnh khiến họ qua đêm với nhau, dẫn đến Wanida có thai và cả hai phải kết hôn mà không quen biết nhau. Hai người sắp phải giải quyết cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này, tất cả cùng nhau chờ xem.

Nhận xét về bộ phim Em Là Định Mệnh Của Anh

Mặc dù phiên bản làm lại của Thái Lan vẫn bám sát nguyên tác nhưng có nhiều điểm khác biệt so với hai phiên bản trước khi được nhà sản xuất thêm thắt những chi tiết sâu sắc và độc đáo hơn. Ngoài ra, các diễn biến của phim cũng được chuẩn bị sao cho mới mẻ và không lặp lại những tình tiết của hai phiên bản trước.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Esther Supreeleela
  2. Sukrit Wisetkaew

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm công chiếu: 04/09/2017
  • Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn
  • Số tập: 17 tập
  • Thời lượng: 80 phút/tập

Tình Yêu Mãnh Liệt

Dù chưa ra mắt nhưng với sự góp mặt của 2 diễn viên trai tài gái sắc của màn ảnh xứ Chùa Vàng : Esther Supreeleela vfa Jes Jespipat Tilapornputt, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những thước phim đẹp mắt.

TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Nội dung bộ phim Tình Yêu Mãnh Liệt

Bộ phim theo bước chân nhân vật Panin Nirapai (do Jespipat thủ vai), con trai cả của một gia đình giàu có. Trên đường về nhà Panin gặp 2 tên cướp và đuổi chúng đến bãi biển. Panin đánh nhau với chúng và vô tình làm hư hỏng lâu đài cát được tạo ra bởi Arissara (Esther) một họa sĩ xinh đẹp.

Arissara rất tức giận, nhưng sau đó cô ấy hiểu chuyện gì đang xảy ra và cố gắng giúp Panin. Sau đó họ yêu nhau và có với nhau một đứa con. Nhưng trớ trêu thay, cả hai vì một lý do nào đó đã phải chia tay nhau. Năm năm sau, cả hai bất ngờ gặp lại những kỉ niệm và tình cảm của ngày xưa.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Esther Supreeleela
  2. Jes Jespipat Tilapornputt

THÔNG TIN THÀNH VIÊN

  • Năm ra mắt : 2021
  • Thể loại : tình cảm, lãng mạn 

Chỉ vì yêu em

Chỉ Vì Yêu Em là câu chuyện tình cảm nhưng cũng đầy nước mắt, ra mắt khán giả vào năm 2016, đem tên tuổi nữ diễn Esther lên một tầm cao mới.

TOP 7 Bộ phim của Esther hay mới nhất

Nội dung bộ phim Chỉ Vì Yêu Em

Chỉ Vì Yêu Em kể về cuộc đời đầy nước mắt của chàng trai hiền lành Chanon (Push). Là trụ cột của gia đình, anh luôn chăm chỉ làm ăn để nuôi sống cả gia đình. Cuối cùng, khi sếp lớn quyết định bổ nhiệm anh làm quản lý, nỗ lực của Chanon đã được đền đáp.

Tại bữa tiệc sinh nhật của ông chủ, Chanon được giới thiệu với con gái của ông chủ là Antika (Esther). Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, hai người quyết định kết hôn. Vào ngày hôn lễ, anh ta bất ngờ bị bắt và bị kết án 5 năm tù, kẻ tội phạm thực sự là  anh họ của Antika. Những ân oán chưa được giải quyết, anh không dám đón nhận tình yêu của cô. Liệu cả hai có thể vượt qua để tiến đến cuộc hội ngộ?

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Esther Supreeleela
  2. Puttichai Kasetsin

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm công chiếu: 13/01/2016
  • Thể loại: Hành động, Lãng mạn
  • Số tập: 14 tập
  • Thời lượng: 75 phút/tập

Esther là nàng thơ nổi tiếng của nền điện ảnh xứ chùa Vàng. Hãy theo dõi Golist để cập nhật thêm nhiều bộ phim hấp dẫn nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *