TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Nướng luôn là hoạt động được mọi người yêu thích, đặc biệt lad ở Đà Nẵng. Bạn có thể nướng những miếng thịt thơm lừng, hải sản tươi sống nướng cũng hấp dẫn lắm nha. Còn gì thích hơn khi được ăn đồ nướng mà được ăn thỏa thích chứ. Còn chần chừ gì nữa mà không theo chân Golist khám phá 12 quán buffet nướng rẻ, ngon nhất Đà Nẵng nào.

Chú Bi – Quán Nướng

Một quán nướng theo kiểu buffet nhưng giá mềm và có nhiều mức giá cho mọi người lựa. Đây là địa điểm lý tưởng để cùng nhau nhâm nhi những món nướng thơm ngon cùng với bạn bè hay người thân. 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Một quán nướng ngon mà giá rất phải chăng

Thịt thì có thịt bò và thịt heo, có nhiều loại thịt bò và thịt heo lắm. Mỗi loại thịt lại có độ ngọt, độ dai khác nhau. Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn. Kèm theo miếng kim chi nữa thì thôi rồi, thời tiết lạnh lạnh nữa thì quá hợp lý. Nướng cùng thịt thì còn có nấm kim châm, bắp, đậu bắp và cà tím đều được ướp sốt. 

Ngoài thịt thì còn có các món ăn kèm hấp dẫn nữa đấy 

Nào là dồi sụn, đậu hũ sốt cay, canh sườn món nào cũng ngon hết ý. Dồi sụn nướng thêm ăn nóng hổi giòn giòn rất thích. Rau sạch sẽ kim chi cũng ngon nữa nha. 

Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh nhẹn lắm, khách gọi là có ngay.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 17h – 22h 
  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Chí Thanh,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

FAIFO Buffet & Grills Restaurant

Một trong những cái tên được mọi người yêu thích và thường xuyên lui tới đó chính là quán buffet nướng Faifo. Ngoài nướng tại bài với những loại thịt hải sản cao cấp thì còn có thể chén sạch sashimi và sushi. Với quầy line hơn 40 món thì phải nhanh tay đặt bàn thôi 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Về các món nướng thì chất lượng khỏi phải bàn

Sau chi chọn giá buffet thì nhân viên sẽ lên thịt và hải sản cho mình nướng. Có ba chỉ bò, thăn bò, bắp bò, ba chỉ heo, mông heo. Hải sản thì có đủ tôm, hàu, bạch tuộc. Ăn hết cứ lên vô tư luôn nha. Đồ nướng tươi dã man càng ăn càng bị cuốn ý, kim chi, rau có sẵn tại quầy line nên cứ lấy thoải mái. 

Trên quầy line có đến hơn 40 món hấp dẫn

Được làm nóng liên tục nên không sợ bị nguội đâu nha. Rất nhiều món ăn ngon như pizza, mì ý, ốc um sẵn, các món salad thanh mát. Đặc biệt là quầy sashimi và sushi tươi vì có anh đầu bếp đứng đó thái và cuộn cho mình luôn ý. 

Sau cùng là món lẩu, vừa ngon vừa nhiều topping. Quầy tráng miệng có kem, chè, sữa chua và rất nhiều loại trái cây thái sẵn. 

Không gian quán ấm áp thoáng và có lò hút khói hiện đại. Nhân viên nhiệt tình và lịch sự lắm luôn. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h và 17h – 22h 
  • Địa chỉ:115 Hoàng Văn Thụ, TP.  Đà Nẵng

KPUB

Chắc hẳn cái tên Kpub không còn xa lạ gì với các fan của đồ buffet nướng tại Đà Nẵng rồi. Chất lượng luôn là điểm mà thực khách đánh giá cao khi đến đây thưởng thức những món buffet ngon lành. 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Nhiều loại thịt chất lượng, miếng nào cũng dày cộm 

Thịt bò mềm thái rất đều và dày, thịt heo thơm được tẩm ướp kỹ. Số lượng thịt mang ra rất nhiều. Nên chọn các loại thịt có sốt, ăn đậm đà thấm vị hơn. Nên thử qua món ba chỉ bò sốt Kpub nha vừa béo vừa mềm. Ngoài thịt thì còn có cả lưỡi heo, tim heo, nõn đuôi heo nữa. 

Ngoài đồ nướng thì phần buffet cũng còn có lẩu nữa nha 

Sẽ có hai loại lẩu là kim chi và lẩu bò. Lẩu bò có những miếng bò chất lượng, có miến Hàn Quốc, lẩu kim chi thì chua chua cay cay ăn cùng với mì cũng ngon lắm. Ngoài ra mọi người còn có thể thưởng thức thêm các món tráng miệng tại quầy line nhé, có cả kem và tháp socola nữa đấy. 

Không gian rất sang trọng và riêng tư. Hệ thống hút khói hiện đại, bàn tròn ngồi tiện hơn đó mọi người. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 11h – 23h 
  • Địa chỉ: Lô 6 – A10 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Đông,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

BBQ Hanatei – Buffet Nướng Nhật Bản

Thêm một  lựa chọn buffet nướng lẩu và có cả sushi nữa nè nha. Được dân tình ở Đà Nẵng ủng hộ rần rần luôn ý. Theo phong cách Nhật Bản nên quán chỉnh chu từ món ăn đến không gian lẫn cách phục vụ. 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Menu đa dạng các món nướng kiểu Nhật 

Điều đáng nói là các món nướng ở đây không ướp gì cả nên giữ được vị ngọt và mùi thơm của thức ăn. Nào là thịt bò, thịt heo và hải sản như tôm, mực bạch tuộc… Thịt ở đây thái hơi mỏng nên ăn không đã miệng lắm nhưng được cái nướng rất nhanh và không bị dai. 

Ngoài các món nướng thì phần buffet còn có lẩu và các món chế biến sẵn 

Kim chi là món không thể thiếu khi ăn thịt nướng rồi. Sushi có rất nhiều loại và rất tươi. Cơm trộn thố đá vừa nóng vừa ngon, viên takoyaki nóng hổi thêm tí mực bào ngọt ngọt, còn có mì ý, rau xanh và rất nhiều loại nước chấm. Sau cùng sẽ là lẩu vfa tráng miệng. 

Không gian rất rộng ngồi ăn uống rất vui và thoải mái. Máy lạnh mát mẻ hệ thống hút khói hiện đại. Quán còn có khu vui chơi cho trẻ em nữa nên cực yên tâm khi dẫn các bé theo. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa:11h – 22h 
  • Địa chỉ: 1 – 3 Đống Đa, P. Thuận Phước,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Jongro BBQ – Cơm, Lẩu & Nướng

Thêm một địa chỉ nướng và lẩu khá ấn tượng cho team đam mê các món nướng. Không gian rộng rãi, thức ăn ngon, giá cả lại phải chăng thì nhanh chân cùng đồng bọn kéo tới thôi nào.

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Buffet đã bao gồm cả lẩu rồi đó mọi người

Giá buổi tối sẽ cao hơn buổi trưa nên mọi người muốn tiết kiệm thì đi vào buổi trưa nhé. Các loại thịt bò, gà và heo đã được tẩm ướp bằng sốt ướp Hàn Quốc riêng nên hương vị lạ miệng. Chỉ toàn là thịt thôi à nên cũng hơi ngán mọi người nên ăn kèm nhiều rau vào, rau được xin thoải mái.

Một phần buffet sẽ gồm thêm các đĩa đồ ăn làm sẵn như tokbokki, cơm cuộn, cơm trộn, miến trộn và không thể quên đĩa kim chi cực ngon của quán rồi. Đồ nướng mà hết hay muốn ăn thêm chỉ cần gọi các bạn nhân viên sẽ lên món cho mọi người nha. Đặc biệt quán có vòng trứng xung quanh vỉ nướng rất ngon và đẹp mắt .

Món lẩu cũng khiến thực khách xuýt xoa đấy nha

Lẩu thái chua cay và kim chi mọi người ạ, vị nào cũng ngon. Thịt và rau ăn kèm với lẩu nhiều lắm ăn hoài không thấy hết. Nước lẩu chua chua, cay cay đậm đà lắm nha, thịt thì mềm và thơm, lẩu ở đây ăn kèm với mì tôm. 

Có hệ thống hút khói. Các bạn nhân viên trẻ nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ khách khi cần.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 00h – 2h và 11h – 23h59
  • Địa chỉ: Lô 3 – 4 Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Gabo Grill & Hotpot

Một trong những nhà hàng buffet nướng mà khi nhắc tên chắc hẳn ai cũng biết đến địa điểm này. Mọi người hay lựa chọn nơi đây để thưởng thức đồ nướng vào những dịp liên hoan hay gặp gỡ mà cũng có khi đơn giản là ăn cho thỏa cơn thèm đồ nướng của mình thôi hà.

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Buffet gồm rất nhiều loại thịt ngon, xịn mê mẩn quá đi thôi 

Thích nhất là những phần thịt chất lượng, được xếp rất đẹp mắt, thịt bò đỏ rực đảm bảo độ ngon của miếng bò. Rất nhiều loại thịt như thăn bò, ba chỉ bò, bắp bò và có cả nầm, mực, sò điệp nữa đó. Ngon nhất vẫn là thịt bò, mềm, mọng nướng và tan trong miệng, chấm với tí sốt nữa thì tuyệt vời. Ngoài ra thì còn có panchan ăn kèm thay đổi khẩu vị nếu ăn quá nhiều thịt nướng. 

Chưa thấy quán buffet nướng nào mà có đến 3 loại nước chấm ngon như ở đây

Nào là sốt táo, sốt me, sốt Hàn ngon đúng điệu. Nước chấm được pha rất vừa , hợp khẩu vị, không làm mất đi vị ngọt của đồ nướng. Đỉnh của đỉnh là đây chứ đâu nữa.

Không gian quán đẹp lắm ý, chụp hình sống ảo là hết ý.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h 
  • Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hun Khói – Buffet Nướng Tự Chọn

Cái tên Hun Khói khá quen thuộc với các tín đồ của buffet nướng ở Đà Nẵng. Với mức giá bình dân mà đồ ăn lại chất lượng nên Hun Khói luôn có một lượng khách ổn định. 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Buffet tự chọn và nướng than tại bàn 

Sẽ cực thoải mái và tiện khi mọi người cứ thích ăn gì thì gắp đồ để mang đến bàn nướng. Đa dạng các món nướng được tẩm ướp sẵn như tôm, sò điệp, hàu, thịt ba chỉ, bạch tuộc, rau củ và các loại ốc nướng được luôn ý nha. Gà, cá, chim cũng được tẩm ướp và cho vào những chiếc khay lớn quán tuyệt. Nhìn thôi cũng hấp dẫn lắm rồi. 

Những quán như Hun Khói thì giá cả rẻ mà đa dạng các loại thức ăn. Ngon chất lượng lắm không phải đồ ăn lâu ngày để lại đâu nha. 

Có các món được chế biến sẵn cũng vừa miệng lắm đó 

Nào là đồ xào, các món ốc, gà chiên mắm. Có sẵn khu rau và đồ tráng miệng luôn. Đến đây thì phải thử qua các món lẩu ngon cực, đồ bỏ lẩu cũng tươi nữa và siêu nhiều topping. Nước lẩu thanh thanh ăn kèm với bún thì số dách. 

Quán rộng lắm ý, những mà hơi đông hơi ồn ào tí chứ đồ ăn ngon và chất lượng khá rẻ cho một bữa ăn no nê. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 11h – 22h30 
  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Hoàng,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Yen Yakiniku – Quán Nướng Nhật Bản

Thay đổi không khí bằng một bữa tiệc buffet theo phong cách Nhật Bản cho những ngày thèm đồ nướng nè nha. Địa điểm này cũng hút khách lắm đó đặc biệt là team đạo đồ nướng buffet. 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Ở đây có 2 menu buffet cho bạn chọn 

Tùy vào sức ăn mà lựa mức giá hợp lý nhé chứ nhiều lắm đó nha. Ở đây có 2 menu giá 249k và 299k, mức giá 299k sẽ có thêm sashimi cá hồi và sashimi cá trích ép trứng. 

Thịt được ướp rất ngon, nước sốt thấm vào miếng thịt khi nướng vừa thơm mà vừa ngọt không bị khô tí nào. Một khay thịt siêu to bên trên có thêm vài hạt mè béo béo nhìn đẹp mắt lắm, gồm nhiều loại thịt mấy loại thịt  heo, ba chỉ rồi gà và bò. Món ba chỉ cuộn nấm kim châm nướng lên cũng ngon phết. Nước chấm ngon hợp hết các loại đồ nướng. Lên thịt vô tư, thả ga luôn nè. 

Buffet ngoài thịt nướng ra thì còn có cả salad, sushi và súp Miso

Thịt nướng và kim chi là bộ đôi không thể thiếu nên kim chi ở đây rất ngon, hết có thể gọi thêm. Rau cuốn thịt cũng tươi xanh và sạch sẽ lắm. Salad đa dạng nhiều loại thanh mát không swoj bị mập nè. 

Không gian rộng rãi, thoáng và trang trí đẹp lắm. 

Thông tin quán: 

  • Giờ  mở cửa: 11h – 22h 
  • Địa chỉ: Lô B41, Khu B2-2, Đường Bình Minh 5,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Choeum

Cái tên mới nổi gần đây trong làng buffet nướng ở Đà Nẵng nhưng cực thu hút khách bởi chất lượng về các món ăn. Thêm phần giá cả cực mềm nên các bạn trẻ đến đây hơi bị đông luôn ý. Gía rẻ nhưng chất lượng cao và số lượng rất nhiều luôn đó nha 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Có rất nhiều món trong phần buffet 

Đặc biệt vẫn là thịt nha mọi người, thịt tươi và meemf lắm, mặc dù giá rẻ những thịt chất lượng cũng là loại thịt nhập khẩu ấy chứ. Trang trí và bày biện cũng đẹp mắt lắm nha. Nướng ở đây là nướng trên chảo chống dính nhưng không hề bị khô thịt bởi có miếng bơ đi kèm nên thịt vừa thơm vừa mềm lại béo. Ngoài thịt thì còn có ba chỉ cuộn nấm kim châm nướng lên ăn ngon xỉu, bạch tuộc to mà tươi nữa, nhai dai, giòn sần sật. 

Trong phần buffet còn có thêm các món ăn kèm hơi bị hấp dẫn đó nha 

Nào là kimbap nè, salad nè, chân gà và khoai tây chiên nữa, vẫn không quên món kim chi hảo hạng. Món bánh mì phết bơ nướng lên nón giòn ăn cũng bá cháy nữa. 

Không gian quán thoáng và sạch sẽ ăn ở đây rất là okla nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 9h30 – 14h30 và 16h30 – 22h30 
  • Địa chỉ: 321 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng

GoGi House

Một trong những địa điểm uy tín và chất lượng về đồ nướng được mọi người yêu thích rất nhiều. Gogi House là hệ thống nướng có mặt trên toàn quốc luôn ý, và ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều chi nhánh cực hút khách luôn nè.

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Phục vụ vừa gọi món được và phục vụ cả buffet luôn ý nha 

Ban đầu nhân viên sẽ mang ra cho khách một tờ giấy có ghi sẵn các món ăn rồi mọi người chỉ cần tít vào đó những món mình thích thì nhân viên sẽ mang lên cho mọi người. 

Buffet sẽ được mang ra những phần thịt bò, heo, dẻ sườn tất cả là đồ nhập khẩu ngoài thịt thì còn có các loại salad, miến trộn và cơm cuộn, cuối cùng là lẩu và đồ tráng miệng cực nhiều và hoành tráng cho một bữa nướng no nê cái bụng luôn nha. 

Món nào cũng ngon và chất lượng

Thịt rất mềm, mọng nước cuốn cùng rau và kim chi thì hết sẩy. Thịt được tẩm ướp sốt ngon lắm ý rất vừa miệng và thơm nữa nha. Nước sốt chấm đỉnh của đỉnh, món nào cũng ngon và nhiều nữa chứ.

Không gian ấm cúng, thoáng mát, nhân viên vui vẻ nhiệt tình thay vỉ nướng liên tục mà không đợi khách phải nhắc.

Thông tin quán: 

Giờ mở cửa: 9h – 22h30 

Địa chỉ: 

  • Cn1: A7 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cn2: Tầng 1,  Tầng 1, LOTTE Mart, 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cn3: Tầng 4,  Tầng 4, Vincom Center, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cn4: Shop 07/GF Big C Đà Nẵng, 255 – 257 Hùng Vương, Khu Thương Mại Vĩnh Trung,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Daegook BBQ

Một địa chỉ nướng siêu xịn mà giá cả siêu hạt dẻ luôn nè. Quán này là quán nướng theo phong cách Hàn Quốc. Thức ăn nhiều và cực chất lượng nên khách đến đây đông lắm đặt biệt là vào dịp cuối tuần. 

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Quầy line đa dạng nhiều món ăn Hàn Quốc

Những món ăn vừa đẹp mắt vừa chất lượng trên quầy line rất hấp dẫn luôn ý. Nào là cơm trộn, miến trộn, cơm cuộn, gà sốt cay, tokbokki, đồ chiên và canh rong biển nữa nè. Món nào cũng ngon hết ý, sạch sẽ và gọn gàng. 

Nướng thịt trên chảo gang cũng thú vị lắm

Thịt heo thì không có gì đặc sắc lắm rất bình thường, trên chiếc chảo có một mảnh giấy thấm dầu nên khi ăn thịt nướng ở đây không bị ngấy hoặc quá nhiều dầu mỡ. Nên nướng thịt bò thôi nha vì nó ngon lắm ý, nướng sốt ướp cũng ngon nữa.

Muốn không dai thì mọi người nướng thịt vừa chín tới thôi. Quán rộng rãi và nhiều khu vực cho mọi người chọn. Nhân viên cực thân thiện, quan tâm và chu đáo với khách. Quán rất đông khách nên mọi người canh thời gian hợp lý để đi cho thoải mái và thưởng thức được nhiều. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 17h – 2h 
  • Địa chỉ: 172 Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng

Passion BBQ

Thêm một chiếc buffet nướng chất lượng giá mềm cho các bạn cứ ngày nào cũng thèm đồ nướng đây này. Các bạn trẻ đến đây rất đông quán tấp nập lắm đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

TOP 12 Quán Buffet Nướng Rẻ, Ngon Nhất Đà Nẵng

Đa dạng nhiều món trong phần buffet 

Nhiều loại thịt ngon được tẩm ướp gia vị cẩn thận như gà, heo, bò miếng nào cũng thấm và rất đậm đà. Vị ngọt của thịt cảm nhận rất rõ không bị khô tí nào cả. 

Thịt bò cũng nhiều loại nữa nha như vai bò Mỹ, lõi bò Mỹ, thăn bò, bắp bò, ba chỉ heo sốt cay, sốt tiêu nướng lên thơm phức. Ngoài thịt thì còn có hải sản như bạch tuộc, tôm, hàu tươi ơi là tươi.

Kim chi ở đây ngon ăn kèm với thịt nướng là bá cháy

Thịt nướng vừa chín tới ngọt thịt ăn kèm với kim chi chua chua cay cay trên cả tuyệt vời. Rau ăn kèm sạch sẽ và tươi, cà rốt và đậu bắp được nướng lên ăn kèm với thịt đơc ngán thật sự. Nước chấm mọi người sẽ được hai loại là sốt Hàn và sốt muối ớt xanh cho mọi người thích chấm gì thì chấm ha. 

Thông tin quán: 

Giờ mở cửa: 13h30 – 22h30 

Địa chỉ:

  • Cn1:  51 Phó Đức Chính,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cn2: 17 Ngô Thi Sỹ, P. Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cn3: 114 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng

Món nướng rất được thực khách ưa chuộng và sẽ lựa chọn để thưởng thức vào những dịp gặp mặt bạn bè, gia đình quây quần bên nhau. Đà Nẵng có rất nhiều quán buffet nướng chất lượng. Trên đây là 12 quán buffet nướng rẻ, ngon nhất Đà Nẵng mà Golist giới thiệu với thực khách. Hy vọng sẽ giúp thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn về địa điểm nướng tại Đà Nẵng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *