TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Với tư cách là một đô vật, Dwayne ‘The Rock’ Johnson đã gây ra một sự kinh ngạc khi chuyển hướng sang điện ảnh. Dù xuất hiện trong phim nào, The Rock vẫn giữ nguyên hình ảnh đầu trọc, với thân hình đô con. Hãy cùng Golist.vn khám phá 7 bộ phim ấn tượng nhất của Dwayne Johnson “The Rock” nhé!

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw – Hobbs & Shaw

Ngoài việc kế thừa những điểm ấn tượng của các phần trước, serie Fast and Furious: Hobbs and Shaw mang đến cho người xem một hình ảnh hoàn toàn mới lạ, khi kết hợp hành động và hài hước đến đỉnh cao.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Nội dung bộ phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw – Hobbs & Shaw

Bộ phim được coi là phần ngoại truyện của Fast and Furious và được sản xuất theo phong cách sử dụng nhiều cảnh đua xe và kỹ xảo phi thực tế, hấp dẫn và lôi cuốn.

Nội dung the bước chân nhân viên an ninh Luke Hobbs (Dwayne Johnson thủ vai) và tên đánh thuê được biết đến Deckard Shaw (Jason Statham thủ vai) . Cả hai không cùng chung một thế giới , nhưng cùng một nhiệm vụ bảo vệ em gái Shaw khi cô bị một tổ chức tội phạm khét tiếng tấn công.

Sử dụng công phu nhiều kỹ xảo đẹp mắt 

Đối với Fast and Furious, ngay từ đầu người xem đã biết quá rõ những gì mà loạt phim này mang lại: một chút tăm tối, sự khắc nghiệt của thế giới ngầm, những pha hành động cực kỳ hấp dẫn, cuộc săn lùng xé nát con đường bình dị, và tất nhiên là thứ tình cảm anh em, bền chặt, giản dị mà các thành viên dành tặng cho nhau. Nhưng những gì mà bom tấn Fast and Furious Presents: Hobbs and Shaw gửi đến khán giả còn nhiều hơn thế, là sự kỳ công, phức tạp trong từng cảnh chiến đấu, thủ loại thể hình : ô tô, tên lửa, người máy,.. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Dwayne Johnson, 
  2. Jason Statham
  3. Idris Elba
  4. Vanessa Kirby

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày ra mắt: Ngày 2 tháng 8 năm 2019 
  • Thời lượng: 136 phút
  • Thể loại: Hành động, Hài
  • Đạo diễn: David Leitch

Skyscraper – Tòa Tháp Chọc Trời

Bộ phim Tòa Tháp Chọc Trời (tựa gốc: “Skyscraper”) với sự có mặt của gã cơ bắp đầu hói Dwayne Johnson đã thành công hút hồn khán giả với những bức ảnh tĩnh hoành tráng, những pha bắn súng, cháy nổ ngoạn mục và hơn thế nữa.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Nội dung bộ phim Tòa Tháp Chọc Trời 

Phim xoay quanh cựu đội trưởng đội giải cứu con tin FBI Will Sawyer (do Dwayne Johnson thủ vai) sau khi bị mất một chân trong một tai nạn lao động khiến anh phải giải ngũ và sống yên bình cùng với vợ ông Sarah (Neve Campbell) và các con của họ, và họ chịu trách nhiệm quản lý các biện pháp an ninh cho các tòa nhà. Gia đình nhỏ của Will Sawyer đã chuyển đến một căn hộ trên tầng 96 của tòa tháp Pearl ở Hong Kong để bắt đầu công việc mới.

Kỹ xảo kết hợp âm thanh đỉnh đến từng góc phim

Cốt truyện của Skyscraper không khó đoán nhưng phần hấp dẫn phải kể đến kỹ xảo, những cảnh cháy nổ hoành tráng, những pha xả súng nguy hiểm và những phút “thót tim” với những pha cao trào khiến khán giả khiếp sợ. Ngoài ra, diễn xuất của các nhân vật chính là yếu tố góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim.

Âm thanh được sử dụng để xây dựng một không gian nhà chọc trời có độ chân thực cao. Với những cảnh xung quanh cuộc sống gia đình có những bản nhạc nhẹ nhàng, mộc mạc khơi dậy cảm xúc trong lòng khán giả bởi nó thực sự phù hợp với câu chuyện trước đó. Và khi nó trở nên chặt chẽ hơn, kịch tính hơn trong phim, nhà làm phim đã khéo léo sử dụng nhịp độ nhanh hơn, dồn dập hơn và kết hợp một số hiệu ứng âm thanh khiến người xem thót tim. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Dwayne Johnson
  2. Neve Campbell
  3. Chin Han

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày phát hành: Ngày 13 tháng 7 năm 2018 
  • Thời lượng: 109 phút
  • Thể loại: Hành động
  • Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber

Rampage – Siêu Thú Cuồng Nộ

Bộ phim được lấy cảm hứng từ loạt trò chơi Bally Midway cùng tên. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào những con quái vật khổng lồ và thu thập điểm bằng cách phá hủy mọi thứ cản đường chúng.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Nội dung bộ phim Siêu Thú Cuồng Nộ

Phim xoay quanh  3 mẫu mầm bệnh từ các phòng thí nghiệm vũ trụ của Tập đoàn Energyne rơi tại 3 địa điểm trên Trái đất. Mầm bệnh này sẽ biến động vật thành người khổng lồ và có những đặc điểm của động vật khác. Một mẫu vật rơi xuống khu bảo tồn nơi nhà linh trưởng học Davis Okoye (The Rock) làm việc và chú khỉ bạch tạng George (bạn thân nhất của Davis) không may hít phải mầm bệnh này. Hai bản khác khiến một con sói và một con cá sấu bị biến đổi. Ba siêu thú này đang cùng nhau tàn phá nước Mỹ, và Davis phải tìm cách ngăn chặn nó trước khi quân đội sử dụng vũ khí hạng nặng.

Chất lượng hình ảnh được đầu tư công phu

Đầu tiên là việc xây dựng hình tượng khỉ rất chân thực nhờ công nghệ CGI tương tự như phim Đại chiến hành tinh hay Kong: Skull Island. Những con vật khác trông rất hoành tráng và sống động, nhưng ở mức độ cụ thể. Các cảnh sụp đổ, hủy diệt, tên lửa và đạn được lắp ráp rất đẹp mắt, nhưng nếu khó tình thì bạn sẽ thấy một số cảnh trông vẫn hơi giả. Bộ phim thiên về hành động, vì vậy phần nhìn hay những  bức ảnh luôn là phần giá trị nhất của bộ phim, đặc biệt là trận chiến cuối cùng, nó rất đã mắt. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Dwayne Johnson
  2. Naomie Harris
  3. Malin Åkerman

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày phát hành: Ngày 13 tháng 4 năm 2018 
  • Thời lượng: 115 phút
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Brad Peyton

Có Chơi Có Nhận

Năm 2013, đạo diễn Michael Bay bất ngờ cho ra mắt bộ phim hài Pain and Gain xoay quanh một nhóm vận động viên thể hình cố gắng bắt cóc và tống tiền một triệu phú.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Nội dung bộ phim Có Chơi Có Nhận

Pain and Gain được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật được đăng trên tờ Miami New Times. Địa điểm của bộ phim là thành phố Miami vào những năm 1990, trong đó ba huấn luyện viên thể dục bắt cóc một doanh nhân để tiến gần đến Giấc mơ Mỹ. Tuy nhiên, kế hoạch này không diễn ra như mong đợi. Ba nhân vật chính nhanh chóng nhận ra rằng nhiệm vụ của họ chỉ liên quan đến các vụ xả súng, cảnh sát và sự thù địch với các băng nhóm tội phạm địa phương.

Thành công dù có kinh phí hạn hẹp

Khác với nhiều bom tấn trước đây của Michael Bay, Pain and Gain có kinh phí khiêm tốn là 26 triệu USD. Bù lại, bộ phim lại qui tụ được 2 ông hoàng của làng phim hành động là Mark Walhberg và “The Rock” Johnson. Với doanh thu 20 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, Pain and Gain gần như đủ tiền vốn 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Mark Wahlberg
  2. Dwayne Johnson
  3. Anthony Mackie

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Năm công chiếu: 2013
  • Đạo diễn: Michael Bay
  • Thể loại: Hành động, Hài
  • Độ dài: 129 phút

Jumanji: Welcome to the Jungle – Trò Chơi Kỳ Ảo

Trò chơi kỳ ảo  là phần tiếp theo độc lập của tự phim Jumanji kinh điển năm 1995. Sau màncông chiếu sớm, tác phẩm đã nhận được nhiều lời khen có cánh và được coi là tác phẩm giải trí nhất nửa cuối năm 2017.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Nội dung bộ phim Trò Chơi Kỳ Ảo

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1996 khi Alex Vreeke tìm thấy một phiên bản cũ của trò chơi Jumanji. Nó đột nhiên đã trở thành một trò chơi điện tử phổ biến vào những năm 90 và Alex đã mất tích kể từ ngày đó.

Hai mươi năm sau, bốn sinh viên, Spencer, Bethany, Anthony và Martha, được thuê để dọn dẹp lớp học cũ. Tại đây, họ đã tìm thấy một bản sao của trò chơi Jumanji và nhanh chóng được đưa vào trò chơi. Nhóm thanh niên lạc vào thế giới tưởng tượng của Jumanji, đến lượt mình, trở thành những nhân vật đã được lựa chọn trước đó của anh, Dr. Bravestone (The Rock), giáo sư Oberon (Jack Black), sát thủ Roundhouse (Karen Gillan) và trợ lý Finbar (Kevin Hart bắt đầu  cuộc phiêu lưu đầy hài hước và căng thẳng.

The Rock tài năng, ghi điểm trong lòng khán giả

Ngôi sao đình đám  Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục vào vai người hùng hành động nhưng với nội tâm nhút nhát, khiến hình ảnh của anh trong lòng khán giả được đổi mới. Ngoài những cảnh đánh đấm mạo hiểm, anh còn ghi điểm với nhiều phân đoạn hài hước, duyên dáng nhờ sự vụng về của mình

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Dwayne Johnson
  2. Jack Black
  3. Kevin Hart

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày phát hành: Ngày 22 tháng 12 năm 2017 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 119 phút
  • Thể loại: Hài, Phiêu Lưu
  • Đạo diễn: Jake Kasdan

Điệp Viên Không Hoàn Hảo

Central Intelligence là bộ phim mới của ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson. Tuy nhiên, trong bộ phim mới với chủ đề về một điệp viên, một cựu nhà hoạt động, võ sĩ đã có cơ hội thử sức trong hình ảnh hài hước  khiến khán giả cười nghiêng ngả.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Một bộ phim đậm chất hài hước

Trong khi những bộ phim bom tấn đầy kỹ xảo đặc sắc hay phim gia đình đang thống trị các rạp chiếu phim thì một vở kịch thuộc thể loại hành động hài hước với những tình huống vui nhộn nối tiếp nhau sẽ làm dịu cơn khát cười của khán giả. Điệp Viên Không Hoàn Hảo là một trong những bộ phim như thế. Hành trình bào chữa cho một điệp viên CIA đòi hỏi nhiều pha hành động hấp dẫn, từ rượt đuổi cho đến chiến đấu tay đôi. Cộng thêm sự kết hợp bất đắc dĩ của những người bạn mang theo vô số câu chuyện hài hước và đảm bảo chinh phục những ai mong đợi một bộ phim giải trí thực sự.

Màn kết hợp không có điểm chê giữa ngôi sao cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson và danh hài Kevin Hart

Hai diễn viên da màu này là những ngôi sao nổi bật ở Hollywood. Tổng doanh thu của các bộ phim có The Rock tham gia là hơn 2 tỷ đô la, gần đây nhất là San Andreas với hơn 400 triệu đô la. Kevin Hart đã gây ấn tượng sâu sắc  nhờ một số tác phẩm hài, gần đây nhất là Ride Along 2 với doanh thu hơn 100 triệu USD.

Sự kết hợp giữa 2 nhân vật nổi tiếng ngay lập tức thu hút sự chú ý trên các biển quảng cáo nhờ vẻ ngoài tương phản. Váy gần như cao. 2m, nổi tiếng với những pha hành động đòi hỏi thể lực đặc biệt và tinh thần hiệp sĩ; còn bạn diễn chỉ khiêm tốn 1m63 lại có sở trường chọc cười khán giả.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kevin Hart
  2. Dwayne Johnson

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày phát hành: Ngày 17 tháng 6 năm 2016 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 116 phút
  • Thể loại: Hài, Hành động

San Andreas – Khe Nứt San Andreas

Với kinh phí 100 triệu đô la Mỹ, bom tấn thứ 5 San Andreas của mùa hè 2015 là một trong những phim lấy đề tài thảm họa đầu tiên được thực hiện bằng công nghệ 3D.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson đóng

Phần hiệu ứng, kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng

Phần hiệu ứng hình ảnh của phim được xử lý hoành tráng và tỉ mỉ. San Andreas không chỉ mang đến cho người xem những hình dung mà còn cảm nhận chân thực về sự sụp đổ của nền văn minh nhân loại trước sức mạnh hủy diệt đáng sợ của thiên nhiên. Cảnh động đất ở đập Hoover, hay cảnh Ray đang chạy đua trước sóng thần, thực sự rất nghẹt thở

Nội dung bộ phim Khe Nứt San Andreas

Bộ phim bắt đầu với tai nạn của một cô gái rơi khỏi vách đá khi gặp một vụ lở đất trên một ngọn đồi. Sau đó, một trận động đất mạnh 9 độ Richter đã phá hủy toàn bộ đập Hoover và ngăn nước ở sông Colorado nằm trên biên giới giữa hai bang Arizona và Nevada của Mỹ. Đứt gãy San Andreas đã mở cửa trở lại sau hơn 100 năm im ắng, gây ra hàng loạt trận động đất khủng khiếp đe dọa cuộc sống của hàng triệu người Mỹ. Ray, một nhân viên cứu hộ, phải cứu gia đình mình khỏi sự tàn phá hoang dã của thiên nhiên. Đây là câu chuyện mà công chúng sẽ tìm thấy ở San Andreas.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Dwayne Johnson
  2. Carla Gugino
  3. Alexandra Daddario

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày phát hành: Ngày 27 tháng 5 năm 2015 (Mỹ)
  • Thời lượng: 114 phút
  • Thể loại: Hành động, Thảm họa
  • Đạo diễn: Brad Peyton

Trên đây là những bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson- The Rock được khán giả yêu thích mà bạn có thể bổ sung vào bộ sưu tập phim của mình. Hãy chia sẻ và lưu lại nếu thấy hữu ích nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *