TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Adam Sandler là một nam diễn viên, cây hài của nền điện ảnh Hollywood. Anh được biết đến qua hàng loạt phim nổi tiếng : Kỳ Nghỉ Chết Cười, 50 lần hẹn hò đầu tiên,…Nếu bạn là fan của những bộ phim hài hóm hỉnh thì đừng bỏ 7 bộ phim của Adam sandler hot nhất nhé !

Chỉ tình yêu cứu được tình yêu – Reign Over Me

Tóc tai rũ rượi, khuôn mặt nhăn nheo, ánh mắt không vô định , không nói nên lời – đó là Charlie Fineman (Adam Sandler) trong tựa phim Chỉ Tình Yêu Cứu Được Tình Yêu, một nạn nhân của vụ khủng bố ngày 11/9.

TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Nội dung bộ phim Chỉ Tình Yêu Cứu Được Tình Yêu

Bộ phim “Chỉ tình yêu cứuđược tình yêu” kể về cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Charlie Fireman (Adam Sandler) và người bạn thời đại học Alam Johnson (Don Cheadle). Trong khi Alam Johnson có mọi thứ, may mắn, địa vị thì Charlie  Fireman là một người chịu nhiều tổn thương trong hiện tại và quá khứ. Cuộc gặp gỡ này sẽ dần thay đổi cả hai con người với những số phận khác nhau.

Điểm nhấn của bộ phim Chỉ Tình Yêu Cứu Được Tình Yêu

Sự thể hiện của Adam Chandle là quá tuyệt vời, chẳng có điểm chê.Khán giả nhận ra rằng chính tâm hồn Charlie đang khóc thầm trong mọi ánh mắt từ cử chỉ, lời nói, việc làm … hàng ngày. Nổi bật là cảnh trong phòng xử án khi Charlie cùng lúc khóc theo điệu nhạc khi buộc phải xem ảnh của vợ và con gái … Và rồi Charlie quay lại tìm bố mẹ vợ, anh nói rằng “bố mẹ cũng khổ, nhưng bố mẹ vẫn ở bên nhau và các con luôn ở đó để cô ấy, ở khắp mọi nơi … nhưng cuối cùng anh  ấy lại hôn mẹ vợ …

Âm nhạc trong phim là hoàn mỹ và là một phần vô cùng quan trọng trong việc làm nổi bật từng chi tiết của câu chuyện và tạo nên cảng khán giả.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Adam Sandler
  2. Don Cheadle

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm phát hành: 22/03/2007
  • Thể loại: Chính kịch, Tình cảm
  • Thời lượng: 120 phút

Chuyện nhà Meyerowitz – The Meyerowitz Stories

Bộ phim là câu chuyện hôn nhân, gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, khoảng cách thế hệ, đó là hành trình tìm kiếm sự đồng cảm, thấu hiểu và tha thứ giữa các thành viên trong gia đình.

TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Nội dung bộ phim Chuyện nhà Meyerowitz

Bộ phimkể về câu chuyện của gia đình Meyerowitz khi ba người con cùng nhau tham dự một sự kiện kỷ niệm sự nghiệp nghệ thuật của cha mình. Ông Harolds (Dustin Hoffman) – cha Matthew Meyerowitz (Ben Stiller) sau một tai nạn và trước tình hình sức khỏe của cha ngày càng giảm sút, Matthew cùng hai người em cùng cha khác mẹ Danny (Adam Sandler) và Jean (Elizabeth Marvel) đã tổ chức buổi lễ kỉ  niệm dành cho ông.

Bộ phim là câu chuyện về mặt trái hôn nhân

Một cuộc ly hôn, dù nhanh chóng hay kéo dài, đều ít nhiều để lại đau khổ cho những người liên quan. Hôn nhân không chỉ là kết tinh của tình yêu hay sự kết nối mà nó còn là một nghĩa vụ. Theo Noah Baumbach, ly hôn không phải chỉ vì cạn kiệt tình cảm hay chuyện ngoài hôn nhân mà là do mọi người không hiểu nhau và không đủ gắn bó với nhau. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Adam Sandler
  2. Ben Stiller

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm phát hành: 21/05/2017
  • Thể loại: Tâm lý, Gia đình
  • Thời lượng: 112 phút

50 lần hẹn đầu tiên – 50 First Dates

“50 First Dates” là một trong những phim tình cảm lãng mạn đáng nhớ nhất của thập niên 2000.

TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Nội dung bộ phim 50 lần hẹn đầu tiên

Bộ phim kể về câu chuyện của Henry Roth (Adam Sandler), một nhà sinh vật học biển sống trên đảo Oahu. Một ngày nọ, Henry tình cờ gặp Lucy Whitmore (Drew Barrymore) và “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” . Nhưng điều kỳ lạ là Lucy hoàn toàn quên mất Henry vào ngày hôm sau.

Nhận xét về bộ phim 50 lần hẹn đầu tiên

Sự kết hợp hài hước và ngẫu hứng của cả hai nhân vật chính đã mang đến cho khán giả cười như những ly nước lạnh giải khát mùa hè 10 năm trước Vui tươi, hài hước và ngọt ngào, 50 First Dates luôn có nắng biển xanh vàng ùa qua đầu khán giả năm nào mùa hè rực lửa. Dù không có điều kỳ diệu xảy ra về kết thúc câu chuyện cổ tích về cô bé Lọ Lem nhân hậu, bộ phim vẫn làm nức lòng hàng triệu khán giả khiến họ yêu thích bộ phim với một sự bình dị cũng như bình yên và mát mẻ.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Adam Sandler
  2. Drew Barrymore

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm phát hành: 13/02/2004
  • Thể loại: Tình cảm
  • Thời lượng: 99 phút

Kỳ nghỉ chết cười – Blended

Mặc dù “Blended” có thể không phải là một bộ phim bạn sẽ nhớ mãi, nhưng nó là một bộ phim sẽ khiến bạn cười từ đầu đến cuối.

TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Nội dung bộ phim Kỳ Nghỉ Chết Cười

Phim “Kỳ Nghỉ Chết Cười” kể về cuộc gặp gỡ giữa một người mẹ đơn thân Lauren (Drew Barrymore) và bố Jim (Adam Sandler) trong một lần mai mối, nhưng việc gặp lại nhau không dễ dàng, đồng nghĩa với việc họ không muốn gặp lại nhau. Cho đến một ngày cặp đôi tình cờ gặp nhau  trong những ngày nghỉ. Điều gì sẽ xảy ra với những đứa con của cặp đôi đối lập này?

Nhận xét về bộ phim Kỳ Nghỉ Chết Cười

Câu chuyện của bộ phim không mới ngoài những chất liệu hài tình huống đã quá nổi tiếng trong các bộ phim của Adam Sandler. Nhưng Blended vẫn có khả năng chọc cười khán giả bằng tài năng thiên bẩm, câu nói đùa vui nhộn hay tình huống gia đình hài hước.

Không chỉ mang đến tiếng cười sảng khoái, Blended còn mang đến cho khán giả nhiều phút giây lắng đọng vì xúc động trước khoảnh khắc cha con, tình mẫu tử lên ngôi, Jim đã dạy cậu con út Lauren chơi bóng chày, dạy cậu đối mặt với nỗi sợ hãi và không bỏ cuộc; là khi Lauren hát cho các cô con gái của Jim đi ngủ bài hát ngọt ngào Over The Rainbow mà mẹ đã hát cho họ khi họ còn sống. Tình yêu và sự gắn bó giữa họ bắt đầu từ chính những khoảnh khắc tuyệt vời này.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Adam Sandler
  2. Drew Barrymore

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm phát hành: 23/0/2014
  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Thời lượng: 117 phút

Cô vợ hờ – Just Go with It

Diễn viên hài nổi tiếng của “50 First Dates” và ngôi sao tóc vàng Jennifer Aniston mang đến những giây phút lãng mạn và hài hước cho khán giả Việt Nam trong bộ phim hài lãng mạn mới mang tên “Người vợ hờ”.

TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Nội dung bộ phim Cô Vợ Hờ

Bộ phim là câu chuyện về chàng bác sĩ phẫu thuật Daniel Maccabee (Adam Sandler) sau cuộc hôn nhân thất bại, anh nói dối rằng đã kết hôn để trốn tránh những cô gái xung quanh. Anh ấy đã biết và gặp gỡ cô gái trẻ xinh đẹp Palmer (Brooklyn Decker) khi phát hiện ra chiếc nhẫn cưới  và đòi gặp vợ sắp cưới. Anh đã phải nhờ trợ lý Katherine Murphy (Jennifer Aniston) đóng giả làm vợ trong tưởng tượng và mọi chuyện dường như trở nên phức tạp hơn khi họ cũng gặp được một người thật tên là Devlin và xuất hiện trong chuyến hành trình của mình.

Nhận xét về bộ phim Cô Vợ Hờ

Truyện khá dễ đoán nhưng thể loại truyện cười và tình tiết hài hước, lãng mạn  Just Go With It vẫn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Jennifer Aniston và Adam Sandler hay thân hình hoàn hảo, sự ngông cuồng của Brooklyn Decker là một trong những yếu tố lớn khiến bộ phim trở nên hấp dẫn. Đối với những khán giả yêu thích thể loại phim hài lãng mạn kiểu Mỹ thì Just Go With It là tác phẩm khó có thể bỏ qua.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Adam Sandler
  2. Jennifer Aniston

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm phát hành: 11/02/2011
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
  • Thời lượng: 117 phút

Cú click huyền bí – Click

Bộ phim có tựa đề là Click,  với thể loại hài giả tưởng này theo chân kiến ​​trúc sư bận rộn Michael Newman, người nhận được một điều khiển từ xa với sức mạnh duy nhất để quay thời gian và bỏ lỡ những khoảnh khắc quí giá nhất.

TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Nội dung bộ phim Cú Click Huyền Bí

Bộ phim kể về cuộc đời của Michael Newman (Adam Sandler), một kiến ​​trúc sư luôn bận rộn với công việc. Bất chợt một lần, anh gặp nhà khoa học lập dị Morty (Christopher Walken thủ vai) và được tặng một chiếc điều khiển từ xa với chức năng độc đáo có thể xoay chuyển thời gian. Nhưng Newman không lường trước được tác hại của nó và anh ấy đã vô tình thăng tiến cuộc sống của mình và bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.

Nhận xét về bộ phim Cú Click Huyền Bí

Phim không sử dụng nhiều hiệu ứng, chỉ sử dụng các lớp trang điểm và hiệu ứng Photoshop để các nhân vật có thể quay lại giữa quá trình giữa quá khứ và tương lai, tìm thấy chính mình ở các độ tuổi khác nhau, già và trẻ, béo và gầy. Thế giới của tương lai cũng được phác họa cực kỳ hài hước, giống như chiếc xe cứu thương hình con cá không có đèn pha mà đèn nhấp nháy với cái miệng há hốc.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  • Adam Sandler
  • Kate Beckinsale

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm phát hành: 23/06/2006
  • Thể loại: Hài hước, Kỳ ảo
  • Thời lượng: 107 phút

Kim cương trong đá – Uncut Gems

Nam diễn viên 53 tuổi thăng hoa khi hóa thân thành doanh nhân và cũng là con nợ trong phim, với những diễn biến bất ngờ xoay quanh viên đá quý.

TOP 7 Bộ phim phim của Adam Sandler hot nhất

Nội dung bộ phim Kim Cương Trong Đá

Bộ phim lấy bối cảnh năm 2010 khi người Do Thái Ethiopia tìm thấy một viên đá đen quý hiếm ở Châu Phi. Nhưng vào năm 2012, viên đá đã thuộc về Howard Ratner (Adam Sandler), một chủ cửa hàng trang sức ở New York. Anh ta có tham vọng bán đấu giá viên đá với giá một triệu đô la, và khi Kevin Garnett đề nghị mua nó, anh ta đã từ chối. Liệu mọi thứ có diễn ra theo cách mà Howard đã lên kế hoạch?

Nhận xét về bộ phim Kim Cương Trong Đá

Cách kể chuyện độc đáo, dựng phim  nhanh chóng với tốc độ chóng mặt, kịch bản sạch sẽ nhưng chi tiết và hợp lý giúp tạo ra tính chân thực và quyết tâm, hay nói đúng hơn là sự nhầm lẫn quyến rũ  cho Uncut Gems. Khán giả nhanh chóng bị cuốn vào bối cảnh của bộ phim, tất nhiên là đồng điệu với nhân vật chính, vì vậy họ theo chân Howard để khám phá câu chuyện một cách thích thú.

DÀN DIÊN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Adam Sandler
  2. Kate Beckinsale

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm phát hành: 23/06/2006
  • Thể loại: Hài hước, Kỳ ảo
  • Thời lượng: 107 phút

Những bộ phim của Adam Sandler đã trở thành huyền thoại trong lòng khán giả 8x, 9x bởi tính hài hước và nội dung độc đáo. Hi vọng những gợi ý của Golist sẽ giúp bạn có những tiếng cười thư giãn nhất nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *